Săng Giang Mai Có Ngứa Không

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 14/9/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Để có thể phát hiện ra các vấn đề liên quan đến sức khỏe thì chúng ta thường dựa vào một số các yếu tố khác nhau. Đó có thể là biểu hiện ở bề mặt da, qua các thay đổi cơ thể hoặc qua cảm giác…

    Và thực tế thì các dấu hiệu của bệnh cũng khá để phát hiện vì chúng thường xuất hiện chỉ trong một thời gian sau đó tự biến mất. Chính điều này khiến cho bệnh nhân nghĩ rằng là hiện tượng bình thường nên khá chủ quan.

    Và với câu hỏi săng giang mai có ngứa không thì thường bệnh nhân không có cảm giác bị ngứa gáy hay đau rát tại khu vực da tổn thương. Như vậy dù đó là nốt viêm hoặc do phát ban đỏ thì đều không gây khó chịu.

    Ngoài ra thì bệnh này cũng khá giống với sùi mào gà. Đây cũng chính là lý do mà vì sao nhiều người chỉ phát hiện khi bệnh bước vào giai đoạn nặng, diễn biến phức tạp. Khi ấy thì việc điều trị lại càng khó khăn và cũng không mang lại hiệu quả cao.

    [​IMG]


    LÀM SAO ĐỂ PHÒNG TRÁNH GIANG MAI?
    Chúng ta tiếp tục cùng xem thử giang mai có cách nào để phòng tránh hay không. Bởi vì chính mỗi người nếu có ý thức, chủ động trong việc phòng tránh thì hạn chế số lượng người nhiễm.

    Do vậy để bảo vệ sức khỏe của mình và đối tác vậy thì nên quan hệ tình dục một cách an toàn. Cách đơn giản chính là dùng bao cao su khi quan hệ đặc biệt chính việc quan hệ bừa bãi với nhiều người sẽ làm tăng nguy cơ bị bệnh cao.

    Ngoài ra việc giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ cũng ngăn ngừa tấn công của xoắn khuẩn. Nếu như cô bé ẩm ướt và không sạch thì đây được xem là điều kiện để xoắn khuẩn tấn công.

    Mặt khác thì việc dùng chung đồ cá nhân cũng có thể gây ra lây nhiễm bệnh. Do vậy chúng ta cần có ý thức trong việc chuẩn bị đồ dùng cá nhân của riêng mình, tránh không nên dùng chung đồ.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/giai-thich-bi-sang-giang-mai-co-ngua-khong.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


  2. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,748
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    88

Chia sẻ trang này