Toàn quốc: Sàn Nhún Lò Xo Cho Trẻ Em

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi machlong, 3/7/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. machlong

    machlong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/12/2015
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bộ sản phẩm sàn nhún trẻ em, mua sản phẩm này ở đâu và lựa chọn như thế nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng?

    Sàn nhún trẻ em( bạt nhún lò xo trampoline) hiện nay có nhiều loại sản phẩm với kích thước, hình dáng khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng.

    Đối với khách hàng đầu tư cho trường học, khu vui chơi: Đặc thù đối với đối tượng này là nhiều trẻ chơi cùng lúc và loại sàn nhún mini không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Do vậy quý khách cần lựa chọn những dòng sản phẩm có kích thước lớn hơn, thường là từ 2.6m cho tới 4.88m. Sàn nhún loại này có sàn nhún cao khoảng 70-80cm và được bao quanh bởi lưới bảo vệ đảm bảo anh toàn cho trẻ em khi vui chơi. Lực bật của loại sản phẩm này cũng tốt hơn loại bạt nhún mini do có kích thước và lượng lò xo lớn hơn nhiều.
    [​IMG]
    Đối với khách hàng cá nhân: Bạn nên sử dụng loại sản phẩm sàn nhún mini có đường kính vừa phải vào khoảng 40inch(102cm) là phù hợp. Dòng sản phẩm này được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, độ bền cao nên có thể để tại gia đình, tuy không có lưới bao quanh nhưng cũng không quá lo lắng do sàn nhún chỉ cách mặt đất 20cm. Giá thành cũng rất cạnh tranh so với các dòng sản phẩm lớn hơn.

    Sàn nhún lò xo là sản phẩm đang rất hot hiện nay trên thị trường thiết bị vui chơi trẻ em. Với việc kết hợp vừa vui chơi, vừa giúp trẻ em tăng cường khả năng vận động, phát triển chiều cao tối ưu…nên bạn có thể dễ dàng bắt gặp dòng sản phẩm này tại các trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, phòng tâm vận động hay có thể ở phòng gym đối với sàn nhún mini sử dụng làm dụng cụ tập thể dục cho trẻ em

    Lựa chọn mua sản phẩm bạt nhún lò xo trampoline cho trẻ em ở đâu đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh? Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách sản phẩm sàn nhún của do website: dochoitonghop. com cung cấp với giá thành cạnh tranh, sản phẩm được bảo hành lâu dài và hỗ trợ lắp đặt, vận chuyển miễn phí tại tphcm. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm thiết bị mầm non nhập khẩu cho các trường mầm non, mẫu giáo trên toàn quốc. Rất hân hạnh được phục vụ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi machlong
  2. machlong

    machlong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/12/2015
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với thiết kế nhỏ gọn, tích hợp nhiều trò chơi như cầu trượt xích đu, bóng rổ giúp bé vui chơi thỏa thích tại gia đình. Ngoài ra sản phẩm hiện nay có giá thành rất tốt nên được nhiều gia đình lựa chọn cho con của mình.

    Gia đình bạn có trẻ nhỏ trong độ tuổi mầm non? Khi đưa các bé tới các khu vui chơi, đưa đón trẻ tại trường mầm non các bé luôn đòi nán lại để vui chơi cầu trượt, bập bênh…. Cùng các bạn, thậm chí khi đồ chơi không đủ trẻ còn tranh giành nhau để được chơi và bạn quan tâm tới việc trang bị sản phẩm trên cho bé vui chơi tại gia đình.

    Xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm cầu trượt cho bé giá rẻ

    [​IMG]
    - Tên sản phẩm: Cầu trượt trẻ em hình con gấu.

    - Mã sản phẩm: HL235.

    - Kích thước: (168x89x113)cm.

    - Chất liệu: Nhựa cao cấp.

    - Loại đồ chơi: Cầu trượt trẻ em.

    - Độ tuổi: 2 tuổi - 6 tuổi.

    Mua cầu trượt xích đu, cầu trượt liên hoàn cho bé giá rẻ ở đâu tphcm? Sản phẩm cầu trượt trẻ em hiện nay đang được các gia đình lựa chọn rất nhiều khi lo lắng con mình ít vận động, ảnh hưởng tới sức khỏe khi bị cuốn hút quá nhiều và các sản phẩm công nghệ. Tuy nhiên mua ở đâu có chất lượng đảm bảo và giá cạnh tranh?

    Đồ chơi tổng hợp ngoài các sản phẩm cầu trượt trẻ em, cầu trượt nước ngoài trời liên hoàn chúng tôi còn cung cấp đầy đủ thiết bị mầm non như bàn ghế trẻ em, bàn ghế mẫu giáo, bập bênh cho bé, sàn nhún mini cho trẻ…Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ để được tư vấn, báo giá hoặc tham khảo thêm các sản phẩm tại website: dochoitonghop. com. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.C
     
  3. Minka

    Minka Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    29/10/2014
    Bài viết:
    6,228
    Đã được thích:
    1,067
    Điểm thành tích:
    823
    sàn nhún giá rổ thế nào nhỉ mn ?
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này