Toàn quốc: Rượu Vang Ra Đời Năm Nào? Lịch Sử Rượu Vang Pháp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Trangchieugt, 10/1/2022.

  1. Trangchieugt

    Trangchieugt Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/8/2020
    Bài viết:
    1,505
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Được biết đến là quê hương của những chai rượu vang đầy mê hoặc, nên nhắc đến Pháp là người ta nghĩ đến rượu vang. Ngược lại, khi uống rượu vang, chúng ta lại mường tượng về nước Pháp. Rượu vang pháp có lịch sử hình thành và phát triển trải hơn 2600 năm, trước đó thì nghề trồng nho đã tồn tại từ sớm hơn nhiều ở khắp vùng đất.

    Rượu vang pháp nhập khẩu có lịch sử hình thành và phát triển trải hơn 2600 năm, trước đó thì nghề trồng nho đã tồn tại từ sớm hơn nhiều ở khắp vùng đất mà sau này đã trở thành các vùng rượu vang nổi tiếng như: Bordeaux, Burgundy, Alsace, Champagne, Languedoc, Loire Valley và Rhone.



    [​IMG]
    Quá trình phát triển của rượu vang pháp
    Trong tiến trình phát triển, các dòng rượu vang đỏ gắn liền với những biến động của tình hình kinh tế-xã hội, chính trị, ngành công nghiệp rượu vang Pháp đã bị ảnh hưởng, thúc đẩy bởi các lợi ích thương mại sinh lợi từ thị trường Anh quốc và thương nhân người Hà Lan. Đông thời cũng nhận được sự hỗ trợ từ các ảnh hưởng bên ngoài và nội bộ, ngành công nghiệp Rượu Nhật Bản đã trở thành hình mẫu cho ngành công nghiệp rượu vang thế giới.

    Rượu vang pháp “tỏa sáng” toàn thế giới


    [​IMG]


    Nhiều loại Rượu Hàn Quốc từ rượu vang giá rẻ đến các dòng rượu vang đắt tiền nhất của Pháp được coi là chuẩn mực cho phong cách đặc biệt trong việc thưởng thức rượu vang. Cuối thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21 ngành trồng nho và làm rượu vang ngon đã có những thay đổi đáng kể do thị trường toàn cầu đã thay đổi, thị trường Rượu vang nổ đắt tiền trên thế giới xuất hiện nhiều thương hiệu sáng giá kéo theo nổi lên sự cạnh khốc liệt tranh từ các vùng trồng nho, vùng làm rượu vang Ý giá rẻ và Tây Ban Nha cũng như các nhà sản xuất rượu vang ở tân thế giới mới nổi như rượu vang chile cao cấp, rượu vang mỹ...

    Cửa hàng Kho rượu 68 – Rượu ngoại nhập khẩu chính hãng
    Đ/c: số 7-A11 Đầm Trấu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam
    Hotline : 0912.869.486
    Email: khoruou68@gmail.com
    Website: khoruou68.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trangchieugt

Chia sẻ trang này