Toàn quốc: Rủi Ro Và Nguy Cơ Tái Phát Tai Biến Mạch Máu Não

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi seoer12, 25/7/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. seoer12

    seoer12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/12/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tai biến mạch máu não là bệnh về hệ thần kinh phổ biến nhất hiện nay. Theo nhiều nghiên cứu, 20% bệnh nhân tai biến mạch máu não bị tái phát trong năm đầu tiên và 25% trong năm năm tiếp theo. Những di chứng của lần tái phát bệnh sẽ nguy hiểm và điều trị tai biến mạch máu não tái phát sẽ khó khăn hơn lần đầu tiên rất nhiều.

    Các nguy cơ tái phát tai biến mạch máu não


    [​IMG]
    Tai biến mạch máu não
    Các bệnh nhân bị tái phát bệnh là do trong quá trình điều trị tai biến mạch máu não, các nguy cơ gây bệnh chưa được xử lý và có biện pháp kiểm soát, loại bỏ, tiếp tục trở thành tác nhân gây ra tai biến.
    Các nguy cơ tái phát tai biến mạch máu não cũng là các nguy cơ gây bệnh như huyết áp cao, chế độ ăn nghèo dinh dưỡng, lượng Cholesterol trong máu cao, sử dụng nhiều rượu bia thuốc lá, Stress,…
    Huyết áp cao
    Huyết áp cao làm mỏng thành mạch máu não, tăng nguy cơ hình thành những cục máu đông hay vỡ mạch gây ra cơn đột quỵ, chảy máu não. Nếu bạn bị cao huyết áp, nguy cơ mắc bệnh đột quỵ cao hơn những người bình thường gấp nhiều lần.
    Kiểm soát huyết áp bằng lối sống lành mạnh, tập thể dục thể thao và uống thuốc điều trị tai biến mạch máu não cũng như thuốc kiểm soát huyết áp theo yêu cầu của bác sĩ nếu cần thiết.
    Chế độ ăn nghèo dinh dưỡng
    Chế độ ăn kém dinh dưỡng, nhiều chất béo bão hòa, lượng muối cao có thể dẫn đến lượng Cholesterol trong máu cao, huyết áp cao, tăng nguy cơ tái phát tai biến mạch máu não.
    Lượng Cholesterol trong máu cao gây ra tình trạng xơ vữa động mạch, hình thành các cục máu đông gây nghẽn mạch máu não. Những thực phẩm giàu Cholesterol không tốt cần hạn chế như thịt mỡ động vật, xúc xích, phô mai,….
    Xây dựng một chế độ ăn ít muối, giảm cholesterol, tăng cường chất xơ, vitamin và khoáng chất và chất béo không bão hòa cũng là một phương pháp điều trị tai biến mạch máu não, ngăn ngừa nguy cơ tái phát tai biến mạch máu não.
    [​IMG]

    Chế độ ăn cho người điều trị tai biến mạch máu não
    Thuốc lá
    Thuốc lá vô cùng độc hại đối với cơ thể. Các chất trong thuốc lá làm hẹp mạch máu, giảm lưu lượng máu đến não. Nếu bạn đang hút thuốc, hãy tập bỏ nó ngay từ hôm nay để giảm nguy cơ bị đột quỵ cũng như khả năng mắc các bệnh về gan, thận và tim mạch.
    Stress
    Căng thẳng trong cuộc sống có thể làm tăng huyết áp cũng như lượng đường trong máu – 2 nguy cơ gây ra tai biến mạch máu não. Với những người điều trị tai biến mạch máu não lần đầu tiên thì nguy cơ bị tái phát do căng thẳng càng cao hơn do họ thường có những suy nghĩ tiêu cực trong giai đoạn này như : cảm thấy vô dụng, phải phụ thuộc vào người khác, trở thành gánh nặng cho gia đình,…. Vì vậy, quan sát và giải tỏa tâm lý cho bệnh nhân bị tai biến là vô cùng quan trọng. Tâm lý thoải mái, lạc quan cũng giúp sức rất nhiều trong quá trình hồi phục của người bệnh.
    Nhiều bệnh nhân nghĩ rằng sống sót sau tai biến đã là “tai qua nạn khỏi” , tuy nhiên, cuộc chiến chống lại căn bệnh này mới đang thực sự bắt đầu. Cần hành động ngay từ bây giờ để ngăn ngừa nguy cơ tái phát tai biến mạch máu não bằng cách điều chỉnh chế độ ăn, tập thể dục thể thao, tuân thủ điều trị của bác sĩ và có thể sử dụng thêm các loại thuốc nam phòng ngừa tai biến.
    [​IMG]
    An cung trúc hoàn là một trong những loại thuốc phòng ngừa và điều trị tai biến mạch máu não được nhiều bệnh nhân tin dùng, thuốc được chiết xuất từ bài thuốc gia truyền quý của thái y triều Lê và được sở y tế Thái Nguyên cấp phép cho lưu truyền.
    >>>Xem thêm: Người kế thừa bài thuốc thần kỳ trị tai biến của Thái y triều Lê
    MỌI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN VUI LÒNG LIÊN HỆ:Công ty Cổ phần dược thảo Fansipan


    Địa chỉ: 54F Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
    SĐT tư vấn và lấy thuốc : 0963.015.446
    (Nguồn: thuocancung.vn)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi seoer12
  2. seoer12

    seoer12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/12/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Các bệnh tim mạch là nguy cơ hàng đầu gây tử vong và số lượng người mắc bệnh có xu hướng ngày càng gia tăng và trẻ hóa. Bệnh nhân mắc các bệnh về tim mạch thường phải điều trị lâu dài, một số trường hợp như suy tim, cao huyết áp, hở van tim,… còn phải xác định điều trị cả đời. Nhiều người đã tìm đến với những bài thuốc dân gian có hiệu quả trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch, bảo vệ trái tim khỏi những nguy cơ gây bệnh.

    [​IMG]
    Đông – Tây y kết hợp trong điều trị bệnh tim mạch

    Sử dụng khoa học hiện đại trong điều trị các bệnh tim mạch là phương pháp không thể thiếu và có tác dụng kịp thời. Tuy nhiên, ghi nhận được nhiều trường hợp sử dụng thuốc Tây y trong thời gian dài gặp phải một số các phản ứng phụ như viêm loét dạ dày, đầy bụng, chóng mặt, tổn thương gan và thận,… Thuốc tây y có tác dụng nhanh, tức khắc, nhưng để điều trị lâu dài thì có những tác hại đối với cơ thể. Vì lý do đó, nhiều bệnh nhân mắc các bệnh tim mạch sử dụng phương pháp Đông – Tây y kết hợp trong quá trình điều trị bệnh tim mạch.

    Kết hợp Đông – Tây y trong điều trị bệnh tim mạch

    Sự kết hợp của Đông – Tây y là sự bổ sung hoàn hảo cho nhau : Nếu Tây y có tác dụng nhanh, tức thời và gây ra tác dụng phụ làm tổn thương cơ thể nếu sử dụng trong thời gian dài thì Đông y lại có tác dụng chậm và sâu, đồng thời giải quyết, cải thiện được những tác dụng phụ mà thuốc Tây y gây ra. Nếu như bệnh tim mạch ở mức độ nhẹ, chưa cần tới phẫu thuật thì sử dụng thuốc Đông y để điều chỉnh từ từ cơ thể là một phương pháp hay, can thiệp sâu, lâu dài và ít gây ra những tác dụng phụ.

    [​IMG]
    Thiên môn

    Hiện nay, có rất nhiều bài thuốc nam không rõ nguồn gốc, hiệu quả, đánh vào tâm lý “có bệnh vái tứ phương” của bệnh nhân và gia đình với lời quảng cáo là sẽ khỏi ngay tức khắc khiến nhiều bệnh nhân tin tưởng sử dụng nhưng lại thực sự không đem lại hiệu quả khả quan, thậm chí tác động xấu đến tình hình bệnh nhân. Đồng thời, gây ra những đánh giá nghi ngại, đánh đồng đối với tác dụng của nhiều loại thuốc Đông y chất lượng, có hiệu quả điều trị. Để tránh tiền mất tật mang, bệnh nhân cần nghiên cứu kỹ thành phần, tác dụng và nguồn gốc của thuốc, tránh trường hợp các thuốc điều trị khi kết hợp với nhau bị xung khắc, bài trừ; tránh gặp phải những loại thuốc kém chất lượng.

    [​IMG]
    Dưỡng tâm hoàn

    Thuốc Đông y Dưỡng tâm hoàn của lương y Nguyễn Quý Thanh là một trong những loại thuốc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch hiệu quả, được nhiều bệnh nhân kiểm chứng. Với thành phần là những vị thuốc quý, có tác dụng tư âm, bổ thận, dưỡng huyết, an thần như phục thần, thiên môn, độc quy, đảng sâm, thục địa,…. Dưỡng tâm hoàn là bài thuốc đông y có tác dụng điều trị rối loạn nhịp tim,thiếu máu cơ tim, co thắt mạch vành, đau thắt ngực, tức thở, các trường hợp lao lực quá độ làm cho huyết của tim suy kiệt, tâm thần hoảng hốt, ngủ hay mơ, hay quên hoặc di mộng tinh.

    MỌI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    Công ty Cổ phần dược thảo Fansipan


    Địa chỉ: 54F Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

    SĐT tư vấn và lấy thuốc : 0963.015.446


    (Nguồn: thanyviet.vn)
     
  3. seoer12

    seoer12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/12/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tai biến mạch máu não tái phát chiếm một tỷ lệ không nhỏ trong các ca tai biến mạch máu não ở nước ta hiện nay. Bảo vệ, kiểm soát cơ thể ở mức tốt nhất để chống lại tai biến mạch máu não tái diễn là một việc vô cùng cần thiết và quan trọng, bởi điều trị tai biến mạch máu não tái phát khó khăn và di chứng để lại nặng nề hơn lần đầu tiên rất nhiều.

    [​IMG]

    Đã từng bị tai biến mạch máu não đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nguy cơ cao phải đối mặt với một cơn tai biến khác. Tuy nhiên, các cơn tai biến tái phát có thể được ngăn ngừa bởi các hoạt động kiểm soát nguy cơ gây tai biến mạch máu não, thay đổi lối sống và sử dụng thuốc can thiệp.

    Ngăn ngừa tái phát sau lần điều trị tai biến mạch máu não đầu tiên

    Kiểm soát các yếu tố gây tai biến mạch máu não
    [​IMG]

    Chiến lược ngăn ngừa tai biến mạch máu não tái phát hiệu quả nhất đó là kiểm soát tốt các nguy cơ gây bệnh.

    Xác định yếu tố gây ra cơn tai biến lần đầu tiên. Thảo luận với bác sĩ, chuyên gia sức khỏe về phương pháp kiểm soát và giải quyết các nguy cơ để ngăn ngừa tai biến mạch máu não tái phát.

    Quản lý huyết áp

    Những người có huyết áp cao có nguy cơ tái phát đột quỵ gấp rưỡi những người khác, vì vậy, cần phải điều trị huyết áp cao càng sớm càng tốt để ngăn ngừa cơn tai biến diễn ra lần tiếp theo cũng như các biến chứng tim mạch khác.

    Việc điều chỉnh huyết áp có thể thực hiện dựa vào chế độ dinh dưỡng, lối sinh hoạt hàng ngày cũng như sử dụng thuốc điều chỉnh. Kể cả khi thực hiện những điều trên, huyết áp vẫn có thể tăng cao, do đó, cần theo dõi và kiểm tra huyết áp thường xuyên để có thể điều chỉnh kịp thời.

    Rối loạn chuyển hóa Lipid

    Nếu bệnh nhân vẫn duy trì chế độ ăn uống không hợp lý, ăn nhiều đồ chiên rán, mỡ động vật, nạp nhiều chất béo bão hòa vào cơ thể thì dù có đang điều trị tai biến mạch máu não thì nguy cơ tái phát là rất cao. Lượng cholesterol trong máu cao đi kèm với xơ vữa động mạch sẽ gây ra tình trạng tắc nghẽn mạch máu não, tăng nguy cơ đột quỵ và các bệnh về tim mạch.

    Duy trì chế độ ăn ít calo, chất béo bão hòa và cholesterol giúp kiểm soát lượng Cholesterol trong máu và cả bệnh béo phì. Thay vào đó hãy bổ sung chất xơ, khoáng, vitamin, các chất béo không bão hòa vào cơ thể như rau xanh, hoa quả, các loại cá, sử dụng dầu thực vật ( đặc biệt là dầu oliu ) thay cho mỡ động vật trong quá trình nấu ăn,…

    Xây dựng lối sống lành mạnh

    [​IMG]

    Ngừng hút thuốc lá, các chất gây nghiện và kiểm soát việc sử dụng rượu bia, đồ uống có cồn

    Thuốc lá làm tăng gấp đôi nguy cơ tái phát tai biến mạch máu não. Vì vậy, bạn cần từ bỏ nó ngay hôm nay nếu không muốn bị tái phát tai biến cũng như phá hủy các cơ quan khác như phổi, gan,…

    Mặc dù có nghiên cứu cho thấy tác dụng của rượu vang đỏ trong điều trị tai biến mạch máu não, tuy nhiên, việc sử dụng quá nhiều rượu bia là vô cùng có hại và không được khuyến khích.

    Chế độ ăn dinh dưỡng

    Như đã nói ở trên, một chế độ ăn dinh dưỡng cũng là một bài thuốc tốt ngăn ngừa nguy cơ tái phát tai biến mạch máu não.

    Chế độ vận động

    Hoạt động thể lực vừa sức 30 phút/ ngày để giảm nguy cơ tái phát tai biến mạch máu não. Đối với bệnh nhân bị liệt nửa người sau tai biến, cần có phương pháp, bài tập vật lý trị liệu phù hợp với thể trạng của bệnh nhân. Luyện tập thể chất thường xuyên giúp cơ thể khỏe mạnh, hồi phục nhanh hơn và ngăn ngừa nguy cơ tái phát tai biến mạch máu não.

    Can thiệp y tế

    Những người bị tai biến mạch máu não thường được điều trị và duy trì bởi thuốc. Cần tuân thủ tuyệt đối những chỉ dẫn của bác sĩ và không tự ý ngừng thuốc, tránh nguy cơ tái phát tai biến. Khi cần thiết, các bác sĩ và chuyên gia sẽ đưa ra những biện pháp can thiệp y tế khác như phẫu thuật, tạo hình động mạch,…

    Bệnh nhân cũng có thể sử dụng các bài thuốc Đông y để phòng ngừa nguy cơ tái phát tai biến mạch máu não và cải thiện những tác dụng phụ do sử dụng thuốc Tây y kéo dài gây ra.

    >>>Xem thêm: Người kế thừa bài thuốc thần kỳ trị tai biến của Thái y triều Lê


    MỌI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


    Công ty Cổ phần dược thảo Fansipan

    Địa chỉ: 54F Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

    SĐT tư vấn và lấy thuốc : 0963.015.446


    (Nguồn:thanyviet.vn)
     
  4. seoer12

    seoer12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/12/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tai biến mạch máu não là một căn bệnh vô cùng nguy hiểm, để lại những di chứng nặng nề, đặc biệt là những người lớn tuổi. Với tâm lý phòng bệnh hơn chữa bệnh, nhiều người đã sử dụng những loại thuốc có tác dụng phòng ngừa tai biến mạch máu não. Nhiều câu hỏi được đặt ra là có nên sử dụng thuốc phòng ngừa tai biến mạch máu não không và khi nào thì nên sử dụng?

    Có loại thuốc phòng ngừa tai biến mạch máu não không?

    Đánh vào tâm lý của người dân Việt Nam, rất nhiều bài thuốc Đông y được quảng cáo là ngăn ngừa tai biến mạch máu não, “dùng một lần phòng cả đời”… làm cho nhiều người đổ xô đi mua và sử dụng mà chưa nắm rõ được hiệu quả, liều lượng, cách dùng ra sao.

    Trên thực tế, không có loại thuốc nào uống một lần có thể phòng bệnh cả đời, chỉ có những loại thuốc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não nhưng cần phải thận trọng với thành phần thuốc và tình trạng sức khỏe, sử dụng đúng liều lượng và hướng dẫn mới có thấy được hiệu quả.

    Khi nào nên sử dụng thuốc phòng ngừa và điều trị tai biến mạch máu não?

    Các loại thuốc phòng ngừa tai biến mạch máu não thường được sử dụng cho trường hợp sau lần tai biến đầu tiên để phòng ngừa tai biến mạch máu não tái phát. Thuốc phòng ngừa có tác dụng điều chỉnh, cải thiện các nguy cơ tai biến như huyết áp cao, kết tập tiểu cầu, thiếu máu não,…

    [​IMG]
    Chế độ ăn dinh dưỡng cho người điều trị tai biến mạch máu não

    Để phòng ngừa nguy cơ tái phát tai biến mạch máu não thì nhiều người lựa chọn các bài thuốc nam với tính lành, sử dụng lâu dài, tác dụng chậm nhưng tác động sâu vào cơ thể. Thuốc có tác dụng hỗ trợ, bảo vệ sức khỏe, kiểm soát tốt các nguy cơ gây tai biến và giảm khả năng bị tai biến mạch máu não.

    Nhiều người chưa từng bị tai biến mạch máu não cũng có nhu cầu sử dụng các bài thuốc phòng ngừa tai biến mạch máu não. Nhưng với trường hợp này khi không nhất thiết phải sử dụng thuốc mà có thể phòng ngừa bằng cách điều chỉnh lối sống hàng ngày, chế độ ăn, tập thể dục thể thao, kiểm tra sức khỏe định kỳ và kiểm soát các nguy cơ gây tai biến như huyết áp cao, béo phì,…

    [​IMG]
    Thuốc An cung trúc hoàn

    An cung trúc hoàn là bài thuốc quý phòng ngừa và hỗ trợ quá trình điều trị, hồi phục sau tai biến mạch máu não của thái y triều Lê. Thuốc có công dụng trên hàng ngàn bệnh nhân và giúp họ có sức khỏe và chất lượng cuộc sống tốt hơn.

    >>> Xem thêm: Người kế thừa bài thuốc thần kỳ trị tai biến của Thái y triều Lê


    MỌI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


    Công ty Cổ phần dược thảo Fansipan

    Địa chỉ: 54F Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

    SĐT tư vấn và lấy thuốc : 0963.015.446


    (Nguồn: thanyviet.vn)
     
  5. seoer12

    seoer12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/12/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Theo số liệu thống kê về bệnh tim mạch ở Việt Nam, có tới hơn 200.000 người bị cướp đi sinh mạng hàng năm do các bệnh về tim mạch gây ra, hơn một nửa trong số đó là do bệnh mạch vành. Số người mắc và tử vong do bệnh mạch vành là con số báo động đến vấn đề chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh tim mạch hiện nay.
    Bệnh mạch vành là gì?
    Bệnh mạch vành là tình trạng có các mảng bám tích tụ trên động mạch vành. Động mạch có chức năng cung cấp máu và oxy cho tim. Khi bị các mảng bám tích tụ gây ra xơ vữa động mạch.

    Theo thời gian, các mảng bám đó gây hẹp động mạch vành hoặc hình thành huyết khối làm tắc nghẽn động mạch, ngăn chặn lượng máu giàu oxy chảy vào tim.

    [​IMG]
    Bệnh mạch vành

    Biểu hiện của bệnh

    Người mắc bệnh mạch vành có dấu hiệu đau thắt ngực hoặc đau tim do lượng máu vào tim bị giảm.

    Đau thắt ngực là cảm giác bị đè, ép vào ngực, có thể đau lan đến cổ, bả vai, lưng và cánh tay.

    Một cơn đau tim sẽ xảy ra khi lượng máu cung cấp không đủ, nếu không được điều trị nhanh, cơ tim sẽ bắt đầu chết, dẫn đến suy tim hoặc các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, thậm chí là tử vong.

    Các bài thuốc Đông y hỗ trợ điều trị bệnh mạch vành

    Khi xác định được bệnh mạch vành và tình trạng bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp như can thiệp động mạch vành qua da (đặt stent ) hay phẫu thuật làm cầu nối chủ vành đối với những trường hợp nặng, điều trị nội khoa bằng thuốc khi chưa cần thiết phải làm phẫu thuật để cải thiện tình hình, ức chế bệnh tiến triển xấu,…

    Dù là phương pháp nào thì đối với bệnh mạch vành cũng không thể tránh khỏi việc phải điều trị lâu dài, giải quyết và kiểm soát các yếu tố nguy cơ gây bệnh. Trong dân gian có rất nhiều các bài thuốc có tác dụng điều trị bệnh tim mạch, cải thiện tình trạng bệnh mạch vành, hỗ trợ điều trị và kiểm soát tốt các nguy cơ gây bệnh.

    Đan sâm

    Đan sâm là loại thảo dược đặc trị trên tim và mạch vành, có công dụng tốt trong điều trị co thắt động mạch vành.

    Bài thuốc:

    Đan sâm 32g

    Xuyên khung, trầm hương, uất kim: 20g

    Hồng hoa 16g

    Xích thược, hương phụ, hẹ, qua lâu: 12g

    Đương quy vĩ 10g.

    Mỗi ngày uống một thang thuốc trên có công dụng tăng lưu lượng tuần hoàn máu, ổn định các mảng xơ vữa, làm giảm các cơn đau thắt ngực và đau nhói ở tim.

    Cháo lá sen

    Theo kết quả nghiên cứu hiện đại, lá sen có tác dụng chống xơ vữa động mạch, người ta sử dụng lá sen trong phòng ngừa và điều trị xơ vữa động mạch, bệnh mạch vành và nhiều bệnh khác.

    Lá sen rửa sạch, sắc lấy nước. Nấu 100g gạo tẻ với nước lá sen và một chút đường phèn, nấu thành cháo ăn. Cháo lá sen là món ăn bổ dưỡng, rất tốt cho người mắc bệnh mạch vành, đặc biệt là những người lớn tuổi.

    [​IMG]
    Cháo lá sen

    Nhân sâm

    Nhân sâm có tác dụng ngăn ngừa nguy cơ gây ra các bệnh tim mạch, điều trị chứng co thắt động mạch, kích thích tuần hoàn máu và giúp trái tim hoạt động tốt và bền vững hơn.

    Nhân sâm 3g

    Trứng gà 1 quả

    Nghiền mịn nhân sâm trộn đều với trứng gà và hấp chín. Ăn mỗi ngày một lần liên tục trong 15 ngày.

    [​IMG]

    Các bài thuốc dân gian trên có công dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh mạch vành. Tuy nhiên, cần sử dụng đúng liều lượng và lộ trình kết hợp với lối sống lành mạnh, tránh xa thuốc lá, các chất kích thích, chế độ ăn và vận động khoa học để có hiệu quả điều trị tốt nhất.

    Ngoài các bài thuốc dân gian trên, lương y Nguyễn Quý Thanh đã điều chế, kết hợp các loại dược thảo quý để tạo ra thuốc Dưỡng tâm hoàn – phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch, đặc biệt là bệnh mạch vành.



    MỌI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


    Công ty Cổ phần dược thảo Fansipan

    Địa chỉ: 54F Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

    SĐT tư vấn và lấy thuốc : 0963.015.446


    (Nguồn: thanyviet.vn)
     
  6. seoer12

    seoer12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/12/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hàng trăm trường hợp tai nạn giao thông gây tổn thương não được bà cứu sống một cách thần kỳ, hồi phục nhanh hơn bệnh nhân đột quỵ.
    Chàng trai mở mắt sau vài ngày dùng thuốc
    Lương y Nguyễn Quý Thanh (Giám đốc trung tâm phát triển y học cổ truyền Việt Thanh) nổi tiếng với bài thuốc An cung trúc hoàn trị tai biến – căn bệnh gây nhức nhối hơn cả “đại dịch ung thư” khiến nhiều người tử vong.

    Bài thuốc thần kỳ của Thái y triều Lê được lương y Nguyễn Quý Thanh khôi phục, cứu cả ngàn người thoát khỏi bàn tay tử thần và hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

    Lương y Nguyễn Quý Thanh tiết lộ: “Bài thuốc An cung trúc hoàn do tổ tiên tôi để lại đi sâu vào phòng ngừa, điều trị và hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não, tức là dành cho những người đã bị hoặc có nguy cơ bị tai biến mạch máu não, đột quỵ. Thế nhưng, qua theo dõi từ nhiều năm nay, tôi nhận thấy thuốc có tác dụng rất tốt và nhanh đối với các bệnh nhân bị tổn thương não, tổn thương các mạch máu nuôi dưỡng các bộ phận trên cơ thể do tai nạn. Thậm chí, từ tổn thương gây tắc mạch và hoại tử tay chân cũng cực kỳ hiệu nghiệm”.


    Bà Thanh cho biết, đã có cả trăm trường hợp tai nạn giao thông, tổn thương não được bà cứu sống một cách thần kỳ. Những bệnh nhân này hồi phục nhanh hơn bệnh nhân đột quỵ do các nguyên nhân xơ vữa gây nhồi máu não, vỡ động mạch não.

    Mới đây, chiều tối 21/7/2017, Trung tâm phát triển y học cổ truyền Việt Thanh nhận được điện thoại của một người phụ nữ vui mừng thông báo cậu con trai duy nhất sau 2 tháng bất tỉnh nhân sự đã phục hồi một cách kỳ diệu. Em đã mở được mắt, có phản ứng và hiểu được chuyện nhờ sử dụng thuốc An cung trúc hoàn trị tai biến.

    Bà Nguyễn Thị Tuyết (thôn Phúc Thanh, xã Phúc Thọ, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) là mẹ đẻ của chàng trai Đỗ Như Long 18 tuổi. Theo lời bà Tuyết, cậu con trai duy nhất không may mắn gặp tai nạn ngã xe máy, vỡ hộp sọ. Các bác sĩ đã cấp cứu kịp thời mổ não, nhấc nửa hộp sọ ra ngoài và điều trị tích cực. Thế nhưng, suốt 2 tháng trời, Long hôn mê bất tỉnh sống cuộc sống thực vật. Các bác sĩ cũng tiên liệu tình trạng xấu nhất để người thân chuẩn bị tâm lý. Mọi hy vọng đều trở nên mù mịt trước mắt, nhìn cậu con trai nằm trên giường bệnh với ống xông và phần trán lõm xuống vì không có hộp sọ người mẹ thất thần, lòng đau như cắt.

    [​IMG]
    Em Đỗ Như Long trước khi uống thuốc thì bất tỉnh, sống thực vật, mắt nhắm nghiền.

    Bà không tiếc tiền của đã tìm phương pháp điều trị tốt nhất cho con, thậm chí ngày đêm cầu thần khấn phật với hi vọng giúp con khỏi bệnh. Ngoài việc tin tưởng hoàn toàn vào các bác sĩ và bệnh viện, bà cũng tìm hiểu các phương pháp điều trị khác, trong đó có đông y.

    Vô tình đọc một bài báo nói về lương y Nguyễn Quý Thanh, với bài thuốc trị tai biến vô cùng hiệu quả. Trong bài báo, bà Thanh chia sẻ chuyện từng cứu sống một người bị tai nạn giao thông một cách thần kỳ, mà không phải mổ não nên bà Tuyết đã gọi điện tham khảo và quyết định dùng thử thuốc An cung trúc hoàn – bài thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên thành dạng cao lỏng bởi các lương y giỏi của Trung tâm phát triển y học cổ truyền Việt Thanh.

    Thật không ngờ, sau ngày đầu tiên uống thuốc Long đã có thể cử động, chân tay bớt co rút và mềm hơn trước.

    [​IMG]
    Tình trạng sức khỏe của em Long khi điều trị trong bệnh viện.

    Ngày thứ 4, Long bắt đầu nhận thức được sự việc xung quanh, cổ cử động nhẹ. Sau 2 tháng nằm “bất tỉnh nhân sự” mắt nhắm nghiền, thì bỗng dưng Long mở được mắt. Đôi mắt trong veo khác hẳn lúc trước, da dẻ cũng hồng hào lên nhiều.

    Theo lời bà Tuyết, sau khi dùng hết 2 lọ An cung trúc hoàn thể trạng của Long đã có tiến triển rõ rệt, tinh thần ổn định hơn. Bà đặt niềm tin rất lớn vào một ngày con trai sẽ hồi phục hoàn toàn, các bác sĩ nhấc lớp da rồi cấy lại hộp sọ, Long sẽ trở lại là chàng trai đẹp đẽ khi xưa.

    Bà Tuyết tâm sự: “Nếu con trai tôi phục hồi hoàn toàn thì quả thực tôi không biết nói gì hơn, ngoài cảm ơn thần phật, cảm ơn lương y Nguyễn Quý Thanh bởi bà đã cứu con trai tôi từ bàn tay tử thần. Mọi chuyện chưa biết trước được, nhưng như hiện tại thì tôi có niềm tin lớn lao lắm”.

    [​IMG]
    Sau vài ngày uống thuốc, em Đỗ Như Long đã mở mắt, nhận thức tốt.

    Cứu nhiều người tai nạn giao thông

    Lật lại cuốn sổ ghi chép bệnh nhân dày cộp, chúng tôi tìm được vô số bệnh nhân tai nạn giao thông được cứu sống một cách thần kỳ nhờ lọ thuốc trị tai biến, tắc mạch của lương y Nguyễn Quý Thanh.

    Người đầu tiên lương y Nguyễn Quý Thanh cứu sống là người thân bị tai nạn giao thông. Cách nay gần 20 năm, người này là cán bộ thuộc Sở Giao thông vận tải Bắc Kạn. Anh được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Bắc Kạn trong trạng thái hôn mê sâu do tai nạn giao thông khi uống rượu quá chén.

    Là người thân quen, nên bà cùng mọi người đến thăm. Đến nơi, thấy ông Nông Văn Thông, Phó Giám đốc bệnh viện túc trực. Bệnh nhân nằm trên băng ca để dưới đất, bà hỏi ông Thông rằng sao không cứu người, thì ông Thông bảo: “Đứt hết mạch máu não rồi. Sắp chết rồi, không cứu được”. Bà bảo sao không đưa đi Hà Nội, ông Thông bảo chỉ cần đưa đi 5km là chết.

    Như có sức mạnh từ tình thương yêu, bà cúi xuống định dùng miệng hút đờm và máu trong miệng bệnh nhân. Thấy vậy, ông Thông ngăn lại sai nhân viên đưa máy ra hút. Máy hút ra toàn đờm lẫn máu tươi trong miệng và mũi. Nhìn cảnh đó, ông Thông bảo đứt hết mạch máu não nên máu không ngừng chảy được. Chảy máu lúc nữa thì chết. Thế nhưng, bà Thanh bảo sẽ ra tay thử sức.

    Sau khi hút hết đờm, máu trong miệng, mũi bà Thanh yêu cầu mọi người giữ chân tay, rồi cạy miệng nạn nhân. Bà đổ mấy thìa thuốc cô thành cao đặc vào miệng, rồi tìm cách để thuốc ngấm xuống họng. Uống thuốc xong, máu não vẫn chảy, nhưng chậm lại. Điều kỳ lạ là bệnh nhân nằm im không co giật và không có biểu hiện sắp chết.

    2 tiếng sau, bà Thanh lại đổ thuốc tiếp. 4 tiếng sau, bệnh nhân bỗng tỉnh dậy, đòi ngồi. Bà Thanh yêu cầu mọi người giữ thật chặt, nằm im đúng tư thế không cho ngồi dậy đột ngột. Bệnh nhân còn nói: “Mấy ông bảo vệ ơi, tôi lạy ông, bỏ cho tôi cái tay này ra” (tức là tháo dây trói).

    Bà cho bệnh nhân uống thuốc đều đặn, đến đêm không thấy chảy máu từ mũi và mồm nữa nhưng anh cứ nói luyên thuyên như người mất hồn. Điều kỳ diệu, là 3 ngày sau thì tỉnh hẳn, bệnh viện chiếu chụp xong thì cho về. Uống thuốc tiếp 2 tháng, thì bệnh nhân tỉnh hẳn, không điên khùng nữa và bắt đầu đi làm lại. Giờ anh hoàn toàn bình thường.

    [​IMG]
    Lương y Nguyễn Quý Thanh được nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tặng quà lưu niệm và bằng khen nhờ thành tích xuất sắc trong chữa bệnh, cứu người

    Một trường hợp tai nạn giao thông cũng được cứu sống thần kỳ là cậu sinh viên Lý Văn Ba, quê Phủ Thông (Bắc Kạn) sinh viên năm thứ 2 Đại học Nông lâm Thái Nguyên.

    Lý Văn Ba đi xe máy lao vào cột điện, chấn thương sọ não. Nằm ở Bệnh viện Thái Nguyên một thời gian, thì bệnh viện chuyển xuống Việt Đức để mổ não. Tuy nhiên, gia đình còn chần chừ, vì không có tiền, mà chấn thương nặng quá, không biết có cứu được không. Bác sĩ Cổ Thị Lái thấy hoàn cảnh khó khăn, gọi chị Thanh đến xem xét.

    Thấy gia cảnh cậu sinh viên Lý Văn Ba nghèo quá, nên bà Thanh tặng chai thuốc An cung trúc hoàn, rồi trực tiếp cho uống, hướng dẫn bà mẹ cho Ba uống hàng ngày. Uống thuốc lúc 9 giờ tối, đến 7 giờ sáng, bà mẹ bảo máu đông cứ đùn ra đằng mũi.

    Theo lương y Thanh, nếu máu đông đẩy được ra đường mũi, thì chứng tỏ thuốc hấp thụ rất tốt, bệnh nhân sẽ biến chuyển tốt, và có thể không cần mổ não nữa.

    Đúng như dự đoán, mấy ngày sau, khi bà Thanh vào thăm, cậu sinh viên này ôm chầm lấy bà Thanh khóc. Bà Thanh cũng không tin nổi vì sao tác dụng của thuốc lại nhanh đến vậy. Sau đó, Ba uống thuốc đều, không phải mổ nữa, và thời gian ngắn sau thì nhập học bình thường.

    Theo lương y Nguyễn Quý Thanh, những bệnh nhân tổn thương não do tai biến, là do tai nạn bất ngờ, gây tụ máu, chảy máu não, vỡ mạch máu. Thuốc An cung của tổ tiên bà truyền lại, được bào chế dạng cao lỏng, khi đưa vào miệng, hoạt chất sẽ thấm nhanh qua vòm họng, qua lưỡi, nên tác dụng vào não rất nhanh. Vì vậy, với những bệnh nhân này, bà luôn khuyên để họ ngậm thuốc trước khi nuốt càng lâu càng tốt. Thuốc không chỉ đào thảo các chỗ tụ máu, mà nó làm lành nhanh các vết vỡ động mạch, giúp thông máu.

    Sau 20 năm nghiên cứu, chữa bệnh, lương y Nguyễn Quý Thanh đã điều trị thành công cho hàng ngàn người bị bệnh tai biến mạch máu não, hoại tử các chi bằng bài thuốc An cung trúc hoàn.Những bệnh nhân có nguy cơ tai biến cao, sử dụng An cung trúc hoàn để phòng bệnh thì rất tốt. Những bệnh nhân đã trải qua tai biến, đang dần phục hồi, cần thiết sử dụng để tránh bị tai biến lại.
    Sở Y tế Thái Nguyên đã cấp phép cho lưu hành bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Quý. Hiện, lương y Nguyễn Quý Thanh đang hoàn thiện hồ sơ, để Bộ Y tế cấp phép đưa vào bệnh viện, để cứu được nhiều người hơn.


    Với sự giúp đỡ của Công ty Cổ phần Dược thảo Fansipan, lương y Nguyễn Quý Thanh đã sản xuất hàng loạt dưới dạng thuốc gia truyền, nhằm giảm giá thành, để nhiều người tiếp cận được thuốc. Theo lương y Nguyễn Quý Thanh, mỗi viên thuốc An cung ngưu hoàng hoàn của Đồng Nhân Đường (Trung Quốc) giá 3 triệu đồng, nhưng lọ cao thuốc có hàm lượng hoạt chất tương đương 7-10 viên thuốc An cung ngưu hoàng hoàn, chỉ có giá 1,5 triệu đồng/lọ, dùng từ 7 đến 10 ngày.



    MỌI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN VUI LÒNG LIÊN HỆ:


    Địa chỉ nhà thuốc: 54F Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
    SĐT tư vấn và lấy thuốc : 0963.015.446


    (Nguồn: thanyviet.vn)
     
  7. tvat8779

    tvat8779 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    609
    Đã được thích:
    102
    Điểm thành tích:
    83
    Ôi tốt thế cơ ah mn ơi
     
  8. seoer12

    seoer12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/12/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhiều người cho rằng, tai biến mạch máu não là căn bệnh của người lớn tuổi. Suy nghĩ trên là một sai lầm khi càng ngày càng xuất hiện nhiều ca tai biến mạch máu não ở trẻ em. Chính vì sự chủ quan của người lớn mà nhiều trường hợp trẻ em không được điều trị tai biến mạch máu não kịp thời dẫn đến những hậu quả vô cùng đáng tiếc.

    Nguyên nhân tai biến mạch máu não ở trẻ em

    Tai biến mạch máu não ở trẻ em có hai nguyên nhân chính: Thiếu máu cục bộ và xuất huyết não.

    [​IMG]

    Thiếu máu cục bộ

    Tình trạng đột quỵ do thiếu máu cục bộ là do các cục máu đông hình thành ở một hay nhiều động mạch, ngăn cản việc cung cấp máu cho não. Những vùng não thiếu máu sẽ bị tổn thương và chết dần do thiếu oxy và đường. Tình trạng thiếu máu cục bộ là nguyên nhân chính gây ra những cơn đột quỵ ở trẻ em.

    Xuất huyết não

    Ở trẻ em, phổ biến nhất là xuất huyết nội soi, nơi máu tràn trực tiếp vào mô não. Bên cạnh đó, tình trạng xuất huyết não có thể xảy ra ở tâm thất hay xuất huyết dưới da.

    Ngoài ra, tình trạng tai biến mạch máu não ở trẻ em có thể do bệnh thiếu hồng cầu hình liềm, bệnh tim bẩm sinh, nhiễm trùng, quá trình đông máu bất thường,…

    Triệu chứng tai biến mạch máu não ở trẻ em

    Trẻ em có những triệu chứng tai biến mạch máu não có sự khác biệt so với người trưởng thành, dẫn đến các triệu chứng này bị xem nhẹ nên có nhiều trường hợp trẻ tử vong hoặc tổn thương não.

    Nhức đầu dữ dội kèm theo nôn ói

    [​IMG]
    Đau đầu dữ dội

    Đau đầu thường xảy ra ở trẻ em nhưng đột nhiên bắt đầu một cơn đau đầu dữ dội kèm theo tình trạng nôn ói lại là vấn đề đáng lo ngại và cha mẹ không nên chủ quan.

    Động kinh

    Động kinh ở trẻ em bao gồm các cơn co giật, rối loạn cảm xúc, rối loạn tâm thần. Động kinh cảnh báo nhiều bệnh ở trẻ em, nhưng động kinh thường xảy ra ở trẻ em khi bắt đầu cơn đột quỵ.

    Các triệu chứng điển hình

    Bên cạnh các triệu chứng đặc biệt, trẻ em cũng có những các triệu chứng điển hình của bệnh tai biến mạch máu não như bị liệt một bên người, nói ngọng hoặc khó nuốt, thị lực kém hoặc mất thị lực một bên mắt,…

    Điều trị tai biến mạch máu não ở trẻ em

    [​IMG]

    Điều trị tai biến mạch máu não ở trẻ em dựa trên những nguyên tắc cơ bản bảo vệ vùng não bị tổn thương và tối ưu hóa sự sống của những mô não lân cận. Các phương pháp thường được sử dụng như điều trị chống huyết khối, truyền máu cho trẻ mắc bệnh hồng cầu hình liềm, phẫu thuật hoặc sử dụng kháng sinh,…

    Tùy vào nguyên nhân gây tai biến mạch máu não mà có phác đồ điều trị khác nhau ở mỗi trẻ em. Nhưng nhìn chung, nếu được phát hiện kịp thời thì khả năng hồi phục ở trẻ em thường lớn hơn người lớn tuổi. Đa số trẻ có thể phục hồi chức năng tay, chân và khả năng nói chuyện sau khi điều trị phục hồi.
     
  9. seoer12

    seoer12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/12/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Y học dân gian luôn là một phần quan trọng của nền y học. Rất nhiều loại thảo mộc được biết đến như những loại thuốc hiệu quả điều trị tai biến mạch máu não và được kiểm chứng bằng thực tế trong hàng nghìn năm nay. Đến nay, hiệu quả của những loại thảo mộc đã được chứng minh bằng các nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng.

    Bạch quả
    [​IMG]
    Bạch quả

    Bạch quả được sử dụng để ngăn ngừa và điều trị đột quỵ. Nó được biết đến với công dụng ngăn ngừa các cục máu đông và tăng lưu lượng máu đến não. Loại thảo mộc này cũng được chứng minh là ngăn cản sự hình thành các gốc tự do, bảo vệ hệ thần kinh.

    Lưu ý: Nếu sử dụng với lượng lớn, bạch quả có thể gây tiêu chảy, khó chịu, bồn chồn. Vì vậy, cần tham khảo các chuyên gia để có định lượng phù hợp.

    Vỏ cây liễu trắng
    [​IMG]
    Vỏ cây liễu trắng điều trị tai biến

    Vỏ cây liễu trắng chứa salicin, chất được sử dụng trong Aspirin – thuốc chống kết tập tiểu cầu được sử dụng trong điều trị tai biến mạch máu não.

    Aspirin và vỏ cây liễu trắng hoạt động tương tự như nhau nhưng vỏ cây liễu trắng có ít tác dụng phụ hơn, tác dụng chậm hơn nhưng lâu hơn Aspirin.

    Chú ý: Vỏ cây liễu trắng chỉ nên được sử dụng để phòng ngừa và điều trị đột quỵ do thiếu máu cục bộ bởi chúng là thuốc chống đông máu mạnh. Do vậy, nếu bạn có nguy cơ bị tai biến mạch máu não xuất huyết, hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng loại thảo mộc này.

    Gừng
    Gừng là thuốc bổ tim, nó cũng có tác dụng trong ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não do khả năng làm giảm lượng Cholesterol và thúc đẩy tuần hoàn. Gừng cũng có tác dụng ngăn ngừa huyết khối.

    Chúng ta có thể sử dụng gừng trong nấu ăn, pha trà hay những cách chế biến linh hoạt khác.

    Táo gai
    [​IMG]
    Cây táo gai

    Táo gai được sử dụng để ngăn ngừa hoặc làm chậm sự tiến triển của xơ cứng động mạch. Trong táo gai có hoạt chất Flavonoid có chức năng xây dựng, làm bền thành mạch, giãn động mạch vành làm tăng lưu thông máu và hạ huyết áp.

    Sử dụng cây táo gai giúp bảo vệ cơ thể, ngăn ngừa lão hóa, tai biến mạch máu não, xơ vữa động mạch và các tổn thương do bức xạ.

    Tỏi
    Loại gia vị quen thuộc này cũng được biết đến nhiều với công dụng của một loại thảo dược. Tỏi giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não theo 3 cách:

    • Hạ huyết áp
    • Giảm lượng Cholesterol
    • Tỏi là một chất chống đông: Tỏi là một chất chống đông máu hiệu quả. Đây là một loại thảo mộc chính phòng ngừa đau tim vì làm loãng máu và kiểm soát huyết áp. Những tác dụng tương tự với việc ngăn ngừa nguy cơ tai biến mạch máu não. Tỏi làm giảm sự kết tập tiểu cầu, cho phép cải thiện chức năng tuần hoàn, ngăn ngừa đáng kể các nguy cơ tai biến mạch máu não do thiếu máu cục bộ.
    Có rất nhiều loại thảo mộc có tác dụng không ngờ ở xung quanh chúng ta. Sử dụng thảo mộc trong ngăn ngừa và điều trị tai biến mạch máu não là một phương pháp an toàn, ít tác dụng phụ và đạt hiệu quả lâu dài.

    (Nguồn: thanyviet.vn)
     
  10. seoer12

    seoer12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/12/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bệnh hở van tim là một trong những bệnh lý phổ biến của tim mạch. Nếu không được điều trị bệnh tim mạch kịp thời, tình trạng bệnh có thể xấu đi và xảy ra các biến chứng tim mạch bất cứ lúc nào. Với những trường hợp hở van tim nhẹ hay phẫu thuật không phải biện pháp thích hợp thì sử dụng thuốc nam để trị bệnh hở van tim được khuyến khích và có thể đem lại những hiệu quả không ngờ nếu kiên trì sử dụng.

    Bệnh hở van tim

    Trái tim có 4 van: van ba lá, phổi, van hai lá và van động mạch chủ. Các van tim có khe hở mô mở và đóng với mỗi nhịp tim, đảm bảo rằng máu chảy đúng hướng qua bốn buồng của tim và phần còn lại của cơ thể.Bệnh hở van tim xảy ra nếu một hoặc nhiều van tim không hoạt động tốt.

    Cây điền điển điều trị bệnh tim mạch

    [​IMG]
    Cây điền điển điều trị tim mạch

    Điền điển là loại cây bụi cao, thân tròn bóng có sọc tím, gặp rất nhiều ở đầm lầy, ruộng nước, rải rác khắp Việt Nam. Điền điền được sử dụng phổ biến trong điều trị các bệnh tim mạch.

    Lá điền điển được xem là có tính kháng khuẩn, chống ung thư, được sử dụng để điều trị nhồi máu cơ tim và nhiều bệnh khác như đau họng, vàng da trong thai kỳ,…

    Tinh dầu thu được từ hạt điền điển được coi là có đặc tính đặc biệt trong y học, có tác dụng kháng khuẩn, hạ đường huyết và làm giảm các cơn đau tim.

    Một bài thuốc dân gian được nhiều người sử dụng và có hiệu quả trong điều trị bệnh hở van tim đó là bông điền điển chưng đường phèn : Bông điền điển khoảng 3-4 bông rửa sạch, để ráo, chưng cách thủy với đường phèn, ăn liên tục trong nhiều ngày có tác dụng bổ tim và cải thiện tình trạng hở van tim.

    Lựu bạch

    [​IMG]
    Lựu bạch

    Bài thuốc gồm:

    • 1 trái lựu bạch
    • Cây ngũ sắc, chuối hột, hoa mười giờ : mỗi loại 50 gram
    • Lá tràm, lá sung : 20 lá
    • Gừng 7 lát
    Tất cả nấu chung với 3 bát nước còn 1 chén. Thêm chút đường phèn khi uống.

    Đây là bài thuốc hỗ trợ điều trị hở van tim. Sử dụng trong thời gian dài sẽ cải thiện tình trạng bệnh và nhận được hiệu quả bất ngờ.

    Lươn nấu với rau má nước dừa

    [​IMG]
    Lươn vàng

    Lươn vàng : 200-300g

    Rau má: 150g

    Nước dừa: 3 trái nhỏ (2 trái lớn)

    Lươn rửa thật sạch, mổ bụng lấy bộ lòng ra sau đó dùng vải khô thấm khô máu.

    Trải đều rau má xuống đáy nồi, đặt lươn đã làm sạch lên trên và phủ rau má lên trên con lươn. Đổ nước dừa vào nồi nấu đến khi còn lưng chén. Người bệnh ăn thịt lươn và uống nước trong nồi, không cần ăn rau má. Cách một ngày ăn một lần để điều trị bệnh hở van tim.
    (Nguồn: thanyviet.vn)
     
  11. seoer12

    seoer12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/12/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Điều trị tai biến mạch máu não hiệu quả có thể cứu sống và ngăn ngừa nguy cơ tái phát cũng như tăng mức độ phục hồi sau tai biến. Các phương pháp điều trị được quyết định phụ thuộc vào loại đột quỵ gặp phải là đột quỵ xuất huyết não hay đột quỵ do thiếu máu cục bộ.

    Bài viết dưới đây sẽ nêu ra phương pháp điều trị tai biến mạch máu não cục bộ thường được áp dụng.

    Với trường hợp đột quỵ do thiếu máu cục bộ, việc điều trị thường bao gồm việc uống một hay nhiều loại thuốc để điều trị tức khắc và ngăn ngừa đột quỵ tái phát. Một số thuốc cần được dùng ngay và trong thời gian ngắn, một số thuốc lại sử dụng để điều trị trong thời gian dài.

    [​IMG]
    Tai biến mạch máu não
    Điều trị tai biến mạch máu não khẩn cấp với thuốc
    Aspirin
    Aspirin được sử dụng khẩn cấp cho bệnh nhân đột quỵ thiếu máu cục bộ trong phòng cấp cứu để ngăn ngừa các cục máu đông hình thành gây ra cơn đột quỵ khác.

    Tuy nhiên, việc sử dụng Aspirin cần diễn ra khi đã chắc chắn rằng đây là trường hợp đột quỵ do thiếu máu cục bộ và được được thực hiện bởi các nhân viên y tế, không tự ý cho người bị đột quỵ sử dụng loại thuốc này tránh gặp phải trường hợp đột quỵ do xuất huyết khiến tình hình xấu hơn.

    TPA

    TPA được thực hiện càng sớm càng tốt sau khi đột quỵ thiếu máu cục bộ xảy ra, tốt nhất là trong khoảng 3 giờ. Sau 4, 5 giờ thì TPA không được đề nghị sử dụng do lợi ích không rõ ràng của nó nếu sử dụng trong thời gian này.

    TPA phục hồi lưu lượng máu bằng cách hòa tan cục máu đông gây ra đột quỵ, giúp giảm bớt những thương tổn mà đột quỵ gây ra với não.

    Đôi khi, bác sĩ điều trị sẽ thực hiện những thủ thuật để loại bỏ những cục máu đông như cắt bỏ huyết khối. Khi có cục máu đông lớn ở động mạch não, một ống thông được chèn vào động mạch, sau đó truyền thiết bị nhỏ vào để loại bỏ cục máu đông hay hút máu đông ra, phục hồi lưu lượng máu đến não.

    Điều trị lâu dài
    Quá trình điều trị và phục hồi sau tai biến hết sức quan trọng, giúp bệnh nhân có cuộc sống tốt hơn và ngăn ngừa nguy cơ tái phát tai biến mạch máu não. Bên cạnh thuốc điều trị khẩn cấp thì có những loại thuốc điều trị phải sử dụng lâu dài, thậm chí là điều trị mãn tính các yếu tố nguy cơ của bệnh.

    Thuốc giảm huyết áp
    Huyết áp cao là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra đột quỵ. Kiểm soát huyết áp cao chính là một biện pháp phòng ngừa đột quỵ tái phát. Bệnh nhân sẽ được chỉ định uống thuốc điều hòa huyết áp và kiểm tra tình trạng huyết áp thường xuyên. Và với những trường hợp mãn tính thì việc sử dụng thuốc huyết áp sẽ kéo dài cả đời.

    Thuốc chống đông máu
    Thuốc chống đông máu được chỉ định cho các bệnh nhân có tiền sử huyết khối, loạn nhịp tim bất thường,… để ngăn ngừa các cục máu đông trong tương lai. Warfarin là một ví dụ cho loại thuốc chống đông sử dụng lâu dài.

    Thuốc giảm Cholesterol xấu trong máu
    Nếu lượng Cholesterol trong máu quá cao, bệnh nhân sẽ được khuyên sử dụng Statins – Ngăn chặn một loại enzyme trong gan tạo Cholesterol, làm giảm lượng cholesterol trong máu. Nếu tình hình không quá nghiêm trọng, bệnh nhân có thể tự điều chỉnh bằng chế độ ăn uống khoa học hơn.

    Thuốc đông y điều trị tai biến mạch máu não
    Các loại thuốc Đông y thường được biết đến với dược tính lành, có hiệu quả từ từ nhưng tác dụng sâu, rất thích hợp trong việc điều trị lâu dài và ngăn ngừa tai biến mạch máu não tái phát.

    [​IMG]
    Đã được sở y tế thái nguyên cấp phép theo số thứ tự 44/SYT theo quyết định số 18/QĐ-SYT ngày 03/06/2015 của Giám đốc Sở Y tế Thái Nguyên.
    An cung trúc hoàn là bài thuốc cổ truyền Việt Nam, do thái y triều Lê sáng tạo ra và được lương y Nguyễn Quý Thanh khôi phục và phát triển. Thuốc đã giúp rất nhiều bệnh nhân có tiến triển tốt trong việc điều trị phục hồi sau tai biến và có sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống tốt hơn.

    MỌI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    Công ty Cổ phần dược thảo Fansipan

    Địa chỉ: 54F Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

    SĐT tư vấn và lấy thuốc : 0963.015.446
     
  12. seoer12

    seoer12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/12/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bệnh tim mạch là mối nguy của tất cả mọi lứa tuổi, tuy nhiên, với những người lớn tuổi thì việc điều trị bệnh tim mạch khó khăn hơn và khả năng phục hồi cũng kém hơn so với những người trẻ tuổi. Có những điều cần phải chú ý khi chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân tim mạch cao tuổi.

    Các bệnh lý về tim mạch thường gặp ở người cao tuổi

    Nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở những người hơn 65 tuổi là do bệnh lý về tim mạch.

    Động mạch vành

    Tuổi tác ngày càng tăng thì nguy cơ mắc bệnh động mạch vành càng cao. Khi về già, các chức năng của cơ thể lão hóa một cách tự nhiên, trong đó tim và hệ thống mạch máu. Mạch máu trở nên xơ cứng, lòng mạch bị chít hẹp làm giảm khả năng lưu thông máu. Lưu thông khó khăn khiến tim phải làm việc nhiều hơn, nếu thiếu máu sẽ làm tim suy yếu dần dẫn đến các bệnh lý khác về tim như nhồi máu cơ tim, suy tim…

    Rối loạn nhịp tim

    [​IMG]
    Bệnh tim mạch ở người lớn tuổi

    Rối loạn nhịp tim có thể xảy ra trong cuộc sống và thường không gây nguy hại nhiều. Nhưng đối với người lớn tuổi, tình trạng này sẽ diễn ra thường xuyên hơn, biểu hiện qua tình trạng đánh trống ngực vô cùng khó chịu.

    Rối loạn nhịp tim cảnh báo các bệnh về tuyến giáp, hở van tim, xơ vữa mạch, bệnh mạch vành,…

    Huyết áp cao

    Những người ngoài 60 tuổi có nguy cơ bị cao huyết áp lớn hơn hẳn nhóm thấp tuổi hơn. Tỷ lệ mắc cao huyết áp ở người cao tuổi lớn hơn 30%. Cao huyết áp là căn bệnh có nhiều biến chứng nếu không được kiểm soát chặt chẽ, đây cũng là một trong các nguy cơ dẫn đến các cơn đột quỵ , đau tim và nhiều bệnh lý khác ở người lớn tuổi.

    Điều trị bệnh tim mạch cho người lớn tuổi

    Điều trị bệnh tim mạch cho người cao tuổi có nhiều yếu tố khó khăn và cần chú ý hơn điều trị cho người trẻ tuổi có chuẩn đoán tương tự.

    Yếu tố phức tạp nhất trong điều trị cho người cao tuổi đó là những bệnh lý kèm theo. Không chỉ mắc các bệnh về tim mạch, những người cao tuổi còn có nguy cơ mắc các bệnh về não, chức năng thận, phổi suy giảm, rối loạn chuyển hóa lipid, đái tháo đường… do vậy, cần cân nhắc kỹ về tình trạng sức khỏe, nguy cơ biến chứng,… trước khi lựa chọn thuốc và phương án điều trị.

    [​IMG]
    Thuốc Đông y điều trị bệnh tim mạch

    Sức khỏe, khả năng chịu đựng và phục hồi của người cao tuổi kém hơn so với bệnh nhân trẻ tuổi, mục tiêu điều trị bệnh tim mạch ở người lớn tuổi thường là ngăn ngừa các sự kiện tim mạch và giúp bệnh nhân thoải mái hơn chứ không chú trọng nhiều vào việc kéo dài tuổi thọ.

    Vì vậy, trong nhiều trường hợp như tình hình sức khỏe không đáp ứng được việc phẫu thuật hay sử dụng thuốc tác dụng mạnh, nguy cơ bị biến chứng cao, “mất nhiều hơn được” thì phương án điều trị của người cao tuổi không phải là phương án có hiệu quả trị bệnh tốt nhất mà là phương án phù hợp nhất.

    Điều trị bệnh tim mạch bằng thuốc Đông y là lựa chọn phù hợp với nhiều bệnh nhân cao tuổi. Đông y có tác dụng chậm hơn Tây y nhưng lành tính, ít tác dụng phụ hơn. Với tác dụng từ từ thẩm thấu vào cơ thể, Đông y giúp điều hòa khí huyết, ổn định tình trạng tim mạch, giúp bệnh nhân lớn tuổi cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Từ xa xưa đã có rất nhiều bài thuốc Đông y hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch với hiệu quả đã được kiểm nghiệm bằng thực tế, từ những cây thảo dược quý đến những cây thuốc phổ biến, những món ăn quen thuộc xung quanh chúng ta.

    (Nguồn: thanyviet.vn)
     
  13. GirlThich

    GirlThich lilosa.com

    Tham gia:
    20/5/2009
    Bài viết:
    1,380
    Đã được thích:
    264
    Điểm thành tích:
    123
    cảm ơn bạn đã chia sẻ
     
  14. seoer12

    seoer12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/12/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Số liệu nghiên cứu tiền lâm sàng từ năm 1997 với trên 1.000 người thiếu máu não, nhũn não, vỡ mạch não, dùng hoạt chất An Cung Trúc Hoàn sau 7 – 10 ngày đều cho thấy cải thiện hiệu quả lâm sàng.

    [​IMG]
    An Cung Trúc Hoàn – Điều Trị Tai Biến Mạch Máu Não

    Sau 20 năm nghiên cứu, chữa bệnh, lương y Nguyễn Quý Thanh đã điều trị thành công cho hàng ngàn người bị bệnh tai biến mạch máu não, hoại tử các chi bằng bài thuốc An cung trúc hoàn. Những bệnh nhân có nguy cơ tai biến cao, sử dụng An cung trúc hoàn để phòng bệnh thì rất tốt. Những bệnh nhân đã trải qua tai biến, đang dần phục hồi, cần thiết sử dụng để tránh bị tai biến lại.


    Sở Y tế Thái Nguyên đã cấp phép cho lưu hành bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Quý. Hiện, lương y Nguyễn Quý Thanh đang hoàn thiện hồ sơ (kiểm nghiệm lâm sàng hiệu quả trên 1.000 bệnh nhân), để Bộ Y tế cấp phép, đưa vào hiệu thuốc, bệnh viện, để cứu được nhiều người hơn.

    Lương y Nguyễn Quý Thanh đã kết hợp với Công ty Cổ phần Dược thảo Fansipan, để sản xuất hàng loạt dưới dạng thuốc gia truyền An Cung Trúc Hoàn, nhằm giảm giá thành, để nhiều người tiếp cận được thuốc. Theo lương y Nguyễn Quý Thanh, mỗi viên thuốc An cung ngưu hoàng hoàn của Đồng Nhân Đường (Trung Quốc) giá 3 triệu đồng nhưng lọ cao thuốc có hàm lượng hoạt chất tương đương 7-10 viên thuốc An cung ngưu hoàng hoàn, chỉ có giá 2 triệu đồng.

    Công ty Cổ phần Dược thảo Fansipan cùng lương y Quý Thanh đưa công nghệ hiện đại vào chiết xuất, sản xuất số lượng lớn, nên giá thành giảm thêm rất nhiều, chỉ còn 1,5 triệu đồng/lọ, dùng từ 7 đến 10 ngày.
     
  15. seoer12

    seoer12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/12/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trái tim làm việc vất vả không ngừng nghỉ, vậy nên đôi khi có loạn nhịp thì cũng là hiện tượng không đáng lo ngại. Tuy nhiên, nếu hiện tượng ấy xảy ra với tần suất ngày một nhiều và kèm theo các triệu chứng khó chịu khác thì nó đang cảnh báo những bệnh lý nguy hiểm về tim mạch. Vì vậy, cần phải thận trọng và điều trị căn bệnh này nếu không muốn phải điều trị bệnh tim mạch nguy hiểm hơn do biến chứng.

    Bệnh rối loạn nhịp tim nhanh
    Rối loạn nhịp tim nhanh là tình trạng tim đập nhanh hơn bình thường ngay cả khi nghỉ ngơi. Cần phân biệt giữa nhịp nhanh sinh lý với rối loạn nhịp tim nhanh. Nhịp nhanh sinh lý là trường hợp tim đập nhanh khi căng thẳng, xúc động hay hoạt động thể thao. Rối loạn nhịp tim nhanh xảy ra ở những người có dị tật bẩm sinh, sử dụng chất kích thích, tác dụng phụ của thuốc hay mắc các bệnh về tim mạch, trường hợp này rất nguy hiểm và cần được điều trị sớm.

    [​IMG]
    Rối loạn nhịp tim nhanh

    Rối loạn nhịp tim nhanh có biểu hiện điển hình là đánh trống ngực, kèm theo cảm giác mệt mỏi, chóng mặt, khó thở, tức ngực, cơ thể toát mồ hôi lạnh và có thể ngất xỉu.

    Các loại rối loạn nhịp tim nhanh thường gặp như rung nhĩ, rung thất, ngoại thu tâm thất,… Một số dạng rối loạn nhịp tim nhanh có thể gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh trong thời gian ngắn. Do đó, khi có hiện tượng rối loạn nhịp tim nhanh cần đi kiểm tra và điều trị kịp thời.

    Điều trị rối loạn nhịp tim nhanh
    Cũng giống như điều trị bệnh tim mạch khác, điều trị rối loạn nhịp tim nhanh diễn ra trong thời gian dài do bệnh dai dẳng và tái phát nhiều lần.

    Các loại thuốc Tây y hiện nay có tác dụng hiệu quả trong điều trị rối loạn nhịp tim nhanh, tuy nhiên, nó lại gây ra rất nhiều tác dụng phụ như buồn nôn, chán ăn, táo bón, một số loại thuốc tác động lên hệ thần kinh gây co giật, đau đầu, tăng nguy cơ suy tim và một số các tác động xấu đến chức năng gan, phổi và tuyến giáp.

    Vì vậy, thuốc Đông y tỏ ra hiệu quả hơn trong việc điều trị rối loạn nhịp tim nhanh trong thời gian dài bởi tác dụng sâu, lành tính và ít tác dụng phụ. Có nhiều bài thuốc Đông y điều trị chứng rối loạn nhịp tim nhanh hiệu quả, điều quan trọng bệnh nhân cần tỉnh táo lựa chọn sản phẩm chất lượng, rõ nguồn gốc và kiên trì sử dụng bởi tác dụng của thuốc Đông y không nhìn thấy ngay như Tây y mà cần thời gian dài hơn.

    [​IMG]
    Thuốc Đông y điều trị bệnh tim mạch

    Dưỡng tâm hoàn là bài thuốc quý hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch của lương y Nguyễn Quý Thanh, chuyên trị rối loạn nhịp tim,thiếu máu cơ tim, co thắt mạch vành, đau thắt ngực, tức thở. Lao lực quá độ làm cho huyết của tim suy kiệt, tâm thần hoảng hốt, ngủ hay mơ, hay quên hoặc di mộng tinh, thuốc không hàn, không táo, tư âm bổ thận.

    MỌI THÔNG TIN CẦN TƯ VẤN VUI LÒNG LIÊN HỆ:Công ty Cổ phần dược thảo Fansipan


    Địa chỉ: 54F Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

    SĐT tư vấn và lấy thuốc : 0963.015.446

     
  16. seoer12

    seoer12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/12/2016
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bài tập phục hồi sau tai biến mạch máu não cho chân
    =========================================

    Tai biến mạch máu não là một trường hợp khẩn cấp về y tế có đặc điểm là động mạch máu bị tắc hoặc vỡ ra làm gián đoạn máu và oxy hóa chất dinh dưỡng đến não. Những người sống sót cần phải được điều trị phục hồi sau tai biến mạch máu não ngay lập tức nhằm khôi phục hoạt động và giảm thiểu tổn thương não.

    Trong số 200.000 người Việt Nam bị tai biến mạch máu não mỗi năm, một nửa trong số họ đã sống sót nhờ sự can thiệp y tế kịp thời. Nhưng đến 90% trong số những người sống sót gặp di chứng về thần kinh và vận động. Vì vậy, họ cần phải được điều trị phục hồi ngay lập tức để giảm các biến chứng tê liệt, mất khả năng kiểm soát, giành lại khả năng sinh hoạt độc lập của bản thân. Để làm được điều đó thì việc sử dụng thuốc điều trị tai biến không thôi là chưa đủ mà còn cần thực hiện các bài tập vận động để củng cố và giãn cơ bắp, cải thiện phạm vi hoạt động của cơ thể.


    Đứng bằng ngón chân

    [​IMG]

    Nhiều người sau tai biến mạch máu não đã giảm sức mạnh cơ ở chân và cánh tay của họ như một hệ quả trực tiếp của tai biến. Tập thể dục là một phần thiết yếu của việc tăng sức mạnh cơ bắp ở chân và khôi phục cử động chân tay phối hợp.

    Để tập bài tập này, hãy chuẩn bị một chiếc ghế dựa lưng cao, vững chắc. Để bệnh nhân tai biến đứng sau ghế dựa, chân mở rộng ngang vai, hai tay đặt trên lưng ghế để làm điểm tựa. Hít một hơi thật sâu và khi từ từ thở ra thì đứng trên ngón chân càng cao càng tốt. Giữ tư thế trong một giây và hít một hơi sâu khác, từ từ hạ gót xuống sàn. Thực hiện lặp lại động tác 10 lần/ ngày.

    Đứng trên một chân để tập giữ thăng bằng

    [​IMG]

    Mất cân bằng cũng là một hậu quả của tai biến mạch máu não, gây khó khăn trong việc phối hợp hành động và khả năng đi lại của người bệnh. Một phần quan trọng của quá trình phục hồi là cải thiện chuyển động phối hợp ở chân, lấy lại sự tự tin khi đi lại và giảm nguy cơ bị ngã trong khi di chuyển.

    Bài tập này vẫn sử dụng chiếc ghế dựa lưng cao. Bệnh nhân đứng sau ghế, chân mở rộng ngang vai, hai tay đặt trên lưng ghế làm điểm tựa. Gập đầu gối phải và nhấc chân phải lên cách mặt sàn khoảng 5 – 7 cm, dồn trọng lực sang bên trái. Giữ nguyên tư thế trong vòng 10 giây, sau đó thư giãn. Thực hiện lặp lại 10 lần trên cả 2 chân mỗi ngày.

    Luyện tập cải thiện độ mềm dẻo

    [​IMG]

    Tai biến mạch máu não có thể dẫn tới tình trạng chân bị yếu cơ hoặc tê liệt. Các cơ ở chân, bàn chân và ngón chân bị teo lại và cứng khi không được sử dụng thường xuyên. Vì vậy, cần phải thực hiện bài tập để củng cố, giãn các cơ và dây chằng ở chân bị ảnh hưởng, tăng khả năng chuyển động và sự mềm dẻo của chân.

    Để bệnh nhân ngồi thẳng trên ghế dựa. Gác chân bị yếu qua đầu gối chân còn lại. Sau đó, sử dụng bên tay khỏe mạnh di chuyển bàn chân lên xuống, chú ý chuyển động mắt cá chân. Lặp lại động tác 10 lần mỗi ngày.

    Lưu ý khi thực hiện bài tập chân cho bệnh nhân tai biến mạch máu não:

    • Luyện tập chậm rãi, điều chỉnh hơi thở, không luyện tập quá sức. Nếu thấy bệnh nhân bị mệt hay ra mồ hôi, cần dừng lại nghỉ ngơi thư giãn ngay.
    • Nên tập vào buổi sáng và buổi tối.
    • Luyện tập phục hồi chức năng là một quá trình lâu dài, đòi hỏi sự kiên trì. Vì vậy, người nhà cần ở bên hỗ trợ và động viên để bệnh nhân luyện tập hiệu quả và tích cực.
    • Bên cạnh các bài tập phục hồi chức năng, có thể kết hợp massage, châm cứu để hỗ trợ phục hồi và sử dụng thuốc phòng tai biến mạch máu não để ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

    (Nguồn: thuocancung.vn)
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này