Toàn quốc: Serum Eldas Aura Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Hàng Ngoại Nhập Store, 10/11/2017.

  1. Hàng Ngoại Nhập Store

    Hàng Ngoại Nhập Store Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/10/2017
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Nếu bạn là một tín đề làm đẹp thì không thể không biết đến thương hiệu Coréana rồi, đây là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da cao cấp, hàng đầu Hàn Quốc với các sản pahảm đặc trưng cơ bản là có tác dụng giúp chăm sóc da với những thành phần có tác dụng thấm sâu qua lớp biểu bì, cùng với đó là khả năng nuôi dưỡng tế bàn, từ đó giúp dùng chăm sóc, sử dụng đồ dưỡng da tiện lợi, dễ dàng hơn.

    Serum Eldas Aura là cãi tiến mới nhất của sản phẩm tế bào gốc Eldas với công thức 4 trong 1 sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn những nỗi lo về làn da bị lão hóa, duy trì nét thanh xuân rạng rỡ để chị em phái đẹp luôn tự tin trong công việc và cuộc sống.

    [​IMG]

    Review chi tiết về Serum tế bào gốc Eldas Aura
    Thiết kế

    Mình rất ấn tượng với thiết kế của sản phẩm Serum tế bào gốc Eldas Aura mẫu mới All in One này. Em này bao bọc bởi vỏ vàng bóng, rất sang trọng. Bên trong là chai với thiết kế tròn, màu vàng đồng sang chảnh, quý phái.

    Eldas Aura này được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm. Đặc biệt, thiết kế này giúp các chị em có thể tiện lợi, dễ dàng mang theo bên mình, để trong túi xách khi đi ra ngoài, đi du lịch, dã ngoại…

    Công dụng của Serum tế bào gốc Eldas Aura


      • Với công thức cãi tiến 4 trong 1 bao gồm: toner – lotion – essence – cream chỉ trong 1 sản phẩm vô cùng hiệu quả, tiện dụng. Serum tế bào gốc Eldas Aura được sản xuất với công nghệ làm đẹp hiện đại từ Hàn Quốc giúp bổ sung EGF, Peptide, Collagen có tác dụng đẩy lùi những dấu hiệu của sự lão hóa da như: tàn nhang, nám, vết sạm, sần sùi, chảy xệ, oxy hóa da.
      • Serum tế bào gốc Eldas Aura cực kỳ tốt cho những ai bị khô da, da sần sùi kém mịn màng, giúp bổ sung độ ẩm sâu cho da một cách cực kỳ tốt nhất.
      • Serum tế bào gốc Eldas Aura rất hiệu quả trong việc giúp se khít và làm nhỏ những lỗ chân lông lại với nhau, những vùng da bị kích ứng, dị ứng cũng được làm dịu và phục hồi một cách tức thì.
    • [​IMG]

      • Sản phẩm sản xuất serum nên dễ dàng thấm sâu vào da, nuôi dưỡng từng tế bào từ sâu bên trong da, mang lại làn da khỏe mạnh, săn chắc, tràn đầy sức sống
      • Thúc đẩy quá trình hình thành elastin để điều trị các vấn đề về da, cải thiện độ đàn hồi cho làn da luôn trẻ trung, tươi sáng.
      • Serum tế bào gốc Eldas Aura cải thiện sắc tố da, mang lại làn da sáng mịn, hồng hào, tăng cường độ đàn hồi cho da.
      • Cấp độ ẩm, giúp da luôn “ngậm nước” và căng mọng đầy sức sống.
      • Tác dụng nổi bật của Serum này là giúp làn da chị em chị em luôn được trẻ hóa.
    Bài viết trích nguồn tại : https://eambo.net/serum-te-bao-goc-eldas-aura-review/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hàng Ngoại Nhập Store

Chia sẻ trang này