Kinh nghiệm: Seeding Facebook Tạo Uy Tín - Miễn Phí Tự Động, Hiệu Quả Cao

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Ninja Group, 14/6/2022.

  1. Ninja Group

    Ninja Group Thành viên mới

    Tham gia:
    3/6/2022
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Seeding facebook là gì?
    Seeding dịch nghĩa đen sang tiếng Việt có nghĩa là gieo hạt. Nhiều người còn hiểu đây là thao tác Spam comment facebook. Hành động được sử dụng phổ biến với những người kinh doanh online trên Facebook. Trong đó, người dùng sẽ thực hiện:
    • Để lại các bình luận có định hướng dưới các bài viết trên các nền tảng Facebook.
    • Mục tiêu seeding sẽ phụ thuộc vào các chiến dịch cụ thể. Thông thường sẽ là định hướng người dùng để lại thông tin, inbox trực tiếp, tăng số lượng người dùng.
    [​IMG]

    Seeding facebook là gì?

    Bạn có thể lựa chọn seeding facebook thủ công. Tuy nhiên, thời gian và chi phí thực hiện quá cao. Thêm vào đó, khả năng nick bị khóa do có hoạt động bất thường là rất lớn. Để khắc phục tình trạng này, người dùng nên tham khảo sử dụng phần mềm seeding facebook tự động.

    II. Phần mềm seeding facebook trên điện thoại
    Seeding facebook trên điện thoại bằng phần mềm nuôi nick trên điện thoại Ninja Phone được yêu thích bởi sự tiện lợi. Người dùng có thể trực tiếp thực hiện thao tác seeding trên điện thoại thông minh. Khả năng bị lác, tốn bộ nhớ gần như không xảy ra.

    [​IMG]

    Top phần mềm seeding facebook uy tín nhất

    Về cơ chế seeding, Ninja Phone thực hiện seeding trên đa dạng nền tảng. Cụ thể, người dùng có thể thực hiện seeding trên Profile, group, fanpage. Cơ chế cụ thể như sau:
        • Bạn nuôi nick trên điện thoại tự động bằng công cụ Ninja Phone. Cấu hình chạy nuôi nick chỉ cần set trong lần đầu tiên. Các lần đăng nhập tiếp theo, bạn chỉ cần bấm vào bắt đầu hệ thống sẽ tự chạy.
        • Người dùng khởi tạo tính năng SEEDING tự động. Khi đó, các nick sẽ tự chạy seeding theo hình thức bạn chọn.
    Ở thời điểm hiện tại, Ninja Phone phát triển 3 tính năng phục vụ việc seeding facebook bao gồm:

    – SEEDING BÀI VIẾT trong mục Bạn bè

    – Bình luận Group trung mục Trang – Nhóm

    – Bình luận bài viết trong mục Tương tác

    III. Phần mềm seeding facebook trên chrome
    Công cụ Ninja Care hỗ trợ người dùng thực hiện seeding tự động trên nền tảng Chrome, Bling, Cốc Cốc. Người dùng cũng thực hiện nuôi nick facebook số lượng lớn. Sau đó, bạn thao tác trên số nick đã nuôi để chạy seeding tự động.

    Ngoài nền tảng nuôi nick, Ninja Care khác với Ninja Phone khi chỉ được phát triển với 1 tính năng Seeding facebook duy nhất. Tuy nhiên, thao tác thực hiện cũng không hề kém cạnh. Bạn có thể thực hiện seeding trên trang cá nhân, group, fanpage mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào.

    về cơ bản, người dùng cũng thực hiện 2 thao tác:
    • Thực hiện nuôi nick số lượng lớn trên công cụ Ninja Care.
    • Khởi tạo tính năng SEEDING BÀI VIẾT. Hệ thống sẽ thực hiện seeding tự động theo link.
    IV. Phần mềm seeding facebook trên giả lập
    Phần mềm seeding facebook trên giả lập – Ninja System uy tín số 1 trên thị trường. Tất cả các nội dung đã lên sẽ được hiển thị đúng mục tiêu bạn mong đợi. Đặc biệt, thao tác sử dụng cũng vô cùng dễ dàng. Sản phẩm của phần mềm Ninja được yêu thích và đánh giá chất lượng 10/10.

    SHARE LIVESTREAM, VIDEO, SEEDING là tính năng duy nhất được phát triển để phục vụ việc seeding facebook. Bạn chỉ cần bấm và hệ thống sẽ chạy seeding nhanh chóng nhất.

    Như vậy, bài viết đã tổng hợp và giải đáp đến bạn các phần mềm seeding facebook hiệu quả nhất. Bạn đọc tham khảo thực hiện để thu hút thêm khách hàng tiềm năng, định hướng thương hiệu tốt nhất. Chúc bạn thành công!
    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
    Group: Bán hàng mùa dịch ( Zalo )
    Fanpage: Quảng cáo FB hiệu quả
    Youtube: Phần mềm marketing Ninja – YouTube
    Hotline: 0369.669.819 (Zalo)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ninja Group
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này