Toàn quốc: Sau Nâng Mũi Kiêng Tập Gym Bao Lâu?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi nhuquynh049, 26/1/2019.

  1. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Thể dục thẩm mỹ là giải pháp giúp nâng cao sức khỏe và duy trì vóc dáng hiệu quả. Tuy nhiên đối với những người vừa phẫu thuật nâng mũi việc duy trì tập gym có được không? Phải kiêng tập gym trong bao lâu? Cùng xem tại bài viết này nhé!

    [​IMG]
    Nâng mũi xong tập gym được không?

    Thực tế nâng mũi phẫu thuật chỉ là một tiểu phẫu đơn giản sử dụng dao kéo cắt rạch 1 đường nhỏ ở mô mềm của mũi rồi đưa chất liệu độn vào nhằm nâng cao sóng mũi. Tuy nhiên đây là phương pháp có xâm lấn nên cần thời gian nghỉ dưỡng để hồi phục. Ngoài ra, trong thời gian đầu mũi và chất liệu độn chưa cố định nếu chỉ một va chạm hay sơ ý có thể khiến dáng mũi xô lệch không chuẩn form. Chính vì vậy trong thời gian khoàng từ 1 tháng bạn không nên tập Gym. Bởi tập Gym rất mất sức và phải thực hiện các kỹ thuật đòi hỏi thể lực rất dễ khiến mũi bị lệch. Bạn cần đợi đến khi mũi ổn định là có thể sinh hoạt và chơi thể dục thể thao bình thường mà không phỉa lo lắng bất cứ thứ gì.

    >>> Xem thêm: nâng mũi có quan hệ được không

    Sau nâng mũi nên làm gì để mũi mau lành?

    [​IMG]

    Để đảm bảo sức khỏe và duy trì vóc dáng bạn có thể tập những động tác yoga nhẹ nhàng giúp cơ thể khỏe mạnh và uyển chuyển hơn. Ngoài ra thời gian từ 1 tháng sau nâng mũi bạn không nên đeo kính, khẩu trang quá chắt. Không nên nằm nghiêng mà hãy cố gắng giữ tư thế nằm thẳng, nếu mỏi quá có thể xoay chuyển người nhé. Bổ sung thực phẩm chứa nhiều vitamin, khoáng chất như rau xanh, trái cây để tăng sức đề kháng tốt nhất. Sau nâng mũi thời gian đầu có thể xuất hiện tình trạng sưng nề, đau nhức bạn có thể chườm nóng, chườm đá để vết bầm nhanh tan.

    >>> xem thêm: nâng mũi có đau không, nâng mũi có được cười không

    Trên đây là lời giải đáp nâng mũi tập Gym được không. Chúc bạn mau chóng hồi phục và sở hữu một góc nghiêng “vạn người mê” nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhuquynh049
  2. jessicatran111

    jessicatran111 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/1/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    bài viết rất có ích, cảm ơn bạn
     

Chia sẻ trang này