Kinh nghiệm: Sau Khi Tẩy Nốt Ruồi Nên Làm Gì?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi congnguyen32, 6/5/2023.

  1. congnguyen32

    congnguyen32 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/7/2021
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nhiều bạn thắc mắc sau khi tẩy nốt ruồi nên làm gì? Sau khi điều trị nốt ruồi làn da ít nhiều sẽ bị thương tổn & giảm đi một lượng tế bào. Chính vì thế, chế độ chăm sóc sau khi tẩy nốt ruồi là điều cần thiết mà mọi người nên lưu ý.

    dùng thuốc hay kem kháng khuẩn để sát trùng vết thương
    lý do chính vì vùng da mới vừa điều trị sẽ rất mỏng & yếu. Đây là giai đoạn mà vi khuẩn dễ tấn công và có thể để lại làn da một số hệ lụy không tốt xí. Chính vì thế sử dụng kem hay thuốc kháng khuẩn là vô cùng cần thiết để bảo vệ da tốt nhất.


    Bạn có thể sử dụng nghệ hay một số sản phẩm có chứa tinh chất curcumin được đánh giá cao về khả năng kháng khuẩn & kháng viêm.

    Ngoài ra, sử dụng kem nghệ hay đắp nghệ tươi lên vùng da mới xóa nốt ruồi còn thúc đẩy liệu trình vết thương mau chóng hồi phục lại & đồng thời hạn chế được tối đa sẹo hay thâm kém thẩm mỹ.

    Tham khảo:xóa nốt ruồi bằng laser giá bao nhiêu ?

    thoa kem hay thuốc tái tạo lại da
    một số tế bào da thiếu hụt tại vùng mới xóa nốt ruồi có thể gây tình trạng sẹo rỗ. Chính vì vậy, bạn hãy sử dụng một số loại kem thoa có công dụng thúc đẩy tái tạo da để bù đắp lượng bị mất.

    các loại kem thuốc tái tạo lại da thường chứa một số loại thành phần như: vitamin E, C và axit axit hyaluronic. Hoạt chất này có khả năng thúc đẩy sản sinh collagen & elastin dưới da. Từ đó, cấu trúc tế bào sẽ được thiết lập lại & da sẽ trở nên mịn màng & khỏe và đẹp từ trong ra ngoài.

    Thông thường, một số loại thuốc được chuyên gia chỉ định dùng sau khi xóa nốt ruồi đều có cả 2 công dụng kháng khuẩn và tái tạo lại da.

    sứt kem chống nắng
    Sau khi xóa nốt ruồi nên làm gì? sứt kem chống nắng là 1 bước rất quan trọng đối với làn da. Đặc biệt, đối với một số bạn vừa tẩy nốt ruồi thì kem chống nắng lại càng quan trọng hơn nữa.


    lý do là vì vùng da sau khi xóa nốt ruồi rất yếu & nhạy cảm. Tia UVA/ UVB trong ánh nắng mặt trời có thể xuyên qua & làm phá vỡ một số liên kết vốn có dưới làn da. Đồng thời tăng thêm những sắc tố melanin, đây chính là yếu tố gây nên tình trạng nám & lão hóa da.

    Vậy nên, đừng bao giờ quên thoa kem chống nắng cho da sau khi xóa nốt ruồi. Ưu tiên chọn các sản phẩm có thành phần dịu nhẹ & có chỉ số SPF từ 15-30 để đảm bảo an toàn và không gây một số kích ứng cho da khi sử dụng nhé! Tìm hiểu: thuốc bôi sau khi bắn laser nốt ruồi
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congnguyen32
    Đang tải...


Chia sẻ trang này