Thông tin: Rừng Quốc Gia Phú Quốc - Trải Nghiệm Khu Bảo Tồn Xinh Đẹp

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Meoxinhok, 4/6/2016.

  1. Meoxinhok

    Meoxinhok Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/5/2016
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Rừng Quốc gia Phú Quốc nằm ở phía Đông Bắc của đảo có tổng khoảng trống hơn 30.000 ha được chia thành 3 khu với hệ thực vật và động vật siêu phong phú và nhiều.

    [​IMG]

    Hệ thực vật tại rừng Quốc gia Phú Quốc tour du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm có thảm thực vật là rừng thường xanh mọc trên địa hình đồi núi thấp gồm nhiều loài vớikhởi thủy từ phong lan, họ cây họ gỗ, rộng rãi loài cây thuốc quý và những loài sống ký sinh… Hệ động vật cũng phổ biếnkhông kém mang 35 loài họ thú , 220 loài họ chim và 52 loài thuôc họ bò sát. Trong đómangđa dạng loài được ghi vào sách đỏ nước ta là: ếch giun, thằn lằn chân ngón Phú Quốc, loài bò biển, chó sói, khỉ pille, vượn bạch, lan Vân Hài, Ái Lan lá đẹp, Âm Lan Núi, nhãn diệp lưỡi đỏ…

    Rừng quốc gia Phú Quốc thu hút tour đi phú quốc 4 ngày 3 đêm khách du lịch bởi cảnh đẹp khi không, hoang sơ vốn mang của nó cũng như sự đa dạng trong hệ sinh thái ở đây. Khám phá rừng Phú Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm 1 hành trình đầy kỳ thú khi đi theo các lối mòn vào rừng, cộng ngắm nhìn các loại cây thân gỗ lớn lớn vài người ôm không hết, các dòng cây thân leo xanh mướt xum xuê hay các sắc màu rực rỡ của các loài hoa lan, hoa sim…Thỉnh thoảng bạn sẽ giật mình khi gặp những con vật nhỏ bé chạy qua vì sợ người. những cảm giác này chỉ lúc nào bạn được trải nghiệm thực tế mới cảm nhận hết được.

    [​IMG]

    Vượt qua hành trình tour du lịch phú quốc giá rẻ khá vất vả, bạn sẽ có được một cảm giác hợp lýkhi đứng trên đỉnh núi ngắm nhìn toàn cảnh Bắc đảo. Từ trên ấy, bạn mang thể ngắm được biển xanh, mây trời và dãy Hàm Ninh, ngắm nhìn Suối Tranh, suối Đá Bàn Phú Quốc hay suối Đá Ngọn cócái nước chảy xiết khôngdừng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Meoxinhok
    Đang tải...


  2. mebe_shushi

    mebe_shushi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    2,928
    Đã được thích:
    489
    Điểm thành tích:
    173
    Nhiều cò ghê. :)
     

Chia sẻ trang này