Kinh nghiệm: Rối Loạn Thần Kinh Thực Vật Có Dùng Được Thuốc Linh Tiên Dược Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi loiphucduong, 5/4/2021.

  1. loiphucduong

    loiphucduong Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    2/4/2019
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Cơ thể tôi thường xuất hiện các triệu chứng như: Thường thấy choáng váng, đầu căng, nặng, ù tai, mắt mờ, trí nhớ giảm sút, tinh thần mệt mỏi, tim đập nhanh, tức ngực khó thở, ngủ chập chờn, mất ngủ, hồi hộp, lo âu, run rẩy, chân tay lạnh cho dù là thời tiết nắng nóng, bụng trên đầy trướng,... Tôi đi khám ở rất nhiều nơi, có nơi chẩn đoán là bệnh rối loạn lo âu trầm cảm, rối loạn nhịp tim và rối loạn thần kinh thực vật. Vậy xin hỏi bác sĩ, những triệu chứng tôi mắc phải kể trên là dấu hiệu của bệnh gì? Và điều trị bằng thuốc Linh Tiên Dược có được không?

    Trả Lời

    Chào bạn! Lời đầu tiên Nhà thuốc Lợi Phúc Đường xin cám ơn bạn đọc đã gửi những thắc mắc của mình đến Nhà thuốc.

    Những triệu chứng mà bạn kể trên là một trong những dấu hiệu thường gặp của bệnh rối loạn thần kinh thực vật. Các dấu hiệu và triệu chứng của hệ thần kinh thực vật rất phong phú, biểu hiện bệnh ở mỗi người cũng khác nhau. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh rối loạn thần kinh thực vật như: Các cơ quan bị tổn thương làm mất sự cân bằng giữa hệ thần kinh giao cảm và phó giao cảm, làm rối loạn hệ thần kinh. Đây là căn bệnh tiềm ẩn những mối nguy hiểm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống, cũng như sinh hoạt của rất nhiều người.

    Bệnh rối loạn thần kinh thực vật ảnh hưởng rất lớn đến hệ thần kinh giao cảm làm cho hệ tim mạch xuất hiện các triệu chứng như: Làm co mạch, tăng huyết áp, kích thích tuyến mồ hôi, còn trên hệ hô hấp làm nhịp thở nhanh, nông. Do đó, cường giao cảm làm cho người bệnh cảm thấy hồi hộp, đánh trống ngực, tim đập nhanh, tức ngực khó thở, tăng hoặc giảm huyết áp, huyết áp không ổn định, vã mồ hôi, giảm co bóp và tiết dịch đối với cơ quan tiêu hóa như: Dạ dày, túi mật, ruột, dịch vị dạ dày làm cho người bệnh cảm thấy bụng trên đầy trướng, bốc nóng ở mặt, vã mồ hôi ở lòng bàn chân, bàn tay, tim hồi hộp khó thở, luôn luôn ra mồ hôi, sợ gió, sắc mặt trắng bệch, chân tay lạnh ngắt,...

    Ở một số bệnh nhân gặp phải triệu chứng ở hệ tim mạch và bệnh nhân được chẩn đoán là rối loạn thần kinh tim, thường bệnh nhân thấy nhịp tim nhanh, tức ngực khó thở làm người bệnh lo lắng, hồi hộp, cảm giấc hẫng người. Thường các cơn rối loạn này xuất hiện không có quy luật gì và cơn có thể kết thúc đột ngột làm cho người ngoài tưởng rằng bệnh nhân " giải bộ". Việc chẩn đoán bệnh rối loạn thần kinh thực vật cũng vừa dễ vừa khó, bởi vì bệnh nhân đi khám, chụp chiếu, xét nghiệm ở rất nhiều nơi nhưng không phát hiện ra một thực thể nào, làm cho người bệnh hoang mang, lo lắng.

    Để điều trị bệnh rối loạn thần kinh thực vật này, theo Tây Y hiện tại chưa có thuốc điều trị, mới chỉ có thuốc làm giảm các triệu chứng gây ra. Một trong những giải pháp giúp điều trị khỏi hoàn toàn hội chứng này dùng phương pháp thuốc Nam mới có thể chữa khỏi hoàn toàn, không chỉ được bào chế 100% nguyên liệu, thảo dược từ thiên nhiên, an toàn, lành tính mà hiệu quả đem lại cho người bệnh hoàn toàn bất ngờ. Cho dù là bệnh nhân mắc rối loạn thần kinh thực vật mới bị hay bị lâu năm cũng được chữa khỏi hoàn toàn chỉ sau 1 - 2 liệu trình sử dụng thuốc Linh Tiên Dược. Tùy thuộc theo tình trạng bệnh thời gian điều trị cũng khác nhau. Bạn có thể sử dụng mỗi ngày 3 nắp lọ, chia đều 3 - 5 lần trong ngày, uống sau ăn 2 - 3 tiếng. Uống với nước ấm để thuốc phát huy hiệu quả nhanh. Nếu có cao thì hòa với nước sôi uống cùng thuốc viên Linh Tiên Dược.

    Ngoài việc điều trị bằng thuốc Linh Tiên Dược, người bệnh nên có chế độ dinh dưỡng phù hợp, sinh hoạt hợp lý. Tăng cường nhiều hoa quả tươi nhiều vitamin và nhiều ngũ cốc, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi và làm việc hợp lý tránh làm việc căng thẳng, áp lực, stress trong thời gian dài. Nên luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày để điều tiết cảm xúc và rèn luyện cơ tim giúp cho việc điều trị nhanh chóng hơn.

    =>> Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ về Hotline: 0844.619.666 – 0966.992.089

    Nguồn: chualanhbenh.com

    =>> Video bệnh nhân mắc rối loạn thần kinh thực vật sau khi sử dụng thuốc Linh Tiên Dược

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi loiphucduong
    Đang tải...


  2. loiphucduong

    loiphucduong Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    2/4/2019
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Cho dù là bệnh nhân mắc rối loạn thần kinh thực vật mới bị hay bị lâu năm cũng được chữa khỏi hoàn toàn chỉ sau 1 - 2 liệu trình sử dụng thuốc Linh Tiên Dược. Tùy thuộc theo tình trạng bệnh thời gian điều trị cũng khác nhau. Bạn có thể sử dụng mỗi ngày 3 nắp lọ, chia đều 3 - 5 lần trong ngày, uống sau ăn 2 - 3 tiếng.
     

Chia sẻ trang này