Thông tin: Seo Có Phải Là Một Khoản Đầu Tư Cần Thiết Và Có Thể Đo Lường Được Không?

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi lahavietnam, 27/2/2020.

  1. lahavietnam

    lahavietnam Thành viên mới

    Tham gia:
    26/2/2020
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    SEO trên thực tế rất cần thiết trong thị trường ngày nay. Khách hàng tiềm năng không sử dụng danh bạ điện thoại. Họ sử dụng máy tính, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để tìm thứ họ cần. Bất kỳ doanh nghiệp nào có trang web cần phải hiển thị khi khách hàng tiềm năng sử dụng thiết bị điện tử để tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

    Nhưng cũng cần có người cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ đó cho khách hàng. Các doanh nghiệp chắc chắn quan tâm đến năng suất của nhân viên và sử dụng các phương tiện khác nhau để đo lường nó. Gần như mọi chi tiêu đều có ROI, về mặt giảm chi phí hoặc tăng doanh thu, SEO cũng không khác.

    Đây là những phương pháp chúng tôi sử dụng để đo lường ROI trong SEO.

    Biện pháp đầu tiên là lưu lượng truy cập trang web tự nhiên và liệu nó đang tăng hay giảm theo thời gian.

    Thứ hai là thứ hạng, nơi một trang web xuất hiện trong một tìm kiếm. Đó thực sự là một biện pháp khó xác định. Nhưng có những nơi để có được nó. Các công ty bên thứ ba như Moz.com cung cấp dữ liệu xếp hạng và có thể chứng minh cách các bảng xếp hạng đó thay đổi theo thời gian. Ngay cả Google cũng cung cấp thông tin này cho quản trị trang web.

    Biện pháp thứ ba là có bao nhiêu trang của một trang web đang nhận được các lượt giới thiệu tự nhiên. Tất nhiên, càng nhiều trang, lợi nhuận càng cao.

    Cuối cùng, biện pháp có ý nghĩa nhất đối với hầu hết các chủ doanh nghiệp là khách hàng tiềm năng, khách hàng tiềm năng đã bày tỏ sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nhưng chưa mua. Trong hầu hết các trường hợp, họ thể hiện sự quan tâm đó bằng cách hoàn thành biểu mẫu web hoặc gọi cho doanh nghiệp của bạn. Có bao nhiêu khách hàng tiềm năng? Có bao nhiêu cuộc gọi điện thoại? Và, quan trọng, chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng là gì?

    SEO cũng giống như Facebook và các phương tiện truyền thông xã hội khác - một điều bắt buộc phải có trong trải nghiệm tiêu dùng dựa trên Internet ngày nay. Nhưng đó là điều bắt buộc phải thể hiện đủ lợi nhuận để chứng minh đầu tư ngày càng tăng vào đó. Một công ty SEO có uy tín có thể đo lường ROI đó.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lahavietnam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này