Sadiq Của Nigeria Đang Dẫn Đầu Đợt Thăng Hạng Của Almeria

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi marketpro82, 17/2/2021.

  1. marketpro82

    marketpro82 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/2/2021
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    UD Almería đã không thi đấu ở giải hạng nhất Tây Ban Nha kể từ mùa giải 2014/15, nhưng câu lạc bộ đến từ thành phố cùng tên của nước này là ứng cử viên nặng ký cho suất thăng hạng 2020/21.

    Umar Sadiq, tiền đạo 24 tuổi người Nigeria cao ngất ngưởng của họ, có lẽ là nhân tố quan trọng nhất trong việc thúc đẩy họ, và với 11 bàn thắng tại LaLiga mùa này đã đưa câu lạc bộ của 7ball vào vị trí thứ ba trong LaLiga SmartBank.

    Sự hiện diện của Sadiq ở Almeria nằm trong dự án thể thao do Turki Al-Sheikh, người đã tiếp quản câu lạc bộ vào năm 2019. Câu lạc bộ cam kết ký hợp đồng với một số tài năng tốt nhất xung quanh, bất kể từ Tây Ban Nha hay nước ngoài.

    Họ hiện tự hào có đội hình trẻ thứ hai trong giải đấu, nhưng cũng là một trong những đội có giá trị nhất. Mới bước sang tuổi 24, Sadiq kỳ lạ là một trong những người lớn tuổi nhất trong đội. Anh ấy cũng là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất từ trước đến nay của câu lạc bộ, sau vụ chuyển nhượng trị giá nhiều triệu Euro từ Partizan Belgrade vào mùa hè năm ngoái. Có rất nhiều áp lực trên vai anh ấy trong mùa giải này, với rất nhiều kỳ vọng ở anh ấy, nhưng anh ấy đang phát triển mạnh.

    Sinh ra ở Kaduna, Nigeria, Sadiq đến từ Học viện Bóng đá Tương lai Châu Phi và Trường Cao đẳng Bóng đá Abuja trên con đường vươn tới đỉnh cao. Anh ấy chuyển đến châu Âu trước tiên để đến Ý, gia nhập học viện trẻ Spezia và sau đó đến Roma, người anh ấy đã ra mắt và ghi bàn ở tuổi 18.

    Một loạt các khoản cho mượn sau đó khi anh tìm kiếm phút thi đấu đầu tiên cho các đội bóng đồng hương của Ý là Bologna và Torino, NAC Breda của Hà Lan, Scotland’s Rangers, Perugia ở Ý và Partizan Belgrade ở Serbia.

    Với quá nhiều biến động ở độ tuổi trẻ như vậy, thật khó để Sadiq thực sự ổn định, nhưng cuối cùng anh ấy đã tìm thấy sự ổn định ở Belgrade và tạo ra 23 bàn thắng và 19 pha kiến tạo cho câu lạc bộ Serbia chỉ trong 52 trận đấu.
    [​IMG]
    BẮT GẤP

    Tài năng của anh ấy là điều hiển nhiên, và anh ấy đã nhanh chóng được Almeria săn đón để đưa anh ấy đến LaLiga - một giải đấu đã đón nhận toàn bộ tài năng châu Phi trong nhiều thập kỷ qua.

    Tại Almería, anh ấy đang trải nghiệm một nền văn hóa bóng đá khác và tiếp tục phát triển. Cùng với việc là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội bóng, Sadiq hiện là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ ba trong toàn giải và được bầu chọn là Cầu thủ của tháng cho tháng Giêng chỉ vài ngày trước.

    Anh ấy cũng đã tỏa sáng trước những đối thủ lớn hơn, ghi một cú đúp khi Almeria đánh bại đội bóng hàng đầu D. Alaves - người đã đánh bại Real Madrid mùa này - 5-0 ở Copa del Rey.

    Huấn luyện viên của Almería, José Manuel Gomes của Sadiq, nói: “Chúng tôi rất tin tưởng vào anh ấy. “Anh ấy là một tiền đạo phá vỡ các trung vệ đối lập, người có phẩm chất, rất mạnh mẽ và có thể ghi bàn”.

    Màn trình diễn của anh ấy đã không được chú ý. Kể từ khi anh ấy tỏa sáng tại Thế vận hội Olympic 2016, ghi 4 bàn giúp Nigeria giành huy chương đồng, các tuyển trạch viên hàng đầu của châu Âu đã theo dõi sự tiến bộ của anh ấy.

    Sadiq đã được liên kết với một số câu lạc bộ LaLiga Santander từ muộn, nhưng dù sao thì anh ấy có thể sẽ chơi ở giải hạng cao nhất của Tây Ban Nha vào năm 2021/22 nếu Almería tiếp tục tiến bộ của họ. Kể từ đầu tháng 11, họ chỉ thua hai lần - trước RCD Mallorca và Espanyol, hai đội xếp trên họ trong bảng - và tương lai có vẻ tươi sáng.

    Trường hợp của Sadiq chỉ đơn giản là câu chuyện thành công mới nhất của bóng đá Tây Ban Nha liên quan đến các tài năng châu Phi mới nổi mùa này.

    Tiền đạo người Morocco, Youssef En-Nesyri của Sevilla đã giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của LaLiga Santander vào tháng Giêng, có nghĩa là cả hai đương kim Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của hai giải hàng đầu Tây Ban Nha đều là người châu Phi - điều chưa từng có.

    Đồng đội người Morocco của En-Nesyri, Bono cũng đã xuất sắc ghi bàn cho đội Andalusia.

    Tuyển thủ người Ivory Idrissa Doumbia đã trở thành chủ chốt ở hàng tiền vệ của SD Huesca; Pape Diop từ Senegal vẫn là trụ cột ở SD Eibar; Cameroon’s Allan Nyom mang lại năng lượng cho lối chơi của Getafe CF từ phía sau.

    Và sau đó, tất nhiên, có cầu thủ chạy cánh quốc tế người Nigeria Samuel Chukwueze, người đã trở thành ngôi sao ở Villarreal CF trong một vài mùa giải và gần đây đã trở thành cầu thủ trẻ nhất từng có 100 lần ra sân cho câu lạc bộ.

    Ngay cả ở cấp độ LaLiga SmartBank, đối thủ thăng hạng của Almería là RCD Mallorca có một cầu thủ châu Phi đứng đầu bảng xếp hạng ghi bàn của họ là cầu thủ chạy cánh người Senegal, Amath Ndiaye.

    Ndiaye và RCD Mallorca và Sadiq và Almería sẽ chiến đấu để được thăng hạng trong những tháng cuối cùng của mùa LaLiga SmartBank và điều đó sẽ khiến bạn xem hấp dẫn. Giữ nguyên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi marketpro82
    Đang tải...


Chia sẻ trang này