#PayPal #Money #Refund #Customerservice #Glitch ** ** Việc rút tiền paypal của tôi đã chờ xử lý trong một tuần và tôi bắt đầu lo lắng ** Tôi đã là một khách hàng PayPal trung thành trong nhiều năm và tôi chưa bao giờ gặp vấn đề gì với tài khoản của mình cho đến bây giờ.Tuần trước, tôi đã rút tiền \ $ 100 từ số dư PayPal của mình và nó đã chờ xử lý kể từ đó. Tôi đã gọi dịch vụ khách hàng của PayPal nhiều lần, nhưng tôi tiếp tục được Runaround.Lần đầu tiên tôi gọi, tôi được thông báo rằng việc rút tiền của tôi đang chờ xử lý vì giữ an ninh.Lần thứ hai tôi gọi, tôi được thông báo rằng việc rút tiền của tôi đang chờ xử lý vì trục trặc kỹ thuật.Lần thứ ba tôi gọi, tôi được thông báo rằng việc rút tiền của tôi đang chờ xử lý vì đánh giá thủ công. Tôi bắt đầu thực sự thất vọng.Tôi cần số tiền đó, và tôi không chắc tại sao nó lại mất nhiều thời gian để xử lý.Tôi đã thử mọi thứ tôi có thể nghĩ ra để rút tiền không bị đánh cắp, nhưng dường như không có gì hoạt động. Tôi bắt đầu tự hỏi liệu PayPal chỉ đang cố gắng ăn cắp tiền của tôi.Ý tôi là, nó không giống như một số tiền nhỏ.\ $ 100 là rất nhiều tiền đối với tôi, và tôi thực sự bắt đầu lo lắng rằng tôi sẽ không bao giờ gặp lại nó. Tôi không biết phải làm gì.Tôi đã nộp đơn khiếu nại với PayPal, nhưng tôi không chắc sẽ làm bao nhiêu tốt.Tôi bắt đầu nghĩ rằng tôi có thể cần phải có một luật sư tham gia. Trong khi đó, tôi sẽ tiếp tục gọi dịch vụ Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/rut-paypal-1-tuan-roi-tien-chua-ve.54799/