Khác: Sắt Vô Cơ - Vì Sao Mẹ Bầu Không Nên Uống?

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi cunconyeudau102, 11/4/2020.

  1. cunconyeudau102

    cunconyeudau102 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/9/2019
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Khi mang thai chắc chắn mẹ nào cũng biết cần bổ sung sắt bà bầu đầy đủ phải không? Trên thực tế có 2 loại sắt vô cơ và sắt hữu cơ. Chắc rằng khi đọc nhiều thông tin mẹ bầu sẽ được khuyên chọn sắt hữu cơ không nên chọn sắt vô cơ để bổ sung cho cơ thể. Mẹ bầu đã hiểu vì sao chưa? Nếu chưa hãy cùng mình đi tìm hiểu nhé!




    [​IMG]



    Sắt vô cơ có khả năng hấp thu kém - Liều lượng hấp thụ không rõ ràng - Gây nhiều tác dụng phụ khó chịu cho bà bầu



    Sở dĩ mẹ bầu không nên chọn sắt vô cơ bởi chúng có KHẢ NĂNG HẤP THU KÉM – LIỀU LƯỢNG HẤP THU KHÔNG RÕ RÀNG – GÂY CÁC TÁC DỤNG PHỤ khó chịu.

    - Sắt vô cơ là sắt ở dạng muối Sunfat, có cơ chế hòa tan ngay ở đầu ống ruột khi gặp dịch vị tại đây, dẫn đến các rối loạn ở ống tiêu hóa.

    - Cơ chế hoạt động khiến các chất trong thuốc KHÔNG ĐƯỢC CHUYỂN HÓA thành những vi chất hữu dụng. Khiến sắt không được hấp thụ vào máu nên dù mẹ bổ sung sắt nhưng lại vẫn THIẾU MÁU TRẦM TRỌNG.

    - Sắt vô cơ có thể làm thay đổi môi trường ống tiêu hóa, dẫn đến tình trạng táo bón, buồn nôn, khó tiêu, đầy bụng, nóng trong khi uống thuốc.

    Chính vì thế, khi bổ sung sắt khi mang thai, mẹ bầu cần tránh uống sắt vô cơ nhé. Nên bổ sung sắt hữu cơ để đảm bảo liều lượng phù hợp cho cơ thể và tránh gặp phải các tình trạng táo bón, nóng trong, buồn nôn nhé.

    Bổ sung sắt cho bà bầu mẹ nên chọn sắt hữu cơ

    Để đảm bảo an toàn, mẹ nên chọn sắt hữu cơ, ĐẶC BIỆT CHỌN FERROCHEL - Sắt i-on thế hệ mới:




    [​IMG]

    KHẢ NĂNG HẤP THỤ TỐT NHẤT: Nghiên cứu so sánh đã cho thấy sắt Ferrochel có khả năng hấp thụ CAO GẤP NHIỀU LẦN so với 14 loại sắt khác thuộc nhóm có sinh khả dụng cao.

    KHÔNG GÂY NÓNG TRONG, TÁO BÓN: Sắt Ferrochel sử dụng công nghệ bảo vệ kép Chelate Albion đã được cấp bằng sáng chế và được chứng minh là không gây tác dụng phụ với hệ tiêu hóa: không gây kích ứng dạ dày, không gây nóng trong, táo bón, buồn nôn và lắng cặn thận.

    AN TOÀN TUYỆT ĐỐI:

    Sắt Ferrochel nhận được số đăng ký từ CAS của Hiệp hội Hóa học Mỹ (TRAACS FTIR) về độ an toàn.

    Sắt Ferrochel được chứng nhận bởi FDA (US Department of Health) là một sản phẩm GRAS – Được công nhận và chứng minh là an toàn.

    Cơ quan an toàn thực phẩm châu Âu (EFSA) công nhận Sắt Ferrochel và Calcium amino acid chelate Albion là an toàn và khả dụng sinh học.

    Qua đây, chắc chắn mẹ bầu hiểu rõ vì sao không nên uống sắt vô cơ rồi thay đó mẹ hãy chọn sắt hữu cơ nhé. Để tốt nhất mẹ nên chọn sắt sắt Ferrochel để đảm bảo an toàn hấp thu sắt vao cơ thể mẹ bầu tốt nhất nhé.

    Chia sẻ viên sắt tốt cho bà bầu là sắt hữu cơ



    [​IMG]

    Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Chela – Ferr Forte được nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu, có chứa sắt Ferrochel ở dạng axit amin Chelate. Hỗ trợ bổ sung và dễ hấp thụ sắt. Hỗ trợ cải thiện thiếu máu do thiếu sắt.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Chela – Ferr Forte đã kiểm nghiệm lâm sàng chứng nhận hiệu quả: Trên 90% phụ nữ mang thai đã hoàn toàn hết thiếu máu và cải thiện đáng kể tình trạng thiếu máu. 100% trường hợp thiếu máu nhẹ đã hết thiếu máu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunconyeudau102
    Đang tải...


Chia sẻ trang này