Shevchenko Nói Ukraine Sẽ Không Chơi Trận Hòa Với Áo

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi renaissanceinteriorllc, 22/6/2021.

  1. renaissanceinteriorllc

    renaissanceinteriorllc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/7/2020
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ukraine sẽ không bị ru ngủ bởi thực tế là một trận hòa trong trận đấu cuối cùng của bảng C với Áo đảm bảo tiến tới vòng loại trực tiếp Euro 2020, huấn luyện viên Andriy Shevchenko cho biết vào Chủ nhật.
    Ukraine đứng thứ hai, sau Hà Lan, đội đã vượt qua với tư cách là đội vô địch, và đội bóng của Shevchenko sẽ tiến vào vòng 16 đội với một chiến thắng hoặc hòa vào thứ Hai.

    "Về mặt lý thuyết, chúng tôi có thể hài lòng với một trận hòa nhưng chúng tôi biết trận đấu này khó khăn như thế nào", Shevchenko nói trong một cuộc họp báo ku casino.

    "Nếu bạn bước vào trận đấu với suy nghĩ rằng một kết quả hòa là ổn thì bạn sẽ không bao giờ có được một kết quả chắc chắn.

    "Kiểu suy nghĩ này có thể bị trừng phạt rất nhiều. Tất cả những cuộc nói chuyện rằng các đội có thể đồng ý để có một trận hòa cùng nhau nên được dừng lại ngay lập tức. Nó chỉ là không đúng.
    [​IMG]
    "Đội bóng của tôi hiểu tầm quan trọng của trận đấu này và Áo cũng vậy ... Tôi thực sự tôn trọng Áo. Họ có một phong cách nhất định và họ tuân theo điều đó.

    "Họ có những cầu thủ tuyệt vời, một thủ lĩnh tuyệt vời ở David Alaba, một số cầu thủ đáng được tôn trọng. Họ chơi rất năng nổ và chúng tôi mong đợi một trận đấu khó khăn."

    Ukraine và Áo đều có ba điểm, trong đó Hà Lan có sáu điểm, trong khi Bắc Macedonia không có điểm nào sau khi thua cả hai trận. Hai người đứng đầu mỗi bảng trong số sáu nhóm tiến vào vòng 16 cùng với bốn người đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.

    Trung vệ Denys Popov, người đã ngồi dự bị cho trận thua của Ukraine trước Hà Lan ở trận mở màn nhưng không được ra sân trong chiến thắng 2-1 trước Bắc Macedonia, có thể sẽ bỏ lỡ trận đấu với Áo vì chấn thương bắp chân.

    Shevchenko nói: “Popov có vấn đề với cơ bắp chân và không tập luyện hôm nay. "Tôi không nghĩ có vấn đề gì nghiêm trọng nhưng anh ấy cần một thời gian để hồi phục."
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi renaissanceinteriorllc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này