Sân chơi lý thú cho các họa sĩ nhí

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi muamuaha2011, 6/9/2013.

  1. muamuaha2011

    muamuaha2011 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/4/2011
    Bài viết:
    2,808
    Đã được thích:
    592
    Điểm thành tích:
    773
    Một sân chơi đầy tính sáng tạo, nơi các em nhỏ yêu thích vẽ tranh có cơ hội thể hiện năng khiếu hội họa và thi tài với các bạn nhỏ cùng trang lứa ở mọi miền tổ quốc sẽ được tổ chức trong cuộc thi “Thi tài cùng họa sĩ Đốm”. Cuộc thi do Kids&Family TV - Kênh truyền hình thiếu nhi và gia đình VTC11 phối hợp cùng Thành phố hướng nghiệp KizCiti phát động lần đầu tiên trên phạm vi toàn quốc.

    “Thi tài cùng họa sĩ Đốm” là cuộc thi dành cho các bạn nhỏ yêu thích vẽ tranh ở khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước và được chia theo hai lứa tuổi khác nhau: Từ 4 – 8 tuổi và từ 9 – 15 tuổi. Đặc biệt, các bức tranh đẹp của các bạn nhỏ gửi về cuộc thi sẽ được giới thiệu trong các chương trình “Thi tài cùng họa sĩ Đốm” phát sóng vào 17h30 hàng tuần trên Kids&Family TV – Kênh thiếu nhi và gia đình VTC11. Đây cũng là một dịp để những bức tranh đẹp của các bạn nhỏ tài năng được khán giả truyền hình cả nước biết đến.

    Đến với cuộc thi, các em nhỏ sẽ có cơ hội giành được các giải thưởng giá trị cùng phần quà của Kids&Family TV và KizCiti. Những bức tranh đẹp nhất của các “họa sĩ nhí” sẽ được lựa chọn để trưng bày trong triển lãm kéo dài 5 ngày tại Thành phố Hướng nghiệp KizCiti (Trung tâm thương mại Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Hà Nội).

    Cuộc thi sẽ bắt đầu được phát động từ ngày 1/9 và kéo dài trong vòng 3 tháng, đến hết ngày 30/11/2013. Tất cả các tác phẩm gửi về dự thi sẽ được đăng tải trên website của cuộc thi tại địa chỉ http://www.kidstv.com.vn/hoasidom. Đây cũng sẽ là một địa chỉ để các bé có thể gửi trực tiếp tranh dự cuộc thi, ngoài ra, phụ huynh và các em nhỏ cũng có thể gửi tác phẩm theo đường bưu điện về địa chỉ: Chương trình “Thi tài cùng họa sĩ Đốm”, Kênh Truyền hình Thiếu nhi và Gia đình VTC 11 - Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà VTC Online 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi muamuaha2011
    Đang tải...


Chia sẻ trang này