Sài Gòn: Sàn Coin Sẽ Đi Về Đâu Khi Thị Trường Điều Chỉnh

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi lanhtienao, 14/5/2021.

  1. lanhtienao

    lanhtienao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/12/2020
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sàn Coin sẽ đi về đâu khi thị trường điều chỉnh
    Uniswap (UNI) đã giảm xuống kể tính từ lúc đạt mức cao nhất mọi thời đại là $ 45 vào ngày 5 tháng 5. Tuy thế, nó đã bật lên trong khoảng vùng tương trợ $ 34,6.

    Binance Coin (BNB) đã đạt mức cao nhất mọi thời đại mới vào ngày 10 tháng 5.

    Curve Dao Token (CRV) đã bật lên từ trục đường hỗ trợ của một kênh cùng lúc tăng cường dần mà nó đã được thương lượng, kể từ đầu tháng hai.

    Xem thêm: bảng xếp hạng các sàn giao dịch tiền ảo

    Binance Coin (BNB)
    BNB đã giảm xuống nói bắt đầu từ đạt mức cao nhất mọi thời đại là $ 691 vào ngày 10 tháng 5. Nó khởi đầu giảm mạnh vào ngày 12 tháng 5 và đạt mức thấp nhất là $ 541 vào ngày hôm sau.

    Tuy thế, nó đã bật lên ngay sau đấy và đã lấy lại được vùng $ 600. Bên cạnh đó, khu vực này trùng với một các con phố tương trợ tăng cường dần đã có trong khoảng ngày 18 tháng 4. Miễn sao giá được thương lượng trên chúng, xu thế có thể được coi là cải thiện.

    Tuy thế, những chỉ báo phương pháp đang giảm. MACD đã cho ra thanh xung lượng thấp hơn Việc đầu tiên kể từ ngày 3 tháng 4. Chỉ báo Stochastic Oscillator sắp tạo ra một bearish cross, khi mà RSI có thể sớm giảm xuống dưới 50.

    Sự cố có thể gây ra mức giảm mạnh xuống vùng tương trợ $ 450.

    Tuy thế, cho tới lúc BNB bật lên trong khoảng vùng này hoặc phá vỡ vạc, chúng tôi chẳng thể xác định chuẩn xác hướng của xu thế.

    [​IMG]

    Điểm đặc sắc

    • BNB đã đạt mức cao nhất mọi thời đại mới vào ngày 10 tháng 5.

    • Nó đang đàm phán trên mức hỗ trợ $ 600.
    Xem thêm: bảng giá các đồng tiền ảo

    UniSwap (UNI)
    UNI đã giảm xuống kể tính từ lúc đạt mức cao nhất mọi thời đại, vào ngày 3 tháng 5. Nó đạt mức thấp nhất là $ 33,46 vào ngày 10 tháng 5 và tăng cường trở lại.

    Trong khi nó giảm một lần nữa vào ngày bữa qua, nó đã tạo ra một đáy cao hơn kể từ đó và đang trong giai đoạn cho ra một nến búa, có thể được coi là một dấu hiệu đảo chiều cải thiện giá.

    Hơn nữa, mô hình nến đang được tạo ngay trên vùng $ 34,70. Mức này đã liên tục hoạt động như cả mức phản kháng và hỗ trợ, và mức tăng cường cách đây không lâu đã công nhận nó là hỗ trợ.

    Giả dụ UNI tiếp diễn tăng cường, các mức phản kháng Tiếp theo được tìm thấy lần lượt là $ 45 và $ 52.

    [​IMG]

    Một sự bứt phá lên trên phố kháng cự giảm dần ngắn hạn, được kẻ từ mức cao nhất mọi thời đại nói trên sẽ xác nhận rằng UNI đang hướng đến mức cao mới.

    [​IMG]

    Điểm nhấn

    • UNI đã bật lên trong khoảng vùng tương trợ $ 34,70.

    • Nó đang vận động theo một đường phản kháng giảm dần ngắn hạn.
    Xem thêm: nạp tiền vào sàn binance

    Curve Dao Token (CRV)
    CRV đã được thương lượng bên trong một kênh cùng lúc tăng dần tính từ lúc ngày 26 tháng 2. Vào ngày 26 tháng 4, nó đã chạm tới tuyến đường tương trợ của kênh này, tuồng như đã hoàn tất một đợt điều chỉnh running flat. Đây có thể là sóng bốn (màu trắng) của một xung động tăng cường giá.

    Các chỉ báo công nghệ đang cải thiện tương trợ khả năng CRV tiếp diễn tăng. Điều này đặc trưng rõ ràng lúc RSI cắt lên trên 50 (mũi tên màu xanh lá cây).

    Các mục tiêu tiềm năng cho phần đỉnh của phong trào được mua thấy tuần tự là $ 5,55 và $ 7,58. Mức phản kháng trước đây cũng là ngưỡng phản kháng ngang.

    [​IMG]

    Điểm nổi bật

    • CRV đang giao dịch bên trong một kênh song song cải thiện dần.

    • Nó đã hoàn tất một đợt điều chỉnh running flat.
    Xem thêm: tải app binance
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lanhtienao

Chia sẻ trang này