Toàn quốc: Romand- Thương Hiệu Mỹ Phẩm Của Hàn Quốc

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi yenvy1195, 4/7/2020.

  1. yenvy1195

    yenvy1195 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/8/2019
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Romand- Thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc

    Các tín đồ mê mỹ phẩm chính hãng có lẽ đã quá quen thuộc với cái tên Romand khi các dòng son của hãng này trở nên nổi tiếng đình đám trong thời gian vừa qua tại các nước châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Thương hiệu mỹ phẩm Romand được thành lập vào năm 2017, mang đến các sản phẩm trang điểm chuyên dụng với mọi phong cách trẻ trung, dành riêng cho các bạn gái năng động, nữ tính và ưa chuộng cách trang điểm tự nhiên đúng chuẩn Hàn Quốc. Đặc trưng của các sản phẩm nhà Romand chính là tông màu tươi tắn, phù hợp với làn da phụ nữ châu Á và sự đa dạng trong từng dòng sản phẩm. Bên cạnh đó, Romand cũng được đánh giá là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc tạo ra xu hướng mới trong trang điểm.


    [​IMG]
    Thương hiệu mỹ phẩm Romand dành riêng cho mọi phong cách, mọi lứa tuổi​

    Ưu điểm của các dòng mỹ phẩm Romand
    Romand là đứa con tinh thần của một make up artist người Hàn, từ chất lượng cho đến bao bì thiết kế sản phẩm, Romand đã làm hài lòng rất nhiều bộ phận khách hàng và ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Romand luôn lắng nghe để từng bước thấu hiểu những mong muốn của khách hàng trong từng thỏi son, từng lọ kem nền, bảng mắt tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất có thế.

    Romand chính là một thương hiệu mỹ phẩm có giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số phụ nữ nhưng đi cùng chất lượng cao, sánh ngang các đối thủ khác trên thị trường. Với các dòng son nổi tiếng đã lên nên tên tên tuổi của Romand như:

    Romance Liquid Lipstick Lip Driver: Với thiết kế hiện đại, hình trụ tròn, màu vỏ trùng với màu son dễ dàng cho bạn lựa chọn màu sắc mong muốn. Hãng cũng tinh tế khi thiết kế đầu cọ son nhỏ dễ dàng viền môi, phần bông nhỏ để lấy được lượng son đủ dùng cho một lần tô full môi.

    Creamy Lipstick - Personal Rose Edition: Được lấy ý tưởng từ những đóa hoa hồng mang nhiều sắc thái khác nhau của 4 mùa trong một năm. Chất son satin với độ dưỡng khá cao tạo nên lớp son bóng trên môi, khiến đôi môi thêm phần dày dặn và sexy hơn. Khả năng làm nổi bật tông da của các màu son của Creamy Lipstick rất đáng khen.

    Zero Gram Lipstick: Bộ sưu tập son lì gồm 8 màu son với thiết kế sang chảnh của Romand chứng minh được ưu điểm chât son nhẹ khi lên môi cùng độ mềm mượt không hề mất đi. Hạt phấn tạo màu nhỏ trong chất son của Zero Gram Lipstick khiến cho màu son lên chuẩn và tạo được độ mịn lì nhất có thể.

    Romance Mat Lipstick: Trở thành người "anh cả" so với các dòng son trên. Ra mắt đầu tiên nhưng Romance Mat Lipstick vẫn dược chăm chút về chất son mịn mướt, bán lì và lên màu hoàn hảo.

    Romance Juicy Tasting: Là dòng son tint dành riêng cho mùa hè, lấy cảm hứng từ các loại trái cây nhiệt đới, 7 màu son cực kì nổi bật và quyến rũ. Thiết kế thỏi son đầy nữ tính, vỏ màu hồng xám trang nhã đã góp phần tạo nên nét duyên dáng cho cây son tint này. Chất son khá đặc, hơi thiên về son kem và có chứa nhiều dưỡng nên son lên môi sẽ bóng và khiến môi căng mọng y như quả chín.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yenvy1195

Chia sẻ trang này