Sách giải trí cho mùa Halloween (nếu không sợ ma)

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Michelle Yip, 30/10/2014.

  1. Michelle Yip

    Michelle Yip Thành viên mới

    Tham gia:
    24/1/2011
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    [​IMG]

    Tải miễn phí trong hai ngày 30 và 31 tại đây
    10 truyện kinh dị tập hợp các truyện kinh dị của các nhà văn Mĩ, Anh, Đức, Ba Lan, Bỉ, Trung Quốc. Các nhà văn bao gồm Edgar Allan Poe, Howard P.Lovecraft (Mĩ); Viva Derry, Jan Fellowes Gordon, Frank Usher (Anh); Hans Heinz Ewers (Đức); Jean Ray (Bỉ), Stefan Grabinski (Ba Lan), Phùng Mộng Long, Củ Hựu (Trung Quốc). Người đọc sẽ được tìm hiểu về sự nghiệp, các tác phẩm tiêu biểu và một trong những truyện kinh dị đặc sắc của mỗi tác giả. Mỗi câu chuyện thể hiện văn hóa, truyền thống và cái nhìn về cuộc sống tâm linh, những câu chuyện thần thánh, ma quỷ kinh dị của mỗi đất nước, châu lục khác nhau.....

    Những ai yêu thích truyện kinh dị và cần tìm một quyển sách truyện kinh dị đa dạng thì tập truyện 10 truyện kinh dị sẽ thỏa mãn được sở thích của họ.

    Nhà văn Edgar Allan Poe (Mĩ) sẽ làm người đọc hồi hộp, nửa tin nửa ngờ với câu chuyện không có tựa đề, được kể bằng ngôi thứ nhất hòng đảm bảo tính chân thực từ góc nhìn thu hẹp.
    Howard P.Lovecraft (Mĩ) và Ian Fellowes-Gordon (Anh) là 2 nhà văn say mê và chịu ảnh hưởng của Edgar A. Poe với hai câu chuyện về “Đầm lầy trắng” và “Căn phòng áp mái” đầy những điều kỳ dị và ám ảnh bởi những hồn ma canh giữ nơi ấy.
    Nhà văn Frank Usher (bút danh Charles Franklin) là một nhà báo và nhà nghiên cứu về tội phạm học. Truyện kinh dị “Con dơi trắng khổng lồ” của ông là một tiêu biểu cho thể loại truyện kinh dị về những vụ án, những câu chuyện có tính lịch sử về những vùng đất, tập tục huyền bí. Câu chuyện thức tỉnh những kẻ tham lam, bất chấp những cảnh báo, lời nguyền sẽ bị trừng phạt.
    Nhà văn Hans Heinz Ewers (Đức) với “Con nhện” để viết nên câu chuyện kinh dị về những vụ tự sát trong một khách sạn với những tình tiết và những dấu hiệu kinh hoàng.
    Jean Ray (Bỉ) dọa người đọc bằng “Chiếc gương đen” trừng phạt những kẻ tò mò muốn thử nghiệm những điều kỳ bí của nó bằng chính cái chết.
    Có cả những truyện kinh dị đến mức khó tin như “Sự báo thù của sinh vật lửa” của nhà văn Stefan Grabinski (Ba Lan) hay “Xác chết báo hận” của nữ nhà văn nổi tiếng của nước Anh - Vida Derry.
    Hai đại diện của châu Á là nhà văn Trung Quốc là Phùng Mộng Long và Củ Hựu với hai truyện “Bên Hồ Kim Minh Ngô Thanh Gặp Ái Ái” và “Chiếc Đèn Mẫu Đơn” là những câu chuyện mang đậm chất kinh dị của châu Á với những ma quỷ nhập người, đạo sỹ trừ ma và những kết thúc có phần có hậu hơn so với truyện của các nhà văn Châu Mỹ, Châu Âu khác.
    Mỗi câu chuyện sẽ đưa bạn đến những vùng đất và những nỗi sợ hãi khác nhau, thỏa trí tò mò và đầy thử thách. Mà nếu có gan và thần kinh tốt thì hãy thử ngay trong mùa Halloween.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Michelle Yip
    Đang tải...


Chia sẻ trang này