Cần giúp: Sách Hay Cho Bé 3 Tuổi

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi Huynguyen12, 24/3/2023.

  1. Huynguyen12

    Huynguyen12 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    4/4/2016
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Con trai mình rất thích đọc sách, nhưng hiện tại mình chưa chọn được nhiều sách hay cho bé trong độ tuổi này nên Nhờ các Mẹ có kinh nghiệm chia sẻ giúp mình những cuốn sách hay cho bé 3 tuổi nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Huynguyen12
    Đang tải...


  2. me_Laru

    me_Laru Thành viên mới

    Tham gia:
    17/8/2021
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Thật vui vì bé thích đọc sách bạn ạ. Con mình 5 tuổi cũng rất thích đọc sách. Sách cho bé 3 tuổi thì có nhiều lắm ạ, không biết bạn có muốn hướng đến một chủ đề nào cho bé không nên mình gợi ý một vài bộ tiêu biểu nha.
    1. Sách ehon cho bé từ 3-6 tuổi. Bạn có thể tham khảo tại Tiki nha. Vô cùng đa dạng sách. Sách ehon thì tuyệt vời rồi, câu chuyện đơn giản, màu sắc nổi bật, bài học bé tự rút ra nhiều hơn là ba mẹ rao giảng, hihi. Bạn có thể tham khảo mua trước những bộ có số lượng bán ra nhiều.
    2. Những cuốn sách phát triển EQ-IQ cho con. Mình có giới thiệu đầu sách ở blog của mình á, để chia sẻ với các mom có cùng đam mê đồng hành đọc sách cùng con. Bạn xem danh sách trong đó nha.
    3. Các cuốn sách có thể gọi là kinh điển, bé nào cũng nên có: Thân gửi sở thú, Chú sâu háu ăn, Con yêu bố chừng nào, combo sách Vì sao tớ yêu mẹ...
    Để tối về mình xem lại thêm tủ sách của bé rồi giới thiệu thêm vài cuốn yêu thích của bé nhà mình nhé, biết đâu hợp với bé bạn :)
     
    Huynguyen12 thích bài này.
  3. Huynguyen12

    Huynguyen12 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    4/4/2016
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
     

Chia sẻ trang này