Hà Nội: Rượu Vang Có Lợi Cho Sức Khỏe

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi vangchatqua, 25/8/2021.

  1. vangchatqua

    vangchatqua Rượu vang nhập khẩu

    Tham gia:
    22/8/2021
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Uống rượu vang lúc nào tốt cho sức khỏe nhất? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất khi uống rượu vang. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này.

    Mục lục:
    • 1 Tác dụng rượu vang đối với sức khỏe
    • 2 Uống rượu vang lúc nào là tốt nhất?
    • 3 Uống rượu vang trước khi đi ngủ
    • 4 Uống rượu vang trong bữa ăn
    Tác dụng rượu vang đối với sức khỏe
    Các nghiên cứu chỉ ra rằng, uống rượu vang đỏ với liều lượng vừa phải và điều độ. Kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh sẽ mang nhiều lợi ích cho sức khỏe. Rượu vang đỏ giúp phòng ngừa nguy cơ các bệnh về tim mạch huyết áp, tiểu đường, béo phì. Còn đối với phụ nữ, uống rượu vang đỏ đều đặn mỗi ngày sẽ giúp cho làn da trở nên tươi sáng, mịn màng.

    [​IMG]
    Uống rượu vang đúng cách
    Uống rượu vang lúc nào là tốt nhất?
    Theo nghiên cứu 90% người dùng thích thưởng thức rượu vang vào buổi tối, trong bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ. Trên thực tế, thời điểm lý tưởng để nhâm nhi một ly rượu vang là từ 11h đến 13h. Bạn cũng có thể uống rượu vang vào khoảng từ 19h-21h.

    Uống rượu vang trước khi đi ngủ
    Mặc dù có nhiều khuyến cáo không nên uống rượu trước khi đi ngủ. Nhưng nếu bạn uống rượu vang thì lại mang lại những lợi ích cho sức khỏe bản thân.

    Trong rượu vang có chứa chất melatonin, là một chất có khả năng điều hòa đồng hồ sinh học của cơ thể. Nó khiến cho chu kì ngủ – thức của bạn đi ào quỹ đạo. Melatonin không chỉ giúp bạn ngủ ngon hơn mà nó còn ức chế quá trình lão hóa.

    Uống rượu vang trong bữa ăn
    Uống rượu vang trong bữa ăn giúp kích thích vị giác, tiêu hóa tốt. Piceatannol là một hợp chất tiết ra từ cơ thể khi bạn uống rượu vang. Chất này có khả năng làm chậm sự tăng trưởng của tế bào mỡ. Giúp tránh được nguy cơ tăng cân, béo phì, giảm cảm giác đầy bụng, khó chịu sau khi ăn.

    Rượu vang nhập khẩu chính hãng không chỉ là đồ uống có cồn ngon, tinh tế mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Thưởng thức rượu vang đúng cách sẽ mang lại những giây phút thư giãn, sảng khoái và cho một cơ thể khỏe mạnh.

    Nguồn: https://vangchat.com.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vangchatqua
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 25/8/2021

Chia sẻ trang này