Toàn quốc: Seo Tốc Hành "lên Top Không Phanh" Trong 3 - 5 Tháng Được Hay Không?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi baongocagency, 5/7/2021.

  1. baongocagency

    baongocagency Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/2/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Thường trung bình khi làm 1 dự án SEO tổng thể sẽ được kéo dài trong 1 năm hoặc lâu hơn, nhưng hiện nay có rất nhiều khách hàng mới muốn làm SEO tốc hành.

    Như vậy Seo tốc hành để lên top trong 3 – 5 tháng có được hay không?

    Hiểu rõ luật chơi của google

    Muốn biết được hay không ta quay lại với cách Google hoạt động và đánh giá website.

    Google đánh giá website dựa theo 2 tiêu chí chính là mức độ liên quan với từ khóa tìm kiếm và độ uy tín website của bạn. Như vậy để lên top trong 3 – 5 tháng sẽ cần cải thiện 2 điều trên.

    Mực độ liên quan

    Sau khi giải thuật Humming Bird và mới đây là Rank Brain của Google ra đời, mức độ liên quan với điều khách hàng muốn đã thay đổi rất nhiều. Lấy 1 ví dụ để các bạn dễ hình dung:

    • Bạn Hạnh muốn tìm danh sách các website bán đồ mẹ và bé để mua đồ cho con nên bắt đầu tìm kiếm: các website mẹ và bé, danh sách web mẹ và bé tốt nhất, đồ mẹ và bé nên mua ở đâu …
    • Ngày trước Google sẽ cho bạn các website như concung, bibomart, shoptretho,… vì đây là các trang chuyên bán đồ mẹ và bé và liên quan nhiều nhất với các cụm từ “mẹ và bé”
    • Giải thuật mới gọi là gắn cái não cho Google bằng việc hiểu hơn mong muốn thực sự của người dùng nên giờ đây Google sẽ cho bạn các bài viết, danh sách các website bán đồ “mẹ và bé” như kết quả dưới.
    [​IMG]
    Vậy giải pháp tăng mức độ liên quan là gì?

    • Bạn phải cung cấp được câu trả lời cho mong muốn của khách hàng.
    • Website nên có thật nhiều nội dung liên quan tư vấn ngành nghề mà bạn kinh doanh.
    • Chèn từ khóa mà khách hàng tìm kiếm vào website.
    • Tạo nhiều kết nối trong website giúp Google hiểu rõ doanh nghiệp của bạn là gì.
    > Tăng mức độ liên quan trong 3 – 5 tháng bạn hoàn toàn có thể tạo ra 1 website tốt cho lĩnh vực mà bạn kinh doanh.

    Phần 2 tăng độ uy tín của website

    Cách Google đánh giá uy tín 1 website:

    • Back links: một trong những cách để Google biết bạn đang được người khác đề cử là những liên kết được trỏ đến website của bạn. Một cách tự nhiên để có được backlink là nội dung của bạn được chia sẻ bởi nhiều người vì nó hay và có giá trị, 1 cách khác là mua các bài PR.
    Giả sử website của bạn rất liên quan đến điều mà khách hàng tìm kiếm hoàn toàn không thua kém các website tên tuổi khác thì để xuất hiện ở trên (Lên Top) thì bạn phải có uy tín hơn. Một cách thông thường bạn phải đầu tư tương tự và nhiều hơn các website khác thì mới có cơ hội. Ví dụ: bạn kinh doanh trang sức và muốn đánh nhóm từ khóa “nhẫn cưới”. Lúc này đối thủ của bạn là PNJ, Doji và các website đã bán trang sức nhiều năm. Ngoài có 1 website thân thiện với Google các đối thủ này có lượng backlink rất lớn từ các báo uy tín trong nhiều năm và đó là 1 rào cản khá lớn mà bạn phải vượt qua.

    > Ví dụ PNJ chi trả 100 triệu / tháng cho chi phí truyền thông online trong vòng 5 năm, tương đương 6 tỷ để vượt qua PNJ bạn cần chi khoảng đó để có thể thành công.

    Vậy có nghĩa là vô vọng?

    Tuỳ theo doanh nghiệp lớn hay nhỏ mà có những cách làm SEO khác nhau, Có một số cách giúp bạn có thể đạt được thứ hạng mong muốn:

    1. Thay vì tập trung vào từ khóa “nhẫn cưới” hay tập trung các từ khóa dài hơn như, “nhẫn cưới đẹp”, “các mẫu nhẫn cưới đẹp”. Nhiều từ khóa dài tuy ít lượng tìm hơn nhưng tỷ lệ bán hàng lại tốt hơn.
    Trong trường hợp nếu các brand lớn cũng có làm từ khóa dài thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Có 10 kết quả trên trang nhất của Google chứ không phải là 1.

    • Tập trung vào lượt truy cập thay vì thứ hạng. Bản chất của việc tăng thứ hạng là để tiếp cận khách hàng liên quan, tăng lượt truy cập. Xu hướng là tìm chính xác hơn và chọn đúng nội dung cần đọc. Hãy tập trung viết, chia sẻ về lĩnh vực mà bạn kinh doanh, đem lại giá trị cho khách hàng và họ sẽ tìm thấy bạn.
    Mình cũng đã sử dụng thành công cho nhiều doanh nghiệp nhỏ SEO trong 1 năm và đem lại hiệu qua kinh doanh rất tốt.

    Phần 3 Lách Luật

    Ngày trước một số dịch vụ SEO cam kết sẽ giúp bạn tăng hạng trong 3 tháng thậm chí là 1 tháng. Bạn chỉ cần đưa từ khóa, landing page và nạp tiền mọi việc để hệ thống lo. Với cách này họ sẽ tự động đặt link của bạn trên một hệ thống SEO khổng lồ trên khắp thế giới. Google bị đánh lừa rằng đây là 1 trang rất uy tín và dĩ nhiên website bạn nhanh chóng lên top.

    Năm 2015, 2016 Google đã có những cải thiện tuyệt vời trong việc dò ra các hệ thống spam link này và với việc ra đời giải thuật chống spam link theo thời gian thực Google gần như vô hiệu hóa việc spamlink trên diện rộng này.

    Cách làm SEO lách luật hay gọi là SEO mũ đen hiện vẫn còn được thực hiện nhưng thời gian tồn tại rất ngắn và website khách hàng bị tổn hại rất lớn nếu bị Google phạt.

    Kết luận

    “Lên top” trong 3-5 tháng hoàn toàn có thể làm được nhưng phải làm đúng và đủ. Vấn đề là nguồn lực của bạn dành cho dự án SEO ra sao, liệu nó có đem lại lợi nhuận bù cho chi phí đầu tư không.

    Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích cho việc triển khai chiến lược Marketing hiệu quả

    >>> Xem thêm Dịch vụ seo tổng thể tphcm

    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BẢO NGỌC

    VPĐD: 923/5A, Ấp 3, Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, TPHCM

    Địa chỉ: 3/6A, Ấp 3, Lê Văn Lương, Nhơn Đức, Nhà Bè, TPHCM

    ĐT: 0987049087 – 0919786644

    Email: baongocagency@gmail.com

    Website: www.baongocagency.vn

    https://baongocagency.vn/dich-vu-seo/

    https://baongocagency.vn/marketing-online/

    https://baongocagency.vn/google-ads/

    https://baongocagency.vn/dich-vu-zalo-ads/

    https://baongocagency.vn/facebook-marketing/

    https://baongocagency.vn/dang-ky-website-voi-bo-cong-thuong/

    https://baongocagency.vn/website-doanh-nghiep/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi baongocagency

Chia sẻ trang này