Toàn quốc: Sản Phẩm Bồn Cầu Vệ Sinh Lowen Siêu Bền, Giá Tốt

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi ngocphale90, 29/9/2021.

  1. ngocphale90

    ngocphale90 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    588
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bồn cầu vệ sinh là sản phẩm mà những khách hàng thường xuyên dùng để lắp đặt cho phòng tắm của gia đình mình. Những căn hộ đang xây sửa sẽ sử dụng rộng rãi đồ vật vệ sinh chính vì thế mà bồn cầu giá rẻ, chất lượng phải chăng lại được siêu nhiều người quan tâm. Một sản phẩm bồn cầu giá tốt chất lượng bền đẹp thu hút của nhiều các bạn đấy là bồn cầu vệ sinh Lowen.

    [​IMG]

    Điểm nổi bật của bồn cầu Lowen
    Bồn cầu lowen tô điểm cho không gian sống của bạn. Bồn cầu Lowen được chế tạo sở hữu chất liệu sứ vệ sinh cao cấp theo tiêu chuẩn của Đức. Ứng dụng khoa học phủ men kháng khuẩn dầy 0,45mm giúp chống trầy xước, chống bám bẩn, chống ố vàng, cho bồn cầu luôn sạch bóng, bền đẹp có thời gian, với lại người mạnh xả rửa tuyệt đối, tránh tiếng ồn, tiêu thụ nước tối thiểu, giúp dễ dàng vệ sinh.

    Bồn cầu vệ sinh này là sản phẩm nổi danh tại siêu thị trang bị vệ sinh SEABIG, có dòng mã, ngoại hình rộng rãi thỏa sức cho quý khách lựa chọn.

    Bồn cầu Lowen 1 khối tiên tiến có bề ngoài tinh tế, két nước liền bệ ngồi tạo thành 1 khối chắc chắn hoàn chỉnh, gọn ghẽ ưa thích mang tất cả không gian nhà vệ sinh. Những cái bồn cầu lowen được đa dạng người dùng lựa sắm như :

    + Bồn cầu lowen Lw-901.1u

    + Bồn cầu lowen Lw-801.1u

    + Bồn cầu lowen Lw-806. S1

    [​IMG]

    Bệt vệ sinh Lowen được bán giá rẻ tại SEABIG với phổ biến phần quà khuyến mãi hấp dẫn, cùng rộng rãi ưu đãi. Khi đến có SEABIG chúng tôi thì bạn sẽ được tư vấn, lựa tậu các sản phẩm ưng ý mang không gian phòng tắm, cũng như là sản phẩm mức giá phù hợp có kinh phí đầu tư cho phòng tắm hay là phòng thủ sinh. Với các ko gian phòng tắm sang trọng, tiên tiến thì bạn sở hữu thể lựa mua mẫu bồn cầu Lowen cao cấp tiện thể nghi. Khi kết hợp với loại sen vòi, bồn tắm cao cấp sẽ sở hữu đến một không gian hoàn hảo. Với giá thấp bồn cầu Lowen ưa thích cho tất cả dự án công trình nhà ở từ nhà dân tới những công trình công cộng như bệnh viện, trọng điểm thương mại…

    [​IMG]

    Sản phẩm được bày bán tại Siêu thị trang bị vệ sinh Seabig mang phổ biến kiểu dáng, chiếc mã đẹp mắt, giá thấp đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của người tiêu dùng ở hai cơ sở lớn tại Hà Nội- 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

    [​IMG]

    Seabig luôn cam kết mang khách hàng:
    ► Bồn cầu Lowen chính hãng
    ► Mức giá thấp nhất thị trường
    ► Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt nội ô hà nội
    ► Bảo hành sản phẩm chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
    ► Dich vụ sửa chữa, lắp đặt, bảo dưỡng sản phẩm nhanh chóng

    ===============
    LOWEN – THIẾT BỊ PHÒNG TẮM CAO CẤP TỪ ĐỨC
    Showroom LOWEN Nguyễn Xiển: 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Showroom LOWEN Phạm Văn Đồng: 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline: 0968 294 166
    Website: Lowen.vn
    Tư vấn bán hàng: 08.8838.8838
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocphale90

Chia sẻ trang này