Kinh nghiệm: Rửa Mặt Bằng Nước Dừa Giúp Điều Trị Mụn?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Dunghp, 18/3/2019.

  1. Dunghp

    Dunghp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/8/2016
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Nước dừa không những là đồ uống tốt cho cơ thể mà còn rất tốt cho làn da, bởi vì trong nước dừa có chứa nhiều thành phần hữu ích cho da. Giúp dưỡng trắng da, trị mụn...một trong những cách làm đẹp đơn giản mà hiệu quả nhất chính là rửa mặt bằng nước dừa.

    Nước dừa là loại nước tự nhiên không chứa chất béo, có thể dùng thay thế dung dịch muối khoáng truyền nước vào cơ thể. Một số thành phần trong nước dừa như clorua, kali, magie, Vitamin A và E. Khi rửa mặt bằng nước dừa rất tốt cho da, bởi vì trong nước dừa có chứa nhiều vitamin A và E rất tốt cho việc dưỡng da và tóc. Acid Lauric có công dụng giảm thiểu sự lão hóa của tế bào da, cân bằng độ pH. Từ đấy giúp cho các mô da liên kết mạnh mẽ, làm ẩm cho da và giúp da mịn màng hơn. Không những thế, nước dừa còn giúp cung cấp nước cho da, từ đấy da bạn sẽ luôn căng tràn sức sống.

    >> http://vernicers.vn/goi-y-4-cach-phong-ngua-mun-o-tuoi-day-thi-8.htm

    Tinh dầu tự nhiên trong nước dừa cùng Acid Lauric rất lành tính, dù chỉ dùng một lượng rất nhỏ cũng có thể làm giảm đi sự lão hóa của da và các mô liên kết, làn da của bạn sẽ trở nên mềm mịn và tươi sáng hơn. Nước dừa còn rất tốt cho tuần hoàn máu, nếu như bạn uống hoặc tắm bằng nước dừa sẽ giúp cơ thể được cung cấp nhiều vitamin C và năng lượng để tái tạo cơ thể nhanh chóng. Bên cạnh đấy, nước dừa còn hỗ trợ và tăng cường sự miễn nhiễm cho làn da, làm giảm thiểu tình trạng mụn mủ và mụn đầu đen hiệu quả. Cho nên, bạn hãy thay vì uống các loại nước có ga thì hãy tích cực sử dụng nước dừa để có thể làm đẹp da. Một phương pháp rửa mặt với nguyên liệu thiên nhiên khác cũng có tác dụng chính là rửa mặt bằng nước sả.

    [​IMG]

    Trong nước dừa có chứa cytokimin giúp chống lại sự lão hóa của da, thường xuyên rửa mặt bằng nước dừa sẽ giúp tăng cường độ đàn hồi của da, đồng thời ngăn cho da không bị chảy xệ. Bên cạnh đấy, bạn cũng nên uống nước dừa để trông tươi trẻ hơn, sử dụng hàng ngày còn giúp tăng cường tuần hoàn máu. Do đó da sẽ luôn được hồng hào, rạng rỡ và loại bỏ những dấu hiệu của sự căng thẳng.

    Hỗn hợp nước dừa và mật ong giúp trị mụn rất tốt, mụn trứng cá xuất hiện khi lỗ chân lông bị tắc nghẽn của bã nhờn. Sau đấy, vi khuẩn sẽ tấn công và gây sưng tấy, tuy nhiên trong nước dừa có thành phần kháng khuẩn vượt trội nên sẽ giúp làm giảm sưng tấy và hạn chế mụn rất tốt. Hãy lấy một lượng nhỏ mật ong nguyên chất và thoa lên mặt, chú ý nhiều hơn ở các vùng da bị mụn đầu đen. Sau đấy khoảng 20 phút cho hỗn hợp thấm sâu vào da thì rửa lại sạch với nước ấm. Cuối cùng bạn rửa lại mặt bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông là hoàn thành phương pháp này.

    Nước dừa có chứa thành phần cytokinin giúp điều chỉnh sự phát triển tế bào da, đồng thời axit lauric có thể ngăn chặn sự lão hóa của da, cân bằng độ pH và giữ các mô liên kết chặt chẽ. Sữa chua giúp tăng độ ẩm cho da để da thêm phần mềm mại, khi kết hợp hai nguyên liệu này sẽ mang lại hỗn hợp chăm sóc da mụn rất tốt. Trộn đều sữa chua và nước dừa, khuấy đều, sau đấy dùng cọ thoa hỗn hợp lên mặt, chờ khoảng 15 phút để mặt nạ thấm đều rồi rửa lại bằng nước lạnh. Bạn có thể áp dụng rửa mặt bằng nước dừa và sữa chua 1 – 2 lần mỗi tuần. Ngoài ra để kết hợp tẩy tế bào chết cho da, bạn cũng có thể tham khảo cách rửa mặt bằng yến mạch.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dunghp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này