Kinh nghiệm: Rối Loạn Cương Dương Khám Ở Đâu Để Điều Trị Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi bogan, 23/10/2018.

  1. bogan

    bogan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/5/2018
    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Rối loạn cương dương tiếng anh là gì? rối loạn cương dương khám ở đâu?. Đây là những băn khoăn của bạn đọc gửi về hòm thư hỏi đáp của chúng tôi. Dấu hiệu, triệu chứng và nguyên nhân của bệnh ra sao?

    Đối với nam giới. Rối loạn cương dương là vấn đề vô cùng nhạy cảm và dù có bị cũng thường e ngại mà ít nói ra. Hãy cũng Maplelife tìm hiểu để biết được phương pháp điều trị và địa chỉ khám chữa tại Hà Nội uy tín nhé!

    Nội dung chính [hide]

    Rối loạn cương dương tiếng anh là gì – Dấu hiệu và nguyên nhân
    Rối loạn cương dương tiếng anh là gì?. Tuy không quá quan trọng với tên nhưng nhiều người lại muốn thông qua đó để tìm kiếm nhiều thông tin hơn. Các thông tin này có thể là phương pháp điều trị bệnh từ những nền y học hiện đại hơn. Trong tiếng Anh, rối loạn cương dương còn được gọi à Erectile Dysfunction.

    Hiểu một cách đơn giản. Rối loạn cương dương là một biểu hiện của chứng rối loạn chức năng tình dục ở nam. Biểu hiện chính của căn bệnh này là dương vật không thể cương cứng. Hoặc cương cứng nhưng chưa đủ độ. Dù là trường hợp này thì việc tiến hành quan hệ một cách trọn vẹn cũng khó lòng thực hiện được.

    Chuyên gia Nguyễn Bá Toàn. GĐ Trung tâm Tư vấn Phát triển sức khỏe giới tính chia chứng rối loạn cương dương thành 4 nhóm khác nhau. Bao gồm:

    • Mất đi khả năng cương dương và cả nhu cầu, mong muốn về tình dục.
    • Có ham muốn về tình dục, vẫn có mong muốn về tình dục nhưng không thể cương cứng dù đã bị kích thích.
    • Vẫn cương nhưng tùy từng thời điểm đặc biệt khi bắt đầu quan hệ thì lại không cương cứng được.
    • Không thể tự chủ thời điểm dương vật cương cứng, vẫn có ham muốn nhưng khi quan hệ lại không thể.
    [​IMG]
    Rối loạn cương dương ở nam giới

    BẤM NGAY VÀO ĐÂY: ĐỂ XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM AN TOÀN HIỆU QUẢ KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ. SẢN PHẨM NHẬP KHẨU TỪ CANADA
    Nguyên nhân hình thành bệnh rối loạn cương dương cũng rất đa dạng. Có hai nguyên nhân chính là cơ thể và tâm lý. Cơ thể bị mắc bệnh rối loạn cương dương có thể là do sức khỏe yếu, tuổi già, phẫu thuật, tổn thương tủy sống…

    Trong khi đó vấn đề tâm lý phức tạp hơn nhiều. Nhiều báo cáo thống kê chỉ ra rằng 80% nam giới mắc rối loạn cương dương là do tâm lý. Không phải yếu tố thần kinh mà đơn giản, người đó bị tâm lý đè nặng, áp lực, căng thẳng nên luôn cảm giác bản thân “không được” mà thành.

    ⇒⇒⇒ Xem thêm 9 cách điều trị rối loạn cương dương ở nam giới năm 2018

    Rối loạn cương dương khám ở đâu? Phương pháp điều trị thế nào?
    1. Có thể thấy được chứng rối loạn cương dương ảnh hưởng cực lớn đến quan hệ vợ chồng. Đặc biệt đối với những người yêu cầu cao về tình dục thì áp lực này có thể khiến gia đình đổ vỡ. Vì vậy yêu cầu được đặt ra trước hết là rối loạn cương dương khám ở đâu?
    2. Thực ra hiện nay người bệnh có thể khám ở bất cứ bệnh viện nào cũng được. Các bệnh viện đều có chuyên khoa để điều trị chứng bệnh này. Thế nhưng hầu hết đàn ông Châu Á thường khá e ngại. Khi nhắc đến rối loạn cương dương thậm chí là liệt dương. Họ thường tự chữa thông qua các mẹo dân gian.
    3. Thế nhưng bệnh rối loạn cương dương có thể là tiền đề cho nhiều chứng bệnh khác. Vì vậy vẫn nên khám để được tư vấn điều trị. Đặc biệt nếu bệnh nhân mắc rối loạn cương dương do tâm lý thì chỉ cần giải khai khúc mắc là có thể bình thường.
    4. Lúc đó có thể vừa điều trị. Vừa sử dụng thêm viên uống tăng cường sinh lý nam Vigo Mate để hỗ trợ. Ngoài ra cũng cần chú ý chế độ dinh dưỡng. Tập luyện và nghỉ ngơi để cơ thể, tinh thần được thư giãn. Đây là phương pháp điều trị rối loạn cương dương tự nhiên nhưng an toàn hơn cả.
    [​IMG]
    Rối loạn cương dương nỗi buồn khó nói của cánh đàn ông

    Một số bài viết liên quan quý ông nên xem ngay. Chúc các quý ông có thể điều trị bệnh thành công!

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bogan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này