Toàn quốc: Sản Phẩm Bình Nóng Lạnh Dung Tích Lớn Ferroli

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi babythandong, 22/1/2016.

  1. babythandong

    babythandong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/6/2015
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Bình nóng lạnh dung tích lớn phù hợp sử dụng trong điều kiện nào? Bình đáp ứng nhu cầu nước nóng cao cho gia đình đông thành viên. Quý khách đang muốn lựa chọn một chiếc bình dung tích lớn nhưng chưa biết chọn sản phẩm của hãng nào và loại nào phù hợp?

    Bình nóng lạnh dung tích lớn dùng điện được sử dụng phổ biến hơn bình dùng gas. Loại bình nóng lạnh dung tích lớn dùng gas không phụ thuộc vào điện có ưu điểm tiết chi phí tiền điện khi giá gas đang rẻ như hiện nay nhưng nhược điểm một số trường hợp dễ gây cháy nổ và chi phí tăng khi giá gas leo thang. Bình nước nóng dung tích lớn dùng điện cấu tạo lắp đặt gọn nhẹ, giá thành rẻ hơn, khả năng rò điện căn bản được giải quyết với công nghệ chống giật.

    [​IMG]

    Nên lựa chọn loại bình như thế nào mới phù hợp?

    Gia đình quý khách ít người mà chỉ dùng để tắm (vòi sen) quý khách nên mua sử dụng bình nóng lạnh có dung tích nhỏ loại từ 10 lít, 15 lít đến 20 lít.

    Nhà quý khách có bồn tắm hoặc cung cấp nước nóng với chế độ một cho tất cả các vòi tắm trong nhà trong trường hợp này chúng tôi khuyên nên chọn bình nóng lạnh dung tích lớn của Ferroli các loại 50l, 80l, 100l. Quý khách có thể tham khảo thông tin dưới đây để lựa chọn dung tích bình nóng lạnh phù hợp cho gia đình mình.

    Dung tích bình nóng lạnh được chọn lựa tương ứng với số lượng thành viên trong gia đình.

    Số thành viên Dung tích

    1-2 15L

    2-3 20L

    3-4 30L

    4-5 50L

    >5 80-150l

    Xin lưu ý với quý khách, bình nóng lạnh dung tích lớn cũng có công suất lớn và chỉ phù hợp mạng điện ổn định, nhu cầu sử dụng nhiều hơn bình thường. Quý khách nên chọn bình dung công suất từ 1.500 W đến 2.500 W, nếu gia đình ít người còn nếu gia đình có nhiều hơn 4 người sử dụng những bình nóng lạnh có công suất lớn hơn.

    Quý khách tuyệt đối tránh trường hợp vì muốn mua sản phẩm giá rẻ mà chọn mua những nhãn hiệu không tên tuổi, thiếu uy tín. Hãy đầu tư số tiền ban đầu để lựa chọn sản phẩm của những hãng sản xuất lớn có bảo hành và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. Quý khách sẽ có một chiếc bình nóng lạnh như ý với tuổi thọ lâu dài và đảm bảo an toàn khi sử dụng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi babythandong

Chia sẻ trang này