Than thở Sản Phẩm Quà Tặng Marketing Dưới 100k

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi nguyenle12345, 3/6/2021.

  1. nguyenle12345

    nguyenle12345 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/5/2020
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sản phẩm quà tặng marketing dưới 100k

    Ngày nay, Quà tặng không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo liên kết bền chặt giữa doanh nghiệp với khách hàng, nhân viên, đối tác… mà còn được sử dụng để thúc đẩy sự tăng trưởng và quảng bá thương hiệu. Đôi khi, lựa chọn Quà tặng như một bài toán khó giải dành cho các nhà quản lý bởi ngân sách thì có hạn mà sản phẩm thì vô cùng đa dạng. Đội ngũ Vipquatang.vn đã lên danh sách các sản phẩm quà tặng dưới 100k được yêu thích nhất nhằm đáp ứng nhu cầu lựa chọn các sản phẩm Quà tặng marketing, chăm sóc khách hàng, truyền thông nội bộ của Doanh nghiệp.


    1. Bình nước quà tặng có giá từ 25k

    Bình nước quà tặng là một trong những sản phẩm được nhiều nhãn hiệu lựa chọn làm quà tặng khuyến mãi, sản phẩm tặng kèm theo combo, tri ân và chăm sóc khách hàng... Vipquatang.vn đã cung cấp bình nước cho gần 357 thương hiệu chỉ trong Quý 2 năm 2020. Do đó, bình nước quà tặng cũng nhanh chóng trở thành best seller của năm 2020. Bình nước quà tặng giúp truyền tải thông điệp một cách mạnh mẽ cùng với giá thành rẻ, linh hoạt sẽ là một sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp trong năm 2020.
    Vipquatang.vn cung cấp các loại bình nước: Bình nước lúa mạch thân thiện với môi trường, bình nước thủy tinh sang trọng và lịch sự, bình giữ nhiệt với nhiều tiện ích, bình detox da đẹp, dáng xinh…


    2. Ô quà tặng có giá từ 85k

    Ô cầm tay vẫn giữ một vị trí khá quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu cho Doanh nghiệp. Với thời tiết khí hậu nhiệt đới gió mùa dễ thay đổi thời tiết như Việt Nam thì ô dù vẫn là sản phẩm được hơn 55% dân số sử dụng thường xuyên khi ra đường. Với gần 10,000 chiếc được bán ra trong Quý 2 mỗi năm cũng đủ hiểu độ HOT của những chiếc ô cầm tay in logo mà Vipquatang.vn cung cấp trong các dịp hè.
    Vipquatang.vn cung cấp các loại Ô cầm tay gấp 2, gấp 3 nhỏ gọn; ô cán thẳng bền, chắc; ô gấp ngược tiện dụng..


    3. Cốc quà tặng có giá từ 30k

    Cốc quà tặng là sản phẩm quà tặng có thời gian sản xuất nhanh đáp ứng được các đơn hàng gấp, các đơn có số lượng lớn và giá thành hợp lý. Cốc quà tặng cũng có thời gian sử dụng lâu dài giúp cho các chiến lược marketing, chăm sóc khách hàng có tính bền vững và mang lại hiệu quả cao. Đó là một trong những ưu điểm hàng đầu giúp cốc quà tặng luôn góp mặt trong các chương trình khuyến mãi của các nhãn hàng. Khi các cán bộ công nhân viên sử dụng cốc quà tặng sẽ góp phần nâng cao nhận thức thương hiệu, xây dựng văn hóa doanh nghiệp nội bộ cho công ty.
    Vipquatang.vn cung cấp cốc sứ quai C, cốc sứ không quai, cốc sứ men đá, bộ cốc thủy tinh...


    4. Bút quà tặng có giá từ 4k

    Tặng bút không tàn nhanh như hoa mà tinh tế hơn tặng tiền bởi bút là đại diện cho tri thức và món quà tặng mà mọi người đều thích nhận. Với các dòng sản phẩm từ phổ thông đến cao cấp, bút quà tặng sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng cân đối ngân sách tặng quà. Với các khách hàng quan trọng và đối tác thì các dòng bút kí được đựng cẩn thận trong những chiếc hộp simili lót xốp định hình kèm với túi đựng ngoài sẽ thể hiện được sự trân quý của người tặng đến người nhận. Bút kí cũng được dùng để vinh danh, tuyên dương những nhân viên có thành tích cao trong doanh nghiệp. Các loại bút bi phổ thông thường được dùng để sử dụng nội bộ trong văn phòng hay trong các chiến lược quảng bá thương hiệu tới khách hàng...
    Vipquatang.vn cung cấp các loại: Bút kim loại, bút nhựa, bút kí….

    Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong ngành quà tặng, Quà Tặng Doanh Nghiệp Vipquatang.vn đã cung cấp gần 1000 đơn hàng mỗi năm cho hơn 780 thương hiệu, từ các doanh nghiệp mới được thành lập cho đến các công ty với quy mô siêu lớn, các tổ chức nhà nước. Đội ngũ tư vấn của Vipquatang.vn luôn sẵn sàng mang đến những giải pháp tốt nhất với mang lại hiệu quả cao với chi phí hợp lý.

    Xem thêm tại Vipquatang.vn

    Hotline: 0911174991
    7c190dce5f83a7ddfe92_result.jpg
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenle12345
    Đang tải...


Chia sẻ trang này