Serum Chống Lão Hóa Daily Beauty Age Away Vitalizing Ampoule Có Thực Sự Tốt?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nguyenphuong2405, 23/1/2021.

  1. nguyenphuong2405

    nguyenphuong2405 Thành viên mới

    Tham gia:
    27/2/2020
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Làn da khỏe mạnh, trắng hồng, mịn màng luôn là niềm ao ước của tất cả các chị em. Nhưng thật không may là làn da khỏe đẹp sẽ không bao giờ theo bạn mãi mãi. Sau tuổi 25 da bắt đầu lão hóa và xuất hiện nếp nhăn, nám, đồi mồi, tàn nhang.

    Mà ở độ tuổi này chúng ta còn quá nhiều mối quan tâm như chuyện chồng con, gia đình nội ngoại rồi công việc,... mà có quá ít thời gian cho việc chăm sóc da. Sau vài năm nhìn lại, bạn sẽ giật mình với nhan sắc héo úa, không còn căng tràn sức sống nữa.

    Vì vậy, sau tuổi 25 hãy chú trọng đến các sản phẩm chăm sóc da có chứa thành phần chống lão hóa và đặc biệt là đừng bỏ qua việc chăm sóc da với serum nhé.

    Serum là một loại mỹ phẩm được chiết xuất từ nhiều thành phần, có dạng lỏng hoàn toàn hoặc dung dịch. Tác dụng của serum chống lão hóa giúp làm đẹp cho da, giảm tác hại của môi trường tới làn da, giúp làm sáng da, mờ nám, tàn nhang, giảm nếp nhăn, giúp bạn có một làn da trẻ trung tươi sáng.

    Ưu điểm của serum: Được sản xuất dưới dạng lỏng nên thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong da, nuôi dưỡng các tế bào da bên trong giúp da căng mịn, trắng sáng.

    Và ngày hôm nay tớ xin chia sẻ tới mọi người một loại serum tớ đang sử dụng có tên là Serum Daily Beauty Age Away Vitalizing Ampoule.

    Sản phẩm này đến nay tớ đã sử dụng được hơn 3 tháng và tớ sẽ review một các chân thực nhất về cảm nhận và sự thay đổi của làn da khi sử dụng sản phẩm nàu nhé.

    Daily Beauty Age Away Vitalizing Ampoule là serum tiêu biểu nằm trong bộ sản phẩm chống lão hóa Daily Beauty Age Away Vitalizing System, được sản xuất từ Hàn Quốc.

    [​IMG]



    Sau khoảng 3 tháng, tớ thấy da mình có sự thay đổi rất lớn, rực rỡ và trẻ trung hơn. Thực ra chỉ sau khoảng 3 tuần là có thể da có dấu hiệu tích cực nhưng chưa rõ rệt như khi dùng lâu hơn. Chất serum không quá nhờn, hấp thụ nhanh chóng. Đặc biệt, em này còn giúp giảm thâm sạm khá hiệu quả.

    Thành phần:

    Trong bảng thành phần của Daily Beauty Age Away Vitalizing Ampoule có một số thành phần nổi trội như:
    • Tinh chất lô hội: Làm mềm da, chống oxy hóa, giảm kích ứng da.
    • Cúc la mã: Ngừa khô da, kháng viêm, giảm thâm nám, cho da mềm mại và mịn màng.
    • Hyaluronic acid: Dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da và làm mờ nếp nhăn.
    • Glycerin: Duy trì độ ẩm trên da, cho da mềm mại, chống lão hóa.
    • Adenosine: Làm sáng da, cho da đều màu, ngăn ngừa quá trình lão hóa.
    Ưu điểm:
    • Cấp ẩm tốt cho da
    • Thấm nhanh vào da, nhẹ nhàng và không nhờn dính
    • Giảm thâm hiệu quả, đặc biệt là vết thâm mới sau mụn
    • Làm mịn da
    • Lành tính, dùng được cho cả phụ nữ có thai
    • Mùi hương cực nhẹ và dễ chịu
    Nhược điểm:

    Với những bạn da nhạy cảm hay dễ bị kích ứng thì khi mới apply serum chống lão lên da sẽ có cảm giác châm chích. Tuy nhiên cảm giác này sẽ hoàn toàn biết mất sau vài giây và không gây hại cho da.

    Trên đây là một số chia sẻ về serum chống lão hóa da mà tớ đang sử dụng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức trong việc làm đẹp và lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Chúc các bạn luôn trẻ đẹp, rạng ngời.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenphuong2405
    Đang tải...


Chia sẻ trang này