Toàn quốc: Sau Lúc Macbook Air M2 Ra Mắt, Phiên Bản Air M1 Đã Mau Chóng Được Điều Chỉnh Giảm Giá

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 2/8/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    MacBook Air M2 được ra mắt từ đầu tháng 6. Tới bây giờ, cái máy này đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam sở hữu chi phí khởi điểm trong khoảng 32 triệu đồng.
    Trao đổi mang PV Dân trí, đại diện nhiều hệ thống bán sỉ tại Việt Nam cho biết lượng khách hàng quan tâm tới dòng sản phẩm này khá to.
    [​IMG]
    "Bất chấp việc với mức giá cao hơn hơi, lượng các bạn đặt hàng MacBook Air M2 vẫn cao hơn khoảng 25% so sở hữu phiên bản MacBook Air M1. Điều này đến từ sức hút của chip M2, kèm mang đó là các màu sắc mới sở hữu tính thời thượng hơn, giúp các bạn mang thêm đa dạng lựa chọn", ông Nguyễn Hữu Phúc, Trưởng phòng buôn bán hệ thống Minh Tuấn Mobile, chia sẻ.
    trong khi đó, ông Nguyễn Ngọc Đạt, CEO của Di Động Việt, cho biết hệ thống này đã ghi nhận lượng khách hàng đăng ký đặt trước MacBook Air M2 nâng cao hơn 40% so mang MacBook Pro M2 và khoảng 30% so sở hữu thế hệ Air M1 tiền nhiệm.
    >> Mua MacBook Air M2 tại Cửa hàng Apple Chính hãng Shopdunk.com
    "MacBook Air phổ quát năm qua vẫn luôn giữ nguyên một kiểu kiểu dáng. Không những thế, phiên bản này đã đổi mới hoàn toàn thiết kế và cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ, tạo nên bước ngoặt to cho sản phẩm. Dự định, đây sẽ là sản phẩm MacBook chủ lực trong thời gian tới", ông Đạt Phân tích.
    So mang phiên bản tiền nhiệm, ngoài mặt của máy với phần nhiều dị biệt. Ngoài mặt khái quát của MacBook Air 2022 tương đối vuông vức, phần cạnh được vát phẳng, mang hơi đa dạng điểm tương đồng với loại MacBook Pro 14 inch 2021.
    Màn hình của MacBook Air M2 sở hữu kích thước 13,6 inch, bao gồm một phần notch cất webcam với độ phân giải Full HD. Màn hình này vẫn cho chất lượng hiển thị rất tích cực, màu sắc tươi. Kế bên bề ngoài, MacBook Air M2 cũng được nâng cấp với bộ xử lý M2, đem đến hiệu suất tốt hơn 18% về CPU và 35% về GPU so với thế hệ tiền nhiệm.
    Sau lúc MacBook Air M2 ra mắt, phiên bản Air M1 đã chóng vánh được điều chỉnh ưu đãi. Hiện giờ, MacBook Air M1 đang được các đại lý chào bán sở hữu mức giá từ 22,5 triệu đồng cho phiên bản 256 GB.
    tương tự, mức chênh lệch giữa 2 phiên bản Air M1 và Air M2 hiện lên đến sắp 10 triệu đồng. Đây là mức chênh lệch tương đối lớn, làm cho phổ quát các bạn băn khoăn về việc nên chọn mua MacBook Air M1 để tiết kiệm chi phí hay thêm tiền để mua bản Air M2 mới.
    "MacBook Air M1 vẫn là sản phẩm rất đáng tậu lúc xét trên đa dạng phương diện, đặc thù là về phần hiệu năng.
    tuy nhiên, yếu tố giá tiền cũng là 1 chỉ tiêu quan yếu để tuyển lựa MacBook Air M1 trong thời khắc hiện giờ, lúc cái sản phẩm này đang có giá tương đối rẻ, rất phù hợp sở hữu đối tượng học trò, sinh viên, viên chức văn phòng hoặc các người mua mới chuyển sang dùng MacBook", ông Hữu Phúc, Trưởng phòng kinh doanh hệ thống Minh Tuấn Mobile, kể.
    Ông Phúc cũng cho biết thêm rằng với đối tượng các bạn đang dùng những cái MacBook Intel hoặc các bạn học trò, sinh viên thuộc khối lĩnh vực đồ họa,... Cái MacBook Air M2 sẽ là chọn lọc thích hợp hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này