Toàn quốc: Ronaldo Cách Ly Vẫn Biết Cách Thu Hút, Bạn Gái Khoe Ảnh Nóng Táo Bạo

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phamthanh10403, 19/4/2020.

  1. phamthanh10403

    phamthanh10403 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/4/2020
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cristiano Ronaldo và bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez và các con của họ vẫn đang ở lại Madeira - quần đảo quê nhà CR7 để tránh dịch Covid-19.

    Tuy nhiên,theo 1gom họ không còn ở lại căn biệt thự 7 tầng "sang chảnh" tại Funchal có tầm nhìn hướng ra Đại Tây Dương mà đã chuyển sang tự cách ly tại ngôi nhà ở một xóm chài yên tĩnh.

    Cách đây ít ngày, Ronaldo đã đến thăm bảo tàng của đội bóng cũ Clube Desportivo Nacional và chụp ảnh tại phòng truyền thống của đội bóng đang thuộc giải hạng Hai này.

    Trong khi ấy, cô bạn gái quyến rũ của Ronaldo - Georgina Rodriguez vừa đăng tải trên trang cá nhân Instagram có đến hơn 17,5 triệu người "Theo dõi" bức ảnh mình đang tắm nắng với bộ bikini hai mảnh khoe 3 vòng "bốc lửa".

    [​IMG]

    Dù đã trải qua một lần sinh nở khi đẻ con gái đầu lòng Alana Martina cho Ronaldo nhưng siêu mẫu người Tây Ban Nha vẫn cho thấy vóc dáng mỹ miều triệu người mê của "gái một con trông mòn con mắt".

    Theo nhật báo The Sun, ngôi nhà này được Ronaldo thuê với giá hàng tuần lên tới 3.500 bảng (hơn 102,6 triệu đồng). Mới đây, Georgina Rodriguez - bạn gái CR7 đã chụp và đăng tải trên trang Instagram những bức hình đáng chú ý khi siêu sao 35 tuổi diện bộ áo ngủ có giá tới 2.000 bảng (hơn 58 triệu đồng) chơi đùa trong vườn cùng 3 đứa con anh - cặp song sinh Eva Maria và Mateo cùng cô con gái Alana Martina (đều 2 tuổi).
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamthanh10403

Chia sẻ trang này