Toàn quốc: Rosé Làm Khuynh Đảo Giới Mộ Điệu Với Những Bst Đồng Hồ Kinh Điển Từ Omega

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi luxshopping, 29/7/2020.

  1. luxshopping

    luxshopping Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/12/2017
    Bài viết:
    382
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiền thân là công ty đồng hồ La Generale do nhà chế tác đồng hồ nổi tiếng Louis Brandt thành lập tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ vào năm 1848. Thương hiệu OMEGA với bề dày kinh nghiệm hơn 170 năm đã nổi tiếng khắp thế giới với những chiếc đồng hồ sang trọng, thiết kế tinh xảo và chất lượng bộ máy không thể bàn cãi. Uy tín của thương hiệu này thực sự bùng nổ từ những năm đầu của thế kỷ 20 đến nay, khi các bộ sưu tập của hãng liên tục giành được nhiều giải thưởng lớn, lập nên những kỷ lục về độ chính xác và khó bị phá vỡ bởi các thương hiệu khác.



    [​IMG]



    OMEGA từng vinh dự khi được chọn để đồng hành cùng nhà du hành vũ trụ Buzz Aldrin bước lên Mặt Trăng vào năm 1969, đồng thời cũng là chiếc đồng hồ chính thức đầu tiên sử dụng cho Thế vận hội. Nhắc đến thương hiệu này thì không thể không nhắc đến độ chuẩn xác của bộ máy Master Chronometers và cơ cấu hồi đồng trục Co-Axial escapement. Bắt đầu từ những chiếc đồng hồ cho binh sĩ dùng trong chiến trận nhưng các thiết kế của OMEGA không hề thô kệch mà lại tinh xảo trong từng chi tiết. Vì lẽ đó, mà hiện tại không chỉ có phái nam ưa chuộng mà còn khiến phái đẹp mê mẩn bởi các thiết kế sang trọng, sắc sảo như một tuyệt tác được đeo trên cổ tay thanh mảnh của phái đẹp.

    Một trong những nghệ sĩ có lượng fan hâm mộ lớn hàng đầu Xứ sở Kim Chi - Rosé của nhóm BLACKPINK đã đeo một số mẫu mới nhất trong các bộ sưu tập kinh điển của OMEGA đã khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Tài năng và xinh đẹp là công thức để Rosé thu hút lượng fan hâm mộ trên toàn thế giới trong đó có cả những nghệ sĩ khác mến mộ. Với thần thái cuốn hút, nhẹ nhàng nhưng lại rất quyến rũ, sẽ không ngoa khi nói rằng thần thái của Rosé đã tăng thêm bội phần nhờ những chiếc đồng hồ của OMEGA.



    Dưới đây là những bộ sưu tập đã khiến giới mộ điệu mê mẩn khi chiêm ngưỡng qua bộ ảnh của tạp chí WKorea với nét quyến rũ khó cưỡng của Rosé cùng OMEGA.

    Omega Constellation High Jewelry



    [​IMG]



    Chiếc đồng hồ Rosé đang đeo là chiếc OMEGA Constellation Watch 27mm với mặt số xà cừ, vỏ máy và dây đeo sử dụng vàng 18K đính kim cương cùng bộ máy quartz OMEGA's calibre 1376.



    Đây là một trong những dòng đồng hồ được xem là huyền thoại của hãng với tuổi đời khá lâu - 68 năm, bộ sưu tập mang tính biểu tượng này của thương hiệu đã không còn xa lạ gì với người hâm mộ. Ra mắt vào năm 1952 nên đến nay các thiết kế của BST Constellation đã được tinh chỉnh khá nhiều so với phiên bản gốc, song nó vẫn giữ được cho mình những nét riêng đặc trưng - bốn vấu, ngôi sao vàng, dây đeo liên kết ngang với kiểu dáng đặc biệt.



    Với cái tên mang ý nghĩa thiên văn là một chòm sao, mỗi mô hình Constellation đều tựa như một vì sao tinh tú sáng lấp lánh cùng một sức hấp dẫn khó cưỡng khiến người khác phải ngước nhìn. Tương tự, trên tay Rosé là một chiếc Constellation High Jewelry được đính kim cương theo những tia sáng được tỏa ra bởi một ngôi sao bé nhỏ nhưng đầy thu hút ở vị trí 6 giờ. Viền bezel, bốn vấu và núm điều chỉnh cũng được đính kim cương thể hiện vẻ thanh lịch và đẳng cấp tuyệt đối cho người đeo.



    [​IMG]



    Đây là chiếc Omega Constellation Chronometer 29 mm với mặt số màu xanh mới, sử dụng vật liệu vàng Sedna™ 18K, kim cương được đính ở viền bezel và ở chỉ số trên mặt đồng hồ.



    Ngoài ra, nắp lưng của tất cả các phiên bản đều được trang trí hình ảnh đài thiên văn Geneva và bao quanh bởi tám ngôi sao, điều này đại diện cho độ chính xác của bộ máy trong những mẫu đồng hồ nữ cao cấp OMEGA.



    [​IMG]
    MSP: 88537

    OMEGA CONSTELLATION 131.55.28.60.99.003 MANHATTAN 28

    Giá: 1,101,100,000 VNĐ





    Omega De Ville Trésor

    Một bộ sưu tập cũng đình đám không kém nữa của OMEGA đó là BST TRÉSOR - mô hình đồng hồ dành riêng cho phái nữ. Vốn đã nổi đình đám từ khi mới ra mắt ba phiên bản mới cho mùa Xuân 2020, bởi thiết kế sang trọng, đẹp mắt với những viên kim cương được đính tinh tế, uốn lượn từ vấu đến viền bezel của đồng hồ. Bộ sưu tập này tiếp tục được chú ý nhiều hơn nữa khi nó được đeo trên cổ tay thanh mảnh của Rosé.



    [​IMG]



    Trên tay Rosé là chiếc OMEGA De Ville Trésor vừa được ra mắt vào mùa Xuân 2020 với kích cỡ mặt số 39mm, chất liệu được sử dụng là vàng 18K Moonshine™ gold kết hợp với kim cương được đính uốn lượn trên viền bezel.



    Ngoài ra, một số mô hình được đính full đá trên viền bezel cũng được chú ý bởi kiểu dáng thanh lịch, đơn giản với mặt số vạch và ô hiển thị ngày ở vị trí 6 giờ. Nếu như ở phiên bản trên có hai lựa chọn kích cỡ mặt số là 36mm và 39mm thì ở phiên bản này chỉ có một lựa chọn với kích cỡ là 40mm.



    [​IMG]



    Còn đây là chiếc OMEGA De Ville Trésor Chronometer, vật liệu từ vàng 18K kết hợp với kim cương đính full viền bezel, bộ máy được sử dụng cho phiên bản này là calibre 8511 - một máy cơ thủ công.



    TRÉSOR có nghĩa là Báu vật, vậy nên bộ sưu tập cũng được thương hiệu nổi tiếng này ưu ái sử dụng một hợp kim hoàn toàn mới có tên Moonshine Gold 18K với màu vàng nhạt cho phiên bản mới nhất 2020. Sự đa dạng của tone màu mặt số cũng là điểm nổi bật được phái nữ đặc biệt chú ý đến khi sử dụng các màu lạ, độc đáo như màu nâu taupe, đỏ garnet, xà cừ, aventurine xanh, đen - trắng sơn mài, xanh và bạc opaline.



    [​IMG]
    MSP: 88667

    Omega De Ville Trésor 428.58.39.60.02.001 Quartz 39

    Giá: 245,700,000 VNĐ



    Omega Seamaster Aqua Terra

    Được ra mắt vào năm 2002, BST OMEGA Seamaster Aqua Terra là một trong những bộ sưu tập đáng chú ý của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng này. Nếu như ngày trước OMEGA sử dụng bộ máy Calibre 8500 in-house cho những chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập này thì hiện tại, hãng đã cập nhật lại bộ sưu tập với các mô-típ mặt số mới và bộ máy mới (Calibre 8800 và 8900).



    Với Calibre 8900 đã đạt chứng nhận Master Chronometer, được METAS (Viện Đo lường Liên bang Thụy Sĩ) phê duyệt, chịu được từ trường đạt 15.000 gauss cùng khả năng dự trữ năng lượng đến 60 giờ. Vì những lý do đó mà mỗi khi ra mắt các phiên bản cập nhật cho bộ sưu tập này, giới mộ điệu luôn dành sự quan tâm lớn.



    [​IMG]



    Đây là chiếc OMEGA Seamaster Aqua Terra 38mm, với kỹ thuật đính kim cương pave full mặt số, bộ máy cho chiếc đồng hồ này là bộ máy Master Chronometer Calibre 8807.



    Dòng đồng hồ lặn này thường có thiết kế không mấy dịu dàng nên rất hiếm khi được phái nữ để mắt đến, vậy nhưng đây lại là một trong những dòng của OMEGA được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất. Vì sao ư? Vì các thiết kế trong bộ sưu tập này kể cả đồng hồ nam đều rất thanh lịch mà không hề thô kệch như những thương hiệu khác.



    Với thiết kế mặt số được trang trí bằng những dãy sóng uốn lượn đính đá nổi bật, hay những mặt số được đính full đá một cách tinh tế khiến chiếc đồng hồ thật nổi bật trên cổ tay Rosé. Ngoài ra, viền bezel được đính kim cương và vật liệu cao cấp Vàng Sedna ™ (một hợp kim vàng hồng 18K) cũng được sử dụng cho bộ sưu tập này.



    [​IMG]
    MSP: 80323

    Omega Seamaster 220.55.34.20.99.004 Aqua Terra 34

    Giá: 875,880,000 VNĐ



    Omega Speedmaster

    Được xem là một trong những bộ sưu tập đẳng cấp nhất đã tạo nên thương hiệu đình đám cho OMEGA, BST Speedmaster sở hữu những phiên bản có chức năng chronograph nổi tiếng nhất. Được lựa chọn bởi nhiều phi hành gia vũ trụ, kiểm định bởi NASA, vậy nên chỗ đứng của bộ sưu tập này trong ngành công nghiệp đồng hồ là không thể phủ nhận. Bộ máy trong các phiên bản của bộ sưu tập này đều được hỗ trợ bởi bộ phận cân bằng silicon cùng cơ cấu đồng trục Co-Axial giúp chúng hoạt động chính xác, và năng lượng dự trữ của phiên bản Rosé đang đeo lên đến 52 giờ.



    [​IMG]



    Trên tay Rosé là chiếc OMEGA Speedmaster 38 CO‑AXIAL Chronograph, vỏ máy làm từ vật liệu vàng Sedna™ gold, có thang đo tachymeter và cửa sổ ngày ở vị trí 6 giờ.



    Những đặc điểm và bộ máy của bộ sưu tập này đều không thường được sử dụng cho đồng hồ nữ, vậy nhưng với thiết kế mạnh mẽ nhưng vẫn đầy sang trọng của chúng cùng một bộ máy bền bỉ, đẳng cấp đã chiếm được cảm tình lớn từ những cô nàng cá tính. Hướng đến phong cách “girl crush” nên không có gì khó hiểu khi Rosé đã chọn bộ sưu tập này trong một phiên bản màu cappuccino ngọt ngào, quyến rũ để tôn lên cổ tay thanh mảnh của cô. Với kích cỡ mặt số 38mm - khá lớn cho một phiên bản đồng hồ nữ, nhưng với thiết kế tinh tế của chúng, chiếc đồng hồ không hề quá khổ mà lại rất vừa vặn với cô tay nhỏ nhắn của Rosé.



    [​IMG]
    MSP: 80112

    Omega Speedmaster 324.38.38.50.03.001 Co-Axial 38mm

    Giá: 182,000,000 VNĐ

    Mê mẩn những thiết kế mà thần tượng nổi tiếng Rosé đã đeo nhưng không thể tìm được thông tin của chúng thì sau bài viết này, Luxury Shopping hy vọng đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được cho mình một chiếc đồng hồ thật ưng ý.


    CONTACT US

    ☎ Customer Care: 028 3833 9999 - 024 77776677

    ☎ Hotline: 1800 0091

    ♟ Address: 331 Nguyen Dinh Chieu St., Ward 5, Dist.3, HCMC

    ♟ Facebook: https://fb.me/Luxuryshoppingvn/

    ♟ Twiter: https://twitter.com/luxshoppingvn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi luxshopping
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    nhìn Rosé kìa :h: xịn quá chị ơi!!
     

Chia sẻ trang này