Sài Gòn: Sàn Văn Phòng Cho Thuê Tại Trung Tâm Quận Phú Nhuận, Tòa Nhà Asa Building Cập Nhật 28/07/21

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi vanphongquantanbinh, 28/7/2021.

  1. vanphongquantanbinh

    vanphongquantanbinh Thành viên mới

    Tham gia:
    21/10/2019
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Hôm nay ngày 28/07/2021 Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn văn phòng cho thuê Kim Quang Office cập nhật thông tin sản phẩm Hot hôm nay:

    Cho thuê văn phòng lẻ 900m2 mặt tiền đường trung tâm quận 3. Giá thuê: 19 Usd/m2/tháng ( Có PQL, chưa VAT)

    Ngoài ra Kim Quang Office còn giới thiệu thêm tòa nhà văn phòng đẹp trung tâm quận Phú Nhuận hôm nay:

    Cho thuê văn phòng Quận Phú Nhuận ASA Building - Nguyễn Đình Chính. Giá thuê 14 usd/m2 đã bao gồm VAT, khách hàng không trả thêm bất kỳ một chi phí môi giới nào. Hotline: 0938 599 293

    Tòa nhà văn phòng ASA Building tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM. ASA Building có vị trí thuận lợi, gần các tuyến đường lớn của Quận Phú Nhuận như: Nguyễn Văn Trỗi, Lê Văn Sỹ, Huỳnh Văn Bánh,... dễ dàng di chuyển qua các quận như: Quận Tân Bình, Quận 3, Quận Gò Vấp, Quận 10 và các khu vực lân cận khác. ASA Building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, ngân hàng, quán cafe, cửa hàng trưng bày sản phẩm và các công ty lớn trong và ngoài nước.

    Vị trí ASA Building :
    + Cách bến xe bus 5 phút đi bộ.
    + Cách ngã 4 Phú Nhuận 10 phút đi xe máy.
    + Cách công viên Hoàng Văn Thụ, sân vận động Quân khu 7 và nhà thi đấu Quân khu 7 khoảng 15 phút đi xe máy.

    Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận ASA Building với kết cấu 6 Tầng - 2 Hầm, được thiết kế đơn giản, bắt kịp tiêu chuẩn văn phòng, bảo vệ và quản lý thân thiện. Phòng cho thuê vuông vức, không vướng cột, view đẹp. ASA Building có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc. Phụ trách cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận ASA Building Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang. Liên hệ: 0938 599 293

    Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận ASA Building:
    [​IMG]
    Địa ốc Kim Quang | Bao quát bên ngoài tòa nhà cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận ASA Building được thiết kế đơn giản, ấn tượng.


    Kim Quang Office Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn văn phòng cho thuê trung tâm Sài Gòn – Tp. Hồ Chí Minh với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới cho thuê văn phòng, trên nguyên tắc tạo ra giá trị để xây dựng thương hiệu và thực hiện sứ mệnh kết nối thành công; chúng tôi đã và đang đồng hành cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và là đại diện cho các chủ đầu tư tòa nhà văn phòng của hơn 3.000 tòa building phủ khắp 22 quận huyện tại Tp. Hồ Chí Minh. Kim Quang Office tự hào là công ty xuất sắc trong giải pháp tìm văn phòng cho thuê phù hợp khởi đầu cho sự thành công của nhiều doanh nghiệp, cũng như khẳng định đẳng cấp văn phòng trung tâm chuyên nghiệp của các tập đoàn lớn trong nước, tập đoàn đa quốc gia. Hãy liên hệ với Kim Quang Office ☎ 0946.395.665 hoặc website: chothuevanphonghcm.com để được tư vấn thêm. Trân trọng!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vanphongquantanbinh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này