Khác: Sách Thai Giáo Nuôi Còn Từ Trong Bụng Mẹ

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi newshop1905, 15/6/2020.

  1. newshop1905

    newshop1905 Thành viên mới

    Tham gia:
    28/2/2020
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Một người phụ nữ bình thường, đâu đó trong cuộc đời sẽ trải qua một hành trình hạnh phúc khi biết được con đã đến thế giới này với chúng ta.

    280 ngày, khoảng thời gian con nằm trong bụng mẹ và từ từ lớn lên. Nhưng đây cũng là thời gian mẹ lo lắng nhất bởi mẹ chỉ cần lơ là một chút, con cũng có thể gặp nguy hiểm hoặc sinh ra không được khỏe mạnh. Vậy nên, mẹ à, hãy đọc thật nhiều sách, nắm rõ những kiến thức cũng như yếu tố cần thiết để đảm bảo rằng con đang khỏe mạnh lớn lên từng ngày, biết được cái gì không tốt cho con và mẹ cần tránh những điều đó.

    Dưới đây sẽ là 5 cuốn sách thai giáo diệu kì đồng hành cùng mẹ, sẵn sàng chào đón con đến thế giới tươi đẹp này.

    Hành Trình Thai Giáo 280 Ngày
    Thai giáo theo nghĩa rộng chính là thông qua chế độ dinh dưỡng, môi trường và tinh thần để thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ. Theo nghĩa hẹp thai giáo là căn cứ vào thời điểm cụ thể để áp dụng các biện pháp như: nghe nhạc, chiếu sáng, tắm nắng, nói chuyện... để giúp bé chào đời khỏe, đẹp, thông minh.

    [​IMG]

    Cuốn sách Hành Trình Thai Giáo 280 Ngày theo sát hành trình phát triển của thai nhi, không bỏ qua bất cứ thời khắc quan trọng nào. Bạn sẽ chủ động và tự tin suốt chặng đường mang thai với chỉ dẫn thai giáo chi tiết tới từng ngày.

    "Cuốn sách đưa ra rất nhiều phương pháp để bà bầu vận động cùng thai nhi. Trong quá trình vận động, tôi cảm nhận được rõ ràng rằng bản thân mình đang giao lưu với thai nhi, đúng là một điều vừa kì diệu vừa hạnh phúc!"


    Chuẩn Bị Cho Một Thai Kỳ Khỏe Mạnh Và Chào Đón Bé Yêu
    Cuốn sách Chuẩn Bị Cho Một Thai Kì Khỏe Mạnh Và Chào Đón Bé Yêu này đề cập đến các vấn đề thai sản bắt đầu từ khi chuẩn bị mang thai, lời văn bình dị, gần gũi, giới thiệu đến bạn những kiến thức trên phương diện chăm sóc sức khỏe về dinh dưỡng, sinh hoạt, tâm lý, vận động tiền thai kỳ, trong thai kỳ, khi sinh nở và sau khi sinh nở, giúp các mẹ chăm sóc bản thân và bé tốt hơn.


    [​IMG]

    Thực ra, trong quá trình chuẩn bị mang thai, mang thai, sinh nở, ở cữ, bà mẹ nào cũng có lúc lo lắng, căng thẳng, tinh thần sa sút. Hi vọng cuốn sách này có thể cùng bạn trải qua quãng thời gian mang bầu khó quên này, giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. Đọc xong cuốn sách, bạn sẽ phát hiện ra rằng, thì ra mang thai lại tuyệt vời đến vậy.



    Chào Con! Ba Mẹ Đã Sẵn Sàng
    "Chào con! Ba mẹ đã sẵn sàng!" - Cuốn sách thai giáo này không chỉ được viết trên nền tảng khoa học của một bác sĩ mà còn chứa chan tình yêu của một người mẹ, cung cấp kiến thức chuẩn khi chăm sóc trẻ.

    [​IMG]

    Nội dung ngắn gọn, súc tích nên rất dễ đọc. Chắc chắn bạn cũng sẽ cảm nhận được những điểm hay và thực tế trong quyển sách này, từ nền tảng khoa học vững chắc cho đến kiến thức chăm sóc trẻ mới nhất, và nhất là phù hợp với hoàn cảnh của Việt Nam.



    Mang Thai Thành Công 280 Ngày – Mỗi Ngày Đọc Một Trang
    “Bao ngày ngóng trông, mùa xuân sắp đến…”, quá trình mang thai được ví như một “mùa xuân” đặc biệt trong cuộc đời, bạn sẽ thấy mọi thứ đều mới mẻ khi mang trong mình một mầm sống mới.

    Khi biết mình mang thai, bạn có thể sẽ vui sướng nhảy cẫng lên, cũng có thể xúc động đến rơi nước mắt bởi trái tim của con yêu đang đập. Nhưng cũng chính vì yêu con mà bạn sẽ cảm thấy vô cùng lo lắng cho quá trình mang thai sắp tới: Cần sửa đổi những thói quen sinh hoạt nào? Phải ăn gì để con yêu có đầy đủ chất dinh dưỡng? Dùng những gì mới không tổn hại đến thai nhi? Vận động như thế nào là phù hợp? Đi khám thai thế nào?...

    Chắc hẳn bạn sẽ có vô số những câu hỏi như thế. Đừng lo, cuốn sách Mang Thai Thành Công 280 Ngày , mỗi ngày đọc một trang sẽ giúp bạn tìm được lời giải cho những băn khoăn, thắc mắc đó. Ngoài ra, trên cơ sở khoa học, cuốn sách sẽ mang đến cho độc giả những kiến thức chính xác, phong phú, mới mẻ và toàn diện.

    Mở sách ra là bạn đã mở chiếc hộp thần kì, trong đó chứa đầy những món quà kì diệu, muốn biết món quà nào dành cho mình, bạn hãy kiên nhẫn tìm kiếm, đó là một quá trình thú vị. Mỗi ngày đọc một trang, trên xe buýt đông người, trên ghế công viên, hay dưới ngọn đèn đầu giường... để cảm thấy mình và con thêm gắn bó, cảm nhận được niềm hạnh phúc đang lớn dần lên.

    Lần Đầu Làm Mẹ (Đông A)
    Sự ra đời của một đứa trẻ là một món quà tuyệt vời, mầu nhiệm và khó thể quên trong cuộc đời mỗi người mẹ. Nhưng làm mẹ khó lắm phải đâu chuyện đùa.

    Lần Đầu Làm Mẹ sẽ trang bị cho bạn những kiến thức thường thức nhất giúp bạn chuẩn bị tốt để chào đón đứa con thân yêu của mình!

    [​IMG]

    Bạn sẽ được học cách:

    • Chuẩn bị tủ đồ để chào đón bé cưng.

    • Vực dậy tinh thần sau cuộc sinh nở.

    • Nhờ cậy sự giúp đỡ của người khác mà vẫn “độc lập - tự do - hạnh phúc”.

    • Ru con vào giấc ngủ (để bạn cũng được ngủ).

    • Vượt qua “thử thách nghiệt ngã” của khóc nhè, khóc toáng, khóc ỉ ôi.

    • Làm mẹ ok, nhưng trên hết vẫn là phụ nữ!
    Để đương đầu với tất cả mọi thứ, cuốn cẩm nang thai giáo này sẽ cho bạn đầy đủ thông tin bổ ích, mẹo vặt tuyệt hay, những bài test tâm lí, những lời khuyên thật chí lí.

    Những cuốn sách thai giáo mà Newshop giới thiệu sẽ giúp mẹ có thêm nhiều kiến thức quý giá và bổ ích để giúp con khỏe mạnh chào đời.

    >> Xem chi tiết: https://newshop.vn/sach-thai-giao
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi newshop1905
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    đọc những cuốn sách này giúp các mẹ hiểu hơn về sức khỏe của mình
     

Chia sẻ trang này