Toàn quốc: Sản Phẩm Chuyên Biệt Dành Cho U Xơ , U Nang

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hoanhhoanh, 9/8/2016.

  1. hoanhhoanh

    hoanhhoanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    ( Nguồn : anphukhanganchau.vn ) Bệnh u xơ , u nang là một trong những bệnh rất dễ gặp đối với phụ nữ, tỉ lệ người mắc bệnh này chiếm cao nhất là ở trong giai đoạn sinh sản có độ tuổi từ 25 đến 50 , bệnh có thể xảy ra đối với cả những đối tượng phụ nữ chưa quan hệ tình dục .Bệnh u xơ , u nang là các bệnh lành tính nhưng nếu không phát hiện và điều trị kịp thời nó sẽ dẫn tới nguy cơ như: ung thư tử cung , hoặc phải cắt bỏ tử cung làm mất đi chức năng thiêng liêng làm mẹ của người phụ nữ .

    Cùng với sự phát triển của khoa học , các nhà khoa học đã tìm ra được nhiều phương pháp nhằm điều trị các tế bào gây u xơ , u nang như : bằng thuốc ,dùng hóa trị , xạ trị , phẫu trị , cắt bỏ tử cung… nhưng tất cả các phương pháp này đều tập trung vào việc tiêu diệt hoặc cắt bỏ đã hình thành mà không tác động được đến phần gốc của bệnh như sự hủy hoại năng lượng tế bào , mất thông tin tế bào , mất cân bằng giữa sự tăng sinh và chết tế bào thì sản phẩm An Phụ Khang An Châu có chứa các thành phần không những giúp ức chế tế bào u mà còn tác động đến cả những rối loạn từ rất sớm là mầm mống sinh ra tế bào gây u xơ , u nang.

    Tác dụng của An Phụ Khang đối với u xơ , u nang

    An Phụ Khang An Châu là một sản phẩm bổ sung dạng viên nén giúp tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể dùng để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa u xơ tử cung , u nang buồng trứng , u tuyến vú lành tính . Với sự kết hợp của các thành phần : trinh nữ hoàng cung cao ( 1600 mg/1 viên nén ) , tam thất ( Panax pseudoginseng ) , tinh chất nghệ (curcumin ), ích mẫu , hương phụ … và đặc biệt chất Pregnenolone – tiền hocmon sinh dục kích thích cơ thể tự điều chỉnh sự cân bằng nội tiết loại trừ tận gốc nguyên nhân gây bệnh làm ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào gây ung thư , u xơ , u nang và sản phẩm được chiết suất 100% từ thảo dược thiên niên nên sử dụng an toàn không gây ra phản ứng phụ cho người dùng .

    Các thành phần chính :

    Trinh nữ hoàng cung

    [​IMG]

    Người ta phát hiện ra trong cây Trinh nữ hoàng cung có chứa 32 loại chất alkaloids các chất này có tác dụng ức chế sự phát triển , kháng khuẩn , chống lại sự phát triển của tế bào gây khối u từ đó giúp phòng ngừa và điều trị các bệnh như u nang buồng trứng , u xơ tử cung , tăng cường miễn dịch , đẩy lùi những rối loạn cho người bệnh .

    Pregnenolone

    [​IMG]

    Pregnenolone là một hormone steroid với nhiều lợi ích nottropic mạnh .Các nghiên cứu đã tìm thấy nó có hiệu quả trong việc cải thiện trí nhớ , sự hiểu và xử lý thông tin và phân tích quan trọng .Bên cạnh đó Pregnenolone cũng là tiền Hormon quan trọng trong việc giúp cơ thể tự điều chỉnh sự cân bằng nội tiết.

    Pregnenolone có tác dụng kích thích sản sinh Progesteron nội sinh , cân bằng lại tác dụng của Estrogen nên giải quyết được tận gốc nguyên nhân gây u xơ , u nang cơ năng . Đặc biệt giúp cơ thể tự cân bằng nội tiết , ức chế sự phát triển của các nang trứng , u xơ tự tiêu. Tác dụng bền vững không để lại phản ứng phụ sau này . Hoạt chất này hiện đang được các bác sĩ sử dụng để thay thế biện pháp thuốc điều trị nội tiết .

    Tinh chất nghệ

    [​IMG]

    Nghệ không những có công dụng làm đẹp mà trong thành phần nghệ chứa thành phần curcumin là một chất chống oxy hóa cực mạnh mẽ với hoạt tính kháng viêm , kháng khuẩn , kháng virut , chống thoái hóa và làm giảm cholesterol .Người ta cũng nghiên cứu chất curcumin có khả năng ức chế , kìm hãm sự tăng trưởng của các tế bào trong u xơ tử cung , có khả năng tiêu diệt các tế bào gây hại , bảo vệ các tế bào lành tính khác . Đặc biệt curcumin nano – trong tinh chất nghệ còn khả năng làm giảm sự hình thành của u xơ tử cung , có tác dụng ức chế hình thành mạch máu , hạn chế cung cấp máu tới các tế bào gây u xơ tử cung đi nuôi dưỡng các mô tế bào này nhằm tiêu diệt các khối u an toàn và hiệu quả .

    Tam thất

    [​IMG]

    Tam thất hay còn gọi là sâm tam thất , nhân sâm tam thất , điền thất , kim bát hoán .Củ tam thất có chứa các saponin triterpen : saponin A,B,C,D , acid oleanolic , đường khử , 16 acid amin như phenylalanin , leucin , valin .Theo y học cổ truyền , Tam thất là một vị thuốc có vị ngọt , hơi đắng , tính ấm , có công dụng tán ứ chỉ huyết ( làm tan huyết ứ ) , tiêu thũng đĩnh thống ( làm hết phù nề do ứ trệ và giảm đau ) .

    Chính vì thế nên củ tam thất dùng để kết hợp với một số thành phần thảo dược : Trinh nữ hoàng cung , tinh bột nghệ với hoạt chất Pregnenolone giúp tăng sức đề kháng bảo cơ thể từ đó đẩy lùi sự phát triển và gây ra các biến chứng của các tế bào gây u xơ , u nang .

    Sản phẩm viên nang An Phụ Khang An Châu là một giải pháp hoàn hảo và tiện lợi trong việc hỗ trợ điều trị cho những người bị bệnh u xơ tử cung , u nang buồng trứng , u tuyến vú lành tính. Sản phẩm An Phụ Khang của Công ty Cổ Phần Dược Phẩm An Châu từ khi xuất hiện trên thị trường đã được nhiều người tin dùng và hỗ trị khỏi bệnh .

    Sản phẩm được phân phối rộng rãi trên toàn quốc .Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ qua số Hotline :1800.0089 để được bác sĩ tư vấn và hỗ trợ thêm .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoanhhoanh
    Siro PQA trị Hen Suyễn thích bài này.
  2. hoanhhoanh

    hoanhhoanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giảo cổ lam là một dược liệu rất quý hiếm được phát triển và sử dụng lần đầu tại Nhật Bản với tên gọi Cây thuốc Trường Sinh. Ở Trung Quốc gọi là Jiaogulan, cây Sâm nam. Các nhà khoa học Trung Quốc, Nhật Bản khi nghiên cứu về cây này đã rất ngạc nhiên về những lợi ích cho sức khỏe mà nó mang lại cho con người. Tên khoa học đầy đủ của loại cây này là Gynostemma pentaphyllum, thuộc họ bí Cucurbitaceae.

    Ở Việt Nam , cây giảo cổ lam được các nhà khoa học tìm thấy ở vùng núi Phanxipang, SaPa ( tỉnh Lào Cai )

    Từ khi phát hiện ra cây giảo cổ lam , các nhà khoa học trong nước cũng như ngoài thế giới đã tiến hành hàng trăm công trình , các đề tài nghiên cứu về loại thảo dược này . Các nhà khoa học tìm thấy được trong giảo cổ lam có chứa nhiều hợp chất và thành phần quan trọng, tốt cho con người . Cụ thể là trong cây giảo cổ lam chứa chất saponin rất giống Nhân sâm và có tới hơn 80 loại ( nhân sâm chỉ có hơn 20 loại ). Cùng với saponi n là một số thành phần khác như : chất grypenosid, chất phanosid, đặc biệt chất adenosin – là chất tốt cho tim mạch , nhưng chỉ duy nhất trong loại cây giảo cổ lam 5 lá mới có , còn các loại khác thì không .

    [​IMG]

    Chính vì trong cây giảo cổ lam có chứa nhiều hợp chất quan trọng trên nên nó có các công dụng đối với con người như sau :

    - Giảo cổ lam giúp điều hòa huyết áp, giúp huyết áp ổn định , chống kết tụ tiểu cầu , làm tan huyết khối , ngăn ngừa xơ vữa mạch , ngăn ngừa một số biến chứng do triệu chứng của bệnh tiểu đường gây ra như các biến chứng : tim , mạch , não …

    - Trà giảo cổ lam vào thời điểm nào ? Trà giảo cổ lam uống hàng ngày có tác dụng chống lão hóa , ngăn ngừa stress, giúp ăn ngon miệng , ngủ ngon giấc , giúp tinh thần con người thoải mái , minh mẫn và làm việc hiệu quả hơn…

    - Các nhà khoa học cũng cho thấy rằng trong cây giảo cổ lam có chứa chất grypenosid, chất này có tác dụng kìm hãm các tế bào gây ung thư đặc biệt ung thư phổi , ung thư vú , ung thư tử cung và ung thư đại tràng .Giúp bệnh nhân sau phẫu thuât , chiều tia xạ , truyền hóa chất ăn ngủ tốt , mau hồi phục sức lực .

    - Làm giảm đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường , giúp giảm các biến chứng do bệnh tiểu đường gây ra .

    - Tác dụng của giảo cổ lam : làm tăng miễn dịch của cơ thể , bảo vệ gan khỏi tác hại của hóa chất , rượu …

    - Chữa các trường hợp viêm phế quản mãn tính , mất ngủ , béo phì …

    - Cây dược liệu giảo cổ lam khi kết hợp với một số loai dược liệu khác cũng có nhiều tác dụng chữa bệnh cho con người .

    Xem thêm : http://www.giaocolam.vn/tac-dung-ki-dieu-cua-giao-co-lam.html

    Những người dân ở cùng núi cao thuộc tỉnh Qúy Châu , Trung Quốc thường xuyên uống cây này và họ thường sống trên 100 tuổi.

    Loài giảo cổ lam ngày nay rất hiếm , khả năng tái sinh thấp do thường xuyên bị những động vật như dê núi , nai , hoẵng ăn và phá . Để tìm được cây giảo cổ lam tự nhiên thực sự mất nhiều công sức và loài cây này cũng rất dễ bị nhầm lẫn so với một cây khác như thất diệp dởm , ăn vào có hại cho cơ thể . Vì thế mọi người hãy sáng suốt trong quá trình lựa chọn mua các sản phẩm giảo cổ lam tránh tình trạng mất tiền mà mua về lại không dùng được . Lời khuyên là hãy nên mua các sản phẩm được sản xuất và chế biến rõ ràng hoặc của các thương hiệu uy tín để an toàn cho người dùng .

    Xem thêm : http://www.giaocolam.vn/cach-dung-giao-co-lam-loi-khuyen-tu-chuyen-gia.html
     
  3. hoanhhoanh

    hoanhhoanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Thuốc giảo cổ lam chữa bệnh gì ? Chắc hẳn đây là một thắc mắc của rất nhiều người khi nhắc đến cây giảo cổ lam . Giảo cổ lam là cây thuốc nam không còn xa lạ với người Việt, giảo cổ lam không chỉ biết đến là một cây thuốc nam , một cây dược liệu quý và cây trồng cho giá trị về mặt kinh tế cao.

    Giảo cổ lam có tên khoa học là gynostemma pentaphyllum còn ở tại Việt Nam nó được gọi là trường sinh thảo, ngũ diệp sâm , sâm phương nam …

    Giảo cổ lam từ xưa đã được coi là một dược liệu quý hiếm , được ghi trong sách cổ “ Nông chính toàn thư hạch chú ”, quyển hạ , năm 1639, của Trung Quốc .Từ xa xưa, loài cây này chỉ có vua chúa , quan lại có thể sử dụng để kéo dài tuổi thọ , tăng cường sức khỏe và làm đẹp .

    Năm 1979 , một phát hiện gây sốc trên toàn thế giới . Khi các nhà khoa học đang nghiên cứu một bộ tộc sống trên vùng núi cao, cách biệt với thế giới bên ngoài nhưng lại có số tuổi thọ bình quân lên tới 98 tuổi. Nguyên nhan đặc biệt là do người dân dùng giảo cổ lam để chế biến thành các loại trà hay dùng nấu cạnh ăn hàng ngày và bào chế sơ cấp thành thuốc để uống

    Qua một số nghiên cứu dựa trên các kinh nghiệm sống của một số người dân tại các khu vực này , người ta đã không khỏi đặt ra các vấn đề về lí do tại sao cây giảo cổ lam này lại có tác dụng , công dụng tốt đến như thế , và liệu rằng cây giảo cổ lam có tốt như vậy thật không ?

    Trao đổi với GS.TS Phạm Thanh Kỳ , nguyên hiệu trưởng trường Đại học Dược Hà Nội .Ông là người trực tiếp nghiên cứu các đề tài về cây dược liệu Giảo cổ lam :



    Và ngày nay , nhắc đến Giảo cổ lam người ta không chỉ ngỡ ngàng trước các đặc tính , sự ưu việt của nó với một số chức năng và công dụng như sau :

    Giảo cổ lam giúp hạ mỡ máu , ngăn ngừa bệnh tim mạch , ổn định huyết áp , phòng chóng ung thư.Giảo cổ lam giúp an thần , trị mất ngủ, tăng cường miễn dịch .

    Làm hạ mỡ máu, nhất là giảm cholesterol toàn phần, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, chống huyết khối , tốt cho người mắc bệnh tim mạch : ví dụ như đau thắt ngực , khó thở , bệnh hồi hộp .

    Uống trà từ giảo cổ lam giúp đầu óc minh mẫn , khỏe khoắn, tinh thần thoải mái , làm việc tập trung hơn, tăng cường lưu thông mấu , ổn định huyết áp.

    Giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường tupe 2, ngoài ra nó cũng giúp ngăn ngừa và hạn chế các biến chứng của bệnh : các vấn đề liên quan đến tim mạch .

    Giảo cổ lam phòng chống ung thư, kìm hãm sự phát triển của khối u, giúp bệnh nhân ung thư sau truyền hóa chất, xạ rị hoặc sau phẫu thuât ăn ngủ tốt , tăng miễn dịch , giamr mệt mỏi , tăng sức đề kháng , kéo dài tuổi thọ cho con người .

    Ngoài ra dùng trà giảo cổ lam thường xuyên giúp dễ ngủ và ngủ sâu giấc , tăng cường máu lên não , làm tỉnh táo , minh mẫn , sảng khoái , tăng khả năng làm việc trí óc và ngăn ngừa các chứng bệnh lũ lẫn ở người già

    Rất tốt cho tế bào gan , tăng cường chức năng giải độc của gan .

    Giảo cổ lam còn giúp giảm béo , đặc biệt là các phần béo mỡ bụng , béo mỡ chân, dùng trà giảo cổ lam hàng ngày kết hợp với luyện tập thể dục và có chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp người béo lấy lại dáng cân đối sau một thời gian

    Xem thêm : Cách uống giảo cổ lam khô
     
  4. hoanhhoanh

    hoanhhoanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    (Nguồn : anphukhanganchau.vn )
    Trong sách y học cổ truyền có ghi chép rất nhiều loại cây thuốc có tác dụng tốt trong việc chữa bệnh .Một trong số đó là cây trinh nữ hoàng cung được biết đến như một loại dược liệu “ khắc tinh ” của bệnh u xơ tử cung – bệnh của chị em phụ nữ ai cũng có thể gặp.

    [​IMG]

    Cây trinh nữ hoàng cung có tên khoa học là : Crinum latifolium L ..,

    Họ Thủy tiên : Amaryllidaceae.

    Trinh nữ hoàng cung có nguồn gốc từ Ấn Độ , sau được trồng ở các nước vùng Đông Nam Á như : Thái Lan , Lào , Malaysia , Việt Nam và phía Nam Trung Quốc .

    Trinh nữ hoàng cung chữa được những bệnh gì ?

    Loại cây này được dan gian biết đến nhiều từ những năm 1989 – 1990 của thế kỉ trước với công dụng chữa u xơ , ung thư tử cung , u xơ và ung thư tiền liệt tuyến .Ngoài ra cây này còn chữa được các bệnh như bướu cổ , viêm họng , viêm loét dạ dày tá tràng , phong thấp , mụn nhọt .

    Thực tế , nhiều nghiên cứu cả trong và ngoài nước đã chứng minh , trinh nữ hoàng cung có chứa 32 loại alkaloids.Các kết quả nghiên cứu duocj lý cho thấy cao methanol của thân , rễ và cao chiết alkaloid toàn phần của trinh nữ hoàng cung đều có tác dụng ức chế phân bào . Một nghiên cứu thử nghiêm đã tiêm tế bào ung thư vào đùi chuột nhắt , sau đó sử dụng hợp chất chiết xuất từ trinh nữ hoàng cung , kết quả đã cho thấy hạn chế được sự phát triển của khối u và di căn tế bào trên chuột .

    Như vậy . một số alkaloid có tác dụng chống sự phát triển của tế bào khối u , kháng khuẩn … từ đó giúp phòng ngừa và điều trị các bệnh u xơ như u xơ tiền liệt tuyến , u xơ tử cung , u ở vú , khối u ở cổ .

    Mặc dù có công dụng rất tốt giúp chị em phụ nữ và nam giới thoát khỏi căn bệnh u xơ tử cung , u nang buồng trứng , u xơ tiền liệt tuyến …và các bệnh khối u khác nhưng khi sử dụng loại cây này phải rất chú ý để không bị nhầm lẫn .Nếu chúng ta sử dụng không đúng những sản phẩm thuốc từ cây trinh nữ hoàng cung mà nhẫm lẫn với cây rất giống với cây trinh nữ hoàng cung đó là cây cây náng . Khác với cây trinh nữ hoàng cung thì cây náng này dùng rất nguy hiểm , bởi vì những hoạt chất trong cây náng sẽ làm cho các bệnh nhân có thể ngộ độc hoặc ảnh hưởng đến các cơ quan quan trọng khác của cơ thể như : gan , thận .
    [​IMG]
    Điều đặc biệt cách sử dụng cây Trinh nữ hoàng cung khi kết hợp với Tam thất , Tinh chất nghệ ( công dụng của tinh chất nghệ ), …trong hỗ trợ điều trị bệnh nhân u xơ tử cung , u nang buồng trứng , u tuyến vú lành tính thì hiệu quả tán ứ , tiêu viêm , bào mòn u xơ tốt nhất .Đây là sự kết hợp tối ưu nhất mà các chuyên gia khuyên dùng , giúp ức chế sự phát triển của tế bào khối u , thu nhỏ kích thước khối u , tăng cường hệ miễn dịch phòng ngừa u xơ , ung thư hiệu quả .
     
  5. hoanhhoanh

    hoanhhoanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Pregnenolone là một hormone nội sinh . Nó là tiền chất của các hormone : progestogen, androgen , estrogen .

    Pregnenolone sinh tổng hợp ra testosterone và các hocmone vỏ tuyến thượng thận như cortisol , aldosterone.. là những chất đóng vai trò quan trọng trong cơ thể con người Pregnenolone được coi là cội nguồn của niều hormon khác , đặc biệt là các hormone sinh dục .

    Pregnenolone được chứng minh là có thể làm tăng cường chức phận hoạt động của não , làm tăng trí nhớ do bị giảm sút ở tuổi già , chống stress , góp phần nâng cao sức khỏe , hỗ trợ điều trị một số bệnh ở phụ nữ như : u xơ tử cung , u nang buồng trứng , u tuyến vú lành tính …

    Theo nhiều nghiên cứu , U xơ tử cung có liên quan đến hormone sinh dục nữ vì các nhà khoa học giải thích hiện tượng này bởi vì bênh này không gặp ở trước độ tuổi dậy thì , mà nó dễ thường bị gặp ở phụ nữ đang trong giai đoạn sinh nở , nó cũng dễ bị thoái hóa sau tuổi mãn kinh và thường phát triển mạnh nhất ở các độ tuổi từ 25 đến độ tuổi 50 .

    U xơ tử cung đặc biệt phát triển nhanh trong thời kỳ mang thai , khi mà nồng độ estrogen và progestero n trong máu cao . Khi cường estrogen tương đối sẽ kích thích tổng hợp protein ở tử cung đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh u xơ tử cung .

    Vậy điều trị bệnh u xơ tử cung như thế nào ?

    Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị bệnh u xơ tử cung : uống thuốc tây y , thực hiện các phương pháp bóc tách , thông tắc mạch .Tuy nhiên với các phương pháp trên sẽ gây ra một số hạn chế như : uống thuốc tây đặc tính của nó là giúp người bệnh giải quyết được nhanh các vấn đề gây bệnh tuy nhiên thuốc không điều trị được tận gốc và triệt để được sự lây lan cũng như phát triển của tế bào gây khối u , hoặc quá trình bóc tách chỉ gỡ bỏ được các khối u to , còn các khối u con không kiểm soát được …

    Trước những mặt hạn chế trong phương pháp chữa bệnh truyền thống nêu trên người ta đã tìm ra được phương pháp điều trị tận gốc và an toàn bệnh u xơ tử cung mà bằng sự kết hợp từ các loại cây thảo dược quý hiếm của người Việt : trinh nữ hoàng cung , tam thất , tinh chất nghệ , hương phụ , ích mẫu …đặc biệt có thêm sự bổ sung của chất Pregnenolone – tiền hocmon sinh dục giúp giảm nhanh triệu chứng u xơ tử cung : rong kinh , rong huyết , đau bụng , Pregnenolone ức chế sự cường Estrogen giúp cân bằng nội tiết tố loại bỏ nguyên nhân gây bệnh u xơ tử cung.Tất cả các đặc tính tốt nhất trong các loại thảo dược trên được nghiên cứu kĩ lưỡng và kiểm nghiệm trên thực tế rõ ràng của Công ty dược phẩm An Châu đã cho ra đời sản phẩm Viên uống An Phụ Khang .An Phụ Khang là một giải pháp tối ưu trong điều trị bệnh U xơ tử ung , u nang buồng trứng , u tuyến vú lành tính , kinh nguyệt không đều và đặc biệt sử dụng an toàn không để lại phản ứng phụ cho người dùng.

    Xem thêm : An phụ khang có tác dụng gì
     
  6. hoanhhoanh

    hoanhhoanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bài thuốc kết hợp cây trinh nữ hoàng cung trong điều trị bệnh u xơ tử cung .

    Cây trinh nữ hoàng cung từ lâu trong kinh nghiệm dân gian đã được biết đến không chỉ là một cây dược liệu quý , còn là một vị thuốc quý hiếm có tác dụng dùng để hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh phụ khoa nan y như : u xơ tử cung , u nang buồng trứng , u vú lành tính , u xơ tiền liệt tuyến …

    Từ lúc cây Trinh nữ hoàng cung được biết đến với nhiều tác dụng thì trong y học cũng đã xuất hiện hàng trăm công trình nghiên cứu để chứng minh các tác dụng chữa bệnh của loài cây này .Người ta đã tìm thấy trong cây Trinh nữ hoàng cung có chứa 32 loại chất alkaloids trong đó đáng quan tâm là một số alkaloids có tác dụng chống phát triển khối u như : crinafolin crinafolidin , licorin và epoxyambellin tác dụng trên tế bào T – lymphocyte và còn nhiều tác dụng kháng khuẩn khác nữa .Chúng có tác dụng ức chế sự phát triển , kháng khuẩn , chống lại sự phát triển của tế bào gây khối u từ đó giúp phòng ngừa và điều trị các bệnh u xơ , u nang …

    [​IMG]

    Cách sử dụng lá cây trinh nữ hoàng cung để điều trị u xơ tử cung :

    Chọn lá trinh nữ hoàng cung có chiều dài 60 cm , chiều ngang độ 5cm , phơi khô can ( phơi trong bóng râm ) từ 3- 5 ngày .Sau đó đem thái nhỏ ( ngắn chừng 1 -2 cm ) ròi sao vàng .Mỗi ngày dùng từ 3 -5 gr ( lá đã phơi khô , sắc vàng ) đem sắc uống . Kết hợp với ăn sống 20 -30 gr củ tam thát thái lát mỏng như móng tay , dùng loại 5 -6 củ 10gr .

    Dùng liên tục như thế trong 7 ngày ( tuần thứ nhất )

    Bảy ngày tiếp theo ( tuần thứ 2 ) chỉ ăn tam thất sống mỗi ngày 20 – 30 gr ( cùng làm như trên ) , lúc này tạm ngừng không uống nước sắc lá trinh nữ hoàng cung .

    Bảy ngày tiếp theo ( tuần thứ 3 ) lại dùng nước sắc lá trinh nữ hoàng cung phối hợp với ăn tam thất giống như cách làm của tuần thứ nhất .

    Bảy ngày tiếp theo ( tuần thứ 4 ) chỉ ăn tam thất sống giống y như tuần lễ thứ 2 .

    Bảy ngày tiếp theo ( tuần lễ thứ 5 ) lại dùng nước sắc lá trinh nữ hoàng cung với tam thất sống như tuần thứ nhất và tuần lễ thứ 3 .

    Bảy ngày tiếp theo ( tuần lễ thứ 6 ) chỉ ăn tam thất sống như tuần lễ thứ 2 và thứ 4 .

    Với liệu trình sử dụng như trên , nhiều trường hợp u xơ tử cung đã được chữa thuyên giảm hoàn toàn .Còn đạt được hiệu quả như thế nào điều này còn phụ thuôc vào tùy theo từng cơ địa , mức độ bệnh của mỗi người sẽ cho kết quả và lộ trình điều trị khác nhau do bác sĩ .

    Tuy nhiên các bác sĩ khuyến cáo rằng ,chúng ta nên mua các sản phẩm dang viên nén hoặc thực phẩm chức năng của những nhà thuốc uy tín mà được bào chế trực tiếp từ cây Trinh nữ hoàng cung , người dùng không nên mua các loại lá cây tươi này ngoài thị trường bởi vì có một số vấn đề như : lá cây trinh nữ hoàng cung dễ bị nhầm lẫn với các loại Cây Náng trắng – tác dung của cây này khác với tác dụng của cây trinh nữ hoàng cung , hoặc quá trình sao khô nếu làm không đúng không thì sẽ bị mất các hoạt chất tốt của thuốc , dẫn đến tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh không còn như mong muốn …

    Hiện nay có rất nhiều sản phẩm có thành phần của cây Trinh nữ hoàng cung kết hợp với một số vị thuốc khác có tác dụng rất tốt trong việc điều trị cho một số bệnh như : u xơ tử cung , u nang buồng trứng … Điển hình đó là Viên uống An Phụ Khang của công tu Dược phẩm An Châu .An Phụ Khang An Châu là sự kết hợp giữa Trinh nữ hoàng cung với Tinh chất nghệ , Tam thất , hương phụ , cao ích mẫu … đặc biệt sản phẩm có bổ sung thêm chất Pregneolone – tiền hocmone sinh dục , giúp ngăn chặn các tế bào gây khối u , cân bằng nội tiết tố . Sản phẩm còn cung cấp thêm các hoạt chất chiết xuất từ thảo mộc , tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể . An Phụ Khang An Châu – sản phẩm chuyên biệt dành cho người u xơ tử cung , u nang buồng trứng , u tuyến vú lành tính …

    >>> Xem thêm : An phụ khang có tác dụng gì
     
  7. hoanhhoanh

    hoanhhoanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Như chúng ta đã biết bệnh u xơ tử cung , u nang buồng trứng không còn quá xa lạ với nữ giới . Bệnh có thể dễ dàng bắt gặp đối với mọi đối tượng và lứa tuổi khác nhau kể cả những ai chưa hay đã từng quan hệ tình dục . Bản chất của các bệnh u xơ , u nang là lành tính nhưng nếu không phát hiện và điều trị kịp thời nó sẽ gây ảnh hưởng không ít thì nhiều cho người bệnh như : cắt bỏ tử cung , ung thư tử cung , đặc biệt làm mất đi cơ hội thiêng liêng làm mẹ của phụ nữ .

    Cách điều trị u xơ tử cung như thế nào ?

    Cùng với sự phát triển của khoa học , các nhà khoa học đã tìm ra được nhiều phương pháp nhằm điều trị các tế bào gây u xơ , u nang như : bằng thuốc , hóa trị , phẫu trị , cắt bỏ tử cung … tuy nhiên những phương pháp này lại chỉ tập trung vào việc tiêu diệt và cắt bỏ hoàn toàn tử cung chứ không mang tính chất điều trị được căn nguyên , mầm mống gây bệnh .

    [​IMG]

    Công ty Dược Phẩm Á Âu là một trong những công ty đi đầu về việc nghiên cứu sức khỏe và sản xuất ra các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho con người .Đặc biệt là dòng sản phẩm Viên nang An Phụ Khang An Châu .An Phụ Khang An Châu được chế xuất từ việc kết hợp giữa các thành phần có ích và tốt nhất trong các loại dược liệu quý : Trinh nữ hoàng cung , tam thất , ích mẫu , hương phụ … và đặc biệt có sự bổ sung chất Pregnenolone – tiền hocmone sinh dục .Sự ra đời của sản phẩm An Phụ Khang An Châu nhằm giúp giải quyết triệt để tận gốc trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh : u xơ tử cung , u nang buồng trứng , u tuyến vú lành tính , điều hòa kinh nguyệt … Giúp chị em phụ nữ điều trị bệnh mà vẫn bảo toàn được tử cung .Với lộ trình điều trị trong vòng 3 tháng , các khối u có kích thước nhỏ hơn 10 mm, cam kết sẽ tiêu hoàn toàn .Tuy nhiên đạt được hiệu quả tốt hay không điều này phụ thuộc vào tùy từng cơ địa mỗi con người và khả năng hấp thụ cho nên các Bác sĩ sẽ tư vấn và kê đơn khác nhau

    Trường hợp Chị Hà , 29 tuổi , Quảng Bình là một trong những trường hợp không may trong số đó …

    1 năm sau khi kết hôn , Chị và Anh vẫn thế …. Mặc dù người thân hai bên và anh chị cũng rất muốn có con …

    Ngẫm nghĩ , một lần Chị Hà liền lên viện Phụ sản Trung ương thăm khám , rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến . Chị Hà ngã khụy xuống khi nghe hay tin thống báo kết quả siêu âm rằng : “ bị đa u xơ tử cung , kích thước u xơ 50 mm , bề mặt niêm mạc tử cung bọ xơ hóa , mất tính đàn hồi , Phải cắt bỏ tử cung hoàn toàn để tránh tình trạng khối u to quá chèn ép lên ổ bụng , nguy cơ xuất huyết nguy hiểm đến tính mạng .” Bản án tử hình ông trời đã giáng xuống với chị . Chị như người mất hồng , cuộc sống gia đình bế tắc từ đây .Sống vô hình với nhau được gần 1 năm nữa chị đã giải thoát cho anh , để anh tìm cho mình một mái ấm trọn vẹn .

    May mắn từ người hàng xóm đã cứu vớt gia đình chị.

    Không chịu đầu hàng số phận , chị tự mình tìm hiểu thông tin .Thấy dân mạng chia sẻ rất nhiều về cây trinh nữ hoàng cung chữa bệnh U xơ , tiêu u tán nang xơ rất tốt .Lại vô tình nghe được thông tin chị hàng xóm cạnh nhà bị u xơ kích thước 46 mm tiêu hết trong 9 tháng sau khi dùng An Phụ Khang An Châu – một sản phẩm phối hợp giữa cây trinh nữ hoàng cung và tinh chất nghệ .

    Không do dự nhiều chị đã gọi cho số tư vấn của công ty .Được bạn dược sĩ tư vấn rất nhiệt tình , cụ thể và khuyên chị nên uống luôn 3 tháng rồi đi tái khám sẽ thấy kích thước nỏ dần đi .Chị tiếp tục ra hiệu thuốc gần nhà mua thêm 1 5 hộp nữa về để duy trì uống trong 3 tháng .

    Tác dụng bất ngờ .

    Chị thấy đến chu kỳ thì bụng chị không còn đau nhiều nữa , chu kỳ đều hơn .Uống hết tháng thứ 3 chị đi khám lại cầm trên tay kết quả siêu âm chị mừng rơi nước mắt “ Kích thước u xơ lớn nhất còn 24 mm , nhiều khối u nhỏ đã biến mất , niêm mạc tử cung đã mềm mại , phục hồi lại bình thường ”

    Nếu bạn đàn bị u xơ tử cung hoặc đa u xơ mà vẫn còn phân vân chưa có cách điều trị nào hiệu quả thì hãy tìm hiểu ngay về sản phẩm An phụ khang An Châu luôn nhé , biết đâu sẽ có một cơ hội bất ngờ .
     
  8. hoanhhoanh

    hoanhhoanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tổng quan về bệnh u xơ tử cung là gì ?
    U xơ tử cung là gì ?
    U xơ tử cung là căn bệnh thường gặp ở nữ giới, bệnh có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến u xơ tử cung, tuy nhiên nguyên nhân được đáng lưu ý nhất của bệnh này đó là sự cường estrogen trong cơ thể.

    Theo các chuyên gia, bệnh u xơ tử cung là hiện tượng thân, bề mặt thành tử cung hoặc trong lòng tử cung mọc lên những cục bướu thịt nhỏ. Các cục u này được tạo nên bởi các tế bào cơ mềm và các mô sợi liên kết với nhau. Kích thước của các khối u xơ tử cung rất đa dạng từ 10 – 20 cm, thậm chí có thể to hơn.

    [​IMG]

    Dấu hiệu bệnh u xơ tử cung

    Người bị bệnh u xơ tử cung sẽ có một số dấu hiệu chủ yếu như :

    - Ra nhiều khí hư trong, loãng.

    - Rối loạn kinh nguyệt, chi kỳ kinh không đều, số ngày hành kinh kéo dài hơn và lượng máu kinh ra nhiều hơn bình thường.

    - Đau bụng kinh dữ dội.

    - Rong huyết, huyết ra nhiều, kéo dài khiến người bị mất máu, thiếu máu, hoa mắt, chóng mặt, thậm chí là hôn mê, ngất xỉu nếu mất máu quá nhiều.

    Nếu gặp phải những dấu hiệu trên rất có thể bạn đã bị u xơ tử cung, và điều đầu tiên bạn cần làm sau khi thấy có các dấu hiệu trên là hãy đến các cơ sở y tế để làm các xét nghiệm khám bệnh phụ khoa ngay còn kịp.

    Ngoài các dấu hiệu trên người bệnh cần quan tâm đến cả một số triệu chứng bên dưới như sau :
    - Đau tức bụng phía bên dưới.

    - Đi tiểu lại khó khăn do khối u phát triển dần to lên chèn khu bàng quang.

    - Ngoài ra, người bệnh còn cảm thấy khó đi ngoài hoặc thường xuyên bị táo bón do khối u lan rộng , chèn ép vào trực tràng.

    - Cảm thấy khối u ở vùng bụng hoặc trong âm đạo.

    - Thường xuyên bị đau rát khi quan hệ tình dục.

    - Khó thụ thai và lâu có con.

    >>> Xem thêm: Triệu chứng bệnh u xơ tử cung

    Ai dễ bị u xơ tử cung ?

    [​IMG]
    Mặc dù nguyên nhân bệnh u xơ tử cung chưa xác định rõ ràng, tuy nhiên người ta cũng đưa ra những thống kê một số yếu tố tăng nguy cơ bị u xơ tử cung như sau :

    - Nhóm phụ nữ 30 – 50 tuổi thường xuất hiện u xơ tử cung nhất.

    - Phụ nữ da đen có tỷ lệ mắc bệnh cao hơn người da trắng.

    - Những người tiền gia đình có người thân mắc bệnh.

    - Người thừa cân, béo phì hay phụ nữ bị bệnh tăng huyết áp đều là những người nhóm người có nguy cơ mắc bệnh.

    Bị u xơ tử cung mà không chữa thì sao?
    [​IMG]
    Theo các chuyên gia, bệnh u xơ tử cung nếu không được phát hiện và điều trị sớm có thể gây ra một số ảnh hưởng nguy hại đối với sức khowe phụ nữ như:

    - Khiến phụ nữ đau khi đi tiểu, buồn tiểu liên tục vì khối u chèn ép lên bàng quang. Về lâu dài bệnh có thể làm thận yếu, thận hư, sưng thận.

    - Khối u có thể chèn ép gây tắc nghẽn vòi trứng và che lấp tử cung gây khó khăn cho việc thụ thai, dẫn đến hiếm muộn, vô sinh.

    - Trong trường hợp phụ nữ đang mang thai mà bị u xơ tử cung thì rất dễ bị sinh non hoặc sảy thai vì khối u chèn ép lên thai nhi.

    Để phòng tránh và phát hiện kịp thời căn bệnh u xơ tử cung, các chuyên gia khuyên bạn:

    - Có chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế ăn chất béo hoặc những chất làm cường estrogen. (xem thêm: u xơ tử cung kiêng ăn gì )

    - Lưu ý đến chu kỳ kinh nguyệt và khám phụ khoa định kỳ để kịp thời phát hiện bệnh và được điều trị sớm.

    Hiện nay u xơ tử cung được các nhà nghiên cứu đã tìm ra được nhiều phương pháp nhằm điều trị các tế bào gây u xơ, u nang như: bằng thuốc, dùng hóa trị, xạ trị, phẫu trị, cắt bỏ tử cung, hoặc phương pháp điều trị bằng dược liệu… Các phương pháp này đều nhằm mục đích điều trị khoa bệnh u xơ tử cung, tuy nhiên mỗi phương pháp đều có những mặt ưu và hạn chế nhất định cho nên các chị em cần tìm hiểu kĩ trước khi đưa ra các quyết định cho chính mình.

    >>> Tìm hiểu thêm: Cách điều trị bệnh u xơ tử cung
     
  9. hoanhhoanh

    hoanhhoanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Cách phòng bệnh u xơ tử cung
    Bệnh u xơ tử cung ở phụ nữ đến nay là một đề tài tốn khá nhiều công sức của các nhà nghiên cứu về các đề tài xung quanh mà liên quan đến căn bệnh này.

    U xơ tử cung là gì ?

    U xơ tử cung là những cục bướu thịt nó được nằm ở khu vực tử cung của người phụ nữ. Vị trí thường là bên ngoài trong thành hoặc có thể lọt vào bên trong lòng tử cung. Đây là loại khối u lành tính nhưng nếu không được và phát hiện điều trị kịp thời thì sẽ gây ra cho người bệnh khá nhiều nguy hại: suy giảm tình trạng sức khỏe, trong trường hợp các u xơ lớn, nó có thể ép vào xương chậu gây cảm giác đau, chèn ép vào đường dẫn tiểu, làm sưng thận, hay ép vào bàng quang gây cảm giác luôn muốn đi tiểu.

    [​IMG]

    Ngoài ra bệnh u xơ tử cung còn có thể làm thay đổi lớp nội mạc tử cung khiến cho việc làm tổ của trứng sau khi thụ tinh gặp khó khăn. Nó cũng có thể gây gập, tắc vòi trứng hoặc che lấp lỗ tử cung khiến cho việc thụ thai không thuận lợi, tăng nguy cơ hiếm muộn, vô sinh.

    Nguyên nhân

    Có nhiều nguyên nhân gây bệnh u xơ tử cung ví dụ như: quan hệ tình dục sớm, bị viêm loét cổ tử cung mãn tính, viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn nội tiết tố… Vấn đề nạo hút thai nhiều lần cũng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến u xơ tử cung. Bởi vì nạo hút thai không an toàn có thể gây mất nhiều máu, hao tổn khí huyết, rối loạn chức năng cơ quan sinh dục… dẫn đến u xơ tử cung.

    Một số vấn đề như: stress kéo dài, tăng giảm cân đột ngột cũng là một trong những yếu tố quan trọng liên quan đến nguyên nhân dẫn đến bệnh. Khi phụ nữ tuổi trung niên thường gặp nhiều áp lực trong công việc gia đình, khiến tâm trạng dễ u uất, thậm chí mắc chứng trầm cảm. Những trạng thái tâm lý thay đổi sẽ kích thích quá trình sản sinh hormone estrogen trong cơ thể. Tình trạng này nếu kéo dài có thể gây bệnh u xơ tử cung. Thói quen ăn uống thiếu khoa học khiến chị em tăng hoặc giảm cân đột ngột là nguyên nhân làm cho quá trình bài tiết hormone trong cơ thể bị rối loạn nghiêm trọng dẫn đến hình thành u xơ.

    Ngoài ra còn một số yếu tố khác như sinh hoạt tình dục không lành mạnh, có kinh nguyệt sớm trước 12 tuổi, bệnh tuyến giáp cũng có nguy cơ cao bị bệnh u xơ tử cung…

    >>> Xem thêm : Nguyên nhân bệnh u xơ tử cung

    Phương pháp điều trị

    [​IMG]

    Hiện nay các nhà nghiên cứu cũng tìm ra được nhiều giải pháp nhằm giúp điều trị bệnh u xơ tử cung .

    Có nhiều phương pháp điều trị bệnh u xơ tử cung : điều trị nội khoa và phẫu thuật. Trong mỗi phương pháp này đều có những ưu điểm và hạn chế nhất định, tùy thuộc vào kích thước của khối u, tuổi tác và nhu cầu sinh con của người phụ nữ mà nên chọn phương pháp điều trị cho phù hợp.

    >>> Tìm hiểu thêm : Điều trị u xơ tử cung

    Trên đây là một số thông tin tổng quan về bệnh u xơ tử cung để giúp các chị em nắm rõ hơn căn nguyên và nguồn gốc các vấn đề của bệnh. Để phòng ngừa u xơ tử cung, chị em cần đặc biệt chú ý đến những dấu hiệu bât thường của cơ thể để phát triển u xơ tử cung kịp thời.

    Bên cạnh đó chị em cũng cần ghi nhớ và tuân thủ nghiêm túc các thói quen sau để phòng bệnh tốt nhất :

    - Chăm sóc chế độ dinh dưỡng

    [​IMG]

    Chế độ ăn uống cũng góp phần làm tăng hoặc giảm kích thước của các khối u xơ. Vì vậy các chị em cần đặc biệt chú ý kết hợp xem mình ăn uống đảm bảo khoa học cụ thể: ăn nhiều rau tươi, trái cây, thực phẩm giàu protein, ít chất béo và uống đủ 1,5 – 2 lít nước/ ngày.

    Tránh ăn các loại thịt đỏ, thức ăn nhiều muối, thực phẩm chế biến sẵn vì nó có nguy cơ làm tăng kích thước và sự phát triển cho các khối u xơ, u nang.

    >>> Tham khảo: u xơ tử cung kiêng ăn gì

    - Rèn luyện sức khỏe.

    Thường xuyên tập thể dục, thể thao giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và giúp đảy lùi bệnh tật. Trong một cuộc nghiên cứu cho thấy rằng chị em phụ nữ tập thể dục 7 tiếng mỗi tuần hoặc nhiều hơn sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh u xơ tử cung so với những người tập ít hơn 2 tiếng hoặc không.

    - Sống tích cực

    Dù bạn đã và đang hoặc chưa gặp căn bệnh này thì hãy cứ luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, sinh hoạt tình dục lành mạnh là cách giúp phòng ngừa và điều trị bệnh hiệu quả.

    - Kiểm tra khám phụ khoa định kỳ.

    Kiểm tra khám phụ khao định kỳ là cách để giúp bạn phát hiện ra sớm cũng là cách giúp phòng ngừa và đẩy lùi bệnh tốt nhất .
     
  10. hoanhhoanh

    hoanhhoanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Những thói quen hàng ngày gây u xơ tử cung
    Benh u xo tu cung là căn bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản, nhất là chị em đã trải qua ít nhất một lần mang thai và sinh nở. Bieu hien cua benh u xo tu cung là có những khối u nhỏ phát triển từ bề mặt cổ tử cung hoặc từ các tuyến của cổ tử cung, hướng vào lòng tử cung. Các khối u này có cấu tạo gồm các tế bào cơ mềm và các sợi liên kết. Chúng phát triển độc lập hoặc thành từng khối lớn.

    [​IMG]

    Những triệu chứng của bệnh u xơ tử cung

    Bệnh u xơ tử cung nếu được điều trị sớm sẽ ngăn chặn được nguy cơ khối u phát triển lớn. Nếu các khối u phát triển có thể đe dọa sức khỏe, thậm chí tính mạng của chị em. Những trieu chung u xo tu cung các chị em thường gặp là :

    · Vùng bụng dưới xuất hiện những cơn đau nhức.

    · Những cơn đau có thể liên miên hoặc chia thành từng cơn.

    · Đau bụng vào trước, trong và sau chu kỳ kinh nguyệt san.

    · Đau nhức sau khi giao hợp tình dục.

    · Âm đạo xuất huyết bất thường ở giữa chu kỳ kinh.

    · Nằm ở tư thế ngửa có thể sờ thấy khối u nổi lên dưới lớp da bụng, khi day nhẹ có cảm giác đau…

    Lý do dẫn đến bệnh u xơ tử cung

    [​IMG]

    Ngoài những nguyen nhan benh u xo tu cung khách quan như: Nhau thai hoặc dị vật sót lại sau khi sinh hoặc nạo hút thai, tác dụng phụ của vòng tránh thai, bị lạc nội mạc tử cung… một số thói quen chị em vẫn thực hiện hàng ngày cũng có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng u xơ tử cung.

    Một số thói quen hàng ngày gây u xơ tử cung :

    Quan hệ tình dục không lành mạnh
    Không giữ vệ sinh, không bảo vệ bản thân khi quan hệ tình dục, nhất là trong trường hợp có nhiều bạn tình … có thể khiến cơ thể bị rối loạn bài tiết hooc – môn sinh dục, sung huyết mạn tính vùng chậu gây ra u xơ tử cung. Sinh hoạt tình dục không lành mạnh có thể gây ra viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, xói mòn cổ tử cung, viêm ống dẫn trứng. Đây là những nguyên nhân khiến phụ nữ dễ bị u xơ tử cung nhất .

    Giảm cân không khoa học
    Giảm cân không khoa học có thể làm mất cân bằng, rối loạn hooc – môn một cách nghiêm trọng và kéo theo nguy cơ u xơ tử cung.

    Không giữ gìn vệ sinh sạch sẽ
    Thói quen này dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm. Viêm nhiễm kéo dài có thể khiến cho niêm mạc tử cung tăng sinh quá mức, cộng với việc bài tiết của tử cung khiến cho niêm mạc tăng sinh dần dần hình thành u xơ ở miệng ngoài tử cung. Ngoài việc tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ, bạn nên lưu ý những điều trên để có cách bảo vệ mình tốt nhất.

    Biện pháp điều trị u xơ tử cung

    [​IMG]

    Hiện nay có hai phương pháp điều trị u xơ tử cung là điều trị nội khoa và phẫu thuật. Việc lựa chọn phương pháp nào phụ thuộc vào kích thước của khối u, tuổi tác và nhu cầu sinh con của người phụ nữ.

    Ngoài ra để phòng ngừa và điều trị bệnh u xơ tử cung đạt hiệu quả cao nhất các chị em cần chú ý đến những dấu hiệu bất thường của cơ thể để phát hiện u xơ tử cung kịp thời. Nếu u xơ có kích thước nhỏ, không có triệu chứng thì chị em cần theo dõi và khám phụ khoa theo định kỳ .

    Đặc biệt, lối sống cũng góp phần rất lớn và quan trọng trong việc phòng ngừa bệnh cho nên các chị em cần làm tốt các công việc sau :

    Quan sát chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng để kịp thời nhận ra những thay đổi như: màu máu kinh, thời gian kinh , có các dấu hiệu ( đau bụng, tăng tiết dịch âm đạo )

    Hạn chế ăn chất béo để tránh hiện tượng cường estrogen, hình thành một số loại hormone gây u xơ tử cung ( xem thêm : u xo tu cung nen kieng an gi )

    Tình dục an toàn để tránh mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Nếu bị bệnh tình dục, vi khuẩn theo đường âm đạo xâm nhập vào tử cung, gây nhiễm trùng nội mạc tử cung.

    Trên đây là một số thông tin hữu ích về các lý do và cách phòng bệnh u xơ tử cung. Khi bị u xơ tử cung các chị em phải cần tìm hiểu kỹ các thông tin về bệnh để đưa ra các biện pháp điều trị giúp bảo vệ cơ thể mình tốt nhất. Chúc các chị em sức khỏe và hạnh phúc.

    >>> Đọc thêm : Cach dieu tri u xo tu cung
     
  11. hoanhhoanh

    hoanhhoanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    U xo tu cung là căn bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ ở độ tuổi sinh sản , đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ đã trải qua ít nhất 1 lần mang thai và sinh nở .Đây không phải là bệnh nguy hiểm tuy nhiên nếu không biết cách phòng và hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời , bệnh sẽ gây ra những hậu quả nguy hiểm .

    Là phụ nữ chúng ta cần phải biết 6 cách phòng ngừa u xơ tử cung dưới đây :

    [​IMG]

    1.Luôn luôn đảm bảo một lá gan khỏe mạnh .

    Một lá gan khỏe mạnh là điều rất cần thiết để giữ gìn sức khỏe của chị em được tốt .Giải độc gan mỗi ngày là việc mà các chị em nên làm bằng cách uống nhiều nước , ăn nhiều hoa quả tươi … hoặc sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên như ngũ vị tử , xáo tam phân … giúp làm mát gan , giải độc để đào thảo , loại bỏ các độc tốt ra khỏi cơ thể .Bảo vệ gan sẽ góp phần phòng ngừa u xơ tử cung hiệu quả .

    2.Kiểm soát cân nặng.

    Các nghiên cứu cho thấy , u xơ tử cung có nhiều khả năng phát triển ở phụ nữ thừa cân hoặc béo phì . Những người bệnh béo phì nguy cơ mắc bệnh u xơ tử cung cao gấp 20 % so với những người bình thường . Nguyên nhân là do nồng độ estrogen ở phụ nữ béo phì cao hơn so với những chị em khác . Kiểm soát cân nặng là cách giúp phụ nữ dáng đẹp luôn tự tin hơn và cũng là cách để phòng ngừa bệnh u xơ tử cung .

    3.Chế độ ăn uống khóa học .

    Nhiều nghiên cứu đã cho thấy : người sử dụng thịt đỏ có liên quan đến nguy cơ gia tăng u xơ tử cung , còn người ăn nhiều rau xanh lại giúp giảm nguy cơ mắc bệnh này . Những người phụ nữ ăn nhiều hơn 4 khẩu phần rau quả mỗi ngày sẽ ít có khả năng bị u xơ tử cung hơn so với những người ăn ít trái cây và hoa quả là 10% .

    Ngoài ra , vitamin D có thể giúp bạn hạn chế phát triển u xơ tủ cung lên tới 30% và còn giúp thu nhỏ kích thước khối u . Vitamin D giúp hệ thống miễn dịch hoạt động tốt hơn. Nếu nồng dộ vitamin D trong máu đạt trung bình 2020 nanogam/ 1 mini lít máu sẽ làm giảm nguy cơ u xơ cổ tử cung lên đến 32 %. Do đó bạn nên ăn các loại thực phẩm giàu vitamin D như cá hồi , cá ngừ , cá thu .

    Bên cạnh đó , việc tăng mức tiêu thụ sữa , các sản phẩm từ sữa , pho mát , kem … có thể làm giảm nguy cơ phát triển u xơ tử cung ở phụ nữ Mỹ gốc Phi.

    Vì vậy bạn cần gia tăng những loại thực phẩm này trong khẩu phần ăn của mình .

    4. Luyện tập thể dục thường xuyên .

    Luyện tập thể dục thường xuyên không chỉ ngăn ngừa được bệnh u xơ tử cung , tập thể dục còn rất tốt cho sức khỏe và phòng ngừa được nhiều bệnh nan y khác . Phụ nữ nếu tập thể dục thường xuyên sẽ ít có nguy cơ mắc bệnh u xơ tử cung . Đặc biệt việc tập thể dục từ 3 giờ trở lên mỗi tuần có thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh u xơ tử cung , u nang buồng trứng tới 30% - 40%.

    5.Dùng sản phẩm An Phụ Khang An Châu.

    [​IMG]

    Sản phẩm An Phụ Khang An Châu là sự kết hợp nhiều thành phần và đặc tính tốt từ các loại thảo dược quý hiếm : Trinh nữ hoàng cung , Tinh chất nghệ , Tam thất , Hương phụ… và đặc biệt có bổ sung thêm thành phần Pregnenolone – tiền hocmone sinh dục giúp cân bằng với sự cường estrogen , nguyên nhân gây u xơ tử cung được loại bỏ hoàn toàn . Đó chính là lý do tại sao An Phụ Khang An Châu được nhiều chị em tin dùng trong việc phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh : u xơ tử cung , u nang buồng trứng , u tuyến vú lành tính , điều hòa kinh nguyệt .

    Bài viết có thể bạn quan tâm :
    Benh u xo tu cung co nguy hiem khong
    Cach dieu tri benh u xo tu cung
     
  12. hoanhhoanh

    hoanhhoanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    U xơ tử cung – nỗi ám ảnh vô sinh

    Là phụ nữ, nếu vì lý do nào đó mà bị mất đi thiên chức làm mẹ đó là nỗi đau tột cùng, khổ tâm cả cuộc đời.U xơ tử cung một trong những nguyên nhân cướp đi thiên chức cao cả đó.
    Theo thống kê khoảng 30% chị em trong độ tuổi sinh sản mắc bệnh u xơ tử cung, nhưng hơn 50% trong số đó không biết mình bị bệnh vì dấu hiệu của bệnh không đặc trưng thường bị bỏ qua. U xơ tử cung là bệnh lành tính, nhưng nếu không phát hiện và điều trị kịp thời thì hậu quả của nó để lại “không lành”.

    Tại sao u xơ tử cung lại ảnh hưởng nặng nề đến chức năng sinh sản của phụ nữ như vậy?

    [​IMG]


    Ảnh : U xơ tử cung – nỗi ám ảnh vô sinh.

    Đối với người chưa mang thai và chưa có con.

    Tử cung là nơi làm tổ để trứng đậu. Người bị u xơ tử cung, khối u lớn hoặc đa u xơ tử cung sẽ làm thay đổi lớp nội mạc tử cung, làm cho trứng đã thụ tinh khó bám vào nội mạc tử cung làm tổ và phát triển, gây nên tình trạng hiếm muộn.
    Đôi lúc khối u xơ to quá chèn ép vòi làm gập vòi tử cung hoặc mọc ở gần điểm nối giữ tử cung và buồng trứng ngăn cản sự di chuyển của trứng về tử cung. Vì vậy người bị u xơ tử cung thường hiếm muộn, có thể bị vô sinh.
    Nhiều trường hợp khối u to, nằm ở vị trí khó bóc tách, nguy hiểm đến tính mạng thì sẽ phải cắt bỏ tử cung. Đây là điều không ai mong muốn vì nó tước đi vĩnh viễn cơ hội làm mẹ và ám ảnh tâm lý.

    Người đang mang thai.

    U xơ tử cung gây khá nhiều nguy hiểm cho thời kỳ mang thai và chuyển dạ. U xơ tử cung có thể gây sảy thai liên tiếp do lớp nội mạc tử cung phát triển không đầy đủ, mất cân bằng nội tiết, tử cung co hồi kém, kích thích co bóp tử cung.
    Khi thai lớn, u xơ tử cung dễ gây đẻ non, ối vỡ non, thai kém phát triển, ngôi thai bất thường, nhau tiền đạo… gây những biến chứng khi sinh cho cả mẹ và con. Vì vậy, phụ nữ mang thai có u xơ tử cung cần được theo dõi thật kỹ, nhất là trường hợp nhau thai bám ngay trên chỗ có u xơ.
    Tốt nhất chị em nên đi kiểm tra sức khỏe phụ khoa trước khi xác đinh có thai, tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

    Biện pháp điều trị u xơ tử cung.

    Biện pháp điều trị u xơ tử cung nào bảo tồn được tử cung và duy trì chức năng sinh sản?

    Phẫu thuật bóc tách là biện pháp truyền thống để giữ lại tử cung, giữ khả năng sinh sản của phụ nữ. Tuy nhiên can thiệp dao kéo gây ám ảnh cho chị em, Vậy ngoài biện pháp bóc tách u xơ còn cách nào để bảo tồn chức năng sinh sản không?

    [​IMG]
    Hình ảnh : Sản phẩm viên uống An Phụ Khang An Châu

    An Phụ Khang An Châu là sự kết hợp tối ưu thay thế hai biện pháp điều trị bằng thuốc điều hòa nội tiết và phẫu thuật loại bỏ u xơ, đảm bảo sự toàn vẹn của tử cung, duy trì khả năng làm mẹ. Với nguyên tắc như sau:

    Thứ nhất: An Phụ Khang An Châu làm giảm các triệu chứng u xơ tử cung gây ra như: đau bụng, rong kinh, rong huyết bằng cách cân bằng nội tiết trong cơ thể.
    Giải pháp mới từ tiền hormon sinh dục Pregnenolone, khi vào cơ thể Pregnenolon kích thích các tuyến sản sinh ra Progesteron, ức chế lại tác dụng cường Estrogen. Do đó các triệu chứng của u xơ giảm. Ưu điểm của Pregnenolone là giúp cơ thể sản sinh Progesteron nội sinh và kích thích các tuyến trong hệ trục cải thiện hoạt động của mình. Do vậy khi dừng cơ thể vẫn sản sinh ra progesteron giúp cân bằng và ức chế tác dụng cường Estrogen, ức chế sự phát triển của khối u xơ.

    Thứ hai: Kháng u, ức chế sự phát triển khối u xơ và làm giảm kích thước.
    Trinh nữ hoàng cung có các hoạt chất kháng u, ức chế sự phát triển của khối u như Crilafolin và Crilafolidin. Nó ức chế sự phát triển khối u tương tự như việc cắt nguồn dinh dưỡng nuôi khối u, do đó khối u sẽ teo và tiêu mất theo thời gian. Hiệu quả bào mòn u xơ của Trinh nữ hoàng cung lên tới 79,18%.
    Những người bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tuyến tiền liệt… nếu dùng tam thất phối hợp cùng một số vị thuốc khác sẽ có khả năng tiêu viêm, làm kích thước khối u nhỏ đi.
    Bên cạnh đó tinh chất nghệ (curcumin) có hiệu lực rất mạnh trong việc ức chế sự tăng trưởng và tiêu diệt các tế bào u xơ. Là thành phần không thể thiếu trong hỗ trợ điều trị u xơ tử cung và ung thư.

    Sự kết hợp giữa Trinh nữ hoàng cung, Tam thất với Tinh chất nghệ (Curcumin) là tối ưu nhất giúp khối u xơ tiêu đi.

    An Phụ khang An Châu với sự kết giữa Pregnenolon, Trinh nữ hoàng cung, Tam thất và Tinh chất nghệ giúp giảm các triệu chứng u xơ tử cung, ức chế khối u và làm giảm khối u. An Phụ Khang nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn khi sử dụng lâu dài, hiệu quả bền vững. Đặc biệt An Phụ Khang An Châu giúp phụ nữ giữ lại sự nguyên vẹn của tử cung và duy trì khả năng sinh sản.
     
  13. hoanhhoanh

    hoanhhoanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    U xơ tử cung là bệnh lành tính nhưng nếu không điều trị kịp thời cũng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như : ung thư tử cung, hoặc phải cắt bỏ tử cung làm mất đi chức năng thiêng liêng làm mẹ của người phụ nữ.

    Cùng với sự phát triển của khoa học, các nhà khoa học đã tìm ra được nhiều phương pháp nhằm điều trị các tế bào u xơ tử cung như : thuyên tắc động mạch tử cung, biện pháp MRI – FUS, dùng thuốc, mổ bóc tác u xơ, cắt bỏ tử cung … Biện pháp bóc tách u xơ tử cung là biện pháp được nhiều chị em lựa chọn với mong muốn giữ lại sự vẹn toàn của tử cung và duy trì chức năng sinh sản. Tuy nhiên bóc tách loại bỏ u xơ tử cung tiềm tàng nhiều biến chứng nguy hiểm.

    6 biến chứng nguy hiểm gặp trong quá trình bóc tách u xơ tử cung

    [​IMG]

    · Thứ nhất : Chảy máu trong quá trình phẫu thuật sẽ bị chỉ định cắt bỏ tử cung để bảo toàn tính mạng cho người bệnh.

    · Thứ hai: Nguy cơ nhiễm trùng tử cung, ống dẫn trứng , buồng trứng ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

    · Thứ ba: Vĩnh viễn mất cơ hội làm mẹ.

    · Thứ tư : Phẫu thuật bóc tách u xơ làm giảm khả năng mang thai .

    · Thứ năm: Thai kỳ không an toàn.

    · Thứ sáu: Tái phát sau phẫu thuật có thể gặp ở bất kỳ mọi phụ nữ .

    >>> Xem thêm : 6 biến chứng nguy hiểm trong quá trình bóc tách u xơ tử cung

    Điều trị U xơ tử cung – giải pháp nào tối ưu

    [​IMG]

    Phía trên là các biến chứng nguy hiểm của quá trình bóc tách u xơ tử cung, vậy giải pháp nào điều trị giúp bảo toàn và điều trị tân gốc các khối u xơ , nhân xơ tử cung .

    Viên nang An Phụ Khang của Công ty Cổ Phần Dược Phẩm An Châu là sự kết hợp tối ưu thay thế hai biện pháp điều trị bằng thuốc điều hòa nội tiết và phẫu thuật loại bỏ u xơ, đảm bảo sự toàn vẹn của tử cung, duy trì khả năng làm mẹ. Với nguyên tắc như sau :

    Thứ nhất: An Phụ Khang An Châu làm giảm các triệu chứng u xơ tử cung gây ra như : đau bụng , rong kinh, rong huyết bằng cách cân bằng nội tiết trong cơ thể.

    Giải pháp mới từ tiền hormon sinh dục Pregnenolone, khi vào cơ thể Pregnenolone kích thích các tuyến sinh ra Progesteron, ức chế lại tác dụng cường Estrogen. Do đó các triệu chứng của u xơ giảm. Ưu điểm của Pregnenolone là giúp cơ thể sản sinh Progesteron nội sinh và kích thích các tuyến trong hệ trục cải thiện hoạt động của mình . Do vậy khi dừng cơ thể vẫn sản sinh ra progesteron giúp cân bằng và ức chế tác dụng cường Estrogen ức chế sự phát triển của khối u xơ.

    Thứ hai : Kháng u, ức chế sự phát triển khối u xơ và làm giảm kích thước.

    Trinh nữ hoàng cung có các hoạt chất kháng u , ức chế sự phát triển của khối u như Crilafolin và Crilafolidin. Nó ức chế sự phát triển khối u tương tự như việc cắt nguồn dinh dưỡng nuôi khối u, do đó khối u sẽ teo và tiêu mất theo thời gian . Hiệu quả bào mòn u xơ của Trinh nữ hoàng cung lên tới 79,18%.

    Những người bi u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tuyến tiền liệt… nếu dùng tam thất phối hợp cũng một số vị thuốc khác sẽ có khả năng tiêu viêm, làm kích thước khối u nhỏ đi.

    Bên cạnh đó tinh chất nghệ (curcumin ) có hiệu lực rất mạnh trong việc ức chế sự tăng trưởng và tiêu diệt các tế bào u xơ. Là thành phần không thể thiếu trong hỗ trợ điều trị u xơ tử cung và ung thư.

    Sự kết hợp giữa Trinh nữ hoàng cung , Tam thất với Tinh chất nghệ (curcumin) là tối ưu nhất giúp khối u tiêu đi. An Phụ Khang An Châu với sự kết hợp Pregnenolone, Trinh nữ hoàng cung, Tam thất và Tinh chất nghệ giúp giảm các triệu chứng u xơ tử cung, ức chế khối u và làm giảm khối u. An Phụ Khang nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn khi sử dụng lâu dài, hiệu quả bền vững. Đặc biệt An Phụ Khang An Châu giúp phụ nữ giữ lại nguyên vẹn của tử cung và duy trì khả năng sinh sản.

    >>> Những bài viết có thể bạn quan tâm
    U xơ tử cung ác tính là gì ?
    Bệnh u xơ tử cung có nguy hiểm không ?
     
  14. hoanhhoanh

    hoanhhoanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Hỏi : Chào Bác sĩ, tôi nghe nói Giải độc gan Tuệ Linh có tác dụng làm tăng cường chức năng gan, hỗ trợ rất tốt trong việc điều trị men gan cao hay ngay cả những chứng bệnh nguy hiểm hơn như bệnh viêm gan b, xơ gan.. Vậy Giải độc gan Tuệ Linh có tốt không? và mua giải độc gan tuệ linh ở đâu. ( Minh Tuấn – HP)

    Đáp: Chào Bạn, cảm ơn Bạn đã gửi câu hỏi đến Chuyên gia tư vấn của website : giaidocgan.vn . Với câu hỏi của bạn các Chuyên gia xin trả lời như sau :

    TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh có tốt không ?

    [​IMG] [​IMG]
    TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh là với sự kết hợp của hai thành phần thảo dược chính đó là : Cà gai leoCao mật nhân nên đảm bảo cam kết không chứa chất độc hại, các chất gây nghiện, hóa chất độ an toàn cao và lành tính, không gây ra phản ứng phụ cho người sử dụng lâu dài.

    Cà gai leo – Dược liệu cho người bệnh gan
    Cà gai leo tù lâu đã được biết đến với công dụng mát gan, giải độc, giải rượu hữu hiệu của người dân Tây Bắc. Khoa học hiện đại cũng đã chứng minh công dụng tăng cường chức năng giải độc gan, bảo vệ tế bào gan và hạn chế tổn thương tế bào gan do rượu, hóa chất độc hại gây nên. Đặc biệt, Cà gai leo là một trong những dược liệu được nghiên cứu chuyên sâu và đầy đủ nhất về tác dụng hỗ trợ điều trị viêm gan vi rút và xơ gan.

    Mật nhân – Mát gan, lợi mật
    Mật nhân có tên khoa học là Eurycoma longifolia. Theo kinh nghiệm dân gian, vỏ và lá dùng để chữa ăn uống không tiêu, đau mỏi lưng, đau nhức mình mẩy, giải độc rượu mạnh. Mật nhân còn có tác dụng giúp lợi mật, hạ men gan và bảo vệ gan. Cây mật nhân còn một số tác dụng đặc biệt khác đó là thích sản xuất nội tiết nam testosteron ở nam giới và là tăng miễn dịch mạnh.

    Ngoài ra, Giải độc gan Tuệ Linh là sản phẩm duy nhất đã được thử nghiệm độc tính, thử tác dụng dược lý (tại Bộ môn Dược lý, Đại học Y Hà Nội) và thử nghiệm lâm sàng trên 33 bệnh nhân VGBM hoạt động tại bệnh viện Quân Y 108 trong vòng 6 tháng.

    Kết quả cho thấy các triệu chứng lâm sàng như mệt mỏi, chán ăn, gan to, đau hạ sườn phải, vàng da ở nhóm bệnh nhân nghiên cứu giảm nhanh sau 1 tháng và hết hoàn toàn sau 2 tháng sử dụng, men gan (hoạt độ AST và ALT) trở về bình thường sau 6 tháng sử dụng lần lượt là 60,6% và 72,7%.

    Sau 3 tháng sử dụng Giải độc gan Tuệ Linh, có 6/33 (18,2) bệnh nhân có nồng độ virus trong máu về ngưỡng phát hiện, 3% bệnh nhân giảm 1.000.000 lần; 9,1% bệnh nhân giảm 100.000 lần; 12,1% giảm 10.000 lần; 15,6% giảm 1000 lần và 15% giảm 100 lần. Đặc biệt là xuất hiện 2 trong số 33 bệnh nhân (6,1%) âm tính với virus sau 6 tháng (HbsAg (-)). Qua theo dõi, các bệnh nhân không gặp bất cứ một triệu chứng lâm sàng cũng như xét nghiệm bất thường nào.

    (Theo Trung tâm Dược lý Lâm sàng, báo cáo khoa học: “ Nghiên cứu tác dụng kích thích miễn dịch của viên nén Giải độc gan Tuệ Linh trên thực nghiệm ” , Luận văn thạc sỹ bác sĩ của tác giải Hoàng Anh Thư : “ Nghiên cứu tác dụng bảo vệ, phục hồi tổn thương gan cấp tính và các tác dụng liên quan của Viên nén Giải độc gan Tuệ Linh trên thực nghiệm” )

    Sử dụng Viên giải độc gan Tuệ Linh giúp bạn và người thân trong gia đình mình có thể giúp gan đào thải chất độc hại trong cơ thể cực tốt, giúp bảo vệ gan và phòng ngừa các bệnh lý về gan để gan hoạt động và thực hiện chức năng đào thảo chất độc tốt, hiệu quả giúp cơ thể sạch sẽ, khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

    Đặc biệt , Giải độc gan Tuệ Linh còn giúp bạn sở hữu một làn da sáng hồng hảo, màu da sáng đồng đều, không còn hiện tượng vàng da, giúp cơ thể ăn ngon, ngủ ngon sâu giấc, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần lạc quan, phấn chấn để có những ngày làm việc hiệu quả và cuộc sống tốt đẹp.

    Giải độc gan Tuệ Linh là một sản phẩm dành cho mọi người, và là thực phẩm chức năng cực tốt có thể sử dụng lâu dài mà không ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn củng cổ và tăng cường hệ miễn dịch tốt hơn.

    Những ưu điểm vượt trội của Giải độc gan Tuệ Linh

    · 8 năm đồng hành chăm sóc và bảo vệ lá gan người Việt .

    · Sản xuất trên dây truyền đạt tiêu chuẩn GMP .

    · Sản phẩm được kiểm chứng lâm sàng tại bệnh viện 108.

    · Nguồn nguyên liệu theo chuẩn GACP .

    · Thương hiệu Danh tiếng Việt Nam 2014.

    · Thương hiệu Tiêu biểu vì Người tiêu dùng 2014.

    Mua Giải độc gan Tuệ Linh ở đâu ?

    [​IMG]
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp và xuất hiện một số hàng giả, hàng nhái được làm với nhãn mác và bao bì giống tương tự như sản phẩm TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh.

    Các sản phẩm này thường không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không đảm bảo gây hoang mang cho khách. Vì vậy để lựa chọn đúng sản phẩm TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh do công ty TNHH Tuệ Linh phân phối, dưới đây là một vài đặc điểm của sản phẩm để giúp bạn trong quá trình mua hàng.

    · Hộp giải độc gan Tuệ Linh có màu xanh đậm.

    · Phần khung phía trong tráng thiếc ánh kim.

    · Hình ảnh đại diện là logo GIẢI ĐỘC GAN TUỆ LINH, bên dưới logo có ghi thành phần Cà gai leo và Mât nhân, chứ trắng đặt trong khung màu xanh đậm.

    · Hình ảnh phía dưới logo có cây CÀ GAI LEO với quả màu đỏ và hoa màu tím, nhị vàng.

    · Sản phẩm của công ty in ấn sắc nét, có dán tem chống hàng giải phía trên.

    · Tem chống hàng giả được dán trên nắp hộp. Tem chống hàng giả hình bầu dục, làm từ chất liệu nilon 7 màu bóng. Quan sát tem sẽ thấy màu được biến đổi theo từng góc nhìn với các đường vân bóng, trên tem có logo của công ty Tuệ Linh màu bạc cũng dòng chữ CÔNG TY TNHH TUỆ LINH – TUỆ LINH CO.., LTD

    · Lọ sản phẩm bên trong có màu trắng, nhãn sản phẩm màu xanh đậm in lên lọ sản phẩm. Bên ngoài lọ sản phẩm có bọc màng có logo Tuệ Linh màu đỏ cùng dòng chữ Công ty TNHH Tuệ Linh. Tự hào Trí tuệ Việt.

    ===> Tìm hiểu thêm: Tác dụng Giải độc gan Tuệ Linh


    Viên uống Giải độc gan Tuệ Linh của công ty TNHH Tuệ Linh được bán tại các hệ thống nhà phân phối và các đại lý thuốc lớn trên toàn quốc. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm bạn vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng : 1900 6482 – 0912.571.190
     
  15. hoanhhoanh

    hoanhhoanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Đặc điểm cây giảo cổ lam
    Giảo cổ lam
    có tên khoa học là Gynostemma pentaphyllum, ở Việt Nam cây này còn được gọi với một số tên Cỏ thần kỳ, ngũ diệp sâm, cây Trường thọ. Đây là một cây thảo có thân mảnh, mọc nhiều ở độ cao trên dưới 2000m so với mặt nước biển. Đây cũng là một trong những dược liệu cổ quý hiếm được biết đến với rất nhiều tác dụng trong y học.

    [​IMG]

    Đặc điểm: Là một loài cây thảo có thân mảnh, leo nhờ tua cuốn đơn ở nách lá. Hoa đơn tính khác gốc (cây đực và cây cái riêng biệt). Lá đơn xẻ chân vịt rất sâu trông như lá kép chân vịt. Cụm hoa hình chùy mang nhiều hoa nhỏ màu trắng, các cánh hoa rời nhau xòe hình sao, bao phấn dính thành đĩa, bầu có 3 vòi nhụy. Qủa khô hình cầu, đường kính 5 -9 mm, khi chín màu đen.

    Giảo cổ lam đã được ghi trong sách cổ “Nông chính toàn thư hạch chú” quyển hạ và được các vua chúa Trung Quốc sử dụng để tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ. Vào thế kỷ 18, người Nhật Bản tình cờ phát hiện ra Giảo cổ lam khi nghiên cứu một bộ lạc sống trên vùng núi cao thường dùng loại cây này chế biến thành trà uống hàng ngày nên có tuổi thọ bình quân xấp xỉ 100.

    Còn ở tại Việt Nam, năm 1997 các nhà khoa học Việt Nam cũng đã tìm ra một quần thể Giảo cổ lam mọc tự nhiên ở độ cao 1500m trên núi Fansipan, Lào Cai. Kể từ đó, nhiều công trình nghiên cứu và loại cây này đã được tiến hành và thử nghiệm cả trong cũng như ngoài nước đã phát hiên ra rất nhiều các đặc tính, công dụng và tác dụng khác nhau của giảo cổ lam: làm đẹp, chữa bệnh, ăn uống, …

    Phân biệt cây giảo cổ lam thật, giả
    Giảo cổ lam có rất nhiều loài : Giảo cổ lam loại 3 lá, giảo cổ lam loại 5 lá, giảo cổ lam 7 lá. Tuy nhiên trong các loại trên các nhà nghiên cứu khẳng định chỉ duy nhất là giảo cổ lam 5 lá mới chính là cây Gynostemma pentaphyllum và có đầy đủ các hoạt tính, công năng tốt nhất chuyên dùng để chữa bệnh.

    Loài giảo cổ lam này cũng rất dễ bị nhầm lẫn và giống với một số loài cây khác có tác dụng không tốt cho sức khỏe. Vậy làm thế nào để phân biệt giảo cổ lam thật giả ?

    · Giảo cổ lam khi thử nhấm một chút thân hoặc lá ở đầu lưỡi sẽ có vị đắng sau chuyển sang .vị ngọt, mát do có thành phần chính là saponin tương tự như trong Nhân sâm.

    · Giảo cổ lam khi phơi khô hoặc sao lên thì rất thơm và có mùi đặc trưng.

    · Môi trường sống: chỉ mọc trên núi đá vôi.

    · Cây Giảo cổ lam là cây leo bằng tua cuốn mọc ở nách lá, đây là đặc điểm của họ bầu bí (Curcubitaceae).

    · Cây tươi sẽ dễ phân biệt hơn so với cây khô.

    Trên đây là một số đặc điểm giúp bạn nhận biết và phân biệt về cây giảo cổ lam tránh bị nhầm lẫn với một số loại cây khác có tác dụng không như mong muốn.

    === > Tìm hiểu thêm: Phân biệt cây giảo cổ lam

    Công dụng chữa bệnh của cây giảo cổ lam
    Thành phần trong cây Giảo cổ lam có chứa hơn 100 loại saponin giống như trong nhân sâm có tác dụng giảm cholesterol, giảm nguy cơ ung thư, tăng cường khả năng miễn dịch, chất chống oxy hóa, giảm nguy cơ ung thư đại tràng… và cùng nhiều hợp chất khác như: chất grypennoid, chất phanosid, chất adennosin, … cho nên dùng trà giảo cổ lam thường xuyên sẽ giúp hỗ trợ điều trị một số bệnh như sau:

    Làm hạ mỡ máu, ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Nhiều tài liêu nghiên cứu khoa học tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc đã ghi nhận những người thường xuyên uống trà Giảo cổ lam có thể giảm lượng cholesterol toàn phần trong máu, giảm triglycerid, giảm LDL (cholesterol xấu), tăng HDL (cholesterol tốt) với hiệu quả từ 63% đến 97%.

    Giảo cổ lam có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường tuýp 2 rất hiệu quả do có chứa chất phanoside giúp ổn định đường huyết, làm tăng mức độ nhạy cảm của tế bào với insulin, tăng khả năng sử dụng glucose của tế bào, ổn định nồng độ đường trong máu.

    Các nhà khoa học Việt Nam còn phát hiện chất adenosin trong Giảo cổ lam 5 lá có tác dụng rất tốt cho tim mạch, ổn định huyết áp, tăng cường máu lên não, giúp dễ ngủ và ngủ sâu giấc hơn.

    Giảo cổ lam cũng có tác dụng giảm béo nhờ vào khả năng hoat hóa men AMPK, một men có vai trò quan trọng trong chuyển hóa năng lượng của cơ thể, làm thúc đẩy quá trình oxy hóa chất béo và tăng cường chuyển hóa đường, đạm, mỡ, giúp giảm lượng mỡ thừa, từ đó giảm cân hiệu quả.

    Giảo cổ lam chứa nhiều flavonoid, acid amin, vitamin giúp chống oxy hóa mạnh, dọn dẹp các gốc tự do trong cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, giảm căng thẳng, mệt mỏi …

    Để cùng tìm hiểu chi tiết và cách chữa bệnh từ cây giảo cổ lam này mời các bạn truy cập vào trang website: giaocolam.vn để tham khảo cụ thể hơn nhé!
     
  16. hoanhhoanh

    hoanhhoanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Như chúng ta đã biết, Việt Nam được biết đến là kho dự trữ của nhiều loại cây thuốc nam quý hiếm và có tác dụng tốt đối với con người .Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một số thảo dược quý quanh ta giúp giải độc gan rất hiệu quả, các bạn cùng tham khảo nhé !

    Cây giảo cổ lam

    [​IMG]
    Giảo cổ lam có tên khoa học là Gynostemma pentaphyllum Cucurbitaceae, còn ở Việt Nam nó được biết đến với một số tên khác như: cây Cỏ thần kỳ, Ngũ diệp sâm cây Trường thọ…

    Đây là một loại cây thảo dược có rất nhiều tác dụng trong việc phòng và hỗ trợ điều trị bệnh cho con người như công dụng: hạ huyết áp hạ cholesterol, cải thiện và duy trì đường huyết ở người bệnh tiểu đường type 2, phòng ngừa một số bệnh liên quan đến các vấn đề tim mạch. Đặc biệt trong một số nghiên cứu gần đây người ta còn phát hiện thêm công dụng khác ở giảo cổ lam đó là cây giải độc gan rất tốt và hiệu quả.

    Uống nước từ cây giảo cổ lam hàng ngày sẽ giúp bạn giảm căng thẳng, chống lại lão hóa, giúp bảo vệ gan, tăng tiết mật, đặc biệt giúp tăng cường chức năng giải độc gan tốt hơn.

    Cây hoa cúc
    Hoa cúc không chỉ được biết đến là một cây thảo mộc dùng để làm đẹp mà còn được biết đến với các tác dụng chữa bệnh khác như: chữa đau đầu, chữa mụn nhọt, giúp ổn định đường huyết đặc biệt tác dụng mát gan giải độc

    Cách làm trà hoa cúc uống để giúp giải độc mát gan: Lấy một ít hoa cúc khô, với cam thảo cùng 1 ít đường. Sau đó đôi sôi nước , thêm hoa cúc vào, rễ cam thảo và đường đôi từ 2 -3 phút rồi tắt bếp.

    Lấy nước hoa cúc vừa đung ướp lạnh để uống.

    Uống đều đặn và thường xuyên sẽ giúp bạn thanh nhiệt, mát gan, hết mụn nhọt rất hiệu quả.

    Cây Atiso
    Atiso là một cây thảo dược có nhiều tác dụng tốt với con người như: tác dụng bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa một số bệnh ung thư, phục hồi chức năng gan , giải độc cơ thể rất tốt.

    Theo đông y, lá cây Atiso có vị đắng, chứa nhiều khoáng chất và thành phần tốt có lợi cho cơ thể như: mangan, photpho, sắt, các vitamin A, B1, B2, C, cung cấp 50 - 75 calo.

    Uống nước Atiso sẽ giúp bạn da dẻ mịn màng, thông mật, lợi tiểu, bổ gan thận, an thần, giảm cholesterol và đặc biệt có thể chữa các bệnh do rối loạn chức năng của gan như: vàng da, viêm thận, xơ vữa động mạch.

    Cây cà gai leo

    [​IMG]
    Nhắc đến Cà gai leo chúng ta không còn xa lạ với các tác dụng giải độc gan từ cây thảo dược này. Đây là cây dược liệu duy nhất dược nghiên cứu chuyên sâu, đầy đủ nhất với 2 đề tài cấp nhà nước, 4 luận án tiến sỹ và nhiều công trình nghiên cứu khác về thành phần và tác dụng của cà gai leo với bệnh gan. Các nghiên cứu đều khẳng định đây là cây thuốc nam có tác dụng giải độc, chốn viêm, kháng virut và ngăn chặn rõ rệt thông qua việc ức chế tạo thành các sợi collagen. Trong trường hợp những người bị say rượu hoặc muốn giải say chỉ cần dùng rễ cà gai leo sắc uống có tác dụng giải độc rất tốt.

    Cây mật nhân
    Mật nhân có tên khoa học là Eurycoma longifolia. Theo kinh nghiệm dân gian, vỏ và lá của cây Mật nhân được dùng để chữa ăn uống không tiêu, đau mỏi lưng, đau nhức mình mẩy, giải độc rượu mạnh. Mật nhân còn có tác dụng giúp lợi mật, hạ men gan và bảo vệ tế bào gan. Cây mật nhân còn có một tác dụng đặc biệt khác đó là kích thích sản xuất nội tiết tốt nam testosteron ở nam giới và làm tăng miễn dịch mạnh.

    Đặc biệt, trong quá trình để muốn giải độc gan, nếu kết hợp hai loại cây thuốc nam: cà ai leo và cây mật nhân trong thì hiệu quả sẽ vượt trội hơn hẳn khi dùng dược liệu đơn lẻ. Công dụng của cả hai loại cây thuốc nam này sẽ được phát huy và cùng hiệp đồng hỗ trợ điều trị bệnh rất tốt. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy sự kết hợp của hai loại dược liệu quý này trong sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh.

    Trên đây là một số cây thảo dược quý quanh ta có tác dụng giải độc gan, giải độc cơ thể. Để tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích về các cách giải độc gan các bạn có thể truy cập vào trang website: giaidocgan.vn
     
  17. hoanhhoanh

    hoanhhoanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Như chúng ta đã biết, U xơ tuyến vú là một dạng u lành tính khá phổ biến và dễ gặp ở các chị em phụ nữ, bệnh này tuy không nguy hiểm nhưng gây ra một số phiền toái và khó chịu cho người bệnh. Vậy làm thế nào để phòng và điều trị bệnh này tốt nhất

    U xơ tuyến vú có đặc điểm, nhẵn, rắn chắc và di động giống như viên bi, kích thước có thể từ 5mm-5cm. Các khối u ấn vào đau hoặc không gây đau và thường tập trung ở núm vú, có thể là một hay nhiều khối u.

    Triệu chứng u xơ tuyến vú

    [​IMG]

    Thông thường người bệnh khó có thể phát hiện ra bệnh do các biểu hiện thường âm thầm. Đôi khi chỉ xuất hiện những cơn đau thoáng qua, chị em thường chủ quan cho đến khi siêu âm, làm xét nghiệm mới có thể chẩn đoán được. Một số dấu hiện điển hình để có thể bắt bệnh là:

    – Ngứa núm vú và cảm giác bất thường về hình dáng, có thể có nốt sần ở ngực dùng tay sờ ấn quanh vú có thể nhận biết được khối u di động.

    – Cảm giác nóng, bỏng rát, trong bầu ngực, vú sưng và nhạy cảm hơn, vùng da quanh vú có thể nhăn nheo.

    => Các dấu hiệu này thường biểu hiện rõ ràng hơn ở thời điểm trước và trong kì kinh nguyệt hàng tháng,…

    Cách điều trị bệnh u xơ tuyến vú

    Các khối u xơ tuyến vú có thể tự nhiên mất đi hoặc giữ nguyên kích thước và cũng rất nhiều trường hợp khối u phát triển nhanh về kích thước, biến chứng ác tính. Tuy gọi là u nhưng chúng được xếp trong danh sách các khối u lành tính và ít biến chứng thành ung thư (dưới 1%) nên chị em không nên quá lo lắng.

    Có nhiều cách điều trị u xơ tuyến vú khác nhau. Căn cứ vào tính chất, kích thước và tình hình cụ thể của người bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định cách điều trị phù hợp nhất.

    Đối với bệnh nhân có khối u nhỏ, một khối u và phát hiện sớm, xác định là lành tính thường dùng thuốc điều chỉnh nội tiết để đưa tỉ lệ estradiol/progesteron về bình thường ở mức thích hợp, cân bằng nội tiết tố và điều hòa kinh nguyệt. Trong trường hợp này, bạn cần khám bệnh phụ khoa định kỳ để theo dõi tình trạng của khối u và có cách xử lý khi cần thiết.

    Với các khối u kích thước lớn hoặc phát triển nhiều khối u được chỉ định áp dụng phương pháp phẫu thuật (tiểu phẫu). Đây là cách tốt nhất: vừa cắt bỏ khối u để điều trị khỏi bệnh vừa ngăn ngừa không cho khối u lành tính chuyển thành ác tính.

    Ngoài ra, phẫu thuật để làm xét nghiệm tế bào cũng được thực hiện để tiên lượng và xử trí tốt nhất đối với khối u nhằm phát hiện sớm và ngăn chặn những biến loạn tế bào ở khối u. Tránh các biến chứng như: ung thư hạch sữa, ung thư ống dẫn sữa hoặc u thịt,…

    Ngoài ra, người Bệnh có thể tham khảo sử dụng sản phẩm An Phụ Khang của công ty Cổ Phần Dược Phẩm An Châu với các thành phần: Trinh nữ hoàng cung với Tinh chất nghệ, Tam thất và Pregnenolone … hỗ trợ điều trị và phòng ngừa u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tuyến vú lành tính

    Đặc biệt An Phụ Khang còn cung cấp các hoạt chất chiết xuất từ thảo mộc, tăng trưởng sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể.

    == > Xem thêm: U xơ tuyến vú nên ăn gì và kiêng gì
     
  18. hoanhhoanh

    hoanhhoanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Những bệnh phụ khoa nguy nguy hiểm ở các chị em phụ nữ

    Rối loạn kinh nguyệt

    [​IMG]
    Nguyên nhân: Rối loạn kinh nguyệt là hiện tượng chu kỳ kinh nguyệt xảy ra không ổn định, chậm kinh, mất kinh,rong kinh, hoặc máu kinh thường xuyên bị thay đổi…

    Hiện tượng này chủ yếu do người bệnh thức khuya nhiều khiến thần kinh bị căng thẳng, dẫn đến rối loạn estrogen.

    Hậu quả: Kinh nguyệt không đều sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự thụ thai ở người phụ nữ. Vì vậy các chị em nên hạn chế thức khuya, có chế độ ăn uống và phù hợp để giữ sức khỏe của mình được tốt nhất.

    Viêm âm đạo
    Nguyên nhân: Hiện tượng này do các yếu tố chủ quan như: vệ sinh cá nhân kém, do quan hệ tình dục không lành mạnh, do thụt hút … làm cho âm đạo bị viêm nhiễm hoặc vô tình gây ra những ký sinh trùng như trùng roi, nấm ....

    Biểu hiện: Thường xuyên có khí trắng, khí hư hơi vàng, có khi như mủ, niêm mạc âm đạo hơi đỏ, ngứa vùng âm đạo, ….

    Hậu quả: Viêm âm đạo không những cảm giác : ngứa, mùi hôi khó chịu cho các chị em mà đây còn nguyên nhân gián tiếp dẫn đến các bệnh phụ khoa khác : viêm cổ tử cung, u xơ cổ tử cung, u xơ tử cung và có thể dẫn đến cả hậu quả vô sinh. Trường hợp bị viêm âm đạo, chị em cần làm vệ sinh bằng các nước dung dịch diệt khuẩn thường xuyên, hoặc dùng kháng sinh theo sự chỉ định của Bác sĩ.

    Viêm tử cung
    Nguyên nhân: Viêm tử cung là hiện tượng thương gặp ở những phụ nữ sau khi sinh con, sảy thai, nạo thai, hút điều hòa kinh nguyệt. Do sau khi sinh còn một số hiện tượng như: sót rau, dụng cụ đỡ đẻ không đảm bảo vô trùng, không vô khuẩn tốt khi bóc rau, do nạo hút thai, đặt vòng lấy vòng tránh thai không an toàn …

    Biểu hiện: Người bệnh sau 1 – 2 ngày sau sinh có hiện tượng sốt cao, đau bụng vùng hạ vị, sản dịch ra nhiều, lẫn mủ, có mùi hôi, tử cung to, mềm, đau… hoặc một số trường hợp bị nặng hơn có khi có lẫn máu.

    Gặp hiện tượng này các chị em cần hết sức bình tĩnh và đề nghị Bác sĩ kiểm tra lại . Ngoài ra người bệnh cần nâng cao thể trạng, sức khỏe và điều trị tích cực, đúng cách.

    Bệnh U xơ tử cung
    Nguyên nhân u xơ tử cung: do rối loạn nội tiết tố , do viêm cổ tử cung, viêm phụ khoa, quan hệ tình dục không an toàn. Đây là một dạng u lành tính, tuy nhiên nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời thì sẽ gây ra một số tác hại và biến chứng nguy hiểm: rong kinh, chảy máu nhiều trong chu kỳ, khó đậu thai, xảy thai .. thậm chí vô sinh.

    Nếu chị em thấy phát hiện có nhưng dấu hiệu của bệnh u xơ tử cung cần phải đi khám và nhờ Bác sĩ tư vấn cho cách hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời tránh những nguy hiểm đáng tiếc xảy ra.

    == > Tham khảo thêm: Các triệu chứng và tác hại bệnh u xơ tử cung

    Bệnh u xơ tuyến vú

    [​IMG]
    Đây cũng được coi là một trong những bệnh dễ gặp ở phụ nữ. Nguyên nhân u xơ tuyến vú do chị em thường xuyên làm việc về đêm, tiếp xúc nhiều với ánh sáng là nguyên nhân làm hủy hoại một loại hocmone có chức năng ức chế khối u, đặc biệt khối u ở vú.

    Để phòng bệnh ở tuyến vú hiệu quả tốt nhất các chị em nên tạo cho mình thói quen đi ngủ sớm, ngủ đủ giấc, tránh thức khuya, ăn uống khoa học.

    Ngoài ra cách tốt nhất để phòng tránh được những bênh trên được hiệu quả cách tốt nhất các chị em hãy thường xuyên đi khám sức khỏe phụ khoa định kỳ để nhằm phát hiện sớm các dấu hiệu của bệnh điều trị kịp thời.

    == > Tham khảo thêm: U xơ tuyến vú nên ăn gì và kiêng ăn gì

    Để biết thêm các thông tin về cách phòng và điều trị các Bệnh U xơ tử cung, U nang buồng trứng, U tuyến vú lành tính . Qúy khách vui lòng truy cập website: anphukhanganchau.vn để tham khảo thêm nhé!

    Chúc các chị em sức khỏe !
     
  19. hoanhhoanh

    hoanhhoanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Mổ u xơ tuyến vú là gì ?

    [​IMG]

    Mổ u xơ tuyến vú là quá trình các Bác sĩ sẽ thực hiện một số biện pháp để can thiệp vào các khối u, nhân xơ, trong tuyến vú để từ đó loại bỏ chúng. Việc mổ u xơ sẽ giúp người bệnh loại bỏ được các nhân xơ, u xơ ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng nhất. Ngoài ra việc mổ u xơ tuyến vú còn cần kết hợp với các thủ thuật thẩm mỹ sau cắt bỏ tuyến vú để tạo hình khối u, giúp người bệnh sau phẫu thuật lấy lại được sự tự tin như bình thường.

    Trường hợp nào nên mổ U xơ tuyến vú

    Hầu hết các khối u xơ tuyến vú đều là những u lành tính nên chúng ta không cần quá lo lắng, nhất là sau khi đã được bác sĩ kiểm tra. Cho nên việc có xác định mổ khối u không hay chỉ điều trị bằng thuốc sẽ tùy thuộc vào từng dạng như sau:

    Nếu là nang nước: Loại nang này chúng xuất hiện và sẽ tự động biến mất, nếu dịch trong nang căng thì cục cứng có thể rắn chắc, sờ vào đau thì phải chọc hút dịch với sự hướng dẫn của siêu âm. Nếu dịch có màu hồng nhưng biến mất sau khi được hút dịch và sau khoảng từ 4 – 6 tháng không thấy tái phát thì không cần phải điều trị gì tiếp nữa.

    Dang xơ nang: Xơ nang khi chúng ta kiểm tra ấn trực tiếp vào phần mô vú thấy có hiện tượng khối u rắn và hơi di động khi ấn, đặc biệt sẽ càng rắn lên vào trong thời gian chu kỳ. Nguyên nhân có thể là do liên quan đến sự dao động của 2 loại hoc mone: estrogen và progesterone ở phụ nữ gây nên. Bệnh sẽ giảm bớt sau khi đã mãn kinh. Điều trị người bệnh có dạng xơ nang này cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống , tích cực rèn luyện tập thể dục thể thao, thay đổi thói quen mặc áo ngực chọn loại vừa vặn cho mình và dùng các thuốc giảm đau như: acetaminophen, ibuprofen…

    U tuyến xơ hóa: Dấu hiệu là những khối tròn, mật độ chắc, lành tính, do sự tăng sinh quá mức của các mô liên kết và mô tuyến. Những u tuyến xơ hóa này thường không đau, có thể nổi nhô lên hoặc hơi di động khi ấn, diễn biến theo những thay đổi về hocmone và có xu hướng to lên khi mang thai, thu nhỏ sau khi mãn kinh. Điều trị cần kết hợp thăm khám để theo dõi thường xuyên tiến trình phát triển của các khối u hoặc không có kết hợp với việc mổ để lấy khối u phòng ngừa ung thư.

    Nói chung, việc cắt bỏ các u nang lành tính không phức tạp và không nguy hiểm nên chúng ta hãy lựa chọn cho mình cách phù hợp nhất dựa vào những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ ở phần trên.

    Để tư vấn thêm các thông tin liên quan đến Bệnh U xơ tử cung, U nang buồng trứng, U xơ tuyến vú … Bạn vui lòng truy cập đến website: anphukhanganchau.vn để tham khảo nhé !

    Bạn có thể quan tâm:
    Triệu chứng bệnh u xơ tử cung
    Biểu hiện bệnh u xơ tử cung
     
  20. hoanhhoanh

    hoanhhoanh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/7/2016
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    U xơ tuyến vú có ảnh hưởng gì đến mang thai và sinh con
    Tuyến vú là một tuyến có vai trò quan trọng trong hệ sinh sản của phụ nữ, tuyến vú có vai trò tiết sữa để nuôi con, dự trữ I ốt để tăng cường sức đề kháng cho sữa mẹ khi phụ nữ nuôi sản. Các thay đổi của tuyến vú thường gây hoang mang, lo lắng cho người bệnh, không biết bệnh ở tuyến vú có ảnh hưởng tới hệ thống sinh sản, gây vô sinh hay hiếm muộn hay nghi. Các nghiên cứu cho thấy u tuyến vú có thể hoạt động tới việc mang thai và sinh con của phụ nữ. Ngoài ra, đa số các khối u được phát hiện trong vú phụ nữ là khối u lành tính chuyển thành khối ung thư có tỉ lệ khoảng 2% trong tổng số các ca u vú được phát hiện. Bởi các triệu chứng của u tuyến vú lành tính khá giống với biểu hiện của bệnh ung thư vú, nên khi phát hiện thấy khối u tuyến vú, bệnh nhân nên di khám tại các bệnh viện để phát hiện và điều trị kịp thời bệnh. Tránh được những rắc rối mà bệnh gây ra cho bệnh nhân và phát hiện, điều trị sớm các triệu chứng của ung thư vú.

    [​IMG]

    Tuy u xơ tuyến vú không ảnh hưởng tới sinh con, nhưng bệnh u xơ tuyến vú có thể ảnh hưởng tới việc tiết sữa nuôi con nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. U xơ tuyến vú còn có gây các hiện tượng khó chịu, mệt mỏi cho người bệnh như các hiện tượng sưng, đau ngực, vú nhạy cảm khi tới chu kỳ kinh. Việc phát hiện và điều trị u vú không kịp thời có thể duy trì việc nuôi con bằng sữa mẹ, đảm bảo sức khỏe cho bé hơn. Tuy nhiên, nếu khối u ở vú ảnh hưởng thì khả năng tiết sữa của bạn, bạn không nên lo lắng quá bởi hiện nay có rất nhiều loại sữa có thể sử dụng được cho trẻ sơ sinh trong trường hợp mẹ không thể tiết sữa.

    Phòng ngừa bệnh u xơ tuyến vú
    Để hạn chế bệnh U xơ tuyến vú , hạn chế các tác động không mong muốn của bệnh với việc nuôi con, người bệnh cần thực hiện một số phương pháp phòng ngừa như:

    · Chế độ ăn uống: Sử dụng các thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tránh sử dụng các thực phẩm chứa các chát kích thích tăng trưởng, thuốc trừ sâu, hóa chất gây hại. Ngoài ra, bạn cũng nên ăn nhiều rau xanh, cá … để bổ sung các vitamin, khoáng chất, acid amin, chất béo có lợi cho cơ thể. Hạn chế ăn các đồ chiên, nướng, xào nhiều dầu mỡ, đặc biệt là dầu mỡ được sử dụng nhiều lần. Hạn chế ăn thịt đỏ.

    · Massage tuyến vú thường xuyên ngoài tác dụng kích thích máu lưu thông thì việc massage còn tăng lượng bạch huyết và tăng khả năng đào thải độc tố cho vùng ngực từ đó hạn chế nguy cơ mắc các bệnh lý về tuyến vú và giảm nguy cơ ung thư vú.

    · Tinh thần: Giữ cho tinh thần thoải mái, giảm bớt căng thẳng – Tinh thần thoải mái, lạc quan là kẻ thù của mọi bệnh tật.

    · Nghỉ ngơi ngủ đủ giấc: Tránh thức quá khuya, vận động quá sức, nên có chế độ nghỉ ngơi, làm việc hợp lý.

    Khám sức khỏe định kỳ (3 – 6 tháng/ lần), siêu âm hoặc chụp hình vú để phát hiện bệnh sớm.

    Để theo dõi thêm các thông tin chi tiết về Bệnh U xơ tử cung, U xơ tuyến vú, U nang buồng trứng... Bạn vui lòng truy cập vào website:anphukhanganchau.vn để tham khảo thêm nhé !
     

Chia sẻ trang này