Toàn quốc: Sáng Cà Phê Túi Lọc - Cà Phê Ngon Mọi Nhà!

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Yumi Chan, 4/5/2020.

  1. Yumi Chan

    Yumi Chan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/4/2020
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có thể nói, giữa nhịp sống hối hả bận rộn nơi đô thị, thì thời gian thưởng thức tách cà phê thơm ngon đúng ý càng trở nên hiếm hoi. Và những lúc thế này cà phê hòa tan lại là sự lựa chọn hoàn hảo để giải quyết vấn đề. Nhưng dần vì sự chạy theo thị trường, cà phê hòa tan dần mất lòng tin của các tín đồ cà phê. Lúc này có loại cứu tinh mới xuất hiện là cà phê túi lọc. Vậy cà phê túi lọc là gì? Có loại cà phê túi loc nào hấp dẫn. Bài viết này hãy cùng mình sẽ bật mí cho bạn những điều hay ho về cà phê túi lọc cũng như sự tiện lợi mà sản phẩm này mang lại. Bên cạnh đó, mình sẽ giới thiệu bạn loại cà phê túi lọc mình đã sử dụng và rất yêu thích.

    Cà phê túi lọc mình đề cập ở đây hay dễ hiểu hơn là cà phê túi nhúng, hình dạng như túi trà lipton chứ không phải dạng phin giấy. Trong đó, cà phê rang xay nguyên chất sẽ được chứa trong túi giấy lọc. Và lúc này, túi lọc giấy đóng vai trò như túi trà với cách nhúng túi cà phê vào nước nóng và chờ trong 30-60 giây sẽ có ngay tách cà phê thơm ngon. Hiện nay, đây là loại cà phê đang có sức hút và tiếng vang trên thị trường bởi sự tiện lợi, an toàn, vệ sinh mà vẫn giữ đúng hương vị thật của cà phê bên cạnh đó với hương vị dịu nhẹ nhưng hương thơm quyến rũ giúp ta đủ để tỉnh táo nhưng không say cà phê.


    Nói về Sáng túi lọc

    Đây là loại cà phê mình đang sử dụng và khá yêu thích, mình sẽ review một số điểm mà mình thích nhé:

    Mẫu mã:

    Hộp cà phê nhỏ gọn nhưng có “võ”, với thiết kế mẫu mã sang trọng, hình dáng bắt mắt. Chất liệu giấy làm hộp có thể nói là mình cầm lên đã thích cho mình cảm giác cứ sang sang xịn xịn.

    Bên trong có các túi nhỏ hình chữ nhật dẹp kích thước bằng thỏi son hay cái đồng hồ rất tiện lợi bỏ vào túi xách khi mang đi chơi, đi làm mà không chiếm diện tích thể trọng.

    Bên cạnh đó, các chữ, hình ảnh hướng dẫn trên gói cà phê khá đẹp làm mỗi lần thưởng thức cà phê mình lại còn muốn sống ảo tí.

    Về cà phê túi lọc Sáng:

    Nhanh, gọn, tiện lợi: Trong lúc chờ nước sôi, mình rửa ly, xé gói cà phê ra là vừa kịp lúc. Không phải dọn dẹp cầu kỳ, chỉ cần bỏ túi cà phê vào và chờ vài giây là uống đươc ngay

    Rẻ: Chỉ từ 3.000đ – 4.000đ là đã có một ly cà phê thơm quyến rũ, tỉnh ngủ tức thời.


    Về hương vị Sáng túi lọc:

    Đây là điểm mà mình khá thích và ưng ý, tuy là tín đồ nghiện cà phê tiện lợi buổi sáng nhưng mình lại rất hay bị say cà phê, đặc biệt trước đây khi chưa biết đến cà phê túi lọc thì mình hay sử dụng cà phê hòa tan. Các loại cà phê hòa tan mình hay uống luôn có hay vị đặc trưng 1 là đắng và thơm rất nồng, 2 là vị ngọt, ngọt gắt từ đường hóa học. Tuy biết uống thường không tốt nhưng đành chịu mình cần tỉnh táo bắt đầu công việc mà.

    Nhưng Sáng túi lọc cho mình cảm giác rất dễ chịu, không giống với các hương vị cà phê tiện lợi khác trên thị trường. Khi đổ nước sôi vào việc đầu tiên là mình ngửi thấy hương vị cà phê quyến rũ đắm đuối, thơm dịu nhẹ nhưng lại nồng nàn. Làm mình thư giãn hơn và tỉnh táo hơn. Cảm giác đầu tiên chạm lưỡi là hương vị chát nhẹ không như trà chát rất thanh và sau đó là vị đắng phớt qua của cà phê tan nhanh trong miệng, cứ thơm thơm cà phê dễ chịu. Cuối cùng đọng lại mình là vị ngọt đâu đó hậu vị nhưng không quá gắt, ngọt rất tự nhiên. Lúc ấy thấy mình cũng nhẹ nhàng, tỉnh táo, tự nhiên vui. Tâm hồn cứ lân lân nhẹ nhàng, thư thái, sảng khoái để bắt đầu ngày mới. Mà hương vị này thích lắm mình sợ cà phê đắng nên uống hay thêm sữa đường thật nhiều, mà như vậy thì mất hương vị cà phê mà làm mình dễ béo. Nhưng Sáng túi lọc thì không cần pha thêm bất cứ gì mà vẫn thưởng thức trọn vẹn hương vị cà phê.

    Đặc biệt, sản phẩm Sáng này mình thấy có rất nhiều loại khác nhau: túi lọc, phin giấy, rang xay, hòa tan khá hay. Thích hợp cho nhiều sở thích khác nhau, với giá thành thì tầm trung dao động từ 70 – 125K. So với mặt bằng chung một số loại cà phê phổ biến trên thị trường thì không rẻ nhưng bì lại về mẫu mã, bao bì, chất lượng thì mình thấy vẫn không quá mắc, đáng để thử.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Yumi Chan
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,569
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    chúc shop đắt hàng nhé
     
  3. hoalytim88

    hoalytim88 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/5/2018
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    28
    Đầu tuần đắt hàng nha
     

Chia sẻ trang này