Toàn quốc: Sàn Gỗ Phương Nam - Mang Lại Không Gian Ấm Cúng Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi giangcdchn, 24/10/2017.

  1. giangcdchn

    giangcdchn Bống Bang

    Tham gia:
    20/7/2011
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    93
    Điểm thành tích:
    28
    Sàn gỗ Phương Nam - Mang lại không gian ấm cúng cho ngôi nhà của bạn
    ĐT: 0981069988
    Showroom: 51 ngõ 592 Trường Chinh, Hà Nội


    Xin kính chào các thành viên của diễn đàn!

    Gia đình mình có người nhà chuyên làm sàn gỗ xuất khẩu được 20 năm. Do mình thấy thị trường trong nước có tiềm năng mà gia đình chưa tiếp cận, nên mình đã xin phép mở 1 showroom để mở bán và giới thiệu sản phẩm tại Hà Nội.
    Đôi điều nói về gỗ tự nhiên: Đối với người Á Đông, đồ gỗ chiếm 1 vị trí rất quan trọng trong các vật dụng gia đình. Từ bàn thờ tổ tiên ông bà đến giường, tủ, bàn ghế hay đến những thứ nhỏ bé hơn chúng ta đều muốn sử dụng các loại gỗ tự nhiên quý. Các đồ vật làm bằng gỗ tự nhiên mang tính thẩm mỹ cao, thân thiện với con người và toát lên sự sang trọng danh giá của gia chủ.
    Ván sàn nhà mình chủ yếu xuất khẩu, chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan nên chất lượng các tấm ván sàn đều được đảm bảo đúng tiêu chuẩn xuất khẩu từ nguồn gốc gỗ, độ ẩm thanh ván, chiều dày…các tấm ván sàn khi đưa vào sử dụng không bị cong vênh hay mối mọt.
    Chính sách bảo hành: toàn bộ sản phẩm của nhà mình đều được bảo hành 5 năm nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
    Về giá cả: nhà mình thực hiện tất cả các công đoạn từ nhập khẩu gỗ, sơ chế, sấy, tạo rãnh, sơn… nên giá cả hết sức cạnh tranh. Tuy mình không khẳng định là rẻ nhất trên thị trường nhưng mình đảm bảo chất lượng hoàn toàn xứng đáng với đồng tiền bỏ ra.
    Ngoài ra mình có thể đưa các bạn về tham quan xưởng sản xuất ở Kiêu Kỵ - Gia Lâm để có thể tận mắt chứng kiến thực tế quy mô xưởng cũng như các công đoạn để làm ra 1 tấm ván sàn gỗ tự nhiên.

    Một vài hình ảnh về xưởng sản xuất ván sàn:
    [​IMG][​IMG]


    [​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]

    1. Sàn gỗ Giáng hương liền thanh - Giá chỉ từ 1.250.000đ/m2 sàn

    [​IMG][​IMG]

    Cây gỗ giáng hương được xếp vào nhóm I trong bảng xếp hạng các loại gỗ quí hiếm Việt Nam, gỗ giáng hương có mùi thơm nhẹ đặc trưng.
    Sàn gỗ giáng hương được sản xuất từ gỗ giáng hương. Gỗ giáng hương có tên khoa học là Pterocarpus pedatus Pierre, tên tiếng anh là padauk. Cây giáng hương thuộc nhóm họ đậu chúng có ở vùng đông nam á và Ấn Độ, thân cao trên 30m lá cây có cuống phụ, hoa vàng, quả to và có hạt cứng. Cây giáng hương có thể trồng bằng hạt và chiết cành, vỏ cây làm thuốc chữa bệnh tiểu đương, nhựa cấy chiết xuất làm thuốc nhuộm màu đỏ có hương thơm
    Điểm nhận biết gỗ giáng hương là khi cưa sẽ phát ra mùi thơm nhẹ, thớ gỗ giáng hương nhỏ mịn, vân gỗ bện vằn vệnh đan chéo vao nhau, gỗ giáng hương cứng không nứt, gỗ giáng hương có rất nhiều màu từ vàng nhạt - vàng sẫm - cánh gián - đỏ tươi - đỏ đậm và cả nâu đen. Màu gỗ giáng hương và mùi thơm không đổi theo thời gian khi để trong nhà.
    Sàn gỗ giáng hương rất thích hợp trong việc sử dụng làm ván sàn, vì đặc tính rắn chắc, khả năng chịu mối mọt cao, tính ổn định rất lớn. Điều đặc biệt là gỗ có mùi hương nhẹ, nên rất được nhiều gia đình sử dụng để lát sàn phòng ngủ.
    Sàn gỗ Giáng hương sấy đạt độ ẩm từ 8% - 12%, và được xử lý chống cong vênh, co ngót, mối mọt. Sơn phủ 2k (chống thấm), xử lý bền mặt sơn UV chống trầy xước.
    Lưu ý khi sử dụng: Thường xuyên hút bụi, lau sàn sạch tránh đất cát dễ làm trầy sàn, giữ sàn gỗ căm xe trong khô ráo, tránh kéo lê vật làm trầy mặt sàn.

    2. Sàn gỗ Pơmu liền thanh - Giá chỉ từ 610.000đ/m2 sàn
    [​IMG][​IMG]

    Cây Pơmu có tên khoa học là Fokiena hodginsii .., thuộc ngành Thông, họ Hoàng đàn hay họ Bách (Cupressaceae) thuộc nhóm cây gỗ quí hiếm của Việt Nam
    Gỗ Pơ Mu có rất nhiều ưu điểm trong thiết kế nội thất cũng như ngành công nghiệp xuất khẩu , trong nội thất gỗ Pơ Mu thường được sử dụng làm ván sàn, làm bàn ghế, làm vách trang trí, ốp trần, ốp tường...
    Gỗ ván sàn Pơ Mu được người tiêu dùng ưa chuộng vì gỗ có vân đẹp, nhẹ, bền, không bị mối mọt. Theo kinh nghiệm nhân gian thì gỗ pơ mu có khả năng chống muỗi. Gỗ pơ mu có vân uốn lượn, màu vàng ống, có mùi thơm đặc trưng của gỗ và chính mùi này có thể đẩy xa các loại côn trùng như: kiến, mối, mọt, sâu, bọ....
    Sàn gỗ Pơ mu sấy đạt độ ẩm từ 8% - 12%, và được xử lý chống cong vênh, co ngót, mối mọt. Sơn phủ 2k (chống thấm), xử lý bền mặt sơn UV chống trầy xước.
    Lưu ý khi sử dụng: Thường xuyên hút bụi, lau sàn sạch tránh đất cát dễ làm trầy sàn, giữ sàn gỗ trong khô ráo, tránh kéo lê vật làm trầy mặt sàn.

    3. Sàn gỗ Căm xe liền thanh - Giá chỉ từ 800.000đ/m2 sàn
    [​IMG][​IMG]

    Cây căm xe còn gọi là khác Cẩm xẻ giống cây gỗ lim miền bắc tên khoa học Xylia xylocarpa, tên tiếng anh Merbau là cây gỗ cứng cao lớn trên 30m, thân tròn vỏ cây màu nâu xám nứt nẻ, lõi cây căm xe màu đỏ và giác màu vàng nhạt, thớ gỗ mịn. Gỗ căm xe nặng khoản 1150kg/m3, ngâm vào nước gỗ căm xe luôn chìm tận đáy.
    Sàn gỗ căm xe được nhập khẩu nguồn gỗ từ nước Lào và Campuchia màu tươi và thớ mịn, ván sàn hoàn thiện không phủ màu. Gỗ căm xe Việt Nam quí hơn chỉ để làm đồ mỹ nghệ. Trên thị trường còn có nguồn gỗ nhập từ Malaysia và Indonesia là cây Kempas: có màu gần giống gỗ căm xe, điểm khác biệt thớ gỗ xuông và thô, cân nhẹ hơn gỗ căm xe, ván sàn hoàn thiện thường phủ thêm màu đỏ đậm. Ngoài ra còn có nguồn gỗ từ nam phi, các loại này có giá thành rẻ hơn 10 - 20%.
    Trong các loại sàn gỗ tự nhiên đang có, sàn gỗ căm xe được sử dụng nhiều nhất bởi những tính năng ưu việt của gỗ căm xe: cây gỗ cứng, không mối mọi, chịu nước, không ẩm mốc, giá sàn gỗ căm xe rẻ hơn gõ đỏ, lim và giáng hương. Sản phẩm ván sàn căm xe hoàn thiện phải đạt độ ẩm giao động từ 10% đến 13%.
    Sàn gỗ căm xe có giá trị, màu sắc truyền thống thuần việt chúng được lót ở nhưng nơi sang trọng như biệt thư, dinh thự, resort, phòng khách, nhà hàng nhật...
    Lưu ý khi sử dụng: Thường xuyên hút bụi, lau sàn sạch tránh đất cát dễ làm trầy sàn, giữ sàn gỗ trong khô ráo, tránh kéo lê vật làm trầy mặt sàn.

    4. Sàn gỗ Lim liền thanh - Giá chỉ từ 900.000đ/m2 sàn
    [​IMG]

    Sàn gỗ Lim là loại sàn gỗ tự nhiên được gia công từ gỗ Lim, một trong bốn loại gỗ tứ thiết của Việt Nam. Đặc điểm nổi bật của loại gỗ này là rất cứng, chắc chắn và nặng, chịu lực rất tốt, hoàn toàn không bị mối mọt. Màu sắc của gỗ từ vàng hơi nâu đến nâu thẫm, vân gỗ dạng xoắn, đẹp mắt. Là loại gỗ quen thuộc và được ưa chuộng tại Việt Nam từ thời xa xưa, thật dễ hiểu khi nhu cầu về sản phẩm sàn gỗ Lim tương đối lớn mặc dù áp lực cạnh tranh từ các loại sàn gỗ tự nhiên nhập khẩu từ các nước trên thế giới ngày càng gia tăng.
    Sàn gỗ Lim Lào vân nhỏ và mịn, màu sắc trung tính rất dễ phối màu nội thất.

    5. Sàn gỗ Cà chít liền thanh - Giá chỉ từ 1.000.000đ/m2 sàn

    [​IMG]


    Sàn gỗ Cà Chít thuộc loại sản phẩm sàn gỗ tự nhiên, được sản xuất từ loại gỗ Cà Chít hay còn gọi là Sến Đỏ, Sến Mủ, Sến Cát.. Cây được phân bố nhiều ở các quốc gia Đông Nam Á như: Campuchia, Ấn Độ, Lào, Malaysia, Myanma, Thái Lan và Việt Nam. Cà Chít thuộc cây họ Dầu, họ hàng gần với cây Chiu Liu. Tại Việt Nam, cây mọc trong rừng kín thường xanh mưa ẩm nhiệt đới, rừng nửa rụng lá ở độ cao dưới 1300m, từ Thừa Thiên – Huế đến Kiên Giang. Cây gỗ lớn, cao tới 30m hay hơn, vỏ đỏ, nhựa vàng màu nâu. Sàn gỗ Cà Chít với tông màu vàng nhạt, vân gỗ liền mạch, không chỉ thích hợp cho các văn phòng, công ty mà được sử dụng rộng rãi trong các công trình nhà ở, sàn gỗ Cà Chít còn thích hợp với phòng khách, phòng ngủ, những nơi cần sự sang trọng và không gian mở.

    6. Sàn gỗ Bằng lăng liền thanh - Giá chỉ từ 730.000đ/m2 sàn

    Sàn gỗ Bằng Lăng thuộc loại sản phẩm sàn gỗ tự nhiên. Gỗ Bằng Lăng nước màu nâu vàng, dẻo,băng lăng là cây gỗ lớn, thân cao từ 10 – 15m, vỏ nứt màu nâu đen. Tán lá rậm, hình chóp, rụng vào mùa khô. Cụm hoa là chùm tán khá lớn. Hoa rất đẹp, nhị nhiều. Gỗ Bằng Lăng nước màu nâu vàng, dẻo, dùng đóng đồ mộc thông thường hoặc có thể đóng thuyền.
    Sàn gỗ Bằng Lăng có màu nâu vàng tự nhiên. Với sàn gỗ Bằng Lăng, không gian của bạn sẽ mang một màu vàng tự nhiên, tạo sự thoải mái, thoáng đãng. Sàn gỗ làm bằng cây bằng lăng có độ dẻo tương đối, không khô cứng như những loại sàn gỗ khác, tránh được rạng nứt và cong vênh.

    7. Sàn gỗ Gõ đỏ liền thanh - Giá chỉ từ 970.000đ/m2 sàn


    Sàn gỗ gõ đỏ được sàn xuất từ gỗ đỏ lào (tên khác gỗ hổ bì hoặc cà te), đây là dòng sản phẩm sàn gỗ tự nhiên cao cấp được rất nhiều người chọn dùng. Sàn gỗ gõ đỏ của PBS được sản xuất theo quy trình chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo độ ẩm sau quá trình thẩm sấy không lớn hơn 12% (Đây là tiêu chuân về độ ẩm lý tưởng cho sàn gỗ tự nhiên theo khí hậu Việt Nam).
    Sàn gỗ Đỏ có những đặc tính như rắn chắc, tính ổn định cao, khả năng chống mỗi mọt, cong vệnh tốt với khí hậu khu vực Đông Nam A. Thuộc dòng gỗ nhóm 1 quý hiếm, gỗ gõ Đỏ còn thường được sử dụng cho các sản phẩm cao cấp như tượng phong thủy, bàn ghế trong phòng khách, các công trình cổ mang tính sang trọng đẳng cấp … Gỗ gõ đỏ có vân rất đẹp nhờ thớ gỗ mịn, màu gỗ đậm đỏ sử dụng làm ván sàn có độ đồng màu rất cao.

    8. Sàn gỗ Samu liền thanh - Giá chỉ từ 750.000đ/m2 sàn

    9. Sàn gỗ Chiu liu liền thanh - Giá chỉ từ 1.000.000đ/m2 sàn

    Gỗ chiu liu hay còn gọi là Muồn Đen hay Muồng xiêm thuộc họ đậu, là cây nguyên sản vùng Đông Nam Á ở Việt Nam cây mọc hoang dại ở rừng tự nhiên từ Quảng Ninhđến các tỉnh Tây Nguyên như Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk và phía nam như Đồng Nai. Là loài cây trung tính, thiên về ưa sáng; chịu hạn tốt.

    10. Sàn gỗ Teak liền thanh - Giá chỉ từ 770.000đ/m2 sàn

    Gỗ Teak : Tên khoa học là Tectona grandis, màu sắc gỗ Teak có tông màu vàng sáng ( nếu được phơi nắng kỹ ) và màu hơi xám nâu . Khi sử dụng thì màu sàn gỗ Teak sẽ được biến đổi theo mùa. Nếu màu ắng thì sẽ lên màu vàng sáng, mùa mưa thì gỗ teak sẽ chuyển sang màu vàng xám.
    Sàn Gỗ Teak Được Xẻ từ những cây gỗ cổ thụ Từ Lào . Với Vẫn gỗ đẹp , cùng với dầu teak càng sử dụng càng bóng . Ngoài ra độ chịu nước thì sàn gỗ Teak là tốt nhất . Vì vậy, ngoài việc sử dụng làm sàn nhà . Gỗ teak còn làm sàn gỗ ngoài trời.
    Sàn gỗ Teak cứng, chịu lực, kháng được sâu, it bị giãn nở phù hợp ở những nơi có thời tiết khắc nghiệt . Trong các loại xuất xứ gỗ Teak, thì sàn gỗ Teak Lào là đẹp và bền nhất. Vì cây gỗ Teak Lào lớn hàng trăm năm tuổi, các mắt gỗ đã tiêu hết. Ngoài ra, lượng lầu Teak trong gỗ Teak Lào là nhều nhất , vì vậy càng sử dụng lâu càng bóng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giangcdchn
  2. thaoduoc

    thaoduoc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/4/2012
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    124
    Điểm thành tích:
    43
    ib cho mình giá loaị nào tầm 1,2tr/m2 nhé
     
  3. thaoduoc

    thaoduoc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/4/2012
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    124
    Điểm thành tích:
    43
    chưa ib cho mình hả b ơi
     
  4. giangcdchn

    giangcdchn Bống Bang

    Tham gia:
    20/7/2011
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    93
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn check ib nhé. Có gì alo trực tiếp sẽ có giá tốt
     
    thaoduoc thích bài này.
  5. thaoduoc

    thaoduoc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/4/2012
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    124
    Điểm thành tích:
    43
    cho m sdt của b m alo luôn
     
  6. thaoduoc

    thaoduoc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/4/2012
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    124
    Điểm thành tích:
    43
    mình định qua showroom của bạn, giờ nào dc hả b ơi, 5h còn mở cửa không
     
  7. giangcdchn

    giangcdchn Bống Bang

    Tham gia:
    20/7/2011
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    93
    Điểm thành tích:
    28
    Mình xin gửi các bạn báo giá mới nhất tháng 11 nhé
    Rất hân hạnh được phục vụ[​IMG][​IMG]
     

    Attached Files:

    Sửa lần cuối: 8/11/2017
  8. thaoduoc

    thaoduoc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/4/2012
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    124
    Điểm thành tích:
    43
    mình muốn đi sang xưởng thì bạn đưa sang dc không
     
  9. thaoduoc

    thaoduoc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/4/2012
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    124
    Điểm thành tích:
    43
    alo bạn ơi, hom nao di duoc bạn
     

Chia sẻ trang này