Sau Khi Phun Môi Bao Lâu Thì Nên Dặm Lại Môi?

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi lamdeprio, 25/3/2022.

  1. lamdeprio

    lamdeprio Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Tuy là phương pháp làm đẹp đơn giản, không xâm lấn nhưng phun môi cũng có tác động nhẹ lên bề mặt da, gây ra những tổn thương nhất định. Vì vậy, sau khi phun môi, môi cần có thời gian để ổn định và phục hồi như ban đầu.

    Nếu bạn sử dụng dịch vụ phun môi tại các cơ sở làm đẹp uy tín cùng với loại mực xăm chất lượng thì sau một thời gian (3 - 4 năm sau), màu mực nhạt dần nhưng vẫn giữ được lớp nền hồng nhẹ tự nhiên. Khi đó nếu chị em không muốn dặm lại môi cũng không sao cả. Vì màu môi vẫn rất tươi sau một thời gian dài và để mực bay đi hoàn toàn là rất khó.

    Nếu bạn muốn dặm lại môi cũng rất dễ dàng vì lớp nền của môi vẫn hồng hào chứ không bị thâm đen như các phương pháp phun môi cũ, lạc hậu trước đây. Ngoài ra, bạn có thể dặm lại môi sau 2 tháng để dưỡng môi nếu môi vẫn chưa lên màu chuẩn nhé các nàng.

    LƯU Ý: Trong thời gian phục hồi và lên màu môi, bạn không nên dặm lại môi vì giai đoạn này sau khi phun xăm, môi của chúng ta vô cùng nhạy cảm và vẫn đang trong quá trình phục hồi. Hãy thực sự kiên nhẫn và chờ đợi sau 2 tháng.

    Dặm môi có bị sưng trở lại không?

    Ngoài vấn đề dặm lại môi có đau không? Liệu môi có bị sưng trở lại không? Cũng có rất nhiều khách hàng đặt câu hỏi.

    Tùy thuộc vào tay nghề và trình độ của kỹ thuật viên, cơ địa của mỗi người mà môi có hết sưng hay không. Với những địa chỉ phun môi uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay, sau khi thực hiện dặm lại môi sẽ bị sưng trong 1-2 ngày đầu, tùy theo cơ địa của mỗi người. Cũng có trường hợp môi không bị sưng khi dặm lại.

    Đặc biệt, tại Thẩm mỹ Rio có công nghệ phun môi hiện đại, kết hợp với tay nghề chuyên môn cao và kỹ thuật điêu luyện nên chỉ phun và bay nhẹ trên da môi, không gây sưng tấy.

    Xem thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamdeprio
    Đang tải...


Chia sẻ trang này