Thông tin: Rửa Mặt Đúng Cách - 7 Bước

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Herbal Heaven, 29/11/2017.

  1. Herbal Heaven

    Herbal Heaven Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/1/2017
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    ❀ Các mẹ đã tìm "rửa mặt đúng cách" và làm theo nhưng vẫn không thấy hiệu quả?
    Các mẹ băn khoăn không biết rửa mặt sao cho đúng?
    Với từ khóa “rửa mặt đúng cách”, trong hơn 2-3 trang đầu chia sẻ rất nhiều thông tin rửa mặt nhưng chưa thật sự đủ thông tin cho các mẹ hoặc các thông tin đưa ra đôi khi mâu thuẫn nhau.
    [​IMG][​IMG][​IMG]Dưới đây là tóm tắt các bước “Rửa mặt đúng cách” cơ bản mà các mẹ cần thực hiện mỗi ngày. Tổng thời gian thực hiện từ 5 – 10 phút. Thực hiện các bước rửa mặt này cũng là các mẹ đang dưỡng dayêu thương chính mình nhé

    [​IMG]Thông thường mọi người hay rửa mặt bằng nước và sữa rửa mặt, sau đó bạn dùng nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm.
    [​IMG]Thậm chí không ít mẹ không dùng đến nước hoa hồng. Một số còn lại dùng nước hoa hồng thì ngạc nhiên là sau khi rửa mặt, lau bằng bông tẩy trang vẫn thấy những vệt sậm màu, các mẹ có thấy ngạc nhiên không?
    [​IMG]Trong những bước làm sạch da mặt mọi người không được nhắc rằng cần dùng đến dầu tẩy trang. Vì thế mọi người thường nghĩ chỉ khi trang điểm mới cần dùng dầu tẩy trang.

    [​IMG][​IMG][​IMG] 7 BƯỚC RỬA MẶT MANG LẠI TÁC DỤNG DƯỠNG DA KHÔNG ÍT. Các mẹ dành chút thời gian cho mình mà chăm sóc làn da nhé. Các mẹ nhớ là thực hiện các động tác này thật nhẹ nhàng nha.
    1. Rửa sạch tay bằng xà phòng, rửa mặt bằng nước. Giúp tay sạch, không mang vi khuẩn thêm lên mặt và làm ướt mặt.
    2. Dùng dầu tẩy trang chấm lên trán, chóp mũi, hai má, cằm (lúc này mặt vẫn còn nước). Sau đó massage đều khắp mặt từ 2–3 phút. Động tác này giúp nhũ hóa hỗn hợp nước và dầu trên mặt
    3. Dùng bông tẩy trang nhẹ nhàng lau hết mặt làm sạch dầu. Việc này giúp lấy bớt dầu và rất nhiều bụi bẩn.
    4. Làm ướt lại mặt và tay
    5. Dùng soap hoặc sữa rửa mặt thoa đều lên tay, rồi áp lên mặt, massage nhẹ nhàng từ 2-3 phút
    6. Rửa lại mặt với nước sạch
    7. Dùng bông tẩy trang nhẹ nhàng chạm nhẹ da để thấm hết nước sau khi rửa mặt
    [​IMG]Nếu muốn dưỡng da, thì sau tất cả các bước trên các mẹ tiếp tục sử dụng nước hoa hồng giúp cân bằng pH cho da, tiếp đến là các sản phẩm cấp nước dưỡng ẩm cho da.
    [​IMG]Ngoài ra mỗi tuần bạn nên tẩy tế bào chết 1 – 2 lần/tuần, xông hơi da mặt từ 1 – 2 lần/tuần. Có thể làm xen kẽ hoặc cùng ngày, và áp dụng sau các bước rửa mặt cơ bản
    [​IMG][​IMG][​IMG]☘ ĐOẠN NÀY DÀNH TẶNG CHO CÁC TÌNH YÊU THÍCH ĐỌC VÀ TÌM HIỂU KỸ. HERBAL NGHĨ NÓ SẼ GIÚP MỌI NGƯỜI CẢI THIỆN LÀN DA RÕ RỆT. CÁC BƯỚC DƯỠNG DA SAU ĐÓ CŨNG HIỆU QUẢ HƠN
    [​IMG]Khi bạn rửa tay thật sạch là giảm bớt lượng vi khuẩn lên da. Rửa mặt với nước là hòa tan những bụi bẩn tan trong nước, đồng thời hỗ trợ quá trình nhũ hóa khi bạn dùng dầu tẩy trang lên mặt
    [​IMG]Dầu tẩy trang Herbal Heaven giúp bạn hòa tan mỹ phẩm có gốc dầu, và những chất bẩn tan trong dầu (ưa dầu – kỵ nước) như bã nhờn, vi khuẩn. Dầu tẩy trang Herbal Heavenn có thành phần là dầu Argan, dầu hạt nho, dầu hướng dương, dầu mù u và rất nhiều tinh dầu thiên nhiên là chất rửa không làm thay đổi pH của da đồng thời cấp thêm các thành phần dưỡng cho da như lipid (fatty acid), vitamin E, vitamin C. Những chất này bổ sung và hỗ trợ màng hydrolipid bảo vệ da thêm vững chắc, giảm tác động của các chất tẩy rửa, không làm tổn thương lớp sừng, tránh sự bay hơi nước từ bên trong da. Bạn cũng có thể dùng các loại dầu nền bạn đang có ở nhà để tẩy trang cũng được nhé.
    [​IMG]Lau bớt dầu trên da, sau đó dùng soap hoặc sữa rửa mặt đủ để chất tẩy rửa làm sạch bã nhờn, vi khuẩn, lipid còn sót lại. Lúc này bạn có thể yên tâm vì da vừa sạch mà vừa mềm. Nước trong da đã có màng hydrolipid chặn đầu không cho đi ra rồi. Đây cũng là sự khác biệt rất lớn nếu bạn dùng sản phẩm tẩy rửa quá mạnh và không dùng dầu tẩy trang.
    [​IMG][​IMG]Phân tử soap có đầu ưa nước và đuôi kỵ nước, Soap sẽ nhẹ nhàng kéo cả dầu và nước bẩn về nơi cuối đất. Riêng Soap Luca của Herbal Heaven làm sạch da, thông thoáng, se lỗ chân lông và có nhiều fatty acid, glycerin bổ sung và dưỡng ẩm cho da.
    [​IMG][​IMG]Sau khi rửa mặt rồi bạn chỉ cần chậm nhẹ nước trên da, không nên để nước tự bay hơi nhé, khô da đấy!
    [​IMG][​IMG]Thấm nước hoa hồng vào bông tẩy trang để làm sạch lần cuối, cũng là bước dưỡng ẩm, cấp nước nhẹ, cân bằng pH cho da.
    [​IMG][​IMG][​IMG] Sau đó bạn dùng các sản phẩm cấp nướcdưỡng ẩm. Hai bước dưới đây có thể thay thế sản phẩm cấp ẩm dưỡng da mà Herbal vẫn đang thử nghiệm. Bạn có thể yên tâm sử dụng vì thành phần rất lành tính
    [​IMG][​IMG][​IMG] Dùng sản phẩm gel cấp ẩm thêm cho da, gel này đủ độ đậm đặc thấm sâu vào da, mang theo các dưỡng chất và nước mà không phải “bốc hơi” quá nhanh. Đây là sản phẩm cấp ẩm đầy ngạc nhiên và mang lại sự hài lòng về dưỡng ẩm nước.
    [​IMG][​IMG][​IMG]Cấp ẩm rồi, bước cuối cùng là bạn cấp lipid, fatty acid, vitamin E, vitamin C… để hỗ trợ màng hydrolipid, đồng thời cấp nguyên liệu sản sinh tế bào, và dưỡng ẩm cho da.
    Ở những bài tiếp theo Herbal Heaven sẽ nói kỹ hơn về những dưỡng chất cần thiết cho da. Hãy đặt câu hỏi nếu bạn có gì chưa rõ nhé, Herbal Heaven luôn sẵn sàng.
    Đây là bài tự viết của Herbal Heaven cùng với những nghiên cứu tài liệu vô cùng kỹ càng và chọn lọc nên bạn có thể yên tâm nhé.
    Herbal Heaven
    Cảm nhận thiên nhiên
    Dưỡi đây là đường link để các mẹ tham khảo thêm hoặc cần tư vấn nhé. Cảm ơn các mẹ đã đọc bài của em ^^
    https://www.facebook.com/herbalheaven/posts/1546352205444163
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Herbal Heaven
    Đang tải...


  2. Herbal Heaven

    Herbal Heaven Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/1/2017
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu mọi người chưa có Dầu tẩy trang Herbal Heaven hay đang có sẵn các loại dầu dưỡng mọi người vẫn dùng được. Ai bị mụn thì cẩn thận thử xem có lên mụn thêm không nhé. Chứ thường dầu tẩy trang là dùng cho mọi loại da, vì sau đó mọi người còn lau dầu tẩy trang và rửa lại bằng Soap nên không phải "xoắn" đâu ạ
    Các loại mà mọi người có thể sử dụng như dầu nặng như dầu dừa, dầu olive, dầu nhẹ như dầu hạt nho, dầu hạnh nhân. Dầu nặng hay nhẹ ở đây chỉ tính chất thấm vào da của dầu thôi nhé. Dầu nặng thấm lâu và gây nhờn hơn dầu nhẹ.
    Bật mí, bật mí dầu dừa tẩy trang là sạch nhất trong các loại dầu nhé :p
     
  3. Herbal Heaven

    Herbal Heaven Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/1/2017
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Một lưu ý cho mọi người nữa là hãy lưu ý cấp ẩm cho da trước khi dưỡng ẩm nhé. Nếu da bị mất nước, không đủ ẩm, thì có dưỡng cũng vậy thôi ạ
     
  4. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    tuy mất thời gian nhưng nếu làm đủ các bước thì da sẽ sạch hơn, hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất
     

Chia sẻ trang này