Toàn quốc: Setup Siêu Thị - Bắt Đầu Từ Đâu Và Cần Làm Những Gì? Cần Làm Những Gì? Nên Bắt Đầu Từ Đâu? Là Câu Hỏ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi setup thương mại, 20/9/2021.

  1. setup thương mại

    setup thương mại Thành viên mới

    Tham gia:
    9/8/2021
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Setup siêu thị - Bắt đầu từ đâu và cần làm những gì?

    Cần làm những gì? Nên bắt đầu từ đâu? Là câu hỏi mà những nhà cầu tư lần đầu tiên kinh doanh về lĩnh vực bán lẻ quan tâm đến. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giúp cho nhà đầu tư có được lời giải đáp tốt nhất. Đồng thời giới thiệu một đơn vị setup siêu thị chuyên nghiệp đến các chủ đầu tư.

    Lập bảng kế hoạch kinh doanh siêu thị hoàn chỉnh
    Để siêu thị sớm đi vào hoạt động cũng như có thể thu hồi vốn trong thời gian ngắn nhất, chủ đầu tư cần lập bảng kế hoạch setup siêu thị một cách rõ ràng.

    [​IMG]

    Setup thương mại Việt Nam từng hợp tác với nhiều trung tâm thương mại, siêu thị lớn
    Ngân sách đầu tư mở siêu thị, xác định điểm thu hồi vốn
    Đây là vấn đề đầu tiên mà chủ đầu tư cần quan tâm khi có dự định mở siêu thị hay chuỗi thị ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Việc xác định ngân sách ban đầu sẽ phụ thuộc chủ yếu vào quy mô, diện tích siêu thị.

    Bên cạnh đó, chủ đầu tư cần xác định được thời điểm thu hồi vốn là trong bao lâu sau khi siêu thị đi vào hoạt động? Bởi vì, thời điểm hoàn vốn được xem là thước đo giá trị của dự án. Đặc biệt là phản ảnh sự thành công của cả hệ thống quản lý và giá trị tiềm năng của siêu thị trong tương lai.

    Thiết kế, thi công kiến trúc
    Muốn người tiêu dùng biết và đến mua sắm tại siêu thị, chủ đầu tư cần có điểm nhấn riêng biệt trong lối thiết kế kiến trúc và chính sách bán hàng.

    [​IMG]

    Công ty Setup thương mại Việt Nam luôn chú trọng đến chất liệu và công năng của nội thất khi thiết kế kiến trúc siêu thị


    Trong đó, siêu thị hiện nay không chỉ là nơi mua sắm mà còn là địa điểm vui chơi, giải trí, sống ảo… của người dân. Vì thế, việc thiết kế kiến trúc và thi công, lắp đặt nội thất là cực kỳ quan trọng. Chủ đầu tư nên tìm một đơn vị setup, thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp để có được bản vẽ kiến trúc độc đáo nhất.
    Xem thêm :

    Tìm nguồn hàng
    Không chỉ bày bán nhiều mặt hàng mà số lượng sản phẩm mỗi ngày cũng lớn. Cho nên, chủ đầu tư cần tìm các doanh nghiệp hoặc mời chào nhà sản xuất để nhận được nguồn hàng chất lượng với chi phí hợp lý.

    [​IMG]

    Tìm nguồn hàng là hạng mục mà chủ đầu từ cần phải cân nhắc, xem xét thật cẩn thận

    Xây dựng chiến lược marketing
    Trong quá trình lên kế hoạch setup siêu thị, chủ đầu tư đừng quên hoạch định các chiến lược marketing ngắn hạn và cả dài hạn.

    Vào thời gian đầu siêu thị hoạt động chắc chắn sẽ cần một chiến lượng quảng bá mạnh, đa dạng và mới lạ để thu hút sự quan tâm, chú ý của người tiêu dùng.

    Tổ chức nhân sự
    Siêu thị không thể thiếu đội ngũ nhân viên tiếp thị, kế toán, quản lý, kho hàng, vận chuyển… Chủ đầu từ cần lên sẵn kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân sự để đảm bảo khâu vận hành siêu thị được chắc chẽ, khoa học và chuyên nghiệp.

    Đăng ký giấy phép kinh doanh
    Tất nhiên, đây là bước mà chủ đầu tư cần thực hiện khi mở cơ sở kinh doanh, siêu thị. Chủ đầu tư đừng quên làm thủ tục đăng ký giấy phép kinh doanh và một số giấy phép buôn bán các mặt hàng khác sớm, trước khi siêu thị hoạt động.

    Lựa chọn đơn vị tư vấn setup, thiết kế, thi công trọn gói
    Có quá nhiều hạng mục mà chủ đầu tư cần thực hiện khi setup siêu thị. Sẽ có nhiều lĩnh vực chủ đầu tư am hiểu nhưng cũng có một số nghề còn mơ hồ. Vì thế, để đảm bảo tiến độ của kế hoạch mở siêu thị đúng thời hạn thì tốt nhất chủ đầu tư nên tìm đến các đơn vị setup, thiết kế, thi công trọn gói.

    [​IMG]

    Setup thương mại Việt Nam là đơn vị tư vấn setup, thi công và thiết kế siêu thị hàng đầu tại nước ta


    Và một trong những đơn vị hoạt động về lĩnh vực này mà chủ đầu tư không nên bỏ qua đó chính là công ty cổ phần Setup thương mại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, từng hợp tác với nhiều trung tâm thương mại, siêu thị lớn như: Big C, Vinmart... và sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài năng, Setup thương mại sẽ mang đến cho chủ đầu tư một siêu thị thật sang trọng, độc đáo và chất lượng.

    Không những vậy, đội ngũ nhân viên của Setup thương mại còn có nhiều năm tham gia vận hành vào chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại lớn. Do đó, sẽ tư vấn cho chủ đầu tư cách vận hành, quản lý sao cho khoa học nhất.

    Qua những chia sẻ trong bài viết, hy vọng sẽ giúp cho các chủ đầu tư tìm ra hướng đi hoàn hảo nhất khi setup siêu thị. Để từ đó, việc kinh doanh thuận lợi và thành công vượt qua cả sự mong đợi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi setup thương mại

Chia sẻ trang này