Toàn quốc: sale hết hè áo polo hàng việt nam xuất khẩu

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Mẹ cuti, 19/3/2014.

  1. Mẹ cuti

    Mẹ cuti Guest

    sale hết hè nhé các mẹ áo polo hiện còn 75k/ chiếc, 2 chiếc còn 70k nhé.


    áo polo chất cotton 100% hàng Việt Nam xuất khẩu nhé các mẹ!( hàng xuất xịn. Mác, tag sườn đầy đủ. Chất cotton 100%, thoáng mát, dễ chịu. )
    áo cho be từ 4t đến 7 tuổi
    Giá cũ
    (giá từ 120k/ chiếc 2 chiếc tính giá còn 100k)
    ship hàng toàn quốc liên hệ 01685841515
    (miễn ship đơn hàng từ 500k trở lến)

    mẫu 01 áo cho bé từ 4 tuổi đến 7 tuổi
    [​IMG]

    mẫu 02 cho bé từ 4 tuổi đến 6 tuổi
    [​IMG]

    mẫu 03 cho bé từ 4 đến 6 tuổi
    [​IMG]


    mẫu 04 cho bé từ 4 đến 7 tuổi
    [​IMG]


    Mong các mẹ ủng hộ cho em nhanh hết hàng với ạ mua nhiều thì em giảm thêm ạ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ cuti
    Last edited by a moderator: 14/9/2014
  2. Mẹ cuti

    Mẹ cuti Guest

    Ðề: áo polo hàng việt nam xuất khẩu

    Với những mẹo vặt dưới đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng với những chiếc áo nhàu nhĩ, cũ rách.
    1. Nếu bạn trót đổ dầu lên áo, hãy rắc chút phấn trẻ em (baby powder) lên chỗ dầu loang qua đêm. Vết dầu sẽ bị hút bớt và dễ giặt sạch hơn nhiều.

    2. Giặt giày vải với thuốc muối (baking soda) pha cùng bột giặt và chải bằng bàn chải đánh răng cũ để làm giày sáng sạch như mới.



    3. Sau khi là quần áo xong, đừng mặc lên ngay mà hãy chờ 5 phút bởi nếu mặc ngay quần áo mới là, cử động của bạn sẽ tạo thành nếp nhăn mới trên quần áo.

    4. Nếu quần áo của bạn bị rách một vết nhỏ, hãy dùng sơn móng tay để sơn quanh chỗ rách, vết rách sẽ không rộng ra hơn. Với cách này, bạn có thể sử dụng quần jeans được lâu hơn.
     
  3. Mẹ cuti

    Mẹ cuti Guest

    Ðề: áo polo hàng việt nam xuất khẩu

    Giữ màu cho quần jean

    Những chiếc quần jean trở nên xấu xí khi bị phai màu và cách để những chiếc quần jean bền màu không khó như bạn vẫn nghĩ. Cách khắc phục vấn đề này thực ra rất đơn giản, hãy cho vài giọt dấm vào chậu nước lạnh khi bạn giặt chúng. Dấm sẽ giúp quần jean của bạn bền màu và mới hơn. Tuy nhiên, hãy giặt thật kỹ để dấm không còn lưu lại trên quần sau khi quần đã khô.



    5. Cách làm tươi màu cho quần jean

    Bạn thờ ơ với chiếc quần jean của mình trong một thời gian và bây giờ chiếc quần jean đen của bạn đã chuyển thành màu xám. Nếu bạn muốn khôi phục màu sắc cho chiếc quần jean đen hãy sử dụng thuốc nhuộm Dylon Fabric màu đen, thực tế thì Dylon Fabric có khá nhiều màu sắc, vì vậy bạn có thể thoái mái chọn lựa màu sắc.



    Thuốc nhuộm Dylon Fabric không hề khó sử dụng, nhưng hơi rích rắc về thời gian, vì vậy, khi mua hãy hỏi nhân viên bán hàng để được hướng dẫn chi tiết.

    4. Khắc phục vấn đề co giãn của quần jean

    Bạn đã từng gặp hiện tượng này và thấy lúng túng khi xử lý nó thì chỉ cần bỏ ra một chút công sức là bạn sẽ thấy đặc tính co giãn của quần jean không thể gây ra sự phiền muộn cho bạn.

    Sau khi mua về bạn hãy giặt chúng thật kỹ, sau lần giặt đầu tiên đó bạn phải mặc chúng và đừng vội giặt chúng ngay sau lần mặc đó. Hãy cứ để chúng như vậy và chỉ giặt lần thứ hai sau thời gian 1 tuần kể từ lần giặt đầu. Bằng cách này bạn sẽ khắc phục đặc tính co giãn của jean.


    3. Cách giặt quần jean

    Hãy lộn mặt trái của quần ra và chỉ làm sạch chúng ở phần mặt trái. Không được sử dụng bột giặt dạng bột vì thường khó hòa tan trong nước, chúng sẽ bám vào jean và làm bạn khó chịu khi mặc.

    2. Giặt riêng quần jean

    Khi giặt, đừng giặt quần jean chung với những loại quần áo khác. Quần jean thường bị phai màu khi giặt, vì vậy việc giặt chung sẽ khiến các loại quần áo khác bị loang màu. Do đó, hãy cố gằng giặt riêng quần jean và giặt bằng tay là tốt nhất.

    1. Hãy để quần jean khô tự nhiên

    Cái nóng do nhiệt thường không tốt cho quần jean. Vì vậy, mà việc sử dụng máy sấy để sấy khô quần jean không phải là giải pháp hoàn hảo để giữ quần jean bền và đẹp. Cách tốt nhất để bảo quản màu sắc và làm tăng tuổi thọ của quần jean là hãy để chúng được khô tự nhiên.
     
  4. Mẹ cuti

    Mẹ cuti Guest

    Ðề: áo polo hàng việt nam xuất khẩu

    Chống áo quần màu bị phai, tránh áo trắng bị vàng, tránh làm áo len bị co, cách làm giảm nếp nhăn quần áo,…là những mẹo bạn cần biết trong lúc giặt quần áo hằng ngày.

    1. Cách giặt tẩy cổ áo và ống tay áo
    Vào mùa hè, cổ áo và ống tay áo rất dễ bi bẩn. Khi giặt, trước tiên ta cần phải đem quần áo ngâm cho ướt đều, ở cổ áo và ống tay áo, ta bôi lên một lớp Thuốc đánh răng, rồi dùng bàn chải chải nhẹ một vài phút; hoặc ta cũng có thể xát lên ống tay áo và cổ áo một ít muối, dùng tay vò nhẹ, sau đó dùng Nước giặt cho hết thuốc Đánh răng và Muối rồi giặt như bình thường. Như vậy, cổ áo và ống tay áo sẽ rất sạch.
    Áo sau khi giặt sạch, ta lấy một ít phấn rôm trẻ em rắc lên cổ áo và ống tay áo, tiếp đó ta dùng bàn là, là nhẹ, tiếp theo lại rắc thêm một ít phấn rôm. Lần sau khi giặt, cổ áo và ống tay áo sẽ nhanh sạch.
    Áo sơ mi mới giặt hoặc mới may, trước khi dùng, ta dùng bông tẩm xăng (tốt nhất là xăng trắng) xoa lên cỏ áo và tay áo một vài lần, đợi đến lúc xăng khô bốc hơi, ta mới dùng nước sạch để giặt. Sau khi làm như vậy, khi mặc áo bẩn, cổ áo và ống tay áo rất dễ giặt sạch.

    2. Mẹo dùng vỏ trứng trong khi giặt
    Ta đem vỏ trứng đập vụn, đựng vào túi vải nhỏ, ngâm vào nước sôi 5 phút, vớt ra, dùng nước ngâm vỏ trứng để giặt quần áo bẩn, như vậy, khi giặt, quần áo sẽ rất sạch (nước dùng để ngâm 1 vỏ trứng có thể giặt 1 – 2 chiếc quần áo).
    3. Chống áo trắng bị vàng
    Áo trắng sau khi mặc, giặt nhiều lần rất dễ bị chuyển sang màu vàng. Nếu quần áo thương xuyên dùng nước gạo ngâm, giặt quần áo, quần áo sẽ không bị vàng. Hoặc sau khi giặt sạch, ta cũng có thể nhỏ vài giọt mực xanh vào nước rồi ngâm quần áo vào nước đó. Làm như vậy cũng rất có hiệu quả trong việc chống quần áo trắng chuyển sang vàng.
    4. Nước giấm có thể khử mùi lạ ở quần áo
    Vào mùa hè, quần áo và tất thường có mùi hôi của mồ hôi. Nếu ta đem quần áo và tất đã giặt sạch cho vào nước có pha giấm giặt lại 1 lần nữa, như vậy sẽ khử đi được mùi hôi trong quần áo và tất.
    5. Cách chống quần áo bị phai màu
    Tất cả các loại quần áo sợi bông, đồ len màu đỏ hoặc tím, nếu ta dùng nước pha với giấm để giặt, màu sắc sẽ luôn tươi sáng bóng như mới.
    Đối với các loại vải sau khi mới mua về, trong lần giặt đầu tiên, ta cho vải vào ngâm trong nước muối 10 phút, làm như vậy có thể tránh cho vải khỏi bị phai màu.
    6. Cách giặt giảm bớt nếp nhăn
    Quần áo tơ lụa hoặc ni lông khi bị nhầu, ta có thể cho vào nước ấm ngâm 1 lúc, sau đó dùng sức kéo phẳng ra, các vết nhăn sẽ tự mất đi.
     
  5. Mẹ cuti

    Mẹ cuti Guest

    Ðề: sale hết hè áo polo hàng việt nam xuất khẩu

    CÁCH PHÂN BIỆT VẢI

    1.Phương pháp trực quan:


    - Vải thun sợi bông : Khi cầm thấy mềm mịn mát tay, vải thun sợi bông có độ đều không cao, măt vải không bóng có xù lông nhỏ, Nếu lấy một sợi kéo đứt thì sợi dai, chỗ bị đứt không gọn, khi thấm nước sợi bền khó đứt, khi vò nhẹ mặt vải để lại lớp nhăn.


    · Vải thun sợi PE: Mặt sợi PE bóng, láng ,sợi có độ đều cao. Nhìn trên mặt vải thun có cảm giác các sợi xếp song song nhau. Vò nhẹ không bị nhàu.


    2.Phương pháp nhiệt học: ( Đốt vải để nhận biết)


    - Vải thun cotton 100% cháy rất nhanh, có mùi như giấy cháy, tro vun tan khi vo bằng tay.


    - Vải thun cotton 65/35 : 65% cotton 35% PE (CVC) cháy nhanh, tro phân tán có phần vón cục nhỏ.


    - Vải thun cotton 35/65 : 35% cotton 65& PE (TC) cháy khá yếu, tro vón thành cục lớn.


    - Vải thun 100% PE : cháy yếu tắt khi đưa ra khỏi lửa, có mùi thơm tựa hành tây, không có tro phần cháy co lại như keo.
     
  6. Mẹ cuti

    Mẹ cuti Guest

    Ðề: sale hết hè áo polo hàng việt nam xuất khẩu

    Bài thuốc dân gian trị ho cho trẻ em hiệu quả
    1. Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá

    Rau diếp cá và nước vo gạo là vị thuốc quý, lành tính có tác dụng đặc trị ho. Tuy nhiên vì rau diếp có vị tanh nên đa phần bé sẽ không hợp tác với mẹ. Một chiêu nhỏ sẽ giúp các mẹ làm giảm vị tanh của rau diếp chính là đun sôi thì vị tanh kia sẽ mất và rất dễ uống.

    Cách thực hiện: Một nắm lá diếp cá, rửa sạch, giã nhuyễn. Sau đó, lấy một bát nước vo gạo trộn đều với diếp cá đã giã nhuyễn, đun sôi nhỏ lửa khoảng 20 phút. Cuối cùng, mẹ chỉ cần lọc lấy nước cho bé uống.

    Mỗi ngày mẹ cho bé uống khoảng 3 lần. Nên cho bé uống sau mỗi bữa ăn khoảng 1 giờ để thuốc phát huy tác dụng. Lưu ý là khi chữa ho bằng rau diếp cá và nước vo gạo, các mẹ hạn chế cho bé ăn đồ tanh như tôm cua, thịt gà. Thức ăn của bé nên xay nhuyễn để bé dễ nuốt, dễ tiêu, đề phòng gợn cổ khi bé nôn trớ ra đờm. Nên cho bé uống nhiều nước cam hoặc nước chanh. Nếu bé nôn trớ nhiều, bổ sung men tiêu hóa từ sữa chua. Chữa bệnh bằng rau diếp cá rất an toàn và hiệu quả cho bé. Ngoài tác dụng trị ho rau diếp cá còn có tác dụng chữa cảm sốt rất hiệu quả.

    2. Lá húng chanh lợi phế, thông cổ

    Lá húng chanh có vị hơi chua, the cay, dễ trồng. Lá húng chanh có tác dụng trị đờm, lợi phế, thông cổ.

    Cách làm thuốc đơn giản. Các mẹ chỉ cần hái một nắm lá húng chanh, rửa sạch, mang thái nhỏ. Sau đó, cho vào chén, thêm một ít đường phèn hoặc mật ong mang đi hấp cách thủy hoặc cho vào nồi cơm điện hấp. Để nguội rồi cho trẻ uống, mỗi ngày 2 lần.

    3. Cây xương sông trị tiêu đờm, viêm thanh quản

    Cây xương sông ngoài tác dụng trị cảm sốt thì còn có công dụng tiêu đờm, trị khản tiếng, viêm thanh quản.

    Cách thực hiện: Nên sử dụng lá non xương sông non kết hợp với lá hẹ, rửa sạch, thái nhỏ, cho thêm ít đường, hấp cách thủy và trẻ uống nhiều lần trong ngày. Mùi vị cây xương sông rất dễ uống.

    4. Quất xanh chữa ho nhiễm lạnh

    Dùng quất xanh hấp đường phèn hoặc mật ong sẽ có tác dụng chữa ho do nhiễm lạnh.

    Cách thực hiện: 2-3 quả quất xanh, rửa sạch, cắt ngang, để nguyên cả vỏ và hạt. Mang quất trộn với đường phèn hoặc mật ong rồi hấp cách thủy đến khi quất chín. Lưu ý là dằm cả vỏ, bỏ hạt, để nguội cho trẻ uống nhiều lần trong ngày. Đối với hạt của quất xanh các mẹ không nên bỏ đi vì nó có tác dụng làm tiêu đờm và ấm thanh quản khi trẻ bị ho. Mùi vị quất có thể hơi khó uống đối với trẻ nên khi cho trẻ uống có thể cho thêm ít đường.

    5. Trà cam thảo dịu cổ họng

    Cam thảo có chứa thành phần kháng khuẩn, làm dịu cổ họng. Trà cam thảo có vị ngọt, nên mẹ yên tâm khi cho trẻ uống, kể cả trẻ sơ sinh. Loại trà này sẽ giúp cơ thể trẻ ấm hơn và dịu họng hơn.

    6. Hoa hồng bạch chữa ho hiệu quả

    Lấy cánh hoa hồng bạch rửa sạch trộn với một ít đường phèn, cộng với một ít nước lọc, đem hấp cách thủy. Cho bé uống mỗi lần 1 thìa, mỗi ngày từ 3 đến 4 lần.

    7. Trị ho bằng lá hẹ và đường phèn

    Chọn khoảng 5-10 lá hẹ và một ít đường phèn. Tất cả cho vào bát, rồi mang hấp cách thủy. Sau đó bỏ xác lấy nước cho bé uống. Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-3 thìa. Cách này được các mẹ hay dùng vì khá đơn giản và hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này