“rụng Tim” Trước 7 Điểm Du Lịch Hè Đà Lạt Không Phải Ai Cũng Biết

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nhắc đến Đà Lạt không phải là điều mới mẻ, nhưng thành phố này chưa bao giờ hết hot, đến nổi ai đi Du lịch Đà Lạt bao nhiêu lần rồi cũng phải thốt lên “sao đi hoài vẫn mới”.

    Du lịch hè Đà Lạt – Nhắc đến Đà Lạt không phải là điều mới mẻ, nhưng thành phố này chưa bao giờ hết hot, đến nổi ai đi Đà Lạt bao nhiêu lần rồi cũng phải thốt lên “sao đi hoài vẫn mới”. Bởi bạn đã nghe quen những hàng ghế “sống ảo” thần thánh tại cung văn hóa thiếu nhi, nhà ga cũ - cỗ nhất Việt Nam với những khung nền đậm chất vintage, hay núi Lang Biang, hầm đất sét, thung lũng tình yêu quen thuộc,…. Mùa hè năm nay, bỏ hết những điểm cũ mèm, ta chinh thân đến những thiên đường mới không phải ai cũng biết, bạn có muốn thử không?

    1. Đà Lạt Milk Farm

    [​IMG]

    Điểm du lịch hè Đà Lạt đầu tiên phải nói đến Dalat Milk Farm thuộc xã Tutra, huyện Đơn Dương, Đà Lạt. Nông trại này hấp dẫn các bạn trẻ bởi lối kiến trúc phương Tây cổ điển, không gian yên tĩnh, thoáng mát. Nơi đây rất thích hợp cho những ai muốn “sống ảo” với phong cách vintage.

    2. Hồ suối vàng
    Nằm cách trung Tp. Đà Lạt 20km, Hồ Suối Vàng được mệnh danh là “Nữ hoàng huyền bí", Đặt chân đến hồ Suối Vàng bạn sẽ phải siêu lòng bởi cảnh sắc lung linh đầy quyến rũ nằm mơ màng bên đồi thông trập trùng xanh biết.

    [​IMG]

    Đứng dưới cây thông cô đơn và nhìn ngắm hồ suối vàng êm ả trôi bạn chắc hẵn bạn bạn chỉ muốn chìm đắm trong khung cảnh lãng mạng đầy thơ mộng. Đây là điểm du lịch hè Đà Lạt rất thích hợp cho những kẻ mộng mơ đầy hoài niệm.

    3. Hồ giao hưởng xanh

    [​IMG]

    Hồ Giao Hưởng Xanh nằm ẩn mình trong khu biệt thự Giao Hưởng Xanh, có ai đã cảnh báo rằng nếu đến đây bạn sẽ phải ngẫn ngơ trước không gian yên lặng, tĩnh mịt. Điểm du lịch Đà Lạt này, nơi mà chỉ dành cho những ai thèm khát được trãi lòng, lắng nghe từ sâu thẳm con tim để cùng cất tiếng hòa quyện cùng thiên nhiên. Bạn có sợ điều cảnh báo này không?

    4. Thác voi

    [​IMG]

    Đà Lạt dường như đưa con người ta đến nhiều cung bật cảm xúc khác nhau, nếu du khách tour Đa Lat đã chìm mình trước không gian lãng mạn của Hồ Suối Vàng, Hồ Giao Hưởng Xanh thì hãy thử chút mạo hiểm, khám phá Hang Voi, nơi mang một gia thoại về tình yêu của nàng Biang và chàng Lang cùng với lòng trung thành đầy cảm động của 2 chú voi sau này hóa đá.

    5. Hồ Tuyền Lâm

    [​IMG]

    Hồ Tuyền Lâm nằm cách trung tâm thành phố 7km, đây là hồ nước ngọt rộng lớn nhất Đà Lạt Không chỉ vậy Hồ Tuyền Lamam dược xem như thiên đường “sống ảo” mê của các bạn trẻ yêu du lịch, chỉ đơn giản là một hồ nước nhưng luôn cho ra những bức siêu lung linh và đầy chất thơ. Sẽ rất thiếu xót nếu bạn bỏ quan điểm du lịch hè Đà Lạt này.

    6. Cung đường MV

    [​IMG]

    Không phải hàng ghế sống ảo đình đám ở cung văn hóa thiếu nhi, cũng không phải những homestay đẹp miễn chê mà dân tình thường đến check in. Đến con đường bình thường thôi cũng làm những kẻ mộng mơ chìm đắm trong không gian bình yên, tĩnh lặng. Chính vì vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi các nhà sản xuất thường chọn nơi này làm những cảnh quay MV cho những cuộc tình lãng mạn. Hãy thử lạc trôi đến điểm du lich Đa Lat nên thơ này.

    7. Đồi chè Cầu Đất

    [​IMG]

    Chẳng cần phải đến Mai Châu, Mộc Châu, Đà Lạt có hẳn đồi chè xanh mướt không kém phần thơ mộng. Nằm cách trung tâm thành phố ngàn hoa 20km hướng về chùa Linh Phước, sau đó chạy đường lộ sẽ đến, bên canh đó khung cảnh trên đường di cũng đẹp vô cùng, đừng bỏ qua check in khi đến đây bạn nhé. Bạn cũng có thể tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch đà lạt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này