Sài Gòn: Sâm Tố Nữ Puecolazen - Giải Quyết Vấn Đề Suy Giảm Nội Tiết Tố Hàng Ngàn Phữn Đang Lo Lắng

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi LamLam1221, 3/10/2019.

  1. LamLam1221

    LamLam1221 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với người phụ nữ, tuổi tác chính là ‘nỗi lo’ mà chẳng ai muốn nhắc đến. ‘Trai 30 tuổi còn xoan, gái 30 tuổi đã toan về già’ – câu nói này đã thể hiện nỗi niềm của hầu hết các chị em phụ nữ.



    Theo thời gian, quá trình lão hóa tự nhiên bắt đầu diễn ra khi tuổi tác của chúng ta ngày càng cao. Sau tuổi 30, cơ thể người phụ nữ bắt đầu có những biến đổi, làn da bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn như muốn nhắc nhở rằng ‘bạn sắp già rồi đấy’. Đặc biệt, sau tuổi 35, sự lão hóa của cơ thể với các biểu hiện như da khô, nám sạm, ngực chảy xệ, béo phì, giảm ham muốn… càng thể hiện rõ rệt hơn. Tất cả những ‘phiền muộn’ mà chị em gặp phải ở độ tuổi này chính là do suy giảm nội tiết tố estrogen.

    Khi bước vào tuổi dậy thì, buồng trứng bắt đầu tiết ra estrogen giúp bé gái hình thành kinh nguyệt, phát triển cơ quan sinh dục, định hình tính nữ…. Độ tuổi thanh xuân là lúc nội tiết tố nữ đạt mức dồi dào nhất, đây cũng là độ tuổi mà người phụ nữ trẻ trung, quyến rũ và tự tin nhất. Tuy nhiên, khi bước qua tuổi 30, nội tiết tố bắt đầu suy giảm dần đi. Tới ngoài 40 tuổi, nội tiết tố lại càng suy giảm mạnh hơn. Tới 50 tuổi thì chỉ còn 10% so với thời trẻ.

    https://********.dktcdn.net/100/345/339/files/phu-nu-man-kinh-co-mac-benh-phu-khoa.jpg?v=1567246121541



    Điều mà tất cả chị em quan tâm khi bước qua tuổi 30 đó chính là: “Làm thế nào để ngăn chặn, khống chế tình trạng lão hóa do suy giảm estrogen?”

    Để khống chế và làm chậm quá trình này, để tìm lại sự cân bằng về nội tiết tố trong cơ thể, thì người phụ nữ cần phải:

    • Sắp xếp thời gian tập thể dục hàng ngày một cách khoa học để giảm căng thẳng và thư giãn, nên ưu tiên tập Yoga, để giúp kích thích sản xuất nội tiết tố nữ.
    • Ăn đủ bữa, đủ chất, không kiêng hoàn toàn chất béo vì cơ thể thiếu chất béo thì quá trình sản xuất estrogen của cơ thể cũng bị sụt giảm.
    • Hạn chế thức khuya sau 23h và dậy sớm trước 5h sáng vì đây là lúc estrogen sản sinh nhiều nhất.
    • Không sử dụng các chất rượu bia, kích thích vì sẽ giảm sản xuất estrogen.
    https://********.dktcdn.net/100/345/339/files/thuc-pham-chong-lao-hoa-da-hang-dau-1fbbbc2b-68af-4bdf-9683-55d5593b8478.jpg?v=1567246354290

    Mặc dù cuộc sống hiện đại ngày nay buộc phụ nữ phải đánh đổi nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân hơn để làm tròn trách nhiệm với gia đình và xã hội. Nhưng, cũng nhờ sự phát triển của y học hiện đại, họ có nhiều cách để chế ngự những yếu tố đó và cân bằng lại nội tiết tố trong cơ thể một cách an toàn, hiệu quả hơn.

    Một phương pháp mà hiện nay được rất nhiều chị em tin tưởng đó chính là sử dụng estrogen thảo dược để bổ sung lượng estrogen thiếu hụt cho bản thân.

    Theo nghiên cứu của các chuyên gia, khác với loại estrogen hóa tổng hợp khi bổ sung vào cơ thể cần phải có sự theo dõi sát sao và tuân theo chỉ định của bác sĩ, bởi loại estrogen này không thể tự đào thải khi dư thừa, khiến người sử dụng có nguy cơ mắc các bênh ung thư vú, ung thư tử cung cao hơn 6-8 lần so với bình thường. Loại estrogen thực vật tuy mang lại hiệu quả chậm hơn nhưng lại rất an toàn đối với người sử dụng bởi nó có thể đào thải ra ngoài cơ thể khi dư thừa và thông thường, chị em hoàn toàn có thể sử dụng mà không cần sự chỉ định của bác sĩ.

    Mầm đậu nành từ lâu đã được biết đến là loại thực phẩm giúp người phụ nữ cân bằng nội tiết tố estrogen trong cơ thể. Song gần đây, các nhà khoa học cũng đã phát hiện ra một loại thảo dược mới có tên gọi là Sâm tố nữ - chứa ít nhất 17 hoạt chất có tác dụng tương tự estrogen. Đặc biệt trong Sâm tố nữ có chứa hoạt chất Deoxymiroestrol có tác dụng gấp 10000 lần so với mầm đậu nành.

    Từ những nghiên cứu về tác dụng của sâm tố nữ và mầm đậu nành. Các nhà khoa học đã tìm các chiết xuất ra các hoạt chất có lợi cho sức khỏe người phụ nữ, đưa chúng vào trong sản phẩm Sâm tố nữ PueColazen.



    https://********.dktcdn.net/100/345/339/products/img-5305.jpg?v=1565168010180

    Sâm tố nữ PueColazen chứa hàm lượng hoạt chất cao, dễ hấp thu và đem lại hiệu quả cải thiện nội tiết tố nữ tối ưu. Với thành phần chứa tinh chất sâm tố nữ, mầm đậu nành, củ mài đắng, đương quy, xuyên khung, bạch thược, sinh địa, collagen, vitamin E, sữa ong chúa, lô hội…. Sâm tố nữ Puecolazen có tác dụng:

    • Giảm các tình trạng nám da, sạm da, da nhăn nheo, làm cho làn da sáng lên và mịn màng hơn.
    • Giúp bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ estrogen, cải thiện các triệu chứng do suy giảm hoặc rối loạn nội tiết tố nữ: cáu gắt, bốc hỏa, mất ngủ, suy giảm trí nữ, tóc khô xơ, tích mỡ, rối loạn kinh nguyệt…
    • Cải thiện sinh lý nữ, tăng khả năng thụ thai.
    • Làm chậm quá trình mãn kinh, kéo dài tuổi xuân cho người phụ nữ.
    • Hỗ trợ giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, loãng xương.
    Hiện nay, sản phẩm Viên uống đẹp da Sâm tố nữ Puecolazen được sản xuất trong nước bởi nhà máy đạt chuẩn GMP và đang được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm trên website: kohinoor.com.vn hoặc đặt hàng qua số hotline 0904 516 999
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LamLam1221

Chia sẻ trang này