Sẵn Sàng Hội Nhập Toàn Cầu Cùng Kỳ Thi Chứng Chỉ Cambridge English

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi minhanh4klv, 22/12/2019.

Tags:
  1. minhanh4klv

    minhanh4klv Thành viên mới

    Tham gia:
    14/2/2019
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3

    Sẵn sàng hội nhập toàn cầu cùng kỳ thi chứng chỉ Cambridge English
    Hơn 400 học sinh độ tuổi tiểu học và trung học đến từ Hạ Long, Lào Cai và Phú Thọ đã hoàn thành kỳ thi chứng chỉ Cambridge English do Apax phối hợp cùng Hội đồng Khảo thí Cambridge tổ chức trong tháng 11 vừa qua.


    Đại diện Apax English – Apax Leaders cho biết, ngày 02/11, hơn 200 thí sinh tại Hạ Long đã đón nhận 3 kỳ thi Starters, Movers và Flyers dành cho độ tuổi nhi đồng, tiếp đó là Lào Cai ngày 16/11 và Phú Thọ ngày 23/11 với hơn 100 thí sinh mỗi điểm. Đặc biệt tại Lào Cai và Phú Thọ, đây là lần đầu tiên loạt kỳ thi Cambridge English được tổ chức và đã nhận được sử ủng hộ nhiệt tình từ các bậc phụ huynh và học sinh.

    Nhờ môi trường học tập tối ưu hóa việc sử dụng tiếng Anh trên lớp và ở nhà, các bạn nhỏ đều bước vào kỳ thi Cambridge English với tâm thế hết sức tự tin. Bạn Yến Nhi, một thí sinh Movers tại Phú Thọ hào hứng chia sẻ cùng ban tổ chức: “Trước đây con đã tham gia kỳ thi thử Cambridge nên ở kỳ thi thật này con hoàn toàn tự tin về nỗ lực của bản thân mình!". Về phía các bậc phụ huynh, mẹ bạn Quang Hưng – thí sinh kỳ thi PET tại Lào Cai chia sẻ: “Hiện nay tiếng Anh được sử dụng như một ngôn ngữ để hội nhập toàn cầu, không chỉ vậy thành thạo tiếng Anh còn có được lợi thế lớn khi đi du lịch và làm việc sau này. Vì vậy tôi khuyến khích con mình đi thi và đạt được chứng chỉ PET - một chứng chỉ được công nhận trên toàn cầu để tăng thêm cơ hội cho bản thân mình." Được biết Quang Hưng mới 11 tuổi và là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất từng tham gia kỳ thi PET tại Apax.
    [​IMG]
    Thí sinh tại điểm thi Hạ Long tự tin thể hiện kỹ năng Nói
    Đặc biệt trong tháng 11 vừa qua, hơn 90 sĩ tử đến từ Ninh Bình đã được trao chứng chỉ Cambridge English. Các bạn đều vui mừng khi chinh phục thành công một mục tiêu quan trọng trên con đường học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai. Bạn Bích Ngọc, thủ khoa kỳ thi PET tại Ninh Bình nhận định, bên cạnh những nỗ lực của bản thân thì quá trình học tại Apax cũng đóng một vai trò quan trọng trong kết quả kỳ thi: "Thứ nhất, môi trường và điều kiện học tập tiếng Anh tại trung tâm tiếng Anh Apax Ninh Bình khá lý tưởng với cơ sở vật chất cùng các trang thiết bị hiện đại. Thứ hai, ở nơi đây có sự tận tình, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, giáo viên trung tâm cùng phương pháp giảng dạy sinh động, dễ hiểu, tạo hứng thú cho người học.”
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhanh4klv
    Đang tải...


Chia sẻ trang này