Sau Khi Macbook Air M2 Ra Mắt, Phiên Bản Air M1 Đã Mau Chóng Được Điều Chỉnh Khuyến Mại

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Doan Gam, 2/8/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    MacBook Air M2 được ra mắt từ đầu tháng 6. Cho tới hiện tại, chiếc máy này đã chính thức lên kệ tại thị phần Việt Nam với chi phí khởi điểm trong khoảng 32 triệu đồng.
    Đàm đạo sở hữu PV Dân trí, đại diện đa dạng hệ thống bán lẻ tại Việt Nam cho biết lượng quý khách quan tâm đến loại sản phẩm này tương đối to.
    [​IMG]
    "Bất chấp việc sở hữu giá thành cao hơn khá, lượng người dùng đặt hàng MacBook Air M2 vẫn cao hơn khoảng 25% so sở hữu phiên bản MacBook Air M1. Điều này tới từ sức hấp dẫn của chip M2, kèm có đấy là những màu sắc mới mang tính thời thượng hơn, giúp người dùng có thêm phổ quát lựa chọn", ông Nguyễn Hữu Phúc, Trưởng phòng kinh doanh hệ thống Minh Tuấn Mobile, san sẻ.
    trong khi đấy, ông Nguyễn Ngọc Đạt, CEO của Di Động Việt, cho biết hệ thống này đã ghi nhận lượng khách hàng đăng ký đặt trước MacBook Air M2 tăng hơn 40% so có MacBook Pro M2 và khoảng 30% so mang thế hệ Air M1 tiền nhiệm.
    >> Mua MacBook Air M2 tại Cửa hàng Apple Chính hãng Shopdunk.com
    "MacBook Air phổ thông năm qua vẫn luôn giữ nguyên một kiểu thiết kế. Tuy nhiên, phiên bản này đã đổi mới hoàn toàn ngoài mặt và cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ, tạo nên bước ngoặt to cho sản phẩm. Dự kiến, đây sẽ là sản phẩm MacBook chủ lực chỉ cần khoảng tới", ông Đạt Nhận định.
    So mang phiên bản tiền nhiệm, kiểu dáng của máy mang tất cả khác biệt. Bề ngoài khái quát của MacBook Air 2022 tương đối vuông vức, phần cạnh được vát phẳng, với tương đối rộng rãi điểm tương đồng có chiếc MacBook Pro 14 inch 2021.
    Màn hình của MacBook Air M2 sở hữu kích thước 13,6 inch, bao gồm 1 phần notch đựng webcam có độ phân giải Full HD. Màn hình này vẫn cho chất lượng hiển thị rất tích cực, màu sắc tươi. Bên cạnh mẫu mã, MacBook Air M2 cũng được nâng cấp sở hữu bộ xử lý M2, đem lại hiệu suất thấp hơn 18% về CPU và 35% về GPU so với thế hệ tiền nhiệm.
    Sau khi MacBook Air M2 ra mắt, phiên bản Air M1 đã nhanh chóng được điều chỉnh khuyến mại. Bây giờ, MacBook Air M1 đang được các đại lý chào bán với giá thành từ 22,5 triệu đồng cho phiên bản 256 GB.
    tương tự, mức chênh lệch giữa hai phiên bản Air M1 và Air M2 hiện lên tới sắp 10 triệu đồng. Đây là mức chênh lệch khá lớn, làm phổ biến các bạn băn khoăn về việc nên chọn mua MacBook Air M1 để tiết kiệm tầm giá hay thêm tiền để tậu bản Air M2 mới.
    "MacBook Air M1 vẫn là sản phẩm rất đáng tìm lúc xét trên nhiều bình diện, đặc biệt là về phần hiệu năng.
    tuy nhiên, nguyên tố giá thành cũng là một chỉ tiêu quan yếu để chọn lựa MacBook Air M1 trong thời điểm bây giờ, khi dòng sản phẩm này đang có giá hơi thấp, rất phù hợp mang đối tượng học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng hoặc các người mua mới chuyển sang dùng MacBook", ông Hữu Phúc, Trưởng phòng buôn bán hệ thống Minh Tuấn Mobile, đề cập.
    Ông Phúc cũng cho biết thêm rằng có đối tượng người dùng đang tiêu dùng những dòng MacBook Intel hoặc những bạn học sinh, sinh viên thuộc khối ngành đồ họa,... Loại MacBook Air M2 sẽ là tuyển lựa phù hợp hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này