Toàn quốc: Sâm Tố Nữ _ Giúp Chị Em Luôn Trẻ Trung Xinh Đẹp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nhung_huyen, 10/5/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. nhung_huyen

    nhung_huyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/1/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    CÓ chị e nào chưa biết đến tác dụng vô cùng kì diệu của SÂM TỐ NỮ không ạ.
    Sâm tố nữ còn gọi là sắn dây củ tròn, do có hàm lượng phyto-estrogen rất cao có thể kích thích tạo ra lượng estrogen thiếu hụt trong cơ thể, làm cân bằng nội tiết tố nữ giúp làm chậm quá trình lão hóa, giúp chị e gìn giữ được nét tươi trẻ, Ngực săn, ngọn, Da căng mịn, mờ nám và tàn nhang....
    Em hiện đang cung cấp sp dạng viên nang - Sâm Tố Nữ. Sản phẩm là kết quả từ công trình nghiên cứu của PGS-TS Phạm Gia Điền - Viện Khoa Học Hàn Lâm & Công Nghệ Việt Nam. Sản phẩm đã được cấp phép và chứng nhận hiệu quả và an toàn cho người sử dụng rồi ạ.
    Chị em quan tâm xin liên hệ trực tiếp với em qua số điện thoại này nhé 0901.725.360.
    http://baotaman.vn/sam-to-nu/
    Chúc chị em luôn xinh đẹp và hạnh phúc ạ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhung_huyen
  2. nhung_huyen

    nhung_huyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/1/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    SÂM TỐ NỮ

    Thành phần:

    Chiết xuất Sâm Tố Nữ (Pueraria mirifica) .................................................. ......................... 460mg
    Nghệ đắng Thái Lan............................................... .................................................. .............. 20mg
    Thành phần khác............................................. .................................................. ......... vừa đủ 1 viên

    1. Tinh chất sâm tố nữ

    Phytoestrogen (estrogen thực vật) là những chất tương tự nội tiết tố nữ estrogen nên có đáp ứng rất tốt với cơ thể. Trong củ sâm tố nữ các nhà khoa học đã nghiên cứu và chiết suất được trên 17 loại phytoestrogen, trong đó chủ yếu là isoflavones (daidzin, daidzein, genistin, genistein và puerarin,…) đây là những phytoestrogen tương tự có trong mầm đậu nành, đặc biệt hơn là có sự xuất hiện của hai hoạt chất duy nhất chỉ tìm thấy trong sâm tố nữ là miroestrol và deoxymiroestrol... đã được chứng minh có hoạt tính rất mạnh, và mạnh gấp hàng trăm lân so với những phytoestrogen có trong mầm đậu nành.
    Những phytoestrogen có trong sâm tố nữ, và đặc biết là Miroestrol và deoxymiroestrol có hoạt tính estrogen cao nhất trong số các estrogen thực vật do có cấu trúc tương tự như estradiol, là loại estrogen có thể tìm thấy ở phụ nữ đang trong thời kỳ cho con bú (giai đoạn phụ nữ có tuyến vú rất phát triển), giúp kích thích các tuyến ngực, mô ngực, giúp cho bầu ngực phát triển và cơ ngực đầy đặn hơn.
    Nhiều nghiên cứu đã chứng minh nhiều tác dụng khác của sâm tố nữ như: duy trì các đặc điểm giới tính nữ như làm ngực nở to và săn chắc, eo nhỏ, giúp trẻ lại cơ thể và giữ gìn vóc dáng, chống lại quá trình loãng xương, chống hội chứng mãn kinh, làm giảm rối loạn mãn kinh, cải thiện làn da, giảm nếp nhăn và tàn nhang giúp da trẻ đẹp.
    Sâm tố nữ hiện nay được dùng phổ biến trên thế giới cho phụ nữ có ngực nhỏ, da khô, phụ nữ bị rối loạn mãn kinh. Ở Thái Lan, sâm tố nữ dùng phổ biến hơn cả cho phụ nữ sau khi sinh đẻ có ngực bị chảy xệ, giúp hỗ trợ hồi xuân, tốt cho sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý ở nữ giới.

    2. Nghệ đắng thái lan:

    Nghiên cứu đã chứng minh rằng các chất trong nghệ đắng Thái Lan có tác dụng làm se khít âm đạo cực tốt, ngoài ra nó còn giúp điều hòa kinh nguyệt, chữa chảy máu tử cung sau sinh,..
    Sản phẩm viên uống SÂM TỐ NỮ là sự kết hợp tuyệt vời của tinh chất sâm tố nữ và nghệ đắng thái lan với hàm lượng vừa đủ sẽ giúp đem lại nét thanh xuân cho chị em, chống lại quá trình lão hóa. Đặc biệt mang lại vòng một săn gọn như ý, se khít vùng kin giúp chi em dễ dàng thăng hoa trong chuyện ấy. Chị em sẽ không còn phải mệt mỏi và lo sợ khi đối diện với những ca phẫu thuật đau đớn và tốn kém nữa. Hơn thế SÂM TỐ NỮ còn là một món quà vô cùng quý giá cho chị em giai đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh, giúp chị em sua tan những cơn bốc hỏa, không trở nên lãnh cảm vì gặp khó khăn trong chuyện vợ chồng nữa. Sâm tố nữ sẽ mạng lại một sắc đẹp toàn diện cho chị em về cả ngoại hình, sức khỏe và tâm sinh lý.
    13241198_245739229123095_4489368280020367747_n.jpg
     
  3. nhung_huyen

    nhung_huyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/1/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    quá tốt luôn ak
     
  4. nhung_huyen

    nhung_huyen Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/1/2016
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    rất hiệu quả, các mẹ đã dùng?
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này