Sau Khi Chấn Thương Ở Mức Thấp, Szoboszlai Chạm Đỉnh Cao Hạnh Phúc

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi sanyalandar, 29/8/2021.

  1. sanyalandar

    sanyalandar Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/5/2020
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dominik Szoboszlai tuyên bố với dai ly cf68 rằng mình "hạnh phúc" sau khi bị trục xuất bảy tháng "thấp" trong thời gian anh bỏ lỡ các kỳ Euro, với khởi đầu rực rỡ ở Bundesliga cho RB Leipzig.

    “Bạn không thể có màn ra mắt tuyệt vời hơn trên sân nhà trước những người hâm mộ của chúng tôi,” tiền vệ người Hungary, người đã ghi hai bàn thắng tuyệt đẹp khi Leipzig vượt qua Stuttgart 4-0 hôm thứ Sáu trước sự chứng kiến của 23.100 khán giả.

    Đây là lần đầu tiên Leipzig có nhiều người hâm mộ đến sân vận động kể từ khi đại dịch Covid-19 tấn công Đức vào tháng 3 năm 2020.

    Bị chấn thương dai dẳng từ cuối tháng 12 năm 2020 cho đến tháng trước, Szoboszlai đã phải nghỉ thi đấu trong nước bởi một chấn thương dai dẳng từ cuối tháng 12 năm 2020 cho đến tháng trước, Szoboszlai cũng đã bỏ lỡ cơ hội chơi cho Hungary tại vòng chung kết Euro 2020.

    “Tôi đã trải qua rất nhiều điều trong bảy tháng qua khi bị chấn thương - điều đó không hề dễ dàng,” anh nói.

    "Đó là thời điểm thấp nhất trong sự nghiệp của tôi, mặc dù tôi vẫn chỉ mới 20 tuổi.

    "Tôi rất vui vì đã ghi được hai bàn thắng và giúp ích cho đội bóng."

    Leipzig đã trả cho câu lạc bộ chị em Red Bull Salzburg 20 triệu euro (23 triệu đô la) cho tiền vệ đa năng này, nhưng vụ chuyển nhượng tháng Giêng của anh ấy mới chỉ mang lại kết quả.

    Anh ấy đánh dấu màn ra mắt thi đấu của mình bằng cách ghi bàn trong 12 phút ở Cúp quốc gia Đức vào sân từ băng ghế dự bị vào đầu tháng 8 và là người thay thế ở Mainz cuối tuần trước, sau đó chói sáng vào thứ Sáu.
    [​IMG]
    Không có gì đáng ngạc nhiên khi Szoboszlai đón một quả bóng lỏng lẻo ở rìa vòng cấm và tung ra cú sút tuyệt đẹp về phía góc xa.

    "Tôi đã nghĩ đến việc đặt một quả tạt vào, nhưng không có ai ở đó, vì vậy tôi đã thực hiện cú sút và, ok, nó đã đi vào," anh ấy nói.

    Sau khi Emil Forsberg nhân đôi cách biệt cho Leipzig ngay sau khi khởi động lại, Szoboszlai tạo ra một pha lập công tuyệt đẹp khác.

    Anh tung ra cú sút phạt tầm thấp từ cự ly 30 mét, loại bỏ các hậu vệ và đồng đội để đánh bại thủ môn Stuttgart.

    "Tôi là người thích thử và xem liệu nó có đi vào hay không, nhưng hôm nay thật hoàn hảo," anh nói.

    Sau trận thua sốc 0-1 trước Mainz vào Chủ nhật tuần trước, huấn luyện viên trưởng của Leipzig, Jesse Marsch đã yêu cầu phải cải thiện, điều mà đội của ông đã đưa ra.

    “Chúng tôi đã phản ứng tốt, chúng tôi có một huấn luyện viên mới và một vài cầu thủ mới, chúng tôi phải tiếp tục làm việc, nhưng điều này là vì người hâm mộ và Jesse,” Szoboszlai nói thêm.

    Marsch, người đã chuyển đến Leipzig mùa này sau khi dẫn dắt Salzburg liên tiếp giành các danh hiệu vô địch và cúp quốc gia Áo, đã ca ngợi màn trình diễn của Szoboszlai.

    Marsch thừa nhận: “Thật không dễ dàng, về mặt tinh thần hay cảm xúc” đối với chàng trai 20 tuổi người Hungary, Marsch thừa nhận, “nhưng anh ấy đã làm việc rất nhiều trong vài tuần qua”.

    Người Mỹ nói rằng Szoboszlai có "rất nhiều tiềm năng. Tôi biết anh ấy rất rõ, điều quan trọng đối với anh ấy là anh ấy làm việc chăm chỉ mỗi ngày và cống hiến rất nhiều cho nhóm".

    Leipzig sẽ phát hiện ra các đối thủ của họ tại Champions League khi vòng bảng được bốc thăm vào thứ Năm và các trận đấu khó khăn ở Bundesliga sắp tới.

    Họ sẽ đến Wolfsburg một tuần vào Chủ nhật, sau đó tiếp nhà đương kim vô địch Bayern Munich vào ngày 11 tháng 9 sau kỳ nghỉ quốc tế.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sanyalandar
    Đang tải...


Chia sẻ trang này