Say Lòng Cảnh Sắc Đà Lạt Tháng 12 - Đặt Ngay Vé Máy Bay Giá Rẻ Cùng Vi Vu

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi songngu23, 23/11/2017.

  1. songngu23

    songngu23 Mê bếp bánh <3

    Tham gia:
    11/4/2016
    Bài viết:
    463
    Đã được thích:
    95
    Điểm thành tích:
    28
    Những ngày cuối thu đầu đông Đà Lạt khiến ai cũng phải say lòng trước cảnh đẹp của vùng đất cao nguyên. Là những cánh đồng hoa cải trắng muốt tinh khôi, là sắc vàng rực rỡ của hoa dã quỳ, là thung lũng mộng mơ đầy sương khói. Những ngày tháng 12 này ABAY.vn sẽ mang tới cho bạn cơ hội bay giá rẻ cùng các hãng hàng không nội địa. Hãy để ABAY được đồng hành cùng bạn ghé thăm vùng đất đầy mê hoặc ấy.

    [​IMG]
    VietJet Air tài trợ vé giá rẻ đi Đà Lạt

    Cùng săn vé giá tốt chỉ từ 590.000đ
    Theo khảo sát mới nhất ở những ngày giữa tháng 11, ABAY được biết vé máy bay đi Đà Lạt từ Hà Nội đang có nhiều giá tốt. Loạt vé tiết kiệm nhất được tìm thấy ở hành trình này là loạt vé 590.000đ của hãng hàng không Jetstar Pacific. Đây là giá vé máy bay cho hành trình bay 1 chiều chưa có thuế phí. Được biết loạt vé này không xuất hiện rộng rãi trong tháng 12 nhưng vẫn không quá khó để sở hữu.

    [​IMG]

    Săn vé rẻ tháng 12 Hà Nội đi Đà Lạt

    Ngoài ra bạn có thể tham khảo loạt vé 699.000đ của hãng VietJet Air.

    Lưu ý:

    - Các mức giá ABAY đề cập trong bài là giá vé áp dụng cho hành trình bay 1 chiều chưa có phí thuế.

    - Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc thời điểm khách mua vé.

    Để đặt mua vé máy bay giá tốt cho hành trình này bạn có thể liên hệ trực tiếp với ABAY qua tổng đài 1900 6091. ABAY.vn sẽ đồng hành cùng bạn săn tìm những tấm vé máy bay giá tốt nhất.

    Đà Lạt tinh khôi những mùa hoa
    Đà Lạt thành phố quá đỗi bình yên, quá đỗi nhẹ nhàng. Những con đường, ngõ hẻm nơi nào cũng hiền như cỏ, chẳng mấy khi tấp nập cũng chẳng vội vàng bởi tiếng còi xe hay tiếng người qua lại. Bởi thế mà người ta vẫn thường gọi Đà Lạt là một nơi để trốn, một nơi để về khi lòng đang bộn bề những băn khoăn đầy lo lắng. Và càng đặc biệt hơn cả là Đà Lạt khi những ngày lập đông, thành phố mỏng manh này lại được tô màu rực rỡ không kém bởi những mùa hoa thơm nồng khoe sắc thắm.

    Người ta nói đến Đà Lạt dễ say. Say bởi không khí se se lạnh, bởi vùng trời bình yên, bởi những hàng thông xanh mướt và bởi những mùa hoa xinh đẹp.

    [​IMG]

    Tinh khôi mùa cải trắng Đà Lạt

    Cuối thu đầu đông Đà Lạt sẽ khiến du khách phải ngẩn ngơ trước những cánh đồng hoa cải trắng đẹp rụng tim đang long lanh trong những tia nắng vàng. Khi những cơn gió mang hơi thở mùa đông bắt đầu kéo về thì cũng là lúc những chùm hoa trắng bé xíu bung nở. Nhỏ là thế nhưng sắc trắng tinh khôi ấy đủ để mê hoặc lòng người.

    Cải trắng không nồng nàn như mùa hoa cải vàng ở Tây Bắc. Cái màu hoa trắng phau phau nằm nổi bật trên những thảm lá xanh non của mùa hoa cải trắng Đà Lạt đã vô tình trở thành một cơn sốt. Để đắm chìm trong cánh đồng này, bạn cần đến xã Tu Tra, cách thành phố khoảng 35km. Đây là nơi đã gắn liền với những mùa hoa cải trắng của mảnh đất này.

    [​IMG]

    Rực rỡ hướng dương những ngày đầu đông
    Rực rỡ hơn là cánh đồng hoa hướng dương. Hằng năm, vào thời điểm cuối năm, khi Đà Lạt chuyển mình sang đông mang theo cũng cơn gió lạnh buốt tay thì cũng là lúc cánh đồng hoa hướng dương ở Đà Lạt Milk lại nở rộ, sẵn sàng chào đón khách đến tham quan. Hướng dương bùng nở sẽ xua tan không khí ảm đạm, xám xịt, đầy u buồn của thành phố vào mùa đông.

    Và chẳng thể ai khi tới Đà Lạt lại bỏ qua dã quỳ. Đà Lạt những ngày vừa sang đông, trên khắp các nẻo đường ngoại ô dường như được dát lên một màu vàng rực rỡ của loài hoa dã quỳ, một loài hoa đầy hoang dại, dung dị nhưng lại đầy quyến rũ của núi rừng Tây Nguyên. Đâu đâu khắp thành phố bạn cũng bắt gặp sắc vàng óng ả của dã quỳ. Rực rỡ và đầy sức sống.

    [​IMG]

    Lãng mạn đồi cỏ hồng
    Rồi đâu đó bạn lại bắt gặp cỏ hồng - loài cỏ dại mọc thành cụm trải thảm giữa những rừng thông, ôm trọn cả một vùng núi đồi với màu hồng phớt pha chút tím, ánh lên rực rỡ đã níu chân không ít du khách khi đến Đà Lạt.

    Đà Lạt vẫn sẽ là điểm đến tuyệt vời nhưng có lẽ mùa đông là mùa du lịch lý tưởng nhất. Nếu chưa từng đến Đà Lạt thì hãy mau mau cùng ABAY thực hiện một chuyến đi thú vị mùa đông này bạn nhé.
    Chi tiết vé máy bay xem thêm tại https://www.facebook.com/bonmuadulich/posts/1494120220701912 hoặc https://plus.google.com/b/101910962220586830719/ VemaybaydihanoiVn999/posts/MBLqABDLuYB

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi songngu23
    Đang tải...


  2. metonny

    metonny Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/10/2012
    Bài viết:
    1,481
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    103
    Đà Lạt thật tuyệt
     

Chia sẻ trang này