Toàn quốc: Ruốc cá hồi hàng xuất nhật cho mẹ bầu và bé đây

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi ntp_nhung, 15/7/2014.

  1. ntp_nhung

    ntp_nhung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/7/2013
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    RUỐC (CHÀ BÔNG) CÁ HỒI HÀNG XUẤT NHẬT ĐÂYYYY

    Chào các mẹ, em xin giới thiệu với các mẹ một món ăn mới cực kỳ dinh dưỡng và ngon miệng cho các bé, đó chính là Ruốc cá hồi, hàng của công ty xuất đi Nhật, trên thị trường Việt Nam rất hiếm có, do em có người nhà làm ở kho trong công ty nên mới mua được, đã được chính nhà em và bạn bè quen biết sử dụng, các con ăn ngon miệng và rất thích nên giới thiệu với các mẹ.
    Chú em làm trong công ty xuất khẩu thủy hải sản ở TP.HCM gửi hàng cho e , mẹ nào muốn mua e sẽ chuyển hàng tới, các mẹ chỉ cần cm hoặc ib cho e, sđt e là 0974697819 nha, hoặc các mẹ tham khảo FB nhà e https://www.facebook.com/cahoinhatban?ref_type=bookmark
    Giá ruốc như sau:
    - 500k/kg – 250k/1 túi 5lạng – 50k/hộp 1lạng em rang sẵn
    Các mẹ có thể mua 1 2 lạng về ăn thử, em sẽ rang sẵn nếu các mẹ lấy ít, nếu lấy nửa cân trở lên thì có túi cấp đông của công ty đóng nhé.
    Đây là hình ảnh thật của sản phẩm lấy về từ công ty, mỗi túi cấp đông này 0.5kg, bảo quản lạnh ạ.

    [​IMG]

    Các mẹ mua về có thể để tủ đá để bảo quản, khi dùng thì bỏ ra rang lại một chút cho thơm, để bên ngoài không bị thiu, ăn hết rồi mới rang tiếp.
    [​IMG]

    Sau khi rang em đóng hộp để gửi cho các mẹ lấy lẻ 1 – 2 lạng ăn thử như này nè

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đây là mấy món em nấu cho 2 đứa nhà em ăn
    [​IMG]

    Cháo nui sao nấu ruốc cá hồi, con ăn hết veo

    [​IMG]

    Cháo với ruốc cá cho đứa lớn

    [​IMG]
    Cháo xay hơi nhỏ cho đứa bé


    [​IMG]
    Cơm ruốc cho cả con gái lớn và bố mẹ nếu hôm nào không kịp ăn cơm căng-tin nè.

    Các mẹ hãy thử đổi món cho con bằng ruốc cá hồi để thấy được điều khác biệt nhé, mẹ nào dùng rồi thì cho e xin nhận xét ạ,
    Cảm ơn các mẹ đã đọc bài, chúc bé khỏe, mẹ vui :D
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ntp_nhung
    Sửa lần cuối: 15/7/2014
  2. ntp_nhung

    ntp_nhung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/7/2013
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Ruốc cá hồi hàng xuất nhật cho mẹ bầu và bé đây

    Ruốc cá hồi được chính các con, gia đình và bạn bè của em sử dụng, nên các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như vệ sinh thực phẩm nha
     
  3. ntp_nhung

    ntp_nhung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/7/2013
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Ruốc cá hồi hàng xuất nhật cho mẹ bầu và bé đây

    Các mẹ mua 1 - 2 lạng ăn thử để thấy rõ sự khác biệt với bé nhà mình nhé, ruốc thơm ngon bé ăn rất ngon
     
  4. ntp_nhung

    ntp_nhung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/7/2013
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Ruốc cá hồi hàng xuất nhật cho mẹ bầu và bé đây

    5 LỢI ÍCH CỦA CÁ HỒI
    Các loại thịt động vật như lợn, bò… chứa rất nhiều protein, song nếu ăn nhiều lại không tốt cho sức khỏe, có thể gây ra chứng thừa đạm, béo phì, tiểu đường... Trong khi đó, bạn có thể ăn cá hồi thoải mái mà không phải lo nghĩ gì.
    Protein trong cá hồi và amino acid rất dễ hấp thụ, tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch. Trong cá hồi cũng có chứa rất nhiều vitamin thiết yếu như vitamin A, D, phốt pho, magiê, kẽm, và iốt… Đặc biệt canxi trong cá hồi còn góp phần giúp cho xương chắc khỏe.
    1. Giảm nguy cơ đột quỵ, bệnh tim
    Theo kết quả nghiên cứu của Trường Y tế cộng đồng thuộc Đại học Harvard, Mỹ, lượng axít béo omega-3 có trong cá sẽ giúp cải thiện rất hiệu quả đến lượng cholesterol trong máu cũng như huyết áp, việc ăn cá đều đặn hàng tuần sẽ ngăn chặn nguy cơ mắc bệnh tim, làm giảm đột quỵ.
    Ngoài ra, omega-3 còn giúp giảm nồng độ triglyceride trong máu và giảm hiện tượng máu bị vón cục dẫn tới tắc nghẽn mạch máu. Các nhà khoa học cho biết, những người theo chế độ ăn uống có nhiều khẩu phần cá hồi mỗi tuần sẽ giảm được khoảng 12% nguy cơ của bệnh so với những người không ăn hoặc ăn ít.
    2. Chăm sóc da và tóc
    Một lợi ích quan trọng của cá hồi đối với sức khỏe nữa là cải thiện kết cấu làn da và tóc giúp tóc bóng mượt hơn và da mịn màng hơn. Trong cá hồi giàu protein, vitamin D và các a-xít béo omega-3. Khoảng 3% cấu tạo của sợi tóc là các axít béo.
    Omega-3 cũng được tìm thấy trong màng tế bào của da đầu. Axit béo omega-3 có tác dụng bảo vệ các tế bào và giữ ẩm cho da. Nó cũng khuyến khích sản xuất collagen và sợi elastin, giúp da khỏe mạnh. Ngoài ra, các axit béo trong cá hồi cũng cung cấp dinh dưỡng cho nang lông và giúp duy trì mái tóc khỏe mạnh. Đây chính là loại dầu tự nhiên duy trì độ ẩm cho da đầu và tóc. Vì vậy mà cá hồi giúp chống lại hiện tượng da bị cháy nắng cũng như bệnh ung thư da.
    3. Phát triển cơ bắp
    Cá hồi có hàm lượng protein và axit béo omega-3 cao. Axit béo omega-3 có tác dụng làm giảm nguy cơ phân hủy protein cho cơ bắp sau khi luyện tập và giúp cải thiện phục hồi các cơ. Điều này là vô cùng quan trọng vì để tạo cơ bắp, cơ thể cần lưu trữ lượng protein mới nhanh hơn so với lượng protein cũ bị mất đi.
    Vì thế, dù bạn có luyện tập chăm chỉ nhưng không bổ sung thực phẩm hợp lý thì tác dụng của việc luyện tập sẽ không được phát huy. Thường xuyên ăn cá hồi giúp cơ bắp săn chắc và thúc đẩy sự trao đổi chất.
    4. Tốt cho não bộ
    Đối với con người, DHA có trong axit béo không no của cá hồi và có vai trò quan trọng trong quá trình sinh trưởng của tế bào não và hệ thần kinh. Thiếu chất này con người sẽ giảm trí nhớ, kém thông minh. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ, DHA là một dưỡng chất vô cùng quan trọng và cần thiết để phát triển tế bào não.
    Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng cá hồi hỗ trợ rất lớn trong quá trình phát triển não bộ của thai nhi. Vì vậy, đối với phụ nữ mang thai, việc tăng lượng cá hồi trong chế độ ăn là vô cùng cần thiết.
    5. Tăng cường sức khỏe cho đôi mắt
    Cá hồi là loại thực phẩm rất hiệu quả trong việc duy trì chức năng thị giác. Hàm lượng omega-3 và axit amin có trong cá hồi giúp cải thiện sức khỏe của đôi mắt và ngăn ngừa bệnh thoái hóa điểm vàng (AMD), mắt bị khô và mệt mỏi.
    AMD là nguyên nhân phổ biến của việc mất thị lực ở người trên 50 tuổi và nghiên cứu cho biết việc tích cực ăn cá hồi giúp ngăn ngừa bệnh thoái hóa điểm vàng. Những axit béo omega -3 tuyệt vời trong cuộc chiến chống lại AMD có thể dẫn đến mù lòa. Cá hồi cũng là một nguồn tự nhiên của vitamin D có lợi cho sức khỏe của mắt.
     
  5. ntp_nhung

    ntp_nhung Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/7/2013
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Ruốc cá hồi hàng xuất nhật cho mẹ bầu và bé đây

    Buổi sáng mẹ nào bận thì đổi món cho cả nhà bằng sanwich ruốc cá hồi nhé, vừa nhanh vừa đầy đủ dinh dưỡng nữa
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này