Thông tin: Sau Khi Cắt Vú Chuyển Giới Nam Cần Làm Gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi menhealth9x, 24/6/2020.

  1. menhealth9x

    menhealth9x Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2019
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    khi chúng ta về nhà, hãy chắc hẳn rằng bạn tuân thủ theo đúng kế hoạch mà BS đã tìm thấy cho chính mình. &Amp; cũng nên đảm bảo rằng bạn:

    • nghỉ ngơi thư dãn. Bạn cần nghỉ ngơi thư dãn nhiều trong vài tuần đầu sau khi phẫu thuật mổ xoang. Điều đó rất có lợi cho chính mình.
    • Nhận lấy thuốc. Đừng cảm thấy gian nan khi uống nó. Dùng thuốc theo lao lý. Điều đó mà thậm chí khiến bạn cảm cảm giác đau và tê.
    • Giữ cho mặt phẳng mổ xoang luôn khô ráo. Bạn chỉ nên tắm bằng bông tắm (không tắm bồn hoặc vòi hoa sen) cho tới lúc ống lưu & mũi khâu của công ty đã được mang ra.
    • tập luyện thể dục. Chuyển động sẽ giữ lại được cho cánh tay của bạn không bị cứng.
    • nhu yếu giúp sức. Đừng ngại ngùng. Chắc chắn phải mất không ít thời gian bạn mới tốt hơn được. Do đấy hãy nhận toàn bộ sự giúp sức, để bạn cũng có thể sẵn sàng bữa ăn, sắm sửa, làm việc nhà, chăm sóc trẻ em, âu yếm thú cưng, đi đến các cuộc hẹn của bác ấy sĩ & bất kì điều gì khác mà bạn không chuẩn bị tự mình đảm nhận.
    Bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp cắt vú và chế độ sinh hoạt sau khi cắt vú tại đường link sau: https://menhealth.vn/cat-nguc-transguy-cac-phuong-phap-phau-thuat/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi menhealth9x
    Đang tải...


  2. Nguyenlaingocthuy0303

    Nguyenlaingocthuy0303 Thành viên mới

    Tham gia:
    23/6/2020
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này