Sau Ánh Hào Quang, Các Sao Việt Này Cũng Phải "nai Lưng" Gánh Các Khoản Nợ Nần Của Gia Đình

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi support6, 1/9/2017.

  1. support6

    support6 Super Moderator Staff Member

    Tham gia:
    14/10/2013
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    598
    Điểm thành tích:
    823
    Trước khi có được sự nghiệp phát triển và sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ, những sao Việt sau đây cũng có thời điểm phải vất vả để giúp đỡ gia đình, thậm chí “nai lưng” để trả nợ cho bố mẹ.

    Sự việc lùm xùm của nam ca sỹ Đông Hùng gần đây vì nợ nần của mẹ mà bị gian hồ truy đuổi khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Đằng sau ánh hào quang trên sân khấu, trên màn ảnh là cả một cuộc mưu sinh để chạy trả những khoản "nợ đời". Và không riêng Đông Hùng, hãy cùng điểm lại các ngôi sao cũng đã từng "nếm cay nằm đắng" để gánh vác số nợ cho gia đình nhé!

    Đông Hùng

    [​IMG]
    Đông Hùng được khán giả biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2014 và dừng lại ở Top 3


    Anh sinh ra trong một gia đình có 2 anh em ở Hưng Yên. Làm ăn thua lỗ, bị lừa tiền khiến bố mẹ Đông Hùng bị vỡ nợ 14 tỷ đồng. Vì sức ép từ nhiều chủ nợ, bố mẹ Đông Hùng quyết định vào Sài Gòn để "lánh nạn". Vào thời điểm đó, nam ca sĩ từng chia sẻ khi gia đình vỡ nợ 14 tỉ, Đông Hùng phải bươn chải kiếm sống bằng nghề làm phụ hồ, rửa chén bát ở quán cơm hay trông xe. Và khi cuộc thi Vietnam idol 2014 khởi động, Đông Hùng đăng ký dự thi với ý nguyện rằng mình sẽ được giải để có tiền trả nợ cho mẹ.

    .[​IMG]
    Rời khỏi Vietnam Idol, Đông Hùng được nhiều người biết đến và cũng nhận được nhiều show diễn hơn


    Ngoài công việc ca hát, Đông Hùng còn mở một tiệm ăn nhỏ tại TP.HCM. Phần lớn số tiền kiếm được anh đều dành dụm để trả nợ cho gia đình. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ từng lên tiếng khất nợ, mong muốn các chủ nợ của bố mẹ tạo điều kiện cho anh được yên ổn làm ăn để có tiền trả nợ dần dần.

    [​IMG]
    Ngoài chạy show, Đông Hùng còn kinh doanh để có thêm thu nhập.

    [​IMG]
    Quán bún đậu chật chội của Đông Hùng ở Sài Gòn

    Mới đây, ca sĩ Đông Hùng bất ngờ chia sẻ hình ảnh hai bàn tay với nhiều vết chém bị thương cùng dòng trạng thái kêu cứu đầy khẩn thiết những ai đã cho mẹ anh mượn tiền xin đừng cho mượn nữa. Anh cũng trải lòng, 5 năm qua, bản thân anh đã chịu đủ đắng cay. Nam ca sĩ cho biết mình đã quá khổ vì gia đình tan nát nhưng vẫn còn có em trai và phải lo cho em đi học.

    [​IMG]



    [​IMG]
    Đông Hùng bất ngờ có những chia sẻ trên facebook cá nhân của mình

    [​IMG]
    Hiện tại nam ca sĩ vẫn tích cực chạy show dù không còn nhiều như trước để có thể trang trải cho cuộc sống hiện tại

    Đàm Vĩnh Hưng

    Tháng 12/2016, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ livestream trên trang cá nhân, tiết lộ chuyện mẹ anh nợ nần rất nhiều người. Theo nam ca sĩ, anh đã phải đi hát cật lực để trả nợ cho mẹ trong suốt nhiều năm với số tiền lên tới 20 tỷ đồng. Hai năm gần đây, có đến 40 - 50 người cầm giấy nợ đến tận nhà đòi anh trả tiền. Khi nam ca sĩ hát ở quán bar cũng có người đứng trước cửa lấy luôn tiền cát-xê.

    [​IMG]
    Hình ảnh cắt từ clip livestream của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng


    Đàm Vĩnh Hưng cho biết tất cả tiền anh để dành cho tương lai và các con sau này đều đã ra đi hết, chỉ còn ngôi nhà đang ở. Mr. Đàm vừa khóc vừa nói lần này anh quyết định "vạch áo cho người xem lưng" vì quá áp lực và không thể chịu đựng được khi chứng kiến cảnh rất nhiều người vì tin tưởng Đàm Vĩnh Hưng mà trở thành nạn nhân của mẹ anh. Anh cũng không muốn lấy tiền dành cho các con mình, tiền dưỡng tuổi già của bản thân để tiếp tục trả nợ cho mẹ.

    [​IMG]
    Bức ảnh hiếm hoi nam ca sĩ chụp cùng mẹ cách đây khá lâu


    Sau lần chia sẻ này của Đàm Vĩnh Hưng, mối quan hệ của anh và mẹ càng trở nên căng thẳng. Trong một số bài phỏng vấn, anh chia sẻ mẹ có nhắn tin xin lỗi nhưng anh không trả lời. Chỉ đến khi tổ chức đám cưới cho em gái vào giữa tháng 2 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng mới xuất hiện cùng mẹ.

    [​IMG]
    Sau khi trả bớt nợ nần cho mẹ, mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức lễ cưới cho em gái

    Nam nghệ sĩ cũng không muốn phải tiếp tục trả nợ cho đến tuổi xế chiều phải vào cảnh túng thiếu, bệnh tật và chờ đợi sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Sự thật là từ lâu, những người bạn hay khán giả thân thiết đều biết rõ hoàn cảnh của Đàm Vĩnh Hưng, thế nhưng Mr. Đàm chọn cách im lặng để giải quyết chuyện riêng.

    Nữ diễn viên Diễm Hằng

    Từ một cô con gái gia đình khá giả, nữ diễn viên Diễm Hằng của Nhật ký Vàng Anh bất ngờ trải qua biến cố, phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật vì gia đình phá sản và bản thân phải gánh chịu thất bại khi thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Cô bị cuốn vào vòng xoáy vay mượn, nợ lãi, bơi trong đống nợ,… và cô phải ra ở nhà thuê, “nai lưng” trả nợ.

    [​IMG]
    Cô từng là gương mặt được nhiều đạo diễn chọn mặt gửi vàng, có nhiều cơ hội để phát triển trong showbiz


    Chia sẻ trong một số bài phỏng vấn từ năm 2014, Diễm Hằng cho biết, cô đột ngột dừng mọi công việc nghệ thuật vì khi ấy, gia đình cô lâm vào hoàn cảnh khó khăn khi bố mẹ cô bỗng nhiên trắng tay, nợ nần đầm đìa. Sau biến cố đó, Diễm Hằng và gia đình phải sống trong cảnh chật vật, chạy vạy khắp nơi để trả nợ lãi hàng tháng. Để giúp đỡ bố mẹ, Hằng quyết định đứng ra kinh doanh nhưng vì thiếu kinh nghiệm, cô bị lừa tiền và rơi vào vòng xoáy vay nợ, trả lãi. "Tôi bị rơi vào thời gian khủng hoảng và bơi trong đống nợ, đầu óc bế tắc chỉ nghĩ làm thế nào để có tiền trả lãi hàng tuần, hàng tháng", nữ diễn viên chia sẻ.

    [​IMG]
    Diễm Hằng phải đi thuê nhà ở, kiếm ăn từng ngày để trang trải cho cuộc sống của cô và gia đình

    Sau khi nhận ra mình không hợp với kinh doanh, Diễm Hằng quyết định quay trở lại công việc nghệ thuật. Cô nhận lời đi dự sự kiện, chụp ảnh quảng cáo và tham gia một số dự án như Style công sở, Pótay.kom, Hài dân gian... Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, giờ đây Diễm Hằng đã độc lập, tự chủ hơn. Cô đã lo được cho cuộc sống của mình và phần nào đỡ đần được bố mẹ.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Diễm Hằng đã tái xuất lại khi thường xuyên tham gia các sự kiện, tham gia diễn xuất trong các tác phẩm sitcom...

    Ngọc Trinh

    Ngọc Trinh sinh ra trong một gia đình nghèo có 4 anh chị em tại Trà Vinh. Những năm tháng sống tại quê hương, "nữ hoàng nội y" thường xuyên phải chứng kiến cảnh các chủ nợ đến nhà hăm dọa, phá phách để đòi tiền.

    [​IMG]
    Vì hoàn cảnh gia đình quá cực khổ, Ngọc Trinh quyết định bỏ học từ lớp 9 để ra thành phố kiếm tiền phụ giúp bố mẹ trả nợ

    [​IMG]

    [​IMG]
    Sau khi thành danh với công việc người mẫu nội y, cô không những trở thành trụ cột, giúp gia đình thoát khỏi cảnh nợ nần mà còn xây cho bố mẹ căn biệt thự khang trang trị giá hàng tỷ đồng tại quê nhà

    [​IMG]

    [​IMG]
    Bản thân cô hiện nay đang sống trong ngôi nhà triệu đô vô cùng sa hoa và lộng lẫy


    Hoa hậu Đặng Thu Thảo

    [​IMG]
    Đặng Thu Thảo là con gái thứ hai trong một gia đình có 3 anh em ở Bạc Liêu

    Thời điểm Thu Thảo mới đang học THPT, gia đình làm ăn thất bát, lâm vào cảnh nợ nần nên không thể cho cô đi học tiếp. Chính vì vậy, sau khi tốt nghiệp cấp ba, cô quyết định lên Cần Thơ làm nhiều công việc chân tay, từ chạy bàn đến bartender để tự trang trải chi phí cuộc sống, tiết kiệm tiền đi học tiếp và giúp bố mẹ trả nợ. "Tôi làm đến nỗi các đầu ngón tay bị nước ăn nhăn nhúm, gặp khó khăn khi lật từng trang vở. Mỗi tháng, tôi chi tiêu dè xẻn trong 1 triệu đồng, còn dư tiền gửi về cho mẹ", cô chia sẻ.

    [​IMG]
    Từng trải qua thời kỳ khó khăn trong quá khứ, nên sau khi đăng quang Đặng Thu Thảo vẫn giữ nếp sống giản dị, tiết kiệm

    Đối với Thu Thảo, việc trả hết nợ nần, xây nhà cho bố mẹ và nuôi em ăn học từng chỉ nằm trong giấc mơ. Tuy nhiên, sau khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2012, cô nhanh chóng thực hiện được điều đó. Hơn 4 năm kể từ ngày đăng quang, Đặng Thu Thảo vẫn là một trong những gương mặt được săn đón tại các sự kiện giải trí.

    [​IMG]
    Cô hiện có tình yêu đẹp với doanh nhân Nguyễn Trung Tín - một đại gia trong lĩnh vực bất động sản


    Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng

    [​IMG]
    Minh Hằng thuở mới vào nghề

    Những năm tháng tuổi thơ, Minh Hằng từng gặp phải nhiều khó khăn vì cha mẹ ly hôn và kinh tế gia đình eo hẹp. Thời điểm Minh Hằng mới bước chân vào con đường đi hát và đóng phim, quán cơm của mẹ cô bị sập tiệm, khiến cho gia đình rơi vào cảnh túng quẫn.

    [​IMG]
    Khoảnh khắc hiếm hoi Minh Hằng xuất hiện cùng mẹ và em trai ở trước báo chí

    Để cứu mẹ khỏi cảnh nợ nần chồng chất, Minh Hằng quyết định ký hợp đồng đóng phim độc quyền cho một công ty truyền thông trị giá 500 triệu đồng với thời hạn 2 năm. Số tiền đó của Minh Hằng không chỉ giúp mẹ cô thoát nợ mà còn mở được một tiệm mỹ phẩm nhỏ. Tuy nhiên, suốt 2 năm đó, cô phải bỏ lỡ nhiều cơ hội trở thành ca sĩ độc quyền cho các công ty khác.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Sau khoảng thời gian khó khăn đó, Minh Hằng vụt sáng trở thành ca sĩ, diễn viên nổi tiếng

    Hiện tại, cô là một trong những ngôi sao ăn khách nhất tại Việt Nam. Sự nghiệp thành công giúp cô sở hữu khối tài sản đồ sộ bao gồm biệt thự triệu đô, căn hộ sang trọng, siêu xe và bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền.

    Diễn viên Angela Phương Trinh

    Theo chia sẻ của Angela Phương Trinh, khoảng năm 2010, gia đình cô rơi vào hoàn cảnh bế tắc vì nợ nần. Nguyên nhân chính dẫn đến việc này là do bố mẹ nữ diễn viên đã vay nợ để mua một chiếc xe hơi, giúp con gái đỡ vất vả khi đi diễn. "Hàng tháng gia đình không trả được nợ gốc, 'lãi mẹ đẻ lãi con' sinh ra một đống nợ nần. Chứng kiến gia đình rơi vào hoàn cảnh bế tắc, khi đó, tôi chỉ là đứa con gái 15 tuổi đã nghĩ đến việc mình phải tìm mọi cách để kiếm tiền giúp bố mẹ trả nợ", Bà mẹ nhí tâm sự.

    [​IMG]
    Mẹ Angela Phương Trinh yêu thích công việc bán xôi đã có từ lâu đời của gia đình và coi đây là niềm vui trong cuộc sống


    Chính vì vậy, Angela Phương Trinh lao vào công cuộc kiếm tiền. Cô nhận tất cả những lời mời đóng phim, đến mức không có thời gian nghỉ ngơi, học hành. Nữ diễn viên cho biết: "Đó cũng chính là thời điểm tôi phải đưa ra quyết định khó khăn với mình là tạm dừng việc học từ kỳ 1 năm lớp 9. Bởi thời gian đó, tiền trả nợ tiền mua xe hàng tháng đã chật vật, đừng nói tới việc có tiền đóng học". Dù rất buồn vì con đường học hành lỡ dở nhưng Angela Phương Trinh không hối hận bởi cuối cùng, sự hy sinh và nỗ lực của cô đã giúp gia đình trả được hết số nợ lớn, cân bằng lại cuộc sống.

    [​IMG]
    Trải qua những sóng gió, cuối cùng gia đình của nữ diễn viên cũng đã trở về bên nhau và có một cuộc sống hạnh phúc, no đủ


    Trải qua một thời gian dài phát triển sự nghiệp, từng có thời gian nữ diễn viên trẻ bị cư dân mạng lên án vì những hình ảnh quá sexy, những bộ quần áo quá hở hang, tuy nhiên, dần dần Angela Phương Trinh đã biết tiết chế và thay đổi hình tượng bản thân. Hiện cô đang tham gia bộ phim Glee phiên bản Việt nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả và người hâm mộ.

    [​IMG]
    Dù khả năng ca hát chưa thực sự tốt nhưng diễn xuất của Angela Phương Trinh vẫn khiến khán giả tò mò theo dõi bộ phim

    Ca sĩ Hòa Minzy

    Năm 2014, Hòa Minzy trở thành quán quân cuộc thi Học viện Ngôi sao và giành phần thưởng 300 triệu đồng. Tại buổi họp báo sau đêm chung kết, cô cho biết sẽ trích một phần tiền thưởng làm từ thiện và tặng cho các học viên trong top 7. Phần lớn số còn lại, cô dành để giúp bố mẹ trả nợ. "Em sẽ giúp bố mẹ trả tiền ngân hàng ở quê, số tiền ấy bố mẹ em nợ rất lâu rồi".

    [​IMG]

    [​IMG]
    Gia đình hạnh phúc của Hoà Minzy tại Bắc Ninh.


    Hòa Minzy sinh năm 1995, trong một gia đình không mấy khá giả có bố từng làm nghề xây dựng, mẹ chuyên nấu ăn cho công nhân. Thời điểm Hòa Minzy thi Học viện Ngôi sao, bố cô đã nghỉ làm, cả nhà chỉ trông vào số lương ít ỏi từ 1 đến 2 triệu đồng của mẹ cô.

    [​IMG]
    Sau cuộc thi Học viện Ngôi sao, Hòa Minzy tiếp tục ghi dấu ấn trong các chương trình Gương mặt thân quen, Ơn giời, Cậu đây rồi... Nữ ca sĩ hiện đã trả hết nợ cho bố mẹ và sở hữu cho riêng mình một căn hộ cao cấp ở quận 2, TP.HCM


    Đức Phúc

    Đức Phúc là quán quân cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Với chiến thắng này, Đức Phúc được nhận phần thưởng tổng trị giá 500 triệu đồng. Trong bài phỏng vấn hồi tháng 11/2016, anh vẫn sống bằng tiền thưởng từ chương trình Giọng hát Việt 2015.

    [​IMG]
    Đức Phúc và gia đình trong căn nhà nhỏ đơn sơ khi mới đăng quang


    "Nghĩ lại tôi vẫn thấy mình quá may mắn vì nhận được số tiền đó vào đúng lúc gia đình đang chịu một món nợ không nhỏ. Không muốn cha mẹ phải lo nghĩ nên tôi trả luôn một lần, hết khoảng một nửa tiền thưởng. Phần còn lại tôi cho họ hàng vay rồi giữ lại để chi tiêu cá nhân khi vào TP.HCM sống", Đức Phúc chia sẻ. Nam ca sĩ cũng cho biết trong thời gian đầu mới Nam tiến lập nghiệp, anh vẫn gửi đều đặn 3 triệu đồng mỗi tháng để trả nợ thay cho bố mẹ.

    [​IMG]
    Tham gia vào showbiz giúp Phúc không chỉ thay đổi bản thân mà còn giúp gia đình nam ca sĩ trẻ có thêm thu nhập, cuộc sống đầy đủ và ấm no hơn


    Gia đình Đức Phúc không quá khá giả khi mẹ làm thợ may gia công và bố làm lái xe. Việc kết hợp làm ăn với bạn bè không thành công khiến bố mẹ Đức Phúc lâm vào cảnh nợ nần. Nam ca sĩ hiện vẫn ám ảnh vì phải chứng kiến bố mẹ phải bán đi chú chó cưng để trả nợ. Anh tâm sự:"Tôi sợ nợ nần kinh khủng, nghĩ đến cảnh phải ra ngân hàng để trả mỗi tháng khiến tôi ám ảnh, không bao giờ muốn nhớ lại". Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, Đức Phúc xác định mình là người nuôi cả nhà thay vì trông chờ vào bố mẹ.

    [​IMG]
    Mới đây quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi nhan sắc đã giúp cái tên Đức Phúc trở nên "hot" hơn bao giờ hết

    [​IMG]
    Sự thay đổi này không chỉ giúp nam ca sĩ thêm tự tin mà cũng đắt show hơn rất nhiều


    BUIZIN | VTC News

    Nguồn: lamchame.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support6
    Đang tải...


Chia sẻ trang này